เสริมคางสวยครบ จบปัญหาหน้ากลม เทคนิค Chin Design Locked

เสริมคางสวยครบ จบปัญหาหน้ากลม ด้วยเทคนิค Chin Design Locked

เสริมคางเกาหลี เกาใจ ปรับรูปหน้าสวยจบที่ Emma Clinic

.

“เสริมจมูกแล้ว เสริมคางต่อเลยซิคะ” ทำสวยครบจบที่เอมม่าคลินิกไปเลยยย รีวิวสวยปังไปกับน้องเตย ลูกสาวเอมม่าคลินิกของเรา เมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ น้องเสริมจมูกเกาหลีกับเอมม่าคลินิกมาแล้วค่ะ #ลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊ก และน้องก็เคยมารีวิวจมูกแล้วด้วย >> รีวิวเสริมจมูก << (ใครยังไม่ได้ดู ตามไปดูกันได้เล๊ย) เรียกว่าแค่เสริมจมูกตอนนั้นก็สวยขึ้น ปังขึ้นสุดๆ แล้ววว แต่อย่างที่เขาบอกค่ะ ว่า “เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย” ตรงไหนขาดก็ต้องเสริม เอาให้เป๊ะ!
.

แม้จะเสริมจมูกสไตล์เกาหลี ออกมาสวยมีมิติแล้วก็ตาม แต่สิ่งที่น้องยังขาดอยู่ก็คือปัญหน้ารูปหน้านั่นเองงง โดยคราวนี้น้องเตยจะมารีวิวเสริมคาง ปรับรูปหน้า สไตล์เกาหลี #ลูกสาวหมอหนึ่ง ให้เราได้ดูกันค่ะ จะทำออกมาสวยขึ้นมากขนาดไหน เราไปดูกันเลยยย

.

สวัสดีค่าาา เตยเองค่ะ กลับมาพบกันอีกครั้ง.. รอบที่แล้วรีวิวเสริมจมูกเป็นลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊กไปแล้วค่ะ รอบนี้จะมารีวิวเสริมคางกันบ้าง ฝากตัวเป็นลูกสาวหมอหนึ่งด้วยอีกคนงับบบ ต้องบอกว่า ก่อนหน้านี้ที่เราเสริมจมูกมาประทับใจมากกก ทำที่ Emma Clinic คุณหมอดีไซน์ทรงจมูกเรฟเกาหลี เกาใจ ดูเป็นธรรมชาติเข้ากับหน้าของเราเลย และพี่ๆ ก็บริการดี อบอุ่นใจทุกครั้งที่เข้ามา ชอบบริการของที่นี่ทั้งก่อนและหลังการขายเลย ทำให้เรารู้สึกดีค่ะ พอรัก Emma Clinic ไปแล้ว จะทำอะไรเกี่ยวกับศัลยกรรมอีก เราก็จะนึกถึงเอมม่าคลินิกก่อนเลยค่ะ

.

โอเค! ครั้งที่แล้วทำศัลยกรรมเสริมจมูก หลังทำออกมา เราพอใจกับหน้าของตัวเองมากๆ หน้าดูมีจุดโฟกัส มีมิติขึ้น หวานละมุนขึ้น แต่ปัญหาบนใบหน้าของเราก็ยังมีอยู่ค่ะ ยังสวยไม่ 100% คือเวลามองมุมตรงหน้าจะกลมมาก แต่เวลาหันเฉียง หันข้างจะดูสวยปังไปเลย ปัญหาก็คือรูปหน้าของเราเองที่ไม่เรียว ไม่วีเชฟ ถ้าเป็นเมื่อก่อนก็จะไม่รู้ค่ะ แต่พอเราทำจมูกมาแล้ว ก็จะเห็นจุดดรอปของตัวเองชัดเจนขึ้น แต่ไม่ใช่ว่าสวยน้อยลงนะคะ เพราะตั้งแต่ทำจมูกมาสวยขึ้นกว่าเดิมมาก หน้าผากสวยแล้ว ตาสวยแล้ว จมูกสวยแล้ว แต่ตรงไหนที่ยังขาดอยู่ เราจะรู้ตัวเองเลยค่ะ ในกรณีของเราก็คือ ปัญหาคางนั่นเอง

.

