รีวิวเสริมจมูกแบบโอเพ่น แก้จมูกงุ้ม

เปลี่ยนจมูกงุ้ม ให้สวยละมุน แบบเกาหลีเกาใจ ด้วยการเสริมจมูกแบบโอเพ่น

เสริมจมูกแบบโอเพ่น พอกันที! ปัญหา “จมูกงุ้ม”

สาวๆ คนไหนมีปัญหาเดียวกันบ้างเอ่ยยย ??? หน้าหมวยสไตล์เกาหลี แต่หน้าดูไม่หวานละมุน “เพราะจมูกงุ้มทำหน้าดุ” ถือว่าเป็นปัญหาหนักอกหนักใจของสาวๆ อยู่พอสมควรเลยค่ะ เพราะหมอเสริมจมูกส่วนใหญ่ไม่รับทำ หรือทำออกมาแล้วก็ยังแก้ปัญหาได้ไม่หมด ใครที่เคสฮัมพ์สูงหรือฐานกว้างไม่มากก็ยังพอใช้เทคนิคเสริมจมูกแบบทั่วไปได้ค่ะ แต่สำหรับเคสที่โครงสร้างภายในจมูกต้องแก้ไขเยอะๆ อยากจบปัญหา! อยากทรงจมูกสวยเป๊ะ! แบบปลอดภัยหลังทำ… วันนี้ Emma Clinic จะพาสาวๆ ไปดูรีวิวเคสเสริมจมูกแบบโอเพ่นกันค่ะ ด้วยเทคนิคพิเศษ สวยจบที่เอมม่าคลินิกกับน้อง “ฟินซ์” #ลูกสาวหมอวี จะเป็นยังไง ไปดูกันเลยยยย

ก่อนเสริมจมูกแบบโอเพ่น ปลายแบน

สวัสดีค่าา “ฟินซ์” เองนะคะ ฟินซ์เองก็เป็นสาวขาวหมวยสวยอึ้มมม แต่ติดอยู่นิดเดียว คือหน้าฟินซ์ดูไม่ค่อยหวานเท่าไหร่ค่ะ บางโมเม้นท์เราก็อยากเป็นสาวหวานนะ แต่เป็นไม่ได้ หลบไปเป็นสไตล์เซ็กซี่แทน ปัญหาเจ้ากรรมคือจมูกของฟินซ์นี่แหละค่ะ จมูกดูไม่ค่อยมีมิติ หน้าดูแบบว่าไม่มีจุดให้โฟกัส ก็เลยคิดว่าเป็นจุดบอด จุดนึงของใบหน้าเราที่อยากแก้ค่ะ…

หันข้างไม่ผ่าน พอหันตรง ก็ไม่ได้อีก ส่วนใหญ่ฟินซ์จะชอบถ่ายรูปแบบหันเฉียงๆ ค่ะ มุม 45 องศาไรงี้ เพราะว่าเวลาหันข้างเห็นจมูกงุ้ม ปลายแหมบ ก็เลยดูดุเหมือนผู้ชายเลย เวลามองหน้ามุมตรงจมูกฟินซ์ก็ฐานกว้างมาก สันไม่คม อารมณ์ถ่ายรูปเลยไม่ดี ยิ่งดุเข้าไปใหญ่เลยทีนี้ ก็เลยคิดว่าจมูกธรรมชาติที่เรามีอยู่ดูไม่ค่อยเข้ากับหน้าค่ะ คือเรารู้สึกว่าเราเป็นคนตาเล็ก ปากนิด จมูกหน่อย แบบหน่อยจริงๆ แต่ฮัมพ์ดันใหญ่ การไม่มีสันก็ทำให้หน้าดูแบนไปเลย เวลาแต่งหน้าแบบเชดดิ้งจมูกงี้ค่ะ ไล้ท์ดั้งยากมาก จมูกค่อนข้างกว้างก็เลยรู้สึกว่า “ฉันต้องทำจมูกแล้ววว”

