เสริมคางสไตล์เกาหลี เทคนิค Chin Design Locked คางเหลี่ยม คางตัด ให้ทรงสวยวี

เสริมคางให้หน้าวีเชฟ แก้คางเหลี่ยม ปลายคางตัด สวยมีมิติแบบ 360 องศา

เสริมคางทรงวี ปรับรูปหน้า แก้คางตัด คางเหลี่ยม

ใครที่กำลังมีปัญหานี้อยู่บ้างเอ่ยยย? คือไม่ได้มีปัญหาคางสั้นอะไรนะ แต่รูปหน้าดูไม่ค่อยสวย เพราะปัญหาปลายคางตัด ก็เลยดูเหลี่ยมนิดนึงค่ะ ซึ่งปัญหาปลายคางเราก็เคยนำมาให้ดูกันหลายเคสแล้วค่ะ โดยในครั้งนี้ก็เป็นอีกเคสค่ะที่เห็นปัญหาชัดเจนและน่าสนใจ เผื่อว่าสาวๆ ที่มีปัญหากลุ้มใจในแบบเดียวกันจะได้คลายความกังวลลงได้ค่ะ เราจะพาไปดูรีวิวของ น้องแป้ง #ลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊ก กันค่ะ หลายๆ ที่ติดตามเพจของ Emma Clinic อยู่ อาจคุ้นหน้าคุ้นตากับน้องแป้งของเรามาบ้างแล้ว…

เพราะน้องแป้งเป็นแอดมิน MC สาวสวยของเอมม่าคลินิกนั่นเองงง โดยก่อนน้องจะกลายเป็นสาวสวย น้องเองก็มีปัญหาความงามเหมือนคนอื่นๆ ค่ะ และก็ลงมีดเป็นลูกสาวเอมม่าคลิกนิกเหมือนกัน ทั้งการเสริมจมูกและเสริมคางค่ะ แต่วันนี้!! น้องแป้งของเราจะมารีวิวการเสริมคางให้ดูกันค่ะ ว่าน้องแอดมินแป้ง MC ของเรา มีปัญหาคางอะไร? หลังเสริมมาแล้วจะเป็นยังไง? ถ้าอยากรู้กันแล้ว เราตามไปดูรีวิวของน้องกันได้เลยค่ะ

.

สวัสดีทุกคนที่เข้ามาดูรีวิวนะคะ แอดมินแป้ง MC เอมม่าคลินิกเองค่ะ หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากับแป้งมาบ้างแล้ว ถ้าใครได้ติดตามเพจเฟสบุ๊คแฟนเพจ Emma Clinic ก็จะเห็นแอดมินแป้งถ่ายไลฟ์ให้ดูตลอดเลย ถ่ายรีวิวคนอื่นมาให้ดูก็เยอะแล้ว ครั้งนี้ถือโอกาสมารีวิวตัวเองให้ทุกคนดูกันบ้างค่ะ เพราะตัวเราเองก็เป็นผู้หญิงธรรมดาคนนึงที่มีปัญหาความงามเหมือนกับคนอื่นๆ อยู่เหมือนกัน ทั้งจมูกเอย คางเอย ล่าสุดแอดมินแป้งเองก็ทำตาสองชั้นกับเอมม่าคลินิกค่ะ เดี๋ยวจะมาอัพเดตให้ดูกันนะคะ แต่วันนี้แป้งจะมารีวิวคางให้ดูกันก่อนค่ะ

.

