แก้ดั้งแหมบด้วยการเสริมจมูกแบบโอเพ่น

เนื้อน้อยแค่ไหนก็พุ่งปังได้ แก้ดั้งแหมบด้วยเทคนิคเสริมจมูกแบบโอเพ่น

ปัญหาจมูกเนื้อน้อย ถือว่าเป็นอุปสรรคใหญ่ของสาวๆ หลายคนเลยค่ะที่สนใจอยากเสริมจมูก แต่!! ความที่เนื้อน้อยทำให้หลายคนเสริมจมูกออกมาได้ไม่โด่งบ้าง บางคนก็เสริมไม่ได้เลย เพราะเนื้อจมูกยืดหยุ่นได้น้อยเกินไป ปรึกษาเสริมจมูกมาก็หลายที่… โดนคุณหมอปฎิเสธมาก็หลายหนจนท้อใจ แต่ที่คุณหมอปฏิเสธ นั่นก็เพราะจมูกเนื้อน้อยเสี่ยงต่อความปลอดภัยต่อตัวของคนไข้เองค่ะ

จมูกแม้จะเนื้อน้อย… แต่ถ้าอยากพุ่งปัง ก็ยังพอมาหนทางอยู่ค่ะ ด้วย “เทคนิคเสริมจมูกแบบโอเพ่น” นั่นเองงง จบทุกปัญหาจมูกด้วยการปรับ แก้ไขโครงสร้างจมูกจากภายใน สวยเป็นธรรมชาติได้ในแบบคุณเหมือนกับเคสเสริมจมูกนี้ของเราเลยค่ะ พาไปดู “คุณพลอย” #ลูกสาวหมอกิ๊ฟ Emma Clinic โดยคุณพลอยจะมารีวิวเสริมจมูกเนื้อน้อยแบบโอเพ่น จัดการปัญหาดั้งแหมบขาดมิติให้ทรงจมูกสวยสุดปังให้เราได้ดูกันค่ะ ก่อนทำ หลังทำจะออกมาเป็นยังไง ไปดูกันนน

ก่อนเสริมจมูกแบบโอเพ่น ดั้งแหมบ
พลอย ไมค์ทองคำ เสริมจมูกเอมม่าคลินิก

ก่อนเสริมจมูกแบบโอเพ่น

สวัสดีค่าาา ใครเป็นเคสเนื้อน้อยเหมือนกับพลอยบ้างเอ่ยยย พลอย สงครามไมค์ เชียงรายค่าาา หลายคนอาจเคยคุ้นหน้าคุ้นตาพลอยมาบ้างแล้ว แต่ขอบอกเลยว่า ใครที่เคยเห็นพลอยในรายการทีวี ถ้าเจอกันอีกที จำไม่ได้แน่นอน เพราะพลอยตอนนี้เปลี่ยนไปแล้วค่าา หลังเสริมจมูกแบบโอเพ่นที่ Emma Clinic ตอนนี้ก็ผ่านมากว่า 5 เดือนแล้วค่ะ จมูกเนื้อน้อย เสริมไม่ได้ซักที! แต่พอเสริมได้แล้วจะเป็นยังไง ไปติดตามในรีวิวนี้ของพลอยกันได้เลยค่ะ

แต่ก่อนอื่น เปิดด้วยภาพเดิมกันก่อนค่ะ ตอนนั้นพลอยก็เป็นคนที่มีความมั่นใจอยู่บ้างค่ะ โดยเฉพาะเสียงร้อง แม้ว่าพลอยจะมีความมั่นใจในตัวเองอยู่ก็จริง แต่เรารู้ตัวเองว่าหน้าของพลอยเองยังไม่ค่อยเป๊ะปังซักเท่าไหร่ นี่คือเรื่องจริงค่ะ ปัญหาบนใบหน้าของพลอยก็อย่างที่เห็นกันชัดๆ เลยคือจมูกเดิมคือดั้งแหมบ ไม่มีสันเลยค่ะ เวลามองหน้าตรงจมูกก็แทบจะกลมกลืนหายไปกับหน้าเลย ทำให้หน้าดูไม่มีจุดโฟกัส ดูไม่ค่อยมีมิติ เวลาต้องแต่งหน้าก่อนขึ้นเวทีก็แต่งยาก ต้องคอนทัวร์ไฮไลท์จมูกหาดั้งให้เจอตลอด

