เสริมคางสวยทุกองศา จบปัญหาหน้าสั้น คางถอย

เสริมคางสวยทุกองศา จบปัญหาหน้าสั้น คางถอย

เสริมคางเกาหลี V360 สวยสะกดทุกองศา
เทคนิค Chin Design Locked

สวัสดีค่า แอดมินเอมม่ากลับมาอีกครั้ง วันนี้มาพร้อมกับ “น้องฟีม” #ลูกสาวหมอหนึ่ง ค่าาา มีรีวิวศัลยกรรมสวยๆ มาฝากกันอีกเช่นเคย บอกเลยว่าใครที่เข้ามาเป็นลูกสาวของเอมม่าคลินิก! สวยขึ้น ปังขึ้นสุดๆ อยากสวยขึ้นต้องทำยังไง? ทักมาปรึกษาแอดมิน หรือเข้ามาที่ Emma Clinic ได้ทุกสาขาเลยค่ะ ส่วนวันนี้ แอดมินจะพาทุกคนไปดู “รีวิวเสริมคาง ปรับรูปหน้า” ของน้องฟีมกันค่ะ ซึ่งถือว่าการเสริมคางเป็นการศัลยกรรมใบหน้าที่มาแรง มากๆ ของเอมม่าคลินิกเลยค่ะ มีรีวิวสวยๆ เพียบเลยด้วย เดี๋ยวจะทยอยเอามาให้ดูกันนะ แต่วันนี้เราไปดูรีวิวของน้องฟีมกันก่อนค่ะ ถ้าพร้อมแล้ว! ตามไปดูกันเล๊ยยยย

สวัสดีค่ะทุกคน ฟีมเองนะคะ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์เสริมคางกันแบบสาวๆ ให้ดูกันค่ะ ถามว่าทำไมถึงตัดสินใจมาเสริมคาง ก่อนอื่น.. เปิดด้วยภาพหน้าเดิมของฟีมก่อนเลย จัดไป 2 รูปให้ดูเบาๆ คือฟีมเป็นสาวแซ่บนะ แต่ที่แซ่บไม่สุดเพราะหน้าเดิมดูแมนๆ ไปหน่อยค่ะ แม้ว่าจมูกจะโด่งอยู่แล้ว แต่ก็หน้าดูเหมือนขาดมิติ คิดว่าปัญหาคงเป็นเพราะรูปหน้านี้แหละ หน้ากลมไม่ค่อยคมบาดใจ เลยอยากเสริมคางให้ดูยาวและดูเป็นทรงมากกว่านี้เพื่อปรับรูปหน้าค่ะ เผื่อจะมีหน้าเรียววีเชฟคมๆ เหมือนคนสวย คนอื่นๆ บ้าง

หลังจากตัดสินใจได้แล้วว่าจะเสริมคาง ยังต้องมาปวดหัวกับการเลือกหาคลินิกอีก ประเด็นก็คือศัลยกรรมครั้งแรกด้วย ก็เลยเลือกเยอะหน่อย ที่จริงก็เล็งๆ อยู่หลายที่นะ แต่สุดท้ายจบที่เอมม่าคลินิกค่ะ ที่ฟีมเลือกเอมม่าคลินิกเพราะค่อนข้างตอบโจทย์เรื่องวิธีการเสริมคางแผลใน ดูรีวิวแล้วทรงคางดูรับกับหน้าทุกเคส ไม่พุ่งเวอร์เกิน วัยรุ่นทำเยอะก็เลยรู้สึกเหมือนมีพี่ๆ เพื่อนๆ ให้ปรึกษาค่ะ ยอมรับว่ากลัวเจ็บแหละ แต่พอเห็นคนอื่นๆ ในวัยเดียวกันทำมาแล้ว หรือบางคนกำลังจะทำเหมือนกับเรา มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน ค่อยโล่งใจหน่อย

ตัดสินใจได้แล้วก็อ่ะ! เริ่มเลอออ เริ่มจากนัดคิวเข้าไปที่พี่แอดมิน แป๊บเดียวก็มีคนตอบกลับมาทันทีเลยนะ ก็บอกเขาไปว่าสนใจเสริมคาง เท่าไหร่ หมออะไร แล้วก็มีให้นัดปรึกษากับคุณหมอก่อนผ่าตัดด้วยค่ะ ฟีมได้คิวปรึกษาเสริมคางกับคุณหมอหนึ่งงับบบ