มาเริ่มวิเคราะห์ปัญหาคางของแป้งไปพร้อมกันเลย รูปด้านบนนะคะ สมัยใสๆ (แต่ปัจจุบันศัลๆ ค่ะ อิอิ) จะเห็นว่าโครงหน้าตอนนั้นเนี่ย ดูไม่ค่อยสวยเลยโดยเฉพาะตรงคาง ดูตัด ดูเป็นสี่เหลี่ยม ยิ่งเวลายิ้มนะคะ ทรงคางโผล่ออกมาให้เห็นชัดเลยค่ะ ว่าเหลี่ยมขนาดไหน แต่เวลาไม่ยิ้มหน้าก็จะดูกลมๆ แป้นๆ ค่ะ ที่จริงแล้วแป้งก็ไม่ได้มีปัญหาคางสั้นอะไรมาก แต่มีปัญหาปลายคางคอยกวนใจอยู่ตลอดค่ะ อย่างเวลาเราไปเที่ยว ถ่ายมาเป็นร้อยรูป รูปไหนคางเหลี่ยม ต้องคอยคัดออกตลอด จะลงรูปทีก็ต้องพึ่งแอพตลอดเหมือนกัน

ตอนหลังก็ได้มาทำงานเป็น MC พิธีกร เพราะแป้งเองเป็นคนพูดเก่ง ชอบพูดอยู่แล้ว แต่ว่าพอเราเลือกมาทำอาชีพนี้ ก็เลยต้องลงทุนกับความสวยของตัวเองด้วย พอเราสวยขึ้น มั่นใจขึ้น จะได้มีงานติดต่อเข้ามา ก็เลยเริ่มจากการทำจมูกก่อนเป็นอย่างแรกค่ะ #ลูกสาวหมอเฟิร์น (จะมารีวิวเสริมจมูกให้ดูกันคราวหน้านะคะ) ที่ Emma Clinic เพราะว่ามีสาขาใกล้บ้านที่แพรกษา สมุทรปราการ ขับรถผ่านตลอด เป็นคลินิกดังสุดและใหญ่สุดในย่านนี้ พอทำจมูกมาแล้วก็ประทับใจพี่ๆ ที่คลินิก ประทับใจคุณหมอ ก็เลยได้สมัครเข้ามาทำงาน เป็นแอดมินแป้งในทุกวันนี้ค่ะ

หลังทำจมูกมาก็มีทั้งงานประจำ งานเสริมก็เข้าเยอะขึ้น ก็บอกได้ว่าตอนนั้นสวยปังขึ้นกว่าเดิมเยอะแล้วค่ะ เพราะจมูกสวยแล้ว แต่ก็ยังมีปัญหาคางอยู่ค่ะเวลายิ้ม และเราต้องออกหน้ากล้องบ่อยๆ ถ่ายพวกวีดีโอไลฟ์สด ก็เลยอยากให้รูปหน้าตัวเองสวยเป๊ะขึ้นกว่านี้ แต่เราเองก็กลัวการผ่าตัดเสริมคางมาตลอดค่ะ แม้จะเคยผ่าตัดเสริมจมูกมาแล้วก็เถอะ ก็ยังกลัวเจ็บอยู่ดี ตอนนั้นจำได้ว่าเราไปทำงานถ่ายไลฟ์สด เคสคนไข้เสริมคางกับคุณหมอปุ๊กปิ๊กอยู่พอดี คนไข้มีปัญหาคางตัดเหมือนกัน หลังทำออกมาแล้วสวยขึ้นเลย เราถามคนไข้แล้วว่าเจ็บมั้ย? พอคนไข้ตอบกลับมาว่าไม่เจ็บ แป้งก็อยากทำด้วยเลยทันทีค่ะ ก็เลยปรึกษาปัญหาของตัวเองกับคุณหมอปุ๊กปิ๊กด้วยเลย แล้วก็ตัดสินใจนัดผ่ากับคุณหมอทันทีเลยค่ะ เป็นลูกสาวหมอเฟิร์นจมูก ตอนนี้กลายเป็นลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊กด้วยอีกคน

