เสริมจมูกแบบโอเพ่น แก้จมูกแบบโอเพ่น จบปัญหาปลายบาง ซิลิโคนเอียง ด้วยเทคนิคยืดผนังกั้นจมูก Safe Structure

แก้จมูกปลายบาง ซิลิโคนเอียง ด้วยการเสริมจมูกแบบโอเพ่น

แก้จมูกมาแล้ว 3 ครั้ง!! จบที่เทคนิคเสริมจมูกแบบโอเพ่น

สวัสดีค่าาา เอมม่าคลินิกกลับมาพบกับทุกคนกันอีกแล้ววว วันนี้ก็แอดมินพาเคสเสริมจมูกที่น่าสนใจมาฝากกันอีกเช่นเคย.. โดยครั้งนี้จะเป็นเคส “แก้จมูก” กับคุณ “ทันย่า” #ลูกสาวหมอกิ๊ฟ ค่ะ ที่น่าสนใจก็คือคุณทันย่าเคยเสริมจมูกและแก้จมูกกับที่อื่นมาแล้วถึง 3 ครั้งด้วยกัน ด้วยเทคนิค Semi-Open ทั้ง 3 ครั้งเลยค่ะ แม้ว่าจะเสริมจะแก้มาแล้วก็ตาม ปัญหาก็ยังไม่หมดไปซักที โดยเฉพาะปัญหาจมูกปลายบาง มาจบปัญหาครั้งนี้ที่ Emma Clinic ครั้งเดียวจบ ด้วยเทคนิคเสริมจมูกแบบโอเพ่น Open Reconstruction ค่ะ

มาแก้จมูกปลายบางกันค่ะ

สวัสดีค่ะ “ทันย่า” ค่ะ สำหรับใครที่มีปัญหาหลังเสริมจมูก กำลังมองหาที่แก้จมูก ลองดูรีวิวของเราได้เลยยย เพราะเราเองก็บอกเลยว่าเจ็บมาเยอะค่ะ ไม่จบไม่สิ้นซักทีกับปัญหาจมูกหลังทำ วนเวียนแก้จมูกไปเรื่อยถึง 3 รอบด้วยกันค่ะ พอจมูกมีปัญหาแล้ว รู้สึกว่าตัวเองหน้าดูแปลกทำให้ขาดความมั่นใจค่ะ อยากออกจากวงการแก้จมูกซักที อยากให้การแก้จมูกครั้งที่ 4 เป็นครั้งสุดท้ายของเราแล้ว และไม่รู้อะไรดลใจให้ได้มาเจอกับ Emma Clinic ค่ะ ซึ่งเราก็คิดนะว่าเจอกันช้าไปหน่อย น่าจะเจอกันเร็วกว่านี้

ปัญหาจมูกเดิม ที่เคยเสริมที่อื่นมาของทันย่านะคะ ภาพนี้เป็นภาพก่อนแก้จมูกของเราเลยค่ะ มีปัญหาอะไร !? ถ้าดูรูปหน้าตรงจะเห็นชัดๆ เลยค่ะว่าเรามีแกนจมูกเอียง ที่จริงก็คือซิลิโคนเดิมนั่นแหละค่ะ ที่เอียง ด้วยความที่เรามีปัญหาเนื้อปลายจมูกบางมาก เสริมจมูกเทคนิคธรรมดาไม่ได้ ก็เลยเลือกเสริมจมูกด้วยเทคนิค Semi-Open ค่ะ ซึ่งก็เสริมจมูกออกมาโด่งได้ระดับนึง

