สวยไปไหน ปักหมุดถ่ายค่าเฟ่ pulse รีวิวเสริมจมูก ทรงจมูกธรรมชาติ จมูกทรงหยดน้ำ by Emma Clinic

สวยไปไหน พาไปปักหมุดที่คาเฟ่ pulse รีวิวเสริมจมูก กับน้องมีน

สวัสดีค่า “มีน” นะคะ วันนี้มีนจะพาไปถ่ายรูป “อวดจมูกให้โลกรู้” กันค่ะ ว่าหลังเสริมจมูกกับคุณหมอบิ๊กที่ Emma Clinic ครบ 1 เดือนจะออกมาเป็นยังไง อวดอยู่บ้านแบบธรรมดาโลกไม่จำ จะอวดให้โลกรู้ทั้งทีต้องพาไปอวดที่ Pulse Café บางขุนเทียนค่ะ คาเฟ่กลางน้ำบรรยากาศสุดชิลล์ ถ่ายรูปชิค ๆ อัพโซเชียล อวดจมูกใหม่ให้โลกรู้ไปเลยซิคะ ว่าแล้วก็ไปอ่านกันต่อได้เลย

รีวิว pulse cafez z611587115369 EMMA CLINIC

pulse เป็นคาเฟ่ตั้งอยู่กลางน้ำล้อมรอบด้วยคลื่นน้ำที่พลิ้วไหวอยู่ตลอดเวลา เหมือนโลโก้ร้าน pulse รูปคลื่นที่มีความเรียบง่ายและเป็นเอกลักษณ์ชวนฉงน แฝงไว้ด้วยลักษณะความผ่อนคลายของเกลียวคลื่นเล็กๆดั่งชีพจรได้หยุดพักจากความเหน็ดเหนื่อย (แต่ห้ามหยุดเป็นเส้นตรงนะ_____) ทำให้ผู้ที่มาเยือนคาเฟ่แห่งนี้ เพียงแค่ได้สัมผัสกับบรรยากาศของป้ายต้อนรับหน้าร้านต้นไม้พลิ้วไหวตามแรงลมพัดโชยอ่อน ๆมองเห็นเกลียวคลื่นของน้ำเป็นประกายระยิบระยับสะท้องแสงของดวงตะวัน แค่นี้ก็รู้สึกได้ถึงความผ่อนคลายแล้วค่ะงั้นป่ะ พวกเรากลับ!! (หยอกๆ)

รีวิว pulse cafe 2z z1342388699609 EMMA CLINIC

คิดถูกที่เข้ามา เพราะในคาเฟ่จะได้สัมผัสกับบรรยาศความผ่อนคลายมากกว่าเดิม ด้วยสไตล์การตกแต่งที่เรียบง่าย โทนสีอบอุ่น ผสมเป็นกลิ่นอายความเป็นเกาหลี เข้ากับจมูกทรง Tear Drop สไตล์เกาหลีของ Emma Clinic ได้เป็นอย่างดี ว่าแล้วก็จัดก่อนเลยค่ะ สองพันรูปเบาๆ สวยทุกรูปแบบไม่ต้องแต่งเลยค่ะเพราะคาเฟ่เขาสวยทุกมุมอยู่แล้ว ส่วนนางแบบตอนนี้ก็กำลังมั่นใจกับจมูกใหม่อะไรก็ดีไปหมด

ในร้านมีทั้งโซน Indoor แบบห้องแอร์ และแบบ Open Air เปิดโล่งโปร่งสบายค่ะ มีลมโชยเป็นระยะไม่ร้อน ตากล้องก็ถ่ายรูปสวยไม่ทำให้หงุดหงิด 555 บรรยากาศของวิวรอบๆ เป็นธรรมชาติดีต่อใจ ที่สำคัญลำโพงร้านเขาดีจริง ฟังเพลงเพราะๆ เบาๆ ( Singular) ไปด้วย ชิลล์สุดๆ เลยค่ะ

รีวิว pulse cafe 4z z944537310073 EMMA CLINIC

ถ่ายรูปเหนื่อยแล้ว ก็มาเติมพลังงานกันค่ะ เสริมจมูกครบ 1 เดือนแล้ว กินได้เต็มที่เลย คาเฟ่นี้มีครอฟเฟิลและคาราเมล ของโปรดของมีนด้วย เครื่องดื่มก็รสชาติดี ดื่มแล้วสดชื่นมากๆ โดยรวมประทับใจทั้งอาหารและเครื่องดื่มค่ะ อาหารอร่อยบรรยากาศดีให้มาทุกวันยังได้เลย 

การมาคาเฟ่ครั้งนี้ของมีน เรียกว่ามาเพื่อหยุดความวุ่นวายที่ pulse ก็ว่าได้ค่ะ เติมรสชาติแห่งความสุข พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ ให้จังหวะชีพจรได้พักจากความเครียดและความวุ่นวาย มาสัมผัสกับธรรมชาติในเมืองหลวงได้ที่ pulse บางขุนเทียนค่ะ (แล้วยังได้รูปสวยๆกลับไปด้วยนะ)

เสริมจมูกครบ 1 เดือน เป็นยังไงบ้าง?