แม้เราจะประทับใจกับเอมม่าคลินิกอยู่แล้วก็ตาม แต่ก็ยังตามไปดูรีวิวเสริมคางของที่นี่อีกค่ะ เพื่อความชัวร์ ทรงคางก็สไตล์เกาหลีเหมือนกัน รีวิวของแต่ละคนจะทำออกมาดูเป็นธรรมชาติรับกับสัดส่วนใบหน้า และที่สำคัญคือคุณหมอที่นี่ใช้เทคนิคเสริมคางแผลในด้วยยย หลังทำจะไม่มีรอยแผลเป็นหลงเหลือไว้เลยค่ะ สบายใจไปอีก ว่าแล้วก็นัดปรึกษากับคุณหมอเลยค่ะ ที่ Emma Clinic มีคุณหมอเสริมคางให้เลือก 2 คน คุณหมอหนึ่ง กับคุณหมอปุ๊กปิ๊กค่ะ เราเคยเป็นลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊กมาแล้วตอนทำจมูก แต่คราวนี้ได้คิวเสริมคางกับคุณหมอหนึ่งค่ะ ก็เลยขอฝากตัวเป็นลูกสาวหมอหนึ่งด้วยอีกคน

.

ปัญหาคางของเรา คุณหมอหนึ่งบอกว่า คางของเราสั้นและคางถอยนิดนึงค่ะ เวลาถ่ายรูปก็จะดูไม่มีมิติแหละ แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรมากมายค่ะ แต่ที่เป็นปัญหามากกับเราเลยก็คือส่วนของปลายคางนี่แหละค่ะ มีปัญหาคางตัดและคางบุ๋ม ทำให้ปลายคางดูเป็นเหลี่ยม ไม่เป็นรูปตัววี และสาเหตุนี้เองที่ทำให้รูปหน้าของเราดูกลมนั่นเองงง เรฟของเราก็คือเป็นธรรมชาติเกาหลีเหมือนเดิม ไม่ยาวเกินไป และได้ปลายคางทรงสวยๆ ค่ะ

.

หลังจากปรึกษากับคุณหมอแล้ว ก็ไปเตรียมตัวขึ้นเขียงผ่าตัดกันค่ะ พี่ๆ ที่คลินิกก็ให้บริการดีอบอุ่นเหมือนเดิม พาไปทำทุกขั้นตอนเลย การเตรียมตัวคล้ายกับตอนที่มาเสริมจมูกเลยค่ะ แต่มีให้บ้วนปากด้วย เพราะต้องเสริมคางแผลในค่ะ คุณหมอจะผ่าตัดเปิดแผลในปาก ก็เลยต้องทำความสะอาดช่องปากให้ดี เพื่อลดโอกาสเกิดแผลติดเชื้อค่ะ พอเตรียมตัวเสร็จแล้วก็ไปขึ้นเขียงกันเล๊ยยย ตื่นเต้นๆ

เสริมคางเกาหลี timeline บวมช้ำz z414290967543 เสริมคาง EMMA CLINIC

.