แม้จมูกจะไม่ใช่อุปสรรคต่อความมั่นใจ แต่ก็ต้องยอมรับว่า “ถ้าเราสวยขึ้น โอกาสก็จะเปิดกว้างมากกว่า” พลอยเป็นคนที่รักตัวเอง ก็อยากจะพัฒนาตัวเองให้ดูดีขึ้นค่ะ ก็เลยคิดมาตลอดว่าพลอยจะเสริมจมูก

แต่ปัญหาที่แท้จริงมีหลังจากนั้นค่ะ พอเราจะเสริมจมูกก็เริ่มหาข้อมูล หาคลินิกเสริมจมูก พอได้ตัดสินใจก็ไปปรึกษามาหลายที่ก็ทำไม่ได้ซักที เพราะพลอยมีปัญหาที่ใหญ่มากกก (ก.ไก่ล้านตัว) นั่นก็คือพลอยเป็นคนที่ “เนื้อจมูกน้อย” นั่นเองค่ะ พอคุณหมอจับเนื้อแล้วก็แทบจะดึงไม่ขึ้นเลย ทำให้เสริมจมูกไม่ได้ซักที แงงง.. แค่ไม่มีดั้งก็กวนใจเรามากพอแล้ว ยังจะเป็นเคสเนื้อน้อยด้วยอีก..

แต่ปัญหาย่อมมีทางออกค่ะ หาเทคนิคเสริมจมูกจนได้ ปรึกษาไป ปรึกษามา ก็เลยได้มาเจอเอมม่าคลินิก เดิมทีเราก็ทักไปปรึกษาเสริมจมูกปกติค่ะ แต่ก็ทำไม่ได้อีกเหมือนกัน คาดไว้แล้วเชียว แต่!!… ที่เอมม่าคลินิกมีเสริมจมูกแบบโอเพ่นค่ะ ทีแรกพลอยก็แอบงงว่าโอเพ่นคืออะไร? ก็เลยไปหาข้อมูลเพิ่มเติม ตามไปดูเพจ Open Reconstruction ของเอมม่าคลินิก ก็เลยรู้ว่าเป็นการผ่าตัดแบบเปิดทั้งจมูกเพื่อปรับโครงสร้างภายในค่ะ ใครสนใจอยากปรึกษาเพิ่มเติม ทักหาแอดมินที่ลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

ปรึกษา ฟรี!!
กับศัลยแพทย์
มากประสบการณ์

ปรึกษา ฟรี!! กับศัลยแพทย์มากประสบการณ์

088 559 4466
line button
Facebook messenger button

เสริมจมูกครั้งแรกในชีวิต ก็ต้องเลือกแบบโอเพ่นเลย จะว่าไปก็เหมือนไฟต์บังคับเลยค่ะ เพราะเสริมธรรมดาไม่ได้ แต่เป็นการศัลยกรรมครั้งแรกด้วย ก็เลยอยากเลือกให้มั่นใจว่าต้องปลอดภัย และทรงสวยจริงๆ เพราะไม่อยากแก้จมูกบ่อยๆ ค่ะ อยากเสริมจมูกแบบทีเดียวจบแบบสวยๆ เห็นรีวิวของเอมม่าคลินิกมาก็เลยชอบค่ะ ที่นี่ออกแบบทรงจมูกดูเป็นธรรมชาติสวยรับกับหน้าดีค่ะ ดูหน้าไม่แปลก เพราะตามไปดูเทคนิคของโอเพ่นที่อื่นมา แอบรู้สึกว่าโด่งยาวเกินไปค่ะ ก็เลยโอเค ตกลงปลงใจกับเอมม่า ทีนี้ก็นัดคิวปรึกษากับคุณหมอเลยสิคะ

พลอยเสริมจมูกแบบโอเพ่นกับคุณหมอกิ๊ฟค่าาา ที่นี่ก็จะเรียกคนไข้ว่าลูกสาวเนอะ พลอยเป็นลูกสาวหมอกิ๊ฟค่ะ คุณแม่ก็น่ารักใจดีมากกก ให้คำแนะนำดีสุดๆ พลอยหาเรฟจมูกของสาวเกาหลีมาให้คุณหมอกิ๊ฟดูค่ะ ส่วนการปรึกษาจมูกของพลอยนะคะ