ก่อนเสริมจมูก จมูกงุ้ม ปลายแบน

ว่าแล้วก็ไปเสริมจมูกันค่ะ.. เดี๋ยวใจเย็น !? หาที่เสริมจมูกก่อนน้า ฟินซ์ก็เริ่มหาจากในกูเกิลบ้าง หาตามโซเชียลบ้าง แล้วก็เข้าไปปรึกษาเสริมจมูกค่ะ ประเด็นก็คือปรึกษามาก็หลายต่อหลายที่ เลือกคลินิกมาก็เยอะ แต่ก็ไม่ได้ทำซักทีค่ะ

ที่ทำไม่ได้ ไม่ใช่ว่าไม่อยากทำนะคะ ฟินซ์อยากทำใจจะขาด แต่ติดนิดนึงตรงที่ฮัมพ์จมูกสูง ฐานกว้างจัด นัดปรึกษาก็โดนปฏิเสธก็เลยต้องทนไปก่อน คุณหมอหลายๆ ท่านก็แนะนำให้หาคลินิกเสริมจมูกแบบโอเพ่นค่ะ น่าจะตอบโจทย์เรามากที่สุด

การเสริมจมูกแบบโอเพ่น? ฟินซ์ก็เลยไปหาข้อมูลมา ก็ถึงรู้ว่าเสริมจมูกทั่วไปใช้เทคนิคแบบ Close ค่ะ เป็นการผ่าตัดที่รูจมูกข้างเดียว ก็เลยมีพื้นที่ให้แก้ไขทรงจมูกได้อย่างจำกัด แต่แบบ Open การผ่าตัดจะเปิดทั้งจมูก หมอเข้าไปแก้ไขทรงจมูกจากโครงสร้างภายในได้เลย สำหรับคนที่มีปัญหาเยอะๆ แบบฟินซ์ก็เหมือนเป็นไฟต์บังคับให้ทำแบบโอเพ่นนั่นแหละ ราคาก็แอบแรงกว่าแบบทั่วไปอยู่ค่ะ แต่ถ้าชีวิตนี้ต้องสวยให้ได้ ก็ต้องลงทุนกันหน่อยยย

หนึ่งในลิสต์คลินิกเสริมจมูกที่เราดูๆ ไว้ ก็มี Emma อยู่ด้วยค่ะ ฟินซ์ก็ไปปรึกษาหลายที่ แต่ประเด็นที่เลือกเอมม่าก็คือ “ฟินซ์ชอบความเป็นธรรมชาติค่ะ” ต้องรับกับหน้า เพราะดูรีวิวมาหลายที่แล้ว เอมม่าดูดีไซน์เข้ากับหน้า ดูเข้าแก๊ปสุดแล้ว เห็นรีวิวบางที่ดั้งพุ่งจนฟินซ์กลัว ทรงมันดูแปลกไปสำหรับฟินซ์ค่ะ เห็นหลายคอมเม้นท์ก็บอกว่าชอบแบบนี้นะ แต่สำหรับฟินซ์อยากได้ทรงที่เข้ากับหน้าเราเองมากกว่าค่ะ เราเป็นสาวหมวยก็อยากสวยแบบหมวยๆ นี่แหละ ที่เอมม่าเน้นดีไซน์ทรงจมูกให้เข้ากับหน้าของแต่ละคน ก็เลยตอบโจทย์เราที่สุดนั่นเองงง

ฟินซ์ได้คิวเสริมจมูกแบบโอเพ่น กับคุณหมอวีค่าาา ลูกสาวหมอวีแล้วหนึ่ง เราก็คาดหวังว่าปัญหาจมูกของเราที่พาไปหลายที่ แต่เสริมให้ไม่ได้จะหมดไป อยากได้ยินคำว่าเสริมได้จากคุณหมอ พอได้เจอกับคุณหมอวี คุณหมอก็บอกว่า “ปัญหาจมูกแบบนี้” เหมาะแล้วที่จะเสริมแบบโอเพ่นครับ แก้ปัญหาได้แน่นอน กรี๊ดสิคะ กรี๊ดออกมาเลยค่ะ กรี๊ดดดด.. โอเค โล่งใจไปเปราะนึง แต่เรฟที่เรายื่นให้คุณหมอก็เนี่ย ก็โหดไม่เบา