ปัญหาของแป้งก็คือปัญหาปลายคางตัด แอบมีคางบุ๋มเล็กน้อยตรงกลาง สั้นถอยนิดนึงไม่มาก เนื้อคางสองข้างไม่เท่ากัน คางก็เลยดูเอียงๆ ค่ะ คุณหมอปุ๊กปิ๊กบอกว่าเสริมปลายอีกนิดเดียวสวยเลย มีซิลิโคน 3 แบบให้เลือกก็คือ ซิลิโคนขาสั้น ซิลิโคนขายาว และซิลิโคนเคโอซานค่ะ เราตัดสินใจอัพเบาๆ เป็นตัวซิลิโคนขายาวค่ะ แม้จะเสริมแค่ปลายก็จริง แต่ก็อยากให้ดูเรียวรับกับกรอบหน้ามากขึ้น เราก็ไม่ได้มีเรฟให้คุณหมอเลยค่ะ ไม่ได้ปรึกษาอะไรมาก และก็ไม่ได้กังวลเรื่องทรงคางด้วย เพราะเราทำงานที่นี่ รู้สไตล์ของคุณหมอแต่ละท่านดีอยู่แล้ว เห็นรีวิวมาเยอะไม่ต้องห่วงเลย ทรงสวยเป็นธรรมชาติเข้ากับหน้าแน่นอน

หลังเสิรมคางทันทีz z759453304109 เสริมคาง EMMA CLINIC

ปกติจะถ่ายคนอื่น รอบนี้มาเซลฟี่ตัวเองบ้างงง รูปนี้ถ่ายไว้หลังเสริมคางทันทีเลยค่ะ ทรงคางตอนแรกเป็นเหลี่ยม ตอนนี้ดูละมุนขึ้น คางดูยาวขึ้นด้วยค่ะ หลังทำทันทีก็อาการบวมนิดนึง มีรอยช้ำตรงปลายคาง เพราะว่าตัวเราเองเป็นคนผิวค่อนข้างบาง ก็เลยเห็นรอยช้ำง่าย แต่ถือว่าน้อยมากๆ ทีแรกเราจินตนาการไว้ว่าน่าจะเจ็บมากแน่ๆ เพราะมันไม่เจ็บเลย ไม่เจ็บเลยจริงๆ ไม่เจ็บจนเรามีแอบหลับด้วยนะ 55555 ตื่นมาอีกทีก็คือสวยเลย เพราะคุณหมอปุ๊กปิ๊กมือเบาค่ะ และก็คอยบอกตลอดว่าถึงขั้นตอนไหนแล้ว ถือว่าวันนี้ได้ก้าวข้ามความกลัวไปอีกขั้นนน

ออกจากวงการสาวคางเหลี่ยม ภาพเซ็ทนี้ถ่ายอีกทีหลังผ่านมา 7 วันพอดีค่ะ 1 สัปดาห์เต็มๆ หลังเสริมคางกับคุณหมอปุ๊กปิ๊ก ตอนนี้ยังบวมอยู่เยอะ แต่น้องคางเริ่มหายบวม หายช้ำลงเรื่อยๆ แล้วค่ะ ไม่มีอาการเจ็บหรือปวดใดๆ เลย ชิวมากกก แต่ก็จะมีอาการตึงๆ ตรงแผล ลืมบอกไปว่าที่ Emma Clinic ใช้เทคนิคเสริมคางแผลในค่ะ ซ่อนแผลเนียนในปาก ด้านนอกจะไม่มีรอยแผลเป็นที่คางเลย เป็นแผลผ่าตัดในปากก็เลยไม่กล้าอ้าปากกว้างๆ เท่าไหร่ค่ะ การใช้ชีวิตก็ปกติดี อาจจะลำบากแค่เรื่องกิน เพราะช่วงแรกๆ ยังไม่ควรกินอะไรแข็งๆ หรือเหนียว สายบุฟเฟต์แบบทางเราก็จะหงอยๆ หน่อยเป็นธรรมดา งืออออ.. น้องหิววว

