เสริมคางสุด Cute ฟิลเกาหลี เกาใจ บอกลาคางสั้น คางบุ๋ม

เสริมคางสุด Cute ฟิลเกาหลี เกาใจ บอกลาคางสั้น คางบุ๋ม กับ Emma

เสริมคางสุดน่ารัก สไตล์เกาหลีเกาใจ

เทคนิค chin Design Locked

สวัสดีค่าาา วันนี้กลับมาพบกับรีวิวสวยๆ ของบรรดาลูกสาวเอมม่าคลินิกกันอีกแล้วค่าาา วันนี้พบกับ น้องซาร่า เน็ตไอดอลสาวสุดคิ้วท์ #ลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊ก จะมารีวิวคางแบบคาวาอี้ซะจนใจละลาย มาดูกันค่ะว่าก่อนจะน่ารักกลายเป็นอินฟูลตัวแม่แบบนี้ น้องซาร่าของเราต้องผ่านอะไรมาบ้าง น้องมีปัญหาคางอะไร ทำไมถึงตัดสินใจมาเสริมคางที่ Emma Clinic และหลังจากเสริมคางแล้ว เปลี่ยนไปแค่ไหน ??? ถ้าอยากรู้ไปติดตามรีวิวนี้กันได้เลยค่าาา

สวัสดีค่าทุกคนนน เรามีนามว่า “ซาร่า” ค่ะ สาวใต้ตาคมผมยาว นี่เป็นหน้าเก่าหน้าเดิมของเราเลยค่ะ พอมีความสวยน่ารักอยู่บ้างง จมูกโด่งแล้ว ตาสวยแล้ว แต่ติดปัญหานิดเดียวคือโครงหน้าของเค้าเองค่ะ ดูกลมไปหน่อย “ที่จริงก็ไม่หน่อยหรอก กลมเลยแหละ” แล้วเค้าเองก็อยากจะถ่ายรูปให้ดูสวยๆ แต่ถ่ายออกมาทีไรต้องเอามาแต่งรูป ปรับหน้าเรียว ดึงคางตลอดเลยยย บางทีถ่ายรูปก็คอยปิดบังคางตลอด ซึ่งเราเองก็อยากเป็นคนสวย ให้มีคนติดตามเพิ่มขึ้น เพราะตอนนี้รับงานอินฟลูรีวิวสินค้าค่ะ

จุดเริ่มต้นที่เป็นอาชีพอินฟลูเอนเซอร์ ด้วยความที่ซาร่ามีสกิลการแต่งหน้าเก่งมากทำให้มีสาวๆ หลายคนเข้ามาติดตามกันเยอะค่ะ แล้วก็ชอบเปลี่ยนลุคจากสาวใต้คมๆ เป็นสาวญี่ปุ่น เกาหลี ก็เลยเป็นไอดอลให้กับเพื่อนๆ ในการแต่งตัว แต่งหน้า ทำผมค่ะ แม้จะสวยขึ้นจนมีหลายคนเข้ามาติดตาม แต่ปัญหาก็ยังไม่เคยหายไปจากหน้าเราค่ะ

รูปที่ลงเอาลงมาให้ดู ตอนนั้นเราค่อนข้างอวบนิดนึงค่ะ หน้าเลยดูอิ่มๆ แต่ตอนผอมหน้าก็ยังกลมเหมือนเดิม ก็เลยคิดว่าคงไม่เกี่ยวกับน้องไขมันแล้ว เป็นเพราะเรานี่แหละที่รูปหน้ามีปัญหา ที่หน้ากลมสั้นเพราะคางสั้นนั่นเอง ก็มีพี่คนนึงแนะนำให้หาที่เสริมคางค่ะ เขาบอกว่าช่วยได้นะ เสริมคางให้ยาวขึ้น หน้าจะดูเรียวขึ้น หลังจากนั้นมาเราเองก็เริ่มหาข้อมูล หาคลินิกเสริมคางเลยค่ะ

หลายคนอาจจะนึกไม่ออกว่าตอนผอมลงเป็นยังไง ภาพเซ็ตนี้ถ่ายตอนที่เราผอมลงแล้วค่ะ หน้าตอบลงแต่หน้ายังกลมเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือคางสั้นขึ้นอีกค่ะ เพราะเริ่มเห็นโครงหน้าชัดขึ้นนั่นเอง ปัญหาก็เลยออกมาให้เห็น