สันจมูกไม่อยากให้โด่งมากค่ะ แค่อยากให้จมูกดูยาวขึ้น ปลายโด่งขึ้น หายงุ้ม ฐานแคบลง สันเรียวขึ้นให้เวลามองหน้าตรงเห็นทรงจมูกชัดมากขึ้นค่ะ ฟินซ์ก็ให้คุณหมอดีไซน์ทรงให้เลย คุยกับคุณหมอวีอยู่นานเลย ปัญหาของฟินซ์ คือ ฮัมพ์สูง หัวตาค่อนข้างต่ำ ปลายงุ้ม ด้วยความที่ใช้ชีวิตอยู่กับจมูกงุ้มมานาน เสริมทั้งทีก็อยากให้ปลายกระดกขึ้นนิดนึงแบบฝรั่งค่ะ หรือ Supra tip break ให้ปลายงอนนิดๆ ดูซนๆ แต่ปลายพุ่งอย่างเดียวก็คิดว่าจะทำให้หน้าเราดูแข็งไป ต้องทิ้งปลายหยดน้ำ หรือทรง Tear Drop แบบเกาหลีๆ ให้หน้าดูหวานละมุนขึ้นค่ะ คุณหมอวีถึงกับบอกว่า “ทำยากนิดนึง แต่ทำได้ หมอมีเทคนิคพิเศษ” หูยยย รู้สึกเลยว่าคุณหมอเก่งมาก ใจดี รับฟังทรงที่อยากได้ และยังช่วยวิเคราะห์ว่าทรงจะเข้ากับหน้าของเรามั้ย

คุณหมอวีแนะนำ ให้เพิ่มสันตรงหัวตา ดีดปลายขึ้นตามที่เราขอ สันจะไม่โด่งขึ้นค่ะ เพราะใช้ฮัพม์เดิมเป็นสัน แต่ตะไบฐานให้แคบลงและดูเป็นทรง จมูกของฟินซ์โดยรวมแล้ว คุณหมอจะใช้วัสดุที่มาจากร่างกายของฟินซ์เองค่ะ ไปดูเทคนิคพิเศษที่คุณหมอว่ากันนน

  • สันจมูกช่วงหัวตา ใช้กระดูกอ่อนของร่างกายตัวเอง ในจุดที่คุณหมอพิจารณาแล้วว่ามีความแข็งแรงเหมาะสม ไม่ต้องใช้วัสดุเพิ่มเติมใดๆ (ไม่ใช้ซิลิโคนเลย)
  • สันช่วงกลาง ใช้ฮัมพ์จมูกเดิมที่สูงมากอยู่แล้วเป็นฐาน แค่ตะไบฮัมพ์รอบข้างให้ดูแคบลง สันจมูกคมชัดมากขึ้น
  • ปลายจมูก ใช้เทคนิคยืดผนังกั้นจมูก ร่วมกับเทคนิคยืดกระดูกปีกนก ตกแต่งด้วยเทคนิคกระดูกอ่อนหลังหู แล้วหุ้มด้วยเนื้อเยื่อไขมันค่ะ

เสริมจมูกแบบโอเพ่น คุณหมอไม่ต้องใช้วัสดุพวกเนื้อเยื่อเทียมหรือซิลิโคนใดๆ ก็ทำให้สวยได้เลยค่ะ ทุกอย่างมาจากร่างกายของเราเองเลย แค่ย้ายที่เฉยๆ และปลอดภัยมากด้วย ไม่ต้องกังวลเรื่องซิลิโคนมีปัญหาเอียงหรือทะลุอะไรเลย แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการวิเคราะห์ประเมินร่างกายของแต่ละคนนะคะ อย่างของเราโชคดีที่มีฮัมพ์สูงอยู่แล้ว และฟินซ์ก็ไม่ได้อยากให้โด่งมากก็เลยไม่ต้องใช้