คุณหมอบอกว่า คางเรามีปัญหา คางสั้นไม่สมส่วนกับใบหน้า คือหน้าผากสวยแล้ว จมูกสวยแล้ว แต่คางยาวไม่เท่าเพื่อน มีปัญหาคางตัด ก็คือปลายคางจะดูเป็นเหลี่ยมๆ ไม่เป็นตัววีนั่นเอง ทำให้รูปหน้าดูแบบแมนๆ สุดท้ายคือปัญหาคางถอยค่ะ ทำให้เวลามองด้านข้างดูหน้าไม่เท่ากัน คางหลบในกว่าเพื่อน ไม่ยอมออกมา ทำให้เวลาถ่ายรูป หรือหันข้างคือไม่มั่นใจเลย เพราะรูปหน้าดูสั้นไปหมด หลังจากปรึกษาประเมินเนื้อคางกับคุณหมอหนึ่งเรียบร้อยแล้ว ก็เตรียมตัวผ่าตัดได้เลยยย

วันผ่าตัดแอบตื่นเต้นอยู่บ้าง แต่บรรยากาศไม่น่ากลัวอย่างที่คิดเลยค่ะ พี่พนักงานคือน่ารักมากแบบมากกก สิ่งที่ประทับใจที่สุดตอนระหว่างทำคือ ตอนทำคุณหมอจะคอยบอกขั้นตอนการทำทั้งหมดว่าตอนนี้ หมอกำลังจะทำอะไร และพี่ๆ พนักงานคอยจับมือเราตลอดเลย ถามตลอดว่ากลัวมั้ย เจ็บมั้ย ประทับใจมาก แล้วตอนทำคือไม่เจ็บเลยนะคะ ตอนแรกกลัวแต่พอระหว่างทำไม่เจ็บก็นอนชิลๆ เลย ตอนทำคือเจ็บแค่ตอนฉีดยาชาแค่นั้นแหละ หลังยาชาหมดแค่ปวดๆ นิดหน่อย เสร็จแล้วก็ไปดูหลังทำกันเลยค่ะ ป่ะ!!

น้องคางมาแล้วววว นี่คือภาพหลังเสริมคางทันทีค่ะทุกคนน พึ่งทำมาสดๆ ร้อนๆ เลย ด้านข้างมีรอยช้ำจุดนึงงับ เพราะฟีมเป็นคนช้ำง่าย แต่วันแรกยังไม่บวมมากค่ะ จะเริ่มบวมเยอะวันที่ 2 ไปแล้ว แต่พอครบ 7 วันก็ชิลเลยค่ะ แทบไม่บวมไม่ช้ำแล้ว แต่ระหว่างนี้ก็ต้องดูแลตัวเองนะ คอยประคบเย็นบ่อยๆ กินยาที่คลินิกจัดมาให้ เสริมคางแผลในต้องงดแปรงฟัน แต่ใช้วิธีบ้วนปากด้วยน้ำยาหลังอาหารทุกมื้อค่ะ อาหารช่วงนี้เป็นพวกโจ๊ก ข้าวต้นไปก่อนวันแรกๆ แล้วก็ต้องงดพวกของดอง ของดิบ ของแสลง แอลกอฮอล์ด้วย ดูแลตัวเองแค่ช่วงแรกแป๊บเดียว ก็ไม่ได้ลำบากอะไรค่ะ เพื่อความสวยทนได้ชิลๆ นะ

หลังเสริมคางครบ 7 วันแล้วค่ะ จุดช้ำเริ่มจางไปแล้ว แต่มีบวมๆ อยู่นิดนึงฮะ แต่เริ่มเห็นทรงชัดแล้ว ต้องรอให้เข้าที่มากกว่านี้อีกหน่อยนึง จากที่ต้องกินโจ๊ก กินข้าวต้ม ตอนนี้กลับมาเคี้ยวอาหารแบบปกติได้แล้ว แต่ก็ยังต้องงดอาหารแสลงอยู่ค่ะ ตอนนี้ก็ยังแปรงฟันไม่ได้ค่ะ ต้องรออีก 1 ไปอาทิตย์ เอาล่ะ! ไปดูกันต่อโลยยย

นี่คือหลังเสริมคางครบ 14 วันค่าาา ตอนนี้กลับมาแปรงฟันได้แล้วค่ะ แผลในปากก็สมานกันหายดีแล้ว ข้างแก้มก็ยุบบวมแล้ว แต่ตรงบริเวณคางยังมีบวมๆ เหลืออยู่นิดนึงค่ะ จะว่าไปตลอดเวลาที่ผ่านมาหลังเสริมคางฟีมก็ออกไปใช้ชีวิตได้ตามปกติเลยนะ ออกไปเรียน ออกไปเที่ยวได้สบาย ติดแค่ต้องดูแลเรื่องการกินอาหาร กับกินยาสม่ำเสมอเท่านั้นเองค่ะ 