เราเองก็กลัวการศัลยกรรมอยู่ค่ะ เพราะว่าไม่เคยทำมาก่อนเลย อือออ… ทำครั้งแรกก็คางเลยฮะ กลัวเจ็บไม่กล้าศัลฯ กลัวไปหมด แต่เราก็อยากมั่นใจขึ้นจริงๆ ตัดสินใจแน่วแน่ก็เลยเลือกคลินิกที่เชื่อถือได้ไว้ก่อนค่ะ ดูหมดเลยทั้งบริการก่อนทำ หลังทำเป็นยังไง เราเชื่อว่าปัญหาหลังทำต้องมีกันทุกคน แต่หลังทำเขายังดูแลเราดีอยู่มั้ยก็เลยดูละเอียดนิดนึง สุดท้ายตอบโจทย์เราที่สุดก็ที่เอมม่าคลินิกนี่แหละค่ะ ที่ว่าตอบโจทย์นี่มีอะไรบ้าง ไปดูกันค่ะ ???

  • Emma Clinic เสริมคางราคา? 9,900 – 25,000 (ราคาแล้วแต่คนค่ะ เผื่อใครอยากอัพเกรดซิลิโคน อุปกรณ์ ถ้าไม่อัพ ไม่ซื้ออะไรเขาก็ไม่บังคับค่ะ) ถือว่าราคาระดับกลางๆ คลินิกที่ราคาถูกกว่านี้ก็มีแต่เราก็ไม่ค่อยมั่นใจ คลินิกเสริมคางที่แพงกว่านี้ก็มีแต่เราดูรีวิวมาแล้วก็ไม่ได้ต่างกันเท่าไหร่ เลือกที่เราไหวค่ะ แต่ก็ต้องเลือกที่มั่นใจ เพราะดูแล้วแก้แพงกว่าเสริมใหม่ครั้งแรก เอมม่าคลินิกถือว่ามีชื่อเสียงระดับท็อปๆ มีรีวิวให้ดูเยอะ ทั้งหมอทั้งสถานที่ก็ดูน่าเชื่อถือ ที่นี่มีให้เลือก 2 หมอค่ะ หมอหนึ่งและหมอปุ๊กปิ๊ก เราเลือกคุณหมอปุ๊กปิ๊กค่ะ ราคาถูกกว่านิดนึง

  • เสริมคางแผลใน ก็คือหลังทำมาจะไม่มีรอยแผลเป็นเลยค่ะ เคยดูติ๊กต่อกเห็นบางคนไปเสริมคางมามีแผลเป็นนิดนึงใต้คาง และก็ต้องคอยทายาตลอดให้แผลจางลง เห็นบางคอมเม้นก็มาบอกว่าเค้าเสริมคางแผลในไม่มีรอยแผลเป็นเลย เราก็เลยหาข้อมูลของแผลในเพิ่ม แล้วคิดว่าเสริมคางแผลในด้วยเลยดีกว่า ตัดปัญหา

  • เสริมคางทรงเกาหลี เราเองเป็นอินฟลูใสๆ สไตล์เกาหลีญี่ปุ่นอยู่แล้วค่ะ Emma Clinic เป็นคลินิกเสริมคางสไตล์เกาหลี และมีซิลิโคนเกาหลีให้อัพอีกด้วย ทรงคางก็ดูละมุนเป็นธรรมชาติเข้ากับหน้า ยิ่งตอบโจทย์เราเข้าไปอีกกก

  • เทคนิค Chin Design Locked ด้วยความที่เรากลัวการผ่าตัดค่ะ ก็เลยไม่อยากจะขึ้นเขียงแก้บ่อยๆ เทคนิคการผ่าตัดของเอมม่าจะช่วยให้เราปลอดภัย เขาว่าเป็นการล็อคทรงซิลิโคน ไม่ให้มีปัญหาเบี้ยวเอียง ทะลุ ก็เลยคิดว่าน่าจะปลอดภัย คนที่มารีวิวก็บอกว่าไม่เคยมีปัญหา เราก็เชื่อมั่นระดับนึงค่ะ