รูปบนนี้ เราถ่ายไว้ไล่ Timeline หลังเสริมคางตั้งแต่วันแรกถึงวันที่ 13 ให้ดูค่ะ Day 1 ถ่ายไว้ตั้งแต่เดินออกจากคลินิกเลยค่า หลังทำทันทียังยิ้มได้ กลับบ้านได้เลยสบายๆ ตอนแรกก็กลัวค่ะ แต่พอผ่านมาได้ก็ชิวมากๆ เจ็บแค่ตอนฉีดยาชา ส่วนตัวกินข้าวลำบากแค่ 1-2 วันแรก (พอๆ กับไปถอนฟันแหละ) จากนั้นก็กินแบบปกติเลย ระหว่างนี้ก็คอยกินยา ประคบเย็นบ่อยๆ หลังแกะเฝือกออกมามีรอยช้ำเขียวจางๆ ค่ะ Day 4 แต่ว่าจะเห็นมีบวมอยู่ช่วงคางและแก้มค่อนข้างมาก พอถึง Day 13 รอยช้ำก็หายไปแล้วค่ะ รู้สึกว่าน้องจะค่อยๆ ยุบลงเรื่อยๆ ไม่คิดว่าจะหายไวมากขนาดนี้ ใครกำลังลังเลเราแนะนำเลย ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด

.

ภาพเซ็ทนี้ถ่ายหลังเสริมคางแล้ว 2 สัปดาห์ – 1 เดือนค่ะ ยังมีบวมๆ อยู่บ้าง พอครบ 1 เดือนก็หายบวมแล้วแบบ 100% ตอนนี้ที่เห็นชัดเลยก็คือ หน้าดูยาวขึ้นกว่าเดิม ดูมีความเรียววีเชฟ ไม่คิดมาก่อนเลยค่ะว่าแค่เสริมคางจะทำให้รูปหน้าเราเปลี่ยนได้มากขนาดนี้ เค้าชอบหน้าตัวเองตอนนี้มากๆ 5555 ตอนเสริมจมูกมาทีแรกก็ตัดสินใจอยู่ว่าจะทำคางต่อเลยดีมั้ย สุดท้ายก็คิดไม่ผิดเลยที่ทำคาง รู้สึกหน้าหวานขึ้นมาก ละมุนขึ้นมากๆ ประทับใจทั้งจมูกทั้งคางเบยยย 

.

มาดูรูปถ่ายแบบสวยๆ กันบ้างค่าาา บอกก่อนว่าเตยเป็นผู้หญิงธรรมดาที่อยากสวยขึ้นเท่านั้นเอง ไม่ได้เป็นนางแบบมืออาชีพอะไรหรอกค่ะ แต่ถ่ายออกมาแล้วปังจริงๆ ไม่ไหววว ชอบหน้าตัวเองแบบไม่รู้จะอธิบายยังไง ภาพนี้ถ่ายหลังเสริมคางประมาณ 3 เดือนค่ะ ตอนนี้น้องคางเข้าที่เห็นทรงชัดแล้ววว คุณหมอหนึ่งออกแบบปลายคางทรงสวยสไตล์เกาหลี เกาใจ จากคางตัด คางบุ๋มกลายเป็นรูปตัว V เรียวรับกับรูปหน้าพอดีเป๊ะเลย หน้าก็เลยดูเรียวขึ้นด้วย ตอนนี้หันได้ทุกมุมแบบ 360 องศา จาที่เมื่อก่อนหันข้างแล้วสวย หันตรงแล้วหน้ากลม กลายเป็นหันตรงแล้วหน้าสวย พอหันข้างแล้วก็ปัง! ถ่ายรูปเซ็ทเกาหลีไปเลยซิคะ

.

ตอนนี้คางไม่สั้นแล้ว แต่ก็ไม่ได้ยาวเกินไปค่ะ เรียกว่าพอดีรับกับหน้า คุณหมอหนึ่งบอกว่าถ้ายาวเกินไปหน้าจะดูแปลกๆ ค่ะ ส่วนปัญหาคางถอย คุณหมอก็ออกแบบให้ยื่นออกมาไม่มากเกินไปค่ะ ยื่นแค่พอรับแสงให้ดูสมส่วนมีมิติขึ้น และเราเองก็อยากได้เรฟแบบธรรมชาติอยู่แล้ว ดูไม่เบื่อดี ถือว่าตอบโจทย์ทุกอย่างเลย ชอบความเป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะ ทั้งจมูกทั้งคางเลยค่ะ

.