  • ฐานจมูกกว้าง ทำให้หน้าตรง สันจมูกไม่ค่อยชัดค่ะ หน้าดูไม่มีมิติ อยากให้สันจมูกคมชัดไปเลยค่ะ
  • เนื้อน้อย ดั้งแหมบ Lv3. ค่ะ แต่คุณหมอกิ๊ฟ “หมอมีเทคนิค” ตอกฐานกระดูกในหน้าตรงให้ดูเรียวขึ้น ตะไบสันจมูกด้านข้างให้ดูแคบลง สันดูสโลปขึ้น ยกปลายจมูกพุ่ง ด้วยการยืดกระดูกปีกนกค่ะ โดยที่ไม่ต้องใช้ซิลิโคนเลยค่ะ ไม่ต้องกลัวเรื่องซิลิโคนทะลุเลย
  • ทรงจมูก อยากได้ตามเรฟเกาหลีที่ยื่นให้คุณหมอเลยค่ะ คุณหมอบอกว่า “มาถูกที่แล้ว” ทรงจมูกสไตล์เกาหลี เข้ามือคุณหมอที่เอมม่าคลินิกเลย สันสโลป ปลายพุ่ง ดีดปลายทิ้งหยดน้ำ Teardrop ดูหวานละมุนเป็นธรรมชาติแบบนี้

เสริมได้ซักที เย้ๆๆ หลังพบคุณหมอกิ๊ฟ พลอยก็ตัดสินใจได้เลยค่ะ ว่าจะเสริมจมูกที่นี่ เพราะรู้สึกปลอดภัย คลินิกมาตรฐานการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุขค่ะ และมีแพทย์ดมยาสลบคอยดูแลตลอดทั้งการผ่าตัดเลย เป็นวิสัญญีแพทย์เฉพาะทางมาคอยดูแลเราโดยตรงแบบนี้ ยิ่งสบายใจไปอีกค่ะ

ตอนที่ผ่าตัดก็ดมยาสลบหลับแบบไม่รู้ตัวเลยค่ะ เหมือนจำได้ว่าพึ่งลงไปนอนเตียงแล้วภาพตัดไปเลย แล้วแว๊บ อ้าว! ตื่นมามีจมูกแล้ว ความรู้สึกเป็นแบบนี้เลยค่ะ มหัศจรรย์มาก ยังไม่ทันได้หลับ ไม่ทันได้ผันเลย พอตื่นมาคุณหมอกิ๊ฟก็ให้นอนฟักฟื้นก่อนค่ะ ตอนนี้ก็ไม่รู้สึกเจ็บอะไรนะ ยังมึนๆ งงๆ อยู่เลย ก็จะมีพี่ๆ คอยเข้ามาถามตลอดค่ะ จนกว่าเราจะรู้สึกโอเค ให้เรานอนจนพักฟื้นเต็มที่แล้วก็พาจมูกใหม่กลับบ้านได้เลยค่าาา

พอกลับมา การดูแลตัวเองก็เหมือนกับการเสริมจมูกทั่วไปค่ะ กินยาที่หมอจัดมาให้อันนี้สำคัญเลยค่ะ ที่จริงก็มีเจ็บบ้าง ปวดบ้าง เป็นอาการปกติหลังผ่าตัดค่ะ กินยาบรรเทา ประคบเย็นบ่อยๆ การกินอาหารก็กินได้ปกติค่ะ แต่ต้องงดพวกของแสลง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เหมือนกับการผ่าตัดทั่วไปเลย ด้วยความที่พลอยผ่าตัดครั้งแรก ก็เลยกังวลมากหน่อย แต่พอผ่านมาได้ก็ ได้ก็รู้สึกว่าชิลล์ๆ ค่ะ เจ็บแบบที่ทนได้ แป๊บเดียวหาย แต่ความสวยที่ได้กลับมาคือคุ้มมากกก

หมอนัดถอดเฝือกตัดไหมอีกที 7 วันค่ะ ไปดูทรงจมูกหลังเสริมกันเลยยย…

รีวิวหลังเสริมจมูกโอเพ่น ระยะพักฟื้น

หลังเสริมจมูก บอกลาดั้งแหมบไปเลยค่ะ

ทาด๊าาา… หลังถอดเฝือกจมูกค่าาา หลังจากผ่านสัปดาห์แรกมาตอนนี้ก็เข้าสู่สัปดาห์ที่สองแล้วค่ะ เคสเนื้อน้อย ฐานกว้าง ถ้าเป็นเมื่อก่อนเวลาถ่ายรูปหน้าตรงจมูกดูแบนไม่มีมิติเลย แต่ตอนนี้เห็นสันชัดๆ คมๆ ออกมาให้เห็น รู้สึกว่าหน้าดูมีจุดโฟกัสแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อนเลยค่ะ คุณหมอกิ๊ฟแก้ปัญหาตรงจุดจริงๆ