แม้จะเช็คมาชัวร์แค่ไหน แต่พอวันที่มาถึงคลินิกก็ยังกลัวอยู่มากค่ะ คิดหนักเลย กลัวเจ็บ กลัวมีด กลัวเข็ม กลัวไปหมด ว่าง่ายๆ เลยก็คือกลัวศัลยกรรมนั่นแหละ เพราะไม่เคยมาก่อนเลย ครั้งแรกกลัวเจ็บด้วยและก็กลัวด้วยว่าทำออกมาเสร็จจะสวยไหม แต่ก็คิดว่าเช็คมาชัวร์แล้วแหละ คนอื่นที่ทำกับที่นี่ออกมาเค้ายังสวยกันเลย เค้าสวยได้เราก็ต้องสวยได้ แต่ที่ประทับใจเลยระหว่างที่ทำพี่พนักงานน่ารักมาก จับมือให้กำลังใจตลอด แต่เราเผลอบีบมือพี่เค้าตลอดเลย แต่พอทำจริงก็เจ็บแค่ตอนฉีดยาชาแหละ หลังจากนั้นไม่รู้สึกเจ็บเลย ทำเสร็จชิวมาก

เสริมคางกับคุณหมอปุ๊กปิ๊ก หมอน่ารักค่ะ ให้คำปรึกษาแนะนำดี ปัญหาคางของเราก็คือ “คางสั้น 1 ปลายคางตัด 1 ตรงกลางคางบุ๋ม 1 คางถอยนิดนึง 1 ฐานคางเอียงอีก 1” โหหห ปัญหาเยอะไม่ไหว! หมอก็ถามเราว่าอยากได้แบบไหน เราก็ยื่นเรฟเกาหลีค่ะ คืออยากได้ละมุน ไม่ยาวเกินไป ทำเฉพาะตรงที่รู้สึกว่ามีปัญหาค่ะ ถ้ามันดีอยู่แล้ว โอเคแล้วจะพยายามไม่เปลี่ยนงับบบ ซึ่งคุณหมอปุ๊กปิ๊กก็บอกว่าเสริมปลายคางนิดนึง เพิ่มความยาว และออกแบบให้เรียวกับกับรูปหน้าอีกนิดนึงก็สวยเลย บร๊ะ! งั้นไปดูหลังเสริมคางกันนน ว่าจะออกมาสวยจริงมั้ย ???

หลังเสริมคางสัปดาห์แรกค่าาา ภาพนี้พึ่งผ่านมาแค่ 7 วันเอง ถ่ายมาให้ดูทุกวันเลยค่ะ (หน้าสดหน่อยน้า) หลังทำก็เจ็บแค่ตอนฉีดยาชานั่นแหละ หลังจากนั้นอารมณ์เจ็บจะเหมือนตอนถอนฟัน ก็คือเจ็บๆ ปวดๆ นิดนึงตรงแผล เคี้ยวข้าวไม่ค่อยได้ เพราะว่าใช้วิธีเสริมคางแผลใน ก็เลยมีแผลในปาก การดูแลตัวเองหลังเสริมคางก็คือดูแลเรื่องการกินนั่นแหละค่ะ วันแรกกลับมาจะบวมเยอะ พี่เขาแปะเทปบล็อคคางมาให้ค่ะ แต่วันที่ 2 เราแกะออกเลย ถามเขาแล้วแกะได้ไม่มีปัญหาค่ะ ที่แกะออกเพราะเรากังวลหน่อยๆ ช่วงแรกๆ ค่ะ แบบอยากเห็นคางตัวเองว่าสภาพเป็นยังไง แต่หลังจากเริ่มยุบก็รู้สึกว่าคิดถูกแล้วที่ทำ

“ทีแรกแฟนก็ไม่อยากให้ไปศัล พอหน้าบวมมาก็ซ้ำ แต่พอศัลยุบแล้ว แฟนบอกดีกว่าเดิมเยอะ เอ๊ะ!? ยังไง” 555 ปกติหน้ากลมๆ ดูไม่มีมิติ แต่ตอนนี้ถ่ายรูปสวย เลิฟมากค่ะ แต่นี่แค่จะ 7 วันเอง ยังบวมอยู่เยอะ ไปดูกันต่อเลยดีกว่าาาา

หลังเสริมคาง 2 อาทิตย์ค่ะทุกคน หน้าบวมก็ยุบลง แต่ยังบวมอยู่บ้างนิดนึง น้องคางก็ยังไม่เข้าที่ค่ะ แต่กรอบหน้าดูชัดขึ้นเยอะ หมอปุ๊กปิ๊กบอกว่า หลังเสริมช่วงแรก ปลายคางจะยังดูมีรอยบุ๋มนิดนึงค่ะ เดี๋ยวจะค่อยๆ หายไปเอง เพราะเนื้อกำลังปรับสภาพกับโครงหน้าใหม่ค่ะ ว่าแล้วก็ไปดูความเปลี่ยนแปลงหลังเสริมคางกันต่อเล๊ยยย