รีวิวเสริมคาง แก้คางตัด 2สัปดาห์z z163534668918 เสริมคาง EMMA CLINIC

อัพเดต ภาพนี้ผ่านมา 14 วันพอดีค่ะ น้องคางยังบวมอยู่ แต่รอยช้ำจางลงไปแทบจะไม่เห็นแล้ว ตอนนี้ก็กินอาหารได้ตามปกติแล้วค่ะ ออกจากวงวงการบุฟเฟ่ต์แค่ 2 สัปดาห์ แต่เข้าวงการคางสวยตลอดชีวิต 555 (แต่เรื่องกิน ยังต้องงดพวกของหมัก ของดอง ของทะเลอยู่นะคะ) แผลผ่าตัดในปากอ้าดูก็ปิดสนิทกันแล้วค่ะ ไม่มีความเจ็บความปวดหลงเหลือเลย แต่ก็ยังตึงๆ อยู่บ้างเฉพาะเวลาที่อ้าปากกว้างๆ และตอนนี้ก็กลับมาแปรงฟันได้ตามปกติค่ะ เพราะก่อนหน้านี้ต้องบ้วนปากหลังอาหารทุกมื้อ

โดยรวมตอนนี้คือยังบวมอยู่มากนะคะ เราไปรอลุ้นหลังหายบวมแบบ 100% กันอีกที ไปค่ะ!!

หลังเสริมคางสวย ธรรมชาติz z93961656843 เสริมคาง EMMA CLINIC

เสริมคางมาแน่นะวิ !!! เพราะดูเป็นธรรมชาติ ตีให้ตายก็ไม่โป๊ะ ตอนนี้ก็ผ่านมา 1 เดือนแล้วค่ะ หายบวมเป็นปลิดทิ้ง แล้วก็ทิ้งเอาความไม่สวยออกไปด้วยเหมือนกัน ใครจะทำบอกเลยว่า.. ไม่ต้องคิดเยอะ ถ้ากลัวว่าทรงจะทำออกมาพอดีมั้ย ทำคางกับเอมม่าไม่คางยาวแม่มด ไม่คางยื่นมะม่วงแน่นอนค่ะ เพราะแป้งเห็นรีวิวมาเยอะแล้ว และก็เสริมเองพิสูจน์ด้วยตัวเองแล้วด้วย เสริมคางที่เอมม่าคลินิกคุณหมอดีไซน์ให้สบายใจแน่นอน น้องคางนี้เหมือนเกิดมาเพื่อเราจริงๆ

ตอนนี้ก็กลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติแล้วแบบสมบูรณ์แล้ว 100% แค่กินปลาร้าได้ก็ดีใจแล้ว อิอิ

ต่อค่ะ ภาพนี้ครบ 2 เดือนแล้ว น้องยิ่งรัดแกนเข้าที่ลงไปอีกกก คางเราตอนนี้คือทรง V  ทำให้นึกถึงตัวเองตอนคางตัดไม่ออกแล้วค่ะ ที่สำคัญคือจะถ่ายรูปหน้าตรงหรือหันข้างผ่านทุกองศาจริงๆ มุมไหนก็รอดบอกเลย กราบคุณหมอปุ๊กปิ๊กงามๆ เลยค่ะ คางละมุนพอดีแบบนี้ ทำคางยังไงให้เหมือนไม่ทำ เนียนมากแม่ และแก้ปัญหาตรงจุดสุดๆ

ตอนนี้ก็ผ่านมาได้ประมาณ 3 – 5 เดือนแล้วค่ะ ทยอยถ่ายมาเรื่อยๆ น้องคางดูลงล็อคสุดๆ แล้วตอนนี้ กรอบหน้าดูเรียวชัด สวยมีมิติมากขึ้นกว่าเมื่อก่อนเยอะ และตั้งแต่เสริมคางมานะคะ เรายังไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ เพราะเสริมคางกับเอมม่าคลินิก คุณหมอของเราจะใช้เทคนิค Chin Design Locked เป็นเทคนิคพิเศษเฉพาะของเราเลยค่ะ มีคนไข้เสริมที่อื่นมาแก้คางกับเรากันเพียบเพราะเทคนิคนี้เลย ใครที่มีปัญหาซิลิโคนคางใส่ไปแล้วเบี้ยวบ้าง เอียงบ้าง หรือจับคางแล้วซิลิโคนขยับได้บ้างคะ ไม่ก็ยาวเกินไป อยากลดขนาดให้พอดีกับหน้า Emma Clinic ยินดีให้คำปรึษาแก้ไขค่ะ

