เสริมจมูกทรงหยดน้ำ Teardrop แบบไอดอลเกาหลี โคเรีย โคใจ

เสริมจมูก Teardrop แบบไอดอลเกาหลี โคเรีย โคใจ

เสริมจมูก Teardrop สไตล์ไอดอลเกาหลี

ใช้คำว่าสวยได้เปลืองมาก สำหรับน้องลิซ่า Black Pink เฮ้ยย !! น้องแป้ง Emma Clinic ค่ะ #ลูกสาวหมอน้ำ ของเรานั่นเองงง หลายๆ คนถามเข้ามา ขอรีวิวลูกสาวหมอน้ำหน่อยค่ะ วันนี้แอดมินจัดให้แบบพิเศษไปเลยยย บอกเลยว่าน้องแป้งคนนี้ ออกมารีวิวเสริมจมูกทีไร แชทแตกทุกที คนเอามาเป็นเรฟเสริมจมูกเยอะมากกก การันตีเลยว่า เสริมจมูก ทีมหมอน้ำ สวยปังเกาหลี เกาใจกันทุกคน

.

ครั้งนี้น้องแป้งของเรา จะมาเขียนรีวิวเสริมจมูก กันแบบจัดเต็มให้เราดูกันค่ะ ตั้งแต่วันแรกที่ตัดสินใจเสริมจมูก หลังเสริมจมูกจนถึงวันนี้ ว่าจะมีความเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง ไปดูกันเลยยย

.

.

สวัสดีค่าาา แป้งเองนะคะ วันนี้แป้งก็จะมาเขียนรีวิวเสริมจมูก กับคุณหมอน้ำ Emma Clinic ค่ะทุกคนนน ทรงเทียร์ดรอป เทียร์ใจ สไตล์เกาหลี ตอนที่เขียนอยู่นี้ แป้งก็เสริมจมูกมาเกือบจะครบปีแล้วค่ะ ฝากรีวิวนี้ด้วยนะคะ ทุกโคนนน…

.

มาถึงก็จัด Before After ให้ดูกันก่อนเลยยย ถ้าเป็นหนังก็คือสปอยตอนจบแล้วนั่นแหละ แต่อยากให้ทุกคนเห็นความแตกต่างแบบชัดๆ ค่ะ ว่าก่อนทำกับหลังทำตอนสวยแล้วเป็นยังไง ปัญหาก่อนเสริมจมูกของแป้งเลยก็คือ ฐานจมูกกว้าง ปลายจมูกกลม เนื้อจมูกน้อย บอกเลยว่าไม่มีดั้ง ดั้งหาย 555 ตามหาดั้งของตัวเองมา 17 ปีแล้วค่ะ จนได้มาเจอดั้งของตัวเองที่นี่เป็นครั้งแรกเลยยย

.

.

มาดูความน่ารักของแป้งกัน 555 น่ารักแต่หายใจไม่ค่อยออกค่ะ แม่ให้จมูกแป้งมาน้อยไปนิดนึง แบบนี้ อย่าเรียกว่าไม่โด่ง เรียกว่าแทบไม่มีเลยดีกว่า ก็เลยคิดมาตลอดค่ะว่าถ้าแป้งโตขึ้นจะเสริมจมูกแน่นอนล้านเปอร์เซนต์ (ถ้าเสริมตั้งแต่เด็กได้คงเสริมไปแล้ว) พออายุครบ 18 ปุ๊ป! ก็รีบแปลงร่างจากคนน่ารักอย่างเดียว ให้กลายเป็นคนน่ารักเหมือนเดิม แต่สวยขึ้นกว่าเดิม ซึ่งระหว่างที่รออายุครบ 18 อย่างใจจดใจจ่อ แป้งเองก็หาข้อมูลเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมเสริมจมูกมาไม่น้อยเลยค่ะ

.

ด้วยความที่แป้งจะทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตด้วย ตัดสินใจทำแน่ๆ แต่ก็อยากให้ชัวร์ เริ่มจากหาข้อมูลการเสริมจมูกในอากู๋ค่ะ พอเจอแล้วก็ลิสต์เอาไว้ แล้วค่อยก็ตามไปดูต่อในโซเชียลค่ะ เพื่อตามไปดูรีวิวจากพี่ๆ ที่เค้าเสริมจมูกมาแล้วจริงๆ จนได้มาเจอกับเอมม่าคลินิก นี่ก็อยู่ในลิสต์นั่นแหละค่ะ ทีแรกก็ยังไม่ได้สนใจอะไรมาก แต่พอได้ดูรีวิวในโซเชียล โอ้โหหห.. รีวิวเยอะมากๆๆๆ ในกลุ่มศัลยกรรม ตามดูรีวิว ตามอ่านความคิดเห็นแล้ว ประเด็นคือวัยรุ่น เสริมครั้งแรกรุ่นเดียวกับแป้งมีเยอะมากที่มาทำที่นี่ พอตามไปดูก็เป็นเฟสจริง มีตัวตนจริงค่ะ ปรึกษาแลกเปลี่ยนกันได้เลย แป้งก็เลยเชื่อใจที่นี่ค่ะ

.

