รีวิวเสริมจมูก พาทัวร์ถ่ายรูปดราก้อนทาวน์ Dragon Town

รีวิวเสริมจมูก 1 เดือน พาทัวร์เช็คอินถ่ายรูปดราก้อนทาวน์ Dragon Town

        สวยไปไหน ไปกับ Emma Clinic วันนี้รีวิวเสริมจมูก ต้องไม่ธรรมดาอีกแล้วค่ะ เพราะเราจะพาไปทัวร์เช็คอินถ่ายรูปอวดจมูกใหม่ให้โลกรู้ กับน้องไหม หลังเสริมจมูกครบ 1 เดือน ลูกสาวเอมม่าของเราจะพาไปคาเฟ่ชิคๆ สไตล์ Modern Chinese-Portuguese ใจกลางเมือง เหมาะกับลุคหน้าหมวยของน้องไหม บอกเลยว่าได้ฟิลฮ่องกงสดๆ ครีเอทมุมถ่ายรูปได้เพียบบบ ว่าแล้วก็ไปดูรีวิวของน้องไหมกันได้เลยค่าาา

        สวัสดีค่าาา ไหมนะคะ วันนี้เรามาอยู่กันที่ดราก้อนทาวน์ Dragon Town สามย่านค่ะ ที่นี่มีมุมถ่ายเยอะมาก หลังจากทำจมูกได้ 1 เดือนที่ Emma Clinic นะคะ วันนี้เราก็เลยมาลองถ่ายรูปกันค่ะ

ก่อนเสริมจมูก เป็นยังไงบ้าง?

ก่อนเสริมจมูก ไหมz z1110008759432 รีวิวเสริมจมูก EMMA CLINIC
ก่อนเสริมจมูก ไหม 1z z887260038430 รีวิวเสริมจมูก EMMA CLINIC

        ก่อนเสริมจมูกนะคะ เวลาถ่ายรูปเนี่ยย จะหามุมถ่ายรูปค่อนข้างจะยาก เวลาเอียงต้องเอียงค่อนข้างเยอะ กว่าจะเห็นสันจมูกอะไรแบบนี้ค่ะ พอทำจมูกที่ Emma เสร็จ หันนิดเดียวก็เจอสันแล้วค่ะ (หายปวดคอเลย 555)

        ปัญหาก่อนเสริมจมูก นอกจากสันจมูกจะไม่โด่งแล้ว แกนจมูกเอียงอีกด้วยค่ะ ก็เลยคิดมาตลอดว่าฉันจะต้องสวยขึ้น ฉันจะต้องเสริมจมูกค่ะ ก็เลยหาข้อมูล หาคลินิกเสริมจมูกดังๆ ที่เราคิดว่าทำออกมาแล้วเราจะสวยขึ้นได้ ปลอดภัยด้วย ตอนนั้นมีเพื่อนหลายคนแนะนำมาก็เลยตัดสินใจมาทำที่ Emma Clinic ค่ะ

ผ่าตัดเสริมจมูก รีวิวเสริมจมูกz z776807851403 รีวิวเสริมจมูก EMMA CLINIC

เสริมจมูกครั้งแรก รู้สึกยังไงบ้าง?

        วันนั้นที่ไหมไปทำจมูกนะคะ ไหมเลือกไปทำที่ Emma Clinic สาขาอโศกค่ะ วันนั้นไหมจำความรู้สึกได้เลยค่ะว่า ไหมตื่นเต้นมากกก แต่ว่าพี่ๆ ที่คลินิกใจดีกันทุกคนเลยค่ะ ทำให้ไหมลดความตื่นเต้นลงไปได้เยอะเลยค่ะ

       ตอนที่ไหมเข้าไปปรึกษาเสริมจมูกกับคุณหมอ จริงๆ แล้วไม่มีทรงจมูกที่คิดไว้ในใจเลยค่ะ แค่อยากได้แบบคล้ายๆ ทรงเดิม แค่ให้มันโด่งขึ้น ให้มันถ่ายรูปง่ายขึ้น แล้วมาดูหลังทำหมอก็ทำออกมาได้ตรงกับที่คิดไว้มากๆ เลยค่ะ ดีกว่าที่คิดอีกค่ะ

        ตอนผ่าตัดก็ไม่รู้สึกเจ็บอะไรนะคะ แค่เจ็บจี๊ดๆ ตอนหมอฉีดยาชา จากนั้นก็พอรู้สึกตัวอยู่ค่ะ แต่แค่ไม่รู้สึกเจ็บ คุณหมอทำเสร็จไม่เกิน 1 ชม. แล้วก็กลับบ้านได้ชิลล์ๆ ค่ะ ที่เหลือก็ต้องดูแลตัวเองหลังผ่าตัดค่ะ ใช้สำลีชุบน้ำเกลือเช็ดปากแผล นอนหมอนสูง กินยาสม่ำเสมอ นอนเยอะๆ อะไรแบบนี้ค่ะ