กลับมาที่คางของแป้ง คุณหมอเสริมคางด้วยเทคนิค Chin Design Locked เป็นหลายเทคนิคผสมผสานกันระหว่างเทคนิคการผ่าตัด และเทคนิคการออกแบบ ทำให้ทรงคางล็อคแน่นพอดีกับรูปหน้า แนบสนิทกับกระดูก ซิลิโคนไม่เคลื่อน ไม่เบี้ยว ไม่เอียง ไม่ดันเนื้อ ไม่ทะลุ ด้วยเทคนิคเสริมคางแผลในไร้รอยแผลเป็น และตะไบผิวกระดูกให้เรียบเนียนแนบสนิท วางตำแหน่งซิลิโคนอย่างแม่นยำ ก่อนเย็บล็อคอีกชั้นใต้เยื่อหุ้มกระดูก ร่วมกับเทคนิคการออกแบบตามสัดส่วนของใบหน้าคนไข้ เหลาซิลิโคนแบบเคสต่อเคส ทำให้ทรงคางดูสวยกระชับ เป็นธรรมชาติพอดี ไม่ดูแปลกตา ทรงคางเรียวรับกับแนวกรามและกรอบหน้าไม่มีรอยต่อของซิลิโคน เรียกว่าได้ทั้งความสวยและความปลอดภัยแบบนี้ เสริมคางที่ Emma Clinic ไม่ต้องเหนื่อยใจแน่นอน

แต่ก็ยังเหนื่อยอยู่บ้างค่ะ เพราะตั้งแต่เสริมคางมา มีงานติดต่อเข้ามาเยอะจนรับไม่ทัน คิวงานแน่นไม่ไหว คนคุยก็หลายคน แป้งเหนื่อยเรื่องพวกนี้มากกว่าค่ะ 555 ผ่านมาก็คิดมาตลอดว่า เรามัวทำอะไรอยู่? ถ้าย้อนเวลาไปได้ แป้งคงตัดสินใจเข้ามาเสริมคางกับคุณหมอปุ๊กปิ๊กเร็วกว่านี้

ความสวยนี่ มันดีจริงๆ นะคะ งานก็ดีขึ้น ความสัมพันธ์กับคนรอบข้างก็ดีขึ้น จากประสบการณ์ทำให้แป้งรู้เลยว่าตั้งแต่เข้าวงการศัลยกรรมชีวิตแป้งดีขึ้นมากจริงๆ ค่ะ ตอนนี้ก็บอกเลยว่าหน้าใหม่ของแป้ง ทำจมูก คาง ตา ครบจบที่เอมม่าคลินิกเลย ครั้งหน้าจะมารีวิวให้ดูกันนะคะ ส่วนสาวๆ คนไหนที่สนใจอยากเสริมคาง ปรับรูปหน้า เสริมจมูก ทำตาสองชั้น หรือดูแลผิวพรรณ สามารถติดต่อเข้าที่ Emma Clinic ได้ทุกช่องทางค่ะ โดยเฉพาะแฟนเพจเสริมคาง FB: เสริมคางทรงเกาหลี by Emma Clinic หรือศึกษาข้อมูลศัลยกรรมเพิ่มเติม เนื้อหาสาระดีๆ มีมาฝากกันเพียบ รีวิวสวยๆ ลูกสาวเอมม่าคลินิกเพิ่มเติม ได้ที่ www.emmaclinicthailand.com

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-