รีวิวเสริมจมูกสายฝอ แก้จมูกเอียง ซิลิโคนรั้ง

เสริมจมูกโอเพ่น แก้ปัญหาซิลิโคนจมูกรั้ง เบี้ยวเอียงมานานกว่า 10 ปี

จะเสก Habibi มาให้เป็น My Boo

        เสริมจมูกมา 10 ปีถึงเวลาอัพเกรดจมูกซีรีย์ใหม่ ด้วยวิธี OPEN RECONSTRUCTION เทคนิคเสริมจมูกแบบเปิด เสริมจมูกโอเพ่น

        สวัสดีค่าา เพื่อนๆ วันนี้กีกี้จะมาเม้ามอย กับซีรีย์จมูกใหม่กันค่ะทุกคน ตัวกีกี้เอง “ดั้งเดิม” ที่แปลว่า “ดั้งเก่า” นั้นน เคยเสริมมาประมาณ 10 ปีได้แล้วค่ะ ปัญหาคือ เป็นคนจมูกสั้นซิลิโคนจมูกรั้ง ทำให้จมูกเหินมองหน้าตรงเห็นว่าจมูกเบี้ยว รูจมูกไม่เท่ากันแบบเห็นได้ชัด ทำให้หน้าดูแข็งดูดุเวลาจะถ่ายรูปทีใช้ฟิลเตอร์ หรือเทคนิคการแต่งหน้าช่วยตลอดค่ะ

ก่อนแก้จมูก 2 ซิลิโคนจมูก EMMA CLINIC
ก่อนแก้จมูก 1 ซิลิโคนจมูก EMMA CLINIC

กีกี้หาข้อมูลมาเรื่อย ๆ ค่ะ เพราะถ้าตัดสินใจทำแล้วก็ไม่อยากแก้หลายรอบค่ะ ประกอบกับดั้งเดิมที่กีกี้ทำมาก็นานมากแล้วเป็น 10 ปี ยุคสมัยเปลี่ยนอะไรๆ ก็เปลี่ยนไปเยอะ รวมถึงนวัตกรรม ต่างๆ อัพซีรีย์จมูกใหม่ทั้งที ก็อยากได้ทรง ฝอ กรุบมัดใจ Habibi ค่ะ

        อ่ะเริ่มเลอ ! อัพซีรีย์จมูกใหม่ค่ะ กีกี้เริ่มจากหาข้อมูลเยอะมากกเพราะกีกี้เอง ไม่ได้มีเวลาเยอะ ไหนจะบินและตัวเองส่วนใหญ่ไม่ได้อยู่ที่ไทยค่ะจะใช้ชีวิตอยู่ที่ดูไบ กีกี้เองเตรียมตัวเยอะมาก แก้แล้วก็ไม่อยากจะต้องเดินทางไป ๆ มาๆ หลายรอบก่อนจะตัดสินใจทำที่ไหน กีกี้ต้องมั่นใจจริงๆ ค่ะ

        กีกี้ปรึกษามาหลายที่นะคะ งานแก้ไม่เหมือนทำใหม่ค่ะ ที่เลือกแบบ เลือกทรง วัดขนาด ใส่จบ แต่งานแก้ เราต้องมีทั้งถอดและเติมอย่างไรให้ได้รูปทรงใหม่อีกทั้งความปลอดภัยก็เป็นสิ่งสำำคัญค่ะ สิ่งที่กีกี้ตั้งโจทย์ไว้เพื่อคัดสรรคลินิกที่เราเชื่อมั่นก็จะ ประมาณนี้ค่ะเพื่อน ๆ หากเพื่อนๆ ที่ยังลังเลเรื่องการทำศัลยกรรม หรือหาที่แก้ทรงจมูก ลองใช้วิธีการเลือกแบบกีกี้ดูได้นะคะ

  • ทีมแพทย์ ต้องฝีมือดี ดีกรีคุณหมอผ่าตัด ศัลยแพทย์
  • ความปลอดภัยตอนผ่าตัด การดมยาสลบ ต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญ หมอวิสัญญีแพทย์ที่มาดูแลเรา
  • คลินิกมีความน่าเชื่อถือรีวิวจากเคสต่าง ๆ ที่มาทำเป็นอย่างไร

        และสุดท้ายที่สำคคัญมากเลยนะคะ เพื่อน ๆ ควรทำนัดแล้วลองเข้าไปปรึกษาคลินิกที่เราสนใจทำนะคะ ว่าเราคุยแล้วแนวทางการทำเป็นแบบทเี่ราชอบไหม ราคาเป็นอย่างไร อย่าเขินอายและไม่กล้าเข้าไปรับคำปรึกษานะคะ

        อย่างตอนที่ กีกี้ทำนัดเข้าไปปรึกษาคุณหมอ ที่ EMMA Clinic คุณหมอแนะนำว่าจมูกกีกี้ควรทำการแก้จมูกด้วย “เทคนิค วิธี OPEN RECONSTRUCTION เทคนิคเสริมจมูกแบบเปิด ซึ่งเทคนิคนี้เหมาะกับการแก้ปัญหาจมูกสั้นด้วยการยืดกระดูกปีกนกและรองปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อกระดูกของกีกี้เอง เพื่อให้ปลายจมูก ดูละมุนค่ะ ตอบโจทย์เรื่องที่กีกี้อยากแก้ได้ทุกเรื่องทั้งเรื่อง “จมูกสั้น ซิลิโคนจมูกรั้งทำให้จมูกเหิน” จากโจทย์ในใจของกีกี้ ที่หาข้อมูลมา EMMA Clinic ตอบโจทย์ กีกี้ได้ทุกข้อ ก็ตัดสินใจได้ไม่ยากเลยค่ะ หลังจากปรึกษาคุณหมอเสร็จก็ตัดสินใจทำนัดเลยค่ะ ทางคลินิกขอเก็บภาพก่อนทำด้านข้าง หน้าตรง มุมเสย จะเห็นได้ ชัดเลยค่ะ ว่ามองด้านข้างจะดูสั้น และหากมองหน้าตรง หรือมุมเสย รูจมูกจะไม่เท่ากันค่ะ