ตอนนี้แม้จะถอดเฝือกออกแล้ว ก็ยังคงต้องดูแลตัวเองอยู่ค่ะ เพราะพึ่งผ่านมาแค่สัปดาห์กว่าๆ เองงง แต่ไม่ต้องใส่เฝือกแล้ว ก็ออกไปไหนมาไหนได้ปกติค่ะ หายเจ็บหายปวดแล้ว แค่ไม่โดนจมูกแรงก็พอค่ะ ที่เหลือก็รอเข้าที่รัดแกนไปเรื่อยๆ ไปอัพเดตกันค่ะ

ทรงจมูกสวยฉ่ำ สไตล์เกาหลี

แต่งหน้าออกงานค่ะ มาพร้อมกับลุคใหม่ พี่ช่างที่แต่งหน้าให้เราประจำก็บอกว่า “หน้าเปลี่ยนเลยลูกสาว ปังมาก” ทำจมูกที่ไหนคะ? ยิ่งตอนแต่งหน้าคอนทัวร์ ไฮไลท์ดั้งก็ง่ายขึ้นมาก ขึ้นเวทีแบบความมั่นใจมาเต็มค่ะ ทั้งเสียง ทั้งหน้าเป๊ะขนาดนี้ สู้ค่ะ!!

ตอนนี้ก็ผ่านมาประมาณ เดือนนึงแล้วค่ะ พลอยกลับมาใช้แบบชีวิตปกติได้แล้วค่ะ กินของที่อยากกินได้เต็มที่เลยยย

หลังเสริมจมุกแบบโอเพ่นเอมม่าคลินิก
หลังเสริมจมูกโอเพ่นเอมม่าคลินิก

หลังเสริมจมูกแบบโอเพ่น พลอยก็รู้สึกว่าหน้าเรียวขึ้นมากค่ะ จะถ่ายใกล้ถ่ายไกล ขึ้นเวทีไหนจมูกก็ดูมีมิติ หลายคนก็ทักว่าสวยมาก จมูกเข้ากับหน้าเลย เป็นธรรมชาติมากคือโอเคเลยค่ะ เพราะก่อนเสริมก็แอบกังวลค่ะ กลัวอยู่ว่าจะออกมาไม่เป็นธรรมชาติ กลัวว่าเสริมออกมาหน้าจะแปลกยิ่งกว่าเดิม แต่นี่ทำออกมาก็ยังมีความเป็นตัวพลอยเองอยู่เยอะเลยค่ะ แฟนคลับจำได้ แต่เป็นเวอร์ชั่นที่สวยกว่าเดิมนะ อิอิ

หลังเสริมจมูก สันมีมิติ แก้ดั้งแหมบ
หลังเสริมจมูกแบบโอเพ่น เนื้อน้อย

เวลาผ่านมาไวมากค่ะ ตั้งแต่เสริมจมูกวันแรก ถึงวันนี้ก็ผ่านมา 5 เดือนแล้วค่าาา หยุดความปังนี้ไม่ได้จริงๆ ความประทับใจไม่เคยหายไปเลยค่ะ ยิ่งเข้าที่ ยิ่งรัดแกน ยิ่งเข้ากับหน้าค่ะ แต่งหน้าง่ายขึ้นเยอะ ถ่ายรูปก็ง่าย กล้องสดยังได้ จะหันข้างหันตรงก็สวยทุกมุมเลย และที่สำคัญคือตั้งแต่เสริมมาจมูกไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ ปลอดภัยสุดๆ อย่างที่คิดไว้เลยค่ะ จมูกแท่งแรกในชีวิตแบบโอเพ่นไร้ซิลิโคนก็เลยไม่ต้องกังวลเรื่องการทะลุเลยค่ะ ต้องขอบคุณหมอกิ๊ฟจริงๆ ค่ะ ขึ้นแข่งประกวดสวยปัง มั่นใจทั้งเสียงร้อง ทั้งหน้าตาแบบนี้กรรมการให้ผ่านค่าาา

สาวๆ ที่เสริมจมูกแบบโอเพ่น สามารถติดต่อหาแอดมินได้เลยค่ะที่ FB: OPEN RECONstruction by Emma Clinic เสริมจมูกเทคนิคโอเพ่น ปรับโครงสร้างจมูก เอมม่าคลินิกยินดีให้บริการอย่างเต็มที่ค่ะ หรือศึกษาข้อมูลการทำศัลยกรรม เสริมจมูกรวมทุกเทคนิคในไว้ในที่เดียว ปรึกษาแอดมินได้เลยค่ะที่

ปรึกษา ฟรี!!
กับศัลยแพทย์
มากประสบการณ์

ปรึกษา ฟรี!! กับศัลยแพทย์มากประสบการณ์

088 559 4466
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-