ไหนก็มีความมั่นใจแล้ว ขอแชะภาพอีกซักเซตค่ะ ไม่เคยถ่ายแบบมาก่อนเลย มีแววเหมือนกันนะเนี่ยยย ส่งรูปให้เพื่อนดู เพื่อนถามกลับมาว่า มิว นิษฐา หรือเปล่า? โอ้ย เขินนน หน้าเตยตอนนี้รู้สึกว่าเป๊ะเหมือนภาพในฝันเลยค่ะ ต้องขอบคุณ Emma Clinic จริงๆ ตัดสินใจเลือกไม่ผิดเลย เป๊ะ พอดี ละมุน สวยขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ เนียนมาก เนียนแบบไม่ปลอม ไม่โป๊ะ ไม่รู้สึกว่าจะต้องไปแก้เลยค่ะ พอใจกับหน้านี้จริงๆ

.

ตั้งแต่เสริมมาทั้ง เสริมจมูก เสริมคาง ตอนนี้ก็น่าจะหลายเดือนแล้ว ก็ไม่มีปัญหาอะไรกวนใจเราเลย อย่างจมูกเราก็เสริมแบบไม่ฝืนเนื้อค่ะ ตอนนี้รัดแกนแล้วยิ่งสวยละมุนไปอีก ส่วนการเสริมคางคุณหมอใช้เทคนิค Chin Design Locked ล็อคแนบสนิทกับโครงหน้าเลย บีบจับตรงซิลิโคนแล้วไม่รู้สึกก๊อกแก๊กเลย แน่นมากๆ ไม่เบี้ยว ไม่เอียง เพราะคุณหมอจะวางซิลิโคนใต้ชั้นเยื่อหุ้มกระดูกอีกทีค่ะ ทำให้ซิลิโคนไม่กินเนื้อ กันการทะลุได้ด้วย ก่อนวางซิลิโคนคุณหมอก็ตะไบผิวกระดูกให้ก่อนด้วยค่ะ การเหลาซิลิโคนก็ดีไซน์พอดีกับรูปหน้าและแนวกรามเลย เนียนมาก ไม่มีรอยต่อของซิลิโคนเลยค่ะ (เราอัพเกรดเป็นซิลิโคนตัวขายาวน้าาา) และก็คิดถูกเลยที่เสริมคางแผลใน ไม่มีรอยแผลเป็นให้เห็นเลยจริงๆ ทำจริง เจ็บจริง พิสูจน์ด้วยตัวเองขนาดนี้แล้ว ใครที่ยังลังเลอยู่ ต้องรีบเลยค่าาา รีบจองคิวแล้วมาสวยเป็นเพื่อนกันนะคะ

.

เตยก็ขอจบรีวิวแต่เพียงเท่านี้ก่อนนะคะ จากที่เราทำทั้งจมูก ทั้งคางมา อย่างเตยเองตอนนี้ก็มีความสุขกับหน้านี้มากๆ ก็อยากบอกเหมือนเดิมว่าสิ่งที่ดีที่สุด คือสิ่งที่เราพอใจกับมันมากที่สุดค่ะ แบบไหนที่พอดี และพอใจ เลือกสิ่งนั้นแล้วเราจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ เลือกได้แล้ว เรฟได้แล้ว ลุยเลยค่ะ..

.
สาวๆ ที่สนใจการศัลยกรรมความงาม เสริมจมูก เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตา ก็สามารถติดต่อเข้ามาปรึกษากับแอดมินที่เฟสบุ๊คแฟนเพจเสริมคางของ Emma Clinic ได้เลยทุกช่องทางค่ะ ส่วนใครที่อยากดูรีวิวสวยๆ เพิ่มเติม หรือศึกษาข้อมูลการทำศัลยกรรมต่างๆ ของ Emma Clinic ได้ที่ www.emmaclinicthailand.com ค่ะ ครั้งหน้าจะมีน้องคนไหนมารีวิวกัน ปักหน้าเพจไว้รอติดตาม อัพเดตความงามกันได้เลยค่าาา

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-