1 เดือนแน้ววว งือออ… ละมุนใจสุดๆ เซ็ตนี้เราแต่งแบบจัดเต็มมาให้ดูกันเลยยย ยื่นเรฟสาวเกาหลีไป หมอปุ๊กปิ๊กเนรมิตออกมาให้ถูกใจมากเลย หน้าไม่กลมแล้วนะ หน้าดูยาวขึ้น แต่ยาวขึ้นในแบบที่พอดีค่ะ ไม่ยาวแหลมเกินไป เวลาหันข้างก็ดูพอดีไปหมด อย่างภาพแรกเมื่อก่อนคือหันถ่ายรูปด้านข้างไม่ได้เลย เพราะคางสั้น คางถอยนิดนึง ปลายคางตัด เห็นร่องบุ๋มก็ชัด แต่เดี๋ยวนี้ถ่ายออกมา สวยไม่ไหวค่ะจะเป็นลม ละมุนทุกมุมจริงๆ แล้วที่สำคัญไม่มีรอยแผลเป็นเลยซักนิด ตอนนี้ไม่ต้องดูแลตัวเองแล้วค่ะ กลับมาใช้ชีวิตปกติได้ 100%

เสริมคางเกาหลี สาวญี่ปุ่น เน็ตไอดอลz z58431877734 EMMA CLINIC

Before รูปแรกค่ะ มุมข้างก็อย่างที่บอกไปค่ะ เห็นคางบุ๋มชัด สั้นแล้วก็ถอยนิดนึง After เดี๋ยวนี้เฟี้ยวกว่าเดิมเยอะ สาวหน้ากลม หน้าสั้นตอบโจทย์มาก ส่วนปัญหาปลายคางบุ๋มก็ค่อยๆ หายไปเหมือนที่หมอปุ๊กปิ๊กบอกเลยค่ะ (ล่าสุดไม่เห็นรอยบุ๋มแล้วว เย้ๆๆ) ตอนนี้ก็หลังเสริมคางผ่านมาประมาณ 3 เดือนแล้ว ถ่ายรูปความเปลี่ยนแปลงเก็บมาเรื่อยๆ ก็เริ่มเห็นทรงว่าเข้าที่เรื่อยๆ ส่วนที่เคยกังวลหลังศัลยกรรมว่าจะปลอดภัยมั้ย ตอนนี้คางยังไม่มีปัญหาอะไรค่ะ

ประมาณ 4 เดือนแน้ววว ตอนนี้ก็เท้าคางได้อะไรได้ ทรงเกาหลีเกาใจสุดๆ เกือบจะไม่ศัลอยู่แล้วทีแรก เพราะกลัวมีด กลัวเข็มมาก แต่พอเอาเข้าจริงเจ็บน้อยกว่าถอนฟันอีกค่ะ พอผ่านศัลยกรรมมาแล้วครั้งนึงก็เหมือนติดใจค่ะ ไม่ใช่ว่าเสพติดศัลยกรรมอะไรหรอกค่ะ แค่เรารู้แล้วว่าไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด ทำคางแล้วอยากทำจมูกอีก คงเลือกที่นี่ต่อยาวๆ ฮื้อออ คางสวยค่ะประทับใจ บริการดี

เก็บตังค์เสริมจมูกับ Emma ต่อเลยดีไหมคะ? ทำแล้วสวยรู้งี้ทำตั้งนานแล้ว หลังทำงานเข้าเยอะไม่ขาดเลยค่ะ เหมือนช่วยเสริมโหงวเฮ้งให้หน้าเราด้วย

ตั้งแต่เสริมคางมา งานรีวิวติดต่อมาแน่นๆ จริงค่ะ เพราะสไตล์การแต่งตัวของเรามีคนสนใจเยอะ พอมีคางเกาหลีแล้วด้วยทำให้หน้าเราเป๊ะขึ้น ดูหวานละมุนใสๆ แบบสาวเกาหลี ญี่ปุ่น สินค้าที่เจาะกลุ่มตลาดนี้มีติดต่องานเข้ามาเพียบเลย พี่ที่มาจ้างเขาบอกว่า ขอแค่น้องแต่งสวยๆ แนวญี่ปุ่นเกาหลี แค่ถ่ายรูปถือสินค้าให้ พี่ก็ขายของได้แล้ว” ได้ยินแล้วใจฟูมากกก