ต้องเล่าย้อนกลับไปตั้งแต่ก่อนเสริมจมูกเลยค่ะ เดิมทีมีนมีจมูกโด่งอยู่แล้ว แต่ที่ตัดสินใจไปเสริมจมูกอีก เพราะถึงแม้จมูกจะโด่งแต่ก็จริง แต่ก็มีปัญหาทำให้ขาดความมั่นใจเหมือนกันค่ะ นั่นก็คือทรงจมูกเดิมของมีนไม่สวย เวลาหันหน้ามุมตรงคือแบบไม่รอดเลย เพราะตรงส่วนสันจมูกบริเวณหัวตาดูยุบลงไปทำให้มองดูใบหน้าไม่ค่อยมีมิติค่ะ เวลาส่องกระจก หรือถ่ายรูปตัวเองก็เลยรู้สึกว่าไม่สวยไม่ชอบหน้าตัวเอง มันต้องทำ ต้องเสริมจมูกให้ได้

รีวิวเสริมจมูก หมอบิ๊ก emma pulse cafez z1368019050970 EMMA CLINIC

ตอนนี้ชอบคือชอบจมูกใหม่มาก คือตอนแรกปลายจมูกดูใหญ่กว่าตอนนี้ค่ะ และปลายจมูกตัด ดูแบน ดูไม่พุ่งสวย ก็เลยปรึกษาเสริมจมูกกับคุณหมอบิ๊ก Emma Clinic ค่ะ คุณหมอแนะนำว่า โหวงเฮ้งจมูกดีอยู่แล้ว เก็บปีกจมูกไว้แต่ใช้เทคนิคเสริมปลายจมูกให้โด่งพุ่งขึ้น ก็จะไปช่วยยกปีกจมูกให้ดูเล็กลงค่ะ และแก้ปัญหาปลายจมูกตัดได้ดีด้วย ได้ทรงสวยดูมีมิติ ไม่แบนเหมือนเดิมแล้วค่ะ อีกอย่างปีกจมูกช่วยให้เวลาถ่ายรูปในมุมด้านข้างดูมีมิติและเป็นธรรมชาติอีกด้วย 

ส่วนสันจมูกบริเวณหัวตาที่ดูยุบคุณหมอเสริมจมูกให้มีสันเรียวยาวตั้งแต่หัวคิ้วลงมาถึงปลายจมูกเลยค่ะ ดูมีมิติไม่ยุบอีกต่อไป และสันจมูกเป็นทรงสโลปนิดนึงด้วยค่ะ ทำให้ทรงจมูกดูไม่เป็นแท่งจนเกินไป ดูไม่เหมือนเราเสริมจมูกมาค่ะ คือไม่โป๊ะเลย ที่มีนชอบ Emma Clinic อย่างนึงก็คือตรงที่ไม่โป๊ะนี่แหละค่ะ ทำจมูกออกมาแล้วทรงสวยแต่มีความเป็นธรรมชาติ ยังคงความสวยเดิมของเราอยู่ด้วย เรียกว่าเสริมจมูกมาไม่ได้เปลี่ยนตัวเรา แต่เสริมจมูกมาเพื่อให้เป็นตัวเราเองที่สวยขึ้น

รีวิวเสริมจมูก หมอบิ๊ก emma pulse cafe 2z z836693677114 EMMA CLINIC

การมาถ่ายรูปครั้งนี้ทำให้มีนรู้เลยว่า แต่ก่อนที่จะเสริมจมูกหน้าเราไม่ได้เลย ถ่ายรูปยากมาก ถ่ายมาพันรูปใช้ได้แค่ไม่กี่รูป รูปที่ใช้ได้ก็ต้องเข้าแอป เข้า Meitu ต้องปรับแต่งนั่นนี่ให้มันสวย แต่ตอนนี้ก็คือถ่ายพันรูปใช้ได้พันรูปไม่ต้องแต่ง กล้องสดไปเลยค่ะ ใบหน้าดูมีมิติมากทรงจมูกก็สวยแล้ว เป็นธรรมชาติไม่โป๊ะ ตอนนี้หลงรักจมูกตัวเองมากเลยค่ะ ใครที่ยังลังเลอยากมาเสริมจมูก มีนก็อยากแนะนำที่ Emma Clinic เลยค่ะ คุณหมอให้คำปรึกษาดี และทรงจมูกจะได้ทรงที่เข้ากับรูปหน้าของแต่ละคนด้วยนะคะ ดูข้อมูลเสริมจมูกได้ที่เว็บไซต์และเพจของ Emma Clinic ได้ทุกช่องทางเลยค่ะ วันนี้มีนไปก่อนนะค้าบ๊ายบาย

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-