เรื่อยมาจนครบ 1 เดือนแล้วค่าาา กรี๊ดดด!! อย่างที่บอกว่าเมื่อก่อนแซ่บไม่สุด ตอนนี้ก็คือแซ่บกว่าเดิมเยอะ เพราะเมื่อก่อนเราหุ่นดีค่ะ เวลาถ่ายรูปออกมาหุ่นปัง แต่หน้าดูไม่ค่อยขึ้นกล้องเท่าไหร่ หนังเสริมคางตอนนี้ใบหน้าดูเรียววีเชฟ ดูมีมิติมากขึ้นค่ะ เดี่ยวนี้คือชอบมาก หันถ่ายได้ทั้งมุมตรงมุมข้าง ฟาดกล้องทุกมุม

รูปเซ็ทนี้หลังเสริมคาง ผ่านมาครบ 3 เดือนแล้วค่าาาา ยิ่งนานยิ่งละมุน ทรงเกาหลีเกาใจสุดๆ คุณหมอหนึ่งดีไซน์ทรงคางรับเข้ากับรูปหน้ามากๆ หน้าดูหวานขึ้นด้วย ถ้าย้อนกลับขึ้นไปดูรูปข้างบนก่อนทำคือจำตัวเองไม่ได้แล้วค่ะ

ปัจจุบันก็เข้าเดือนที่ 9 แล้วค่ะ ตั้งแต่เสริมคางมาก็มีงานถ่ายแบบติดต่อเข้ามา เพราะรูปหน้าเราดูเรียวสวยมีมิติขึ้น ถ่ายรูปขึ้นกล้อง และหันได้ทุกองศา V360 สมคำร่ำลือจริงๆ ค่ะ จากที่เคยหน้ากลม ตอนนี้เป็นรูปตัวยูสวย และนอกจากความสวยแล้ว ผ่านมา 9 เดือนไม่มีปัญหาอะไรเลยจริงๆ ฮะ ตั้งแต่วันแรกที่ทำมาจนวันนี้ เป็นเพราะเทคนิค Chin Design Locked ของคุณหมอหนึ่ง เทคนิคการวางซิลิโคนแนบสนิทกับผิวกระดูกคาง ก่อนเย็บล็อคอีกชั้นใต้เยื่อหุ้มกระดูก ช่วยให้ซิลิโคนล็อคอยู่กับที่ ไม่ลอย ไม่เบี้ยวเอียงใดๆ เลย ตอนนี้ก็นั่งเท้าคางได้ตามปกติไม่มีปัญหาเลยค่ะ ประทับใจตั้งแต่วันแรกที่มาทำที่นี่เลย บริการเขาดีมาก คุณหมอใจดีมาก เข้าใจเราสุดๆ รู้สึกโชคดีมากเลยค่ะ ที่ได้เลือกมาเสริมคางกับคุณหมอหนึ่ง และเลือก Emma Clinic ดูแลความสวยให้กับฟีม

เสริมคาง ก่อน หลังz z260034619162 เสริมคาง EMMA CLINIC

ก่อนจบรีวิวนี้ เทียบมุมให้ดูกันชัดๆ ก่อนทำ – หลังทำอีกครั้งค่ะ หลังเสริมหน้าไม่สั้น คางไม่ถอยแล้ว ดูมีมิติสุดๆ เลย หันสวยได้ทุกองศา เพราะใช้เทคนิคแผลใน ผิวเรียบเนียนไร้รอยแผลเป็น ที่สำคัญคือทรงคางสวยถูกใจ และพอดีเข้ากับรูปหน้าเลยค่ะ ไม่ยาวเกินไป ไม่ยื่นเกินไป เป็นธรรมชาติ ไม่ปลอม ไม่โป๊ะเลยยย สุดท้ายใครที่อยากเสริมคาง หรือทำศัลยกรรมต่างๆ เสริมจมูก ปรับรูปหน้า ก็สามารถทัก inbox ไปหาแอดมินที่เพจของ Emma Clinic ได้เลยค่ะ หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม ดูรีวิวสวยๆ ได้ที่ www.emmaclinicthailand.com วันหลังฟีมจะมาอัพเดตให้ดูกันอีกน้าาา สำหรับวันนี้ไปก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-