ตอนนี้จมูกใหม่ของไหม ก็ทำมาครบ 1 เดือนแล้วค่าาา จะเป็นยังไง ไปดูกันเลยยย

เสริมจมูก สวย ไหม 1z z505818191619 รีวิวเสริมจมูก EMMA CLINIC
เสริมจมูก ปัง ไหม 1z z747079073130 รีวิวเสริมจมูก EMMA CLINIC

        วันนี้ไหมมาถ่ายรูปอวดจมูกที่ Dragon Town ดราก้อนทาวน์ แถวจุฬาย่าน สามย่านค่ะ เห็นเพื่อนๆ มาถ่ายรูปเช็คอินลง IG กันเยอะ วันนี้ไหมก็เลยลองชวนพี่ๆ มาถ่ายรูปกัน ไหมพึ่งเคยมาที่นี่เป็นครั้งแรกเลยค่ะ ข้างในดราก้อนทาวน์กว้างมากๆ สไตล์การตกแต่งเป็นแบบจีนร่วมสมัยค่ะ และก็เหมาะกับไหมพอดีเลย เพราะว่าหน้าไหมอ่ะ ออกแนวหมวยๆ แล้วอีกอย่างวันนี้ก็อากาศดีด้วย ถ่ายรูปสนุกมากๆ เลย

        ส่วนตัวไหมเอง โพสต์ท่าหามุมถ่ายรูปง่ายขึ้นมากๆ เลยค่ะ ไม่ต้องเค้นมุมเยอะ และภาพก็ออกมาดีมากๆ เลยด้วย เพราะโดยปกติเนี่ยยย ไหมจะถ่ายรุปขึ้นเป็นบางมุม แต่ตอนนี้เนี่ย จะมุมไหนไหมก็มั่นใจแล้ว

        หลังเสริมจมูกมาเปลี่ยนไปเลยค่ะ จากที่เมื่อก่อนไหมเป็นคนไม่ค่อยชอบถ่ายรูปเท่าไหร่ เพราะว่าหามุมค่อนข้างยาก “ตอนนี้รักการถ่ายรูปไปเลยค่ะ” ไหมได้ขอแอบดูรูปที่พี่ๆ ถ่ายไหมไว้ เป็นรูปหลังกล้องจากพี่ช่างภาพ ใช้ได้ทุกรูปเลยค่ะ

        เชื่อว่าทุกคนจะมีมุมใบหน้าที่ชอบอยู่ใช่มั้ยล่ะคะ ของไหมเองก็มีมุมโปรดที่เวลาหันหน้าถ่ายแล้วรู้สึกว่าตัวเองดูดีอยู่ค่ะ ก็คือมุมใบหน้าด้านซ้ายของไหมประมาณนี้ค่ะ เพราะมุมนี้รู้สึกว่าจะทำให้เห็นสันจมูกชัดดีค่ะ แต่เมื่อก่อนหันมุมนี้แล้วแต่ก็ยังไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่ จะต้องหันเยอะกว่านี้ถึงจะเห็นสันจมูก แต่ตอนนี้หันแค่นิดเดียว จมูกก็มาแล้วค่ะ

        แอบเอารูปหันมุมขวามาฝากด้วยรูปนึงนะคะ แต่ก็จะเห็นเลยว่าจมูกสวยคมชัดมากๆ หันมุมไหนก็รอดหมดเลย ใบหน้าดูมีมิติมากขึ้น ต้องขอบคุณๆ หมอที่ Emma Clinic มากๆ เลยค่ะ ที่เสริมให้ไหมสวยขึ้นได้ในแบบที่เป็นตัวเอง ทรงจมูกแบบเดิมที่โด่งขึ้นอย่างพอดี เป็นธรรมชาติในแบบที่ไหมต้องการเลย ตอนนี้รูปสึกว่ายังมีความเป็นตัวเองอยู่ แต่เป็นตัวเองในแบบที่สวยขึ้น ปลื้มมากๆ เห็นรูปตัวเอง ส่องกระจกเห็นตัวเอง หรือเวลามีคนทัก รู้สึกมีความสุขค่ะ

        สำหรับใครที่สนใจอยากทำศัลยกรรมนะคะ เสริมจมูก เสริมคาง ลองเข้ามาปรึกษากับคุณหมอกันก่อน ไม่ว่าจะเสริมจมูกที่คลินิกไหนก็ตาม ลองหารีวิวดีๆ ลองเปิดใจค่ะ มันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด และก็ไม่ได้เจ็บอย่างที่คิดค่ะ ทำเสร็จแล้วก็สวยเลย แล้วก็มีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นด้วยค่ะ สามารถเข้าไปติดตาม Emma Clinic ได้ทุกช่องทางเลยค่ะ ที่นี่มีรีวิวเสริมจมูก เสริมคางเยอะแยะมากมายเลย รวมไปถึงข้อมูลการทำศัลยกรรมต่างๆ ที่มีประโยชน์อีกเพียบ เสริมจมูกครั้งแรกต้องรู้อะไร? หรือเสริมคางต้องรู้อะไรบ้าง? เข้าไปดูได้เลยค่ะที่ www.emmaclinicthailand.com สำหรับวันนี้ไหมขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ค่าาา

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-