ที่ Emma Clinic มีหลายสาขาค่ะ แป้งอยู่สมุทรสงคราม ก็เลยเลือกทำที่เอมม่าคลินิกสาขาพระราม 2 เพราะใกล้สุด นั่งรถประมาณ ชม. นึงถึงเลย แป้งเลือกเสริมจมูกกับคุณหมอน้ำค่าาา เพราะแป้งชอบการดีไซน์ทรงจมูกหยดน้ำของคุณหมอ หรือที่เรียกกันว่าทรง Teardrop นั่นเองงง และแป้งก็ดูข้อมูลเกี่ยวกับเอมม่าคลินิกมาเยอะ เห็นคุณหมอน้ำออกตามสื่ออยู่บ่อยๆ แป้งก็เลยอยากเสริมจมูกกับคุณหมอน้ำค่ะ

.

รีวิวจมูกก่อนเสริม หลังเสริมz z633896698072 เสริมจมูก EMMA CLINIC

.

คุณหมอน้ำบอกว่า “แป้งเป็นเคสจมูก เนื้อน้อยค่ะ” เสริมออกมาจะไม่ได้โด่งมาก หมอจะเสริมแบบไม่ฝืนเนื้อ จะได้ไม่เป็นอันตราย แต่เน้นความเป็นธรรมชาติเข้ากับหน้า หมอบอกด้วยว่าปัญหาของแป้งคือ ปลายจมูกกลม ฐานจมูกกว้าง และมีฮัมพ์ค่ะ นอกประเด็นนิดนึงคือคุณหมอน่ารักมาก แนะนำดีเวอร์ แป้งไม่มีเรฟทรงจมูกยื่นให้คุณหมอเลยค่ะ แป้งให้คุณหมอน้ำออกแบบทรงจมูกให้เลย แค่อยากได้ทรงที่เข้ากับหน้าก็พอค่ะ เพราะเชื่อใจคุณหมอน้ำอยู่แล้ว ตอนปรึกษาก่อนทำ คุณหมอขีดๆ ร่างแบบดีไซน์จมูกไว้เต็มหน้าแป้งเลย 555 ละเอียดมากนะ คุณหมอวัดองศาทุกมิลเลยจริงๆ ก็ลุ้นอยู่นะว่าจะออกมาเป็นยังไง

.

แต่พอขึ้นเขียงจริงๆ ก็แอบตื่นเต้นนิดนึง เพราะทำศัลยกรรมครั้งแรกค่ะ แต่พี่ๆ ที่คลินิกน่ารักมาก คอยจับมือตลอดจนทำเสร็จเลย คุณหมอก็คอยบอกตลอดว่ากำลังทำอะไร บริการดีมาก หายกลัวหายตื่นเต้นไปเลยค่ะ “ชีวิตนี้จะหาคนที่จับมือเรานานขนาดนี้ได้จากที่ไหน หาได้จากที่ Emma Clinic เลยค่ะ ประทับใจเว่อร์”

.

เสร็จแล้วก็เช็คดูทรงจมูกตัวเองค่ะ พอเห็นตัวเองตอนนั้นแล้วก็รู้สึกเลยว่า “ชั้นมีจมูกแล้ววว” แทบกริ๊ด แต่เสียงไม่ออกเพราะตึงยาชาไปหมด จากนั้นพี่เขาก็พาเราไปฉายแสงลดบวมและติดเทปบล็อคจมูกค่ะ ติดเสร็จก็รับยาและกลับสมุทรสงครามได้ ห่ะ! ง่ายๆ งี้เลยเหรอ ก็สวยแบบง่ายๆ จริงๆ แต่หลังเสริมจมูกที่เอมม่าคลินิกไม่ต้องกังวลเลยค่ะ พี่ๆ ที่คลินิกแนะนำวิธีการดูแล การเช็ดแผล แนะนำเรื่องการทานอาหาร และมี Emma Care ดูแลหลังผ่าตัด ทักไปขอคำปรึกษาได้เลย หรือมีปัญหาอะไรก็แจ้งเข้าไปได้เลยยย อุ่นใจสุดๆ

.

ภาพข้างบนนี้ก็เป็นก่อนทำกับหลังทำวันแรกค่ะ และวันที่ 2 ประเด็นก็คือ บวมน้อยมาก แทบไม่ช้ำเลย ขนาดว่าเป็นเคสเนื้อน้อย โดนตะไบฮัมพ์มาด้วยนะ มีคนถามเข้ามาเยอะมากว่า “ตอนทำเจ็บมั้ย ฉีดยาชาเจ็บมั้ย?” บอกตรงนี้เลยว่า ตอนฉีดยาชาเจ็บแบบแป๊บเดียว เจ็บแบบทนได้ แต่ตอนทำสำหรับแป้งไม่เจ็บเลย แค่รู้สึกตัว แต่ไม่ได้รู้สึกเจ็บเลย เพราะคุณหมอน้ำมือเบามากๆ

.

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-