ทำรีวิวมาเยอะ ก็เลยเป็นที่มาของรีวิวเสริมคางที่ทุกคนได้อ่านกันอยู่นี้เลยค่ะ จิตวิญญาณอินฟูล ทำอะไรมาแล้วดีก็อดไม่ได้จริงๆ ต้องมารีวิวให้ ศัลยกรรมยังไงให้หน้าเกาหลีเกาใจ ศัลยกรรมที่เอมม่าเลยค่ะ ใครลังเล ใครกลัวศัลยกรรมบอกเลยไม่ต้องแล้ว มาที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน

ที่ดีต่อใจที่สุดเลยก็คือ เป็นเราในเวอร์ชั่นเดิมที่สวยขึ้น หมอแค่แก้จุดบกพร่องของเราในแบบที่ทุกคนยังจำเราได้ ซาร่าคนเดิม น่ารักสายแบ้ว คงเอกลักษณ์เดิมในแบบที่สวยกว่าเดิมมาก และการเสริมคางของเรา ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ก็ผ่านมาเกือบครึ่งปีแล้วค่ะ สิ่งที่เคยกังวลว่าจะเจ็บมั้ย แผลจะเป็นยังไง จะหายช้ามั้ย ปลอดภัยมั้ย ความกังวลที่คิดไปไม่เคยเกิดขึ้นจริงเลยซักครั้ง… ไม่เจ็บเลยคุณหมอมือเบา บวมช้ำหายเร็วมาก เอมม่าดูแลหลังทำดีมากมี Emma Care ให้บริการปรึกษาตลอด

ปลอดภัยมั้ย? ก็ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้เรารู้สึกว่าซิลิโคนแน่นกับรูปหน้ามากๆ แทบจะเป็นเนื้อเดียวกันกับคางเลยค่ะ จับดูแทบไม่รู้ว่าเสริมคางมาด้วยซ้ำ เพราะเราอัพเกรดซิลิโคนเป็นเคโอซาน KEOSAN ของเกาหลีค่ะ แพงกว่าตัวอื่นเยอะ (เอมม่ามีซิลิโคนหลายตัวให้เลือกค่ะ) ตัดใจซื้อเลยเพราะอยากเป็นสาวเกาต้องเกาให้ครบ 555 เกากระทั่งซิลิโคน แต่ก็เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าค่ะ เพราะหลังเสริมมางานเข้ามาเยอะกว่า รับรีวิวไม่กี่ตัวก็คืนทุนแล้ว อีกอย่าง KEOSAN จับดูแล้วเนื้อสัมผัสเขานุ่มนิ่มมากค่ะ น่าจะละมุนเข้ากับสไตล์ของเรา

ตั้งแต่เสริมมาจนถึงวันนี้ รับงานได้แบบสบายใจไร้ปัญหาเลยค่ะ คางไม่เบี้ยว ไม่เอียง ไม่กินเนื้อ ไม่ลอย ไม่ทะลุใดๆ ด้วยเทคนิค Chin Design Locked อย่างที่บอกไปนั่นเอง ทรงคางพอยุบแล้วก็สวยแบบพอใจ ไม่ต้องแก้ทรงใดๆ เลย เพราะคุณหมอดีไซน์ได้พอดีกับกรอบหน้าแล้วค่ะ เรียวรับกับแนวกราม ดูไม่เป็นก้อน ไม่มีรอยต่อของซิลิโคน ไม่มีแผลเป็น ขนาดความยาวพอดีน่ารัก ปลายคางละมุนไม่แหลม หน้าเรียวขึ้น ยาวขึ้น ไม่กลมอีกต่อไปแล้วค่ะ ถ้านั่งไทม์แมกชีนย้อนเวลากลับไปได้ จะกลับไปบอกตัวเองว่า ไม่ต้องกลัว ไม่ต้องลังเล ไปเสริมคางโลด สาวๆ คนอื่นล่ะคะ กำลังลังเลเหมือนกันอยู่หรือเปล่า? ถ้าเป็นอยู่ ซาร่าก็ขอแนะนำแบบเดียวกันค่ะ ว่าไปโลดดดด….

สนใจเสริมคาง ปรับรูปหน้า ติดต่อแอดมินได้ที่ FB: เสริมคางทรงเกาหลี by Emma Clinic  หรือศัลยกรรมอื่นๆ ทั้งการเสริมคางเทคนิคต่างๆ ศัลยกรรมทำตาสองชั้น ติดตามสาระความรู้ดีๆ ข่าวสารและกิจกรรมของเอมม่าคลินิก ดูรีวิวศัลยกรรมสวยๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ www.emmaclinicthailand.com

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-