ที่แน่ๆ คือคุณหมอที่เอมม่ามีความเป็นมืออาชีพ เข้าใจถึงปัญหาค่ะ และที่เอมม่าคลินิกเน้นความเป็นธรรมชาติเลยค่อนข้างสบายใจค่ะ ที่ได้ทำที่นี่ ทีแรกตื่นเต้นมากๆ ค่ะ เพราะไม่เคยผ่านการผ่าตัดแบบดมยาสลบมาก่อนเลย แต่ที่นี่มีวิสัญญีแพทย์คอยดูแลการผ่าตัดให้เราตลอดค่ะ เป็นหมอเฉพาะทางด้านการดมยาสลบเลย พอเริ่มดมยาเหมือนกับภาพตัดอ่ะ ตื่นมามีจมูกเลย ไม่ทันได้ง่วงหรือหลับเลยจริงๆ นะคะ เหมือนเวทย์มนต์มาก

เสริมจมูกหลังทำทันที จมูกโก่งงุ้ม
ก่อนทำ หลังทำ เสริมจมูกแบบโอเพ่น

เสริมจมูกแบบโอเพ่น ก่อนทำ-หลังทำทันทีค่าา ที่จริงรูปที่เห็นนี้ก็กำลังสลบอยู่แหละค่ะ ตื่นจากสลบแล้ว เขาจะเข้าเฝือกจมูกค่ะ แล้วคุณหมอจะนัดถอดเฝือก ตัดไหม 7 วัน กว่าจะได้เห็นทรงจมูกตัวเองก็เป็นอาทิตย์ ถ้าใครใจร้อนอยากเห็นทรงจมูกตัวเองหลังทำทันทีก็ทักไปขอกับพี่แอดมินได้ค่ะ

หลังเสริมจมูกแบบโอเพ่นปรับโครงสร้าง

หลังถอดเฝือก ตัดไหมค่าทุกคนน ผ่านมาประมาณ 2 สัปดาห์ค่ะ ที่จริงถอดเฝือกตั้งแต่สัปดาห์แรกแล้ว แปลกมาก หลังเสริมจมูกโอเพ่น กับผ่าตัดกระดูกอ่อนหลังหู แต่ไม่ค่อยรู้สึกเจ็บเท่าไหร่เลย อาจเป็นเพราะคุณหมอวีมือเบามั้งคะ ส่วนตัวยังรู้สึกว่าตัวเองตอนนี้ยังไม่ค่อยเข้าที่ค่ะ แต่ด้านข้างจะรู้สึกว่าหน้าเปิดขึ้น เพื่อนๆ ทักว่าทรงเข้ากับหน้า ดูมีมิติ ดูจิ้มลิ้มขึ้น

ที่ผ่านมาตอนเข้าเฝือกอยู่ก็มีหน้าบวมอยู่ประมาณ 5 วันแรกค่ะ ดูแลตัวเองเหมือนกับการเสริมจมูกทั่วไป ห้ามโดนน้ำ นอนหมอนสูงๆ กินยา ประคบบ่อยๆ งดอาหารแสลง ของหมักดองตามสเต็ป ไม่ยากเลยค่ะ เวลาปวดก็กินยาแก้ปวด อดทนแค่เดือนเดียวเดี๋ยวดีขึ้นเลย แลกกับความสวยจัดว่าคุ้มมม

คุณหมอกับพี่ๆ ก็ยังคอยติดตามอาการตลอด หลังทำมาก็ปรึกษากับพี่ๆ ได้เลยค่ะ ที่นี่มีบริการ Emma Care ดูแลหลังผ่าตัดด้วยค่ะ ช่วงวันแรกๆ ที่หน้าฟินซ์บวมมากๆ มีเลือดซึมออกมานิดนึง รู้สึกกังวลก็ได้ Emma Care นี่แหละค่ะ หลังเสริมมาทำให้เรารู้สึกไม่โดดเดี่ยว อุ่นใจมาก ประทับใจไปเลยสิคะ

รีวิวเสริมจมูก สันสโลปปลายพุ่งเกาหลี

หลังเสริมมา ตอนนี้ก็ประมาณ 1 เดือนค่ะ คือถ้าย้อนกลับขึ้นไปดูรูปก่อนเสริมข้างบนก็คงเป็นคนละคนไปแล้ววว จมูกดูมีมิติ ดูไม่แบนเหมือนเมื่อก่อน สันชัด เวลาหันข้างก็ไม่ต้องกลัวงุ้มค่ะ ปลายก็พุ่งด้วยสุดๆ  ตามเรฟที่เราอยากได้เลย ปัญหาจมูกทั้งฮัมพ์สูง ฮัมพ์กว้าง หัวตาลึก ปลายงุ้มแบน ลาขาดเลย รู้สึกว่าหน้าคมขึ้นกว่าเดิมเยอะ