“ก่อนเสริมจมูก” ซิลิโคนจมูกเบี้ยวเอียง

เสริมจมูกโอเพ่น กีกี้ ปรับขนาด ซิลิโคนจมูก EMMA CLINIC

        มาถึงวันทำกีกี้จะเข้ามาทำแอบตื่นเต้นเล็กน้อย แต่พอถึงเวลาที่ผ่าตัดจริงๆ คือไม่รู้สึกกังวัลเลยค่ะ เพราะที่ EMMA Clinic มีทั้งคุณหมอศัลยแพทย์ และคุณหมอวิสัญญีแพทย์ดูแลตลอดการผ่าตัดระหว่างนี้กีกี้ขอเป็นเจ้าหญิงนิทรา หลับสวยๆ รอตื่น มารับดั้งซีรีย์ใหม่ สวย เป๊ะ ปัง ก่อนน๊าคะ

“ก่อนเข้าผ่าตัด”

        ทางคลีนิคเก็บภาพหลังผ่าตัดทันทีให้กีกี้มาดู แค่เห็นคือเราชอบแล้วนะคะ จมูกบวมน้อยมากกก ทำให้เห็นทรงได้ชัด ว่าเป็นตามที่คุย รอยช้ำแทบไม่เห็นเลยค่ะ คุณหมอเชี่ยวชาญและเก่งมากจริง ๆ เรามาลุ้นกันว่าหลังจาก กีกี้กลับมาดูแลเองที่บ่านแล้วจะเป็นอย่างไรต่อไปค่า

คุณกีกี้2 ซิลิโคนจมูก EMMA CLINIC

        Day 1 – Day 3 หลังจากที่กีกี้ ลับมาที่บ้านแล้วนะคะ ช่วง 3 วันแรก ก็ยังมีบวม ช้ำเล็กน้อยค่ะ ค่อยๆดีขึ้นตามลำดับ พอวันที่4 ก็สามารถไปทำงานได้ค่ะ รอลุ้นแกะเฝือกวันที่7กันนะคะเพื่อนๆ

หลังเสริมจมูกโอเพ่น 12 ซิลิโคนจมูก EMMA CLINIC
หลังเสริมจมูกโอเพ่น 1 2 ซิลิโคนจมูก EMMA CLINIC

Day 7 ท๊าดา !! ได้เวลาถอดเฝือกแล้วค่ะ ทุกคนน ตื่นเต้นมว๊ากกก มาดูกันค่ะ ว่ารอยต่างๆเป็นอย่างไรบ้างโดยรวม คือปรกติทุกอย่างค่ะ จะมีคันตรงรอยแผลพลาสเตอร์อีกเล็กน้อยค่ะ ตามไปดูคลิป >>ถอดเฝือกจมูก<< กันได้เลย

มาอัพเดททรงให้ดูกัน หลังจากถอดเฝือก แต่งหน้าใช้ชีวิตได้ตามปรกติ อยากจะกรี๊ดดด ชอบมากกกเลยค่ะ ได้ตามที่รีเควสคุณหมอไปทกุุสิ่ง “ฝอ พุ่ง เชิ่ด”แอบหวานกรุบ ตรงที่คุณหมอแนะนำให้รองปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อกระดูกของกีกี้เอง เพื่อให้ปลายจมูกดูละมุนค่ะ คือลงตัวรู้สึกเหมือนเป็นลูกรักพระเจ้า งื้อออ

หลังเสริมจมูกโอเพ่น 16 ซิลิโคนจมูก EMMA CLINIC

         ตอนนี้รู้สึกหน้าเปลี่ยน หน้าหวานขึ้น ถ่ายรูปแล้วก็เป๊ะปังขึ้น กีกี้รู้้สึกประทับใจมาก ที่ตัดสินใจทำเพราะคุณหมอ แก้ปัญหาทเี่รากังวลได้ทกุ อย่างด้วย เทคนิค “OPEN RECONSTRUCTION เทคนิคเสริมจมูกแบบเปิด” ช่วยเคสแก้จมูก ได้เยอะจริงๆค่ะ สาวๆ ที่มองหาคลินิกที่จะเสริมจมูก หรือจะแก้เปลี่ยนทรง ลองเข้ามาปรึกษาคุณหมอได้เลยนะคะ เค้ามีหลายสาขา รับรองว่าสวยสะบัดเลอ

หลังเสริมจมูกโอเพ่น 15 ซิลิโคนจมูก EMMA CLINIC
หลังเสริมจมูกโอเพ่น 14 ซิลิโคนจมูก EMMA CLINIC
หลังเสริมจมูกโอเพ่น 3 2 ซิลิโคนจมูก EMMA CLINIC

“จะเสก Habibi มาให้เป็น My Boo. Accio Confundo นะโมนะโม เลิฟยูเลิฟยู งื้อออ ซีรีย์ใหม่รอบนี้เฮอไมโอน้องก็ฟินไม่ไหวค่า”

        ใครที่สนใจเสริมจมูกครั้งแรก หรือแก้จมูก ติดต่อเข้ามาได้ที่ Emma Clinic ทุกช่องทางค่ะ หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.emmaclinicthailand.com ค่ะ

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-