จากที่ไปไหนก็เสริมไม่ได้ซักที ตอนนี้เสริมจมูกได้สวยเหมือนคนอื่นๆ แล้วค่ะ และก็ได้ทรงออกมาตามเรฟที่อยากได้ ดูเป็นธรรมชาติ ดูมีความพอดีเข้ากับหน้ามากๆ เห็นพุ่งๆ แบบนี้ บอกเลยว่าข้างในจมูกไม่มีซิลิโคนเลยค่ะ ใช้วัสดุจากร่างกายฟินซ์เองล้วนๆ กราบเทคนิคของคุณหมอเลย

เสริมจมูกสันสโลป ปลายพุ่ง

หลังจากผ่านมา 1 เดือน ก็ยังรู้สึกว่าไม่เข้าที่ค่ะ ไม่เจ็บแล้ว แต่จะมีเจ็บๆ บ้างเวลามีอะไรมาโดนจมูก นี่ต้องระวังเลยค่ะ แต่เริ่มกลับมาใช้ชีวิตแบบปกติได้แล้ว 90% กินของที่เราอยากกินได้ เหลือแค่รอให้น้องเข้าที่รัดแกนกว่านี้ค่ะ

เสริมจมูกแบบโอเพ่น เกาหลี
หลังเสริมจมูกแบบโอเพ่น สโลปปลายพุ่ง

ตอนนี้ก็ผ่านมา 3 เดือนแล้วค่าาา จากที่ไม่เคยคิดว่าจะทำออกมาให้สวยได้ แต่ตอนนี้มาไกลเกินฝันแล้วค่ะ สันสโลป ปลายพุ่งดีดแบบ Supra tip break สายฝอ ผสมกับเกาหลี กลายเป็นสาวหมวยอินเตอร์ไปแล้วหนึ่ง จากผู้หญิงธรรมดาคนนึง แต่วันนี้กลายเป็นคนสวยคนนึงไปแล้วค่ะ หวานละมุนแบบเต็มสิบ ไม่ดุอีกต่อไปแล้ววว สำหรับใครที่อยากเสริมจมูกแบบฟินซ์นะคะ ถ้าตัดสินใจเลือกทำที่ Emma Clinic ไม่ต้องคิดเยอะเลยค่ะ พุ่งตัวไปเลยยย ดีทุกอย่างจริงๆ เพราะที่นี่เน้นให้เราออกแบบจมูกร่วมกันกับคุณหมอ เน้นความเป็นธรรมชาติเข้ากับหน้าของแต่ละคน คือเข้ากับหน้าเรายิ่งกว่าจมูกเดิมตั้งแต่เกิดซะอีก ไม่ปลอม ไม่โป๊ะเลย ปัญหาที่ว่าเยอะ ทรงที่ว่ายาก คุณหมอดีไซน์ออกมาให้เป๊ะได้ค่าา

สำหรับรีวิวนี้ ฟินซ์ก็ขอจบรีวิวแต่เพียงเท่านี้ค่าาา ตอนนี้ก็ผ่านมา 3 เดือนแล้ว รู้สึกปลอดภัย ไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ แล้วเดี๋ยวฟินซ์จะมาอัพเดตให้ดูกันอีกเรื่อยๆ น้าาา รอติดตามกันได้เลยค่าาาา บ๊ายบายค่ะ…

สนใจเสริมจมูกแบบโอเพ่น สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ FB: OPEN RECONstruction by Emma Clinic เสริมจมูกเทคนิคโอเพ่น ปรับโครงสร้างจมูก เข้าไปทักหาแอดมินได้เลยค่ะ หรือศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมเพิ่มเติม เสริมจมูกทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น ผิวพรรณ อ่านสาระดีๆ ข่าวสารศัลยกรรม หรือรีวิวสวยๆ ได้ที่ www.emmaclinicthailand.com

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-