แต่ด้วยความที่เรามีปัญหา “จมูกปลายบาง” ก็เลยมีปัญหาหลังเสริมบ่อยครั้งค่ะ ซิลิโคนจะทะลุบ้าง ซิลิโคนเอียงบ้าง เพราะซิลิโคนกดปลายจมูก ก็เลยไปแก้จมูกบ่อยครั้ง คุณหมอที่อื่นก็พยายามจะลดปลายลงให้ค่ะ ก็เลยจะเห็นว่า ปลายจมูกของเราไม่พุ่งเท่าไหร่ แต่สันนี่โด่งมาเชียววว และทรงจมูกก็ดูยาวเกินไปค่ะ ช่วงหัวตาดูแข็งๆ ทำให้รู้สึกว่าตัวเองหน้าดุ หน้าดูไม่ค่อยหวานเท่าไหร่ ส่วนเวลามองหน้าตรงรูจมูกดูเอียงไม่เท่ากันค่ะ

การแก้จมูกครั้งล่าสุดก็เลยออกมาอย่างที่เห็นนี่แหละค่ะ หน้าดูดุ ดูแปลกๆ รู้สึกไม่ค่อยมั่นใจเลย แม้ว่าเราจะเคยแก้จมูกมาถึง 3 ครั้งแล้วก็ตามก็ยังอยากหาที่แก้อยู่อีกค่ะ จนกว่าจะสวยนั่นแหละ แต่ปัญหาคือ แก้จมูกที่ไหนดี? นั่นแหละปัญหา

อยากแก้จมูกครั้งนี้ เป็นครั้งสุดท้าย! วันนึงก็มีโอกาสได้เจอรีวิวแก้จมูกของ Emma Clinic ค่ะ ด้วยเทคนิคโอเพ่น ปัญหาเขาคล้ายๆ กับเราเลย และก็แก้ออกมาให้สวยได้ เราก็เลยสนใจคลินิกนี้ขึ้นมาค่ะ ก็เลยตามไปดูรีวิว ตามไปดูข้อมูล ที่จริงเราก็ทำจมูกแบบ semi-open มาแล้วหลายรอบก็พอจะรู้จักเทคนิคนี้อยูุ่บ้างค่ะ ด้วยความที่เราเคยเสริม เคยแก้กับที่อื่นมาหลายที่แล้ว กับเอมม่าคลินิกยังไม่เคยลองทำ ก็เลยตัดสินใจนัดปรึกษากับคุณหมอที่ Emma Clinic ค่ะ

ของเราเป็นเคสแก้จมูกแบบโอเพ่นกับ คุณหมอกิ๊ฟ ค่ะ ที่จริงเราก็ไล่ดูรีวิวมาก่อนแล้ว ก็เห็นสวยปังกันทุกคน ก็เลยมั่นใจค่ะ พอได้เจอกับคุณหมอยิ่งเพิ่มความมั่นใจไปอีก คุณหมอแนะนำดีมาก รู้สึกว่าคุณหมอเข้าใจปัญหาของเรา และบอกด้วยว่าหมอจะใช้เทคนิคอะไรบ้าง ได้ปรึกษาแล้วรู้สึกอยากทำทันทีเลยค่ะ คุณหมอกิ๊ฟบอกว่า..

  • ถอดซิลิโคนเดิมที่ยาวเกินไปออก ทำให้ซิลิโคนกดทับจมูก หมอจะใช้เทคนิคเสริมจมูกปลายไร้ซิลิโคน ทำให้คนไข้ไม่ต้องกังวลเรื่องซิลิโคนทะลุอีกต่อไปค่ะ และหมอจะดีไซน์ทรงจมูกใหม่ให้ความยาวพอดีกับสัดส่วนของใบหน้า ทำให้หน้าดูหวานละมุนขึ้น
  • หัวตาไม่มีสัน ดูแข็งหน้าดูดุ คุณหมอจะเสริมสันจมูกตั้งแต่หัวตา แต่ลดความแข็งด้วยการทำให้สันจมูกดูสไลปไล่ลงมาถึงปลายจมูก หน้าจะดูหวานละมุนขึ้น ฝอขึ้นแน่นอน
  • เทคนิคยึดกระดูกปีกนก ยืดปลายจมูก ยืดผนังกั้นจมูก ปรับรูจมูกและฐานจมูกด้วยค่ะ ทำให้ปลายจมูกดูพุ่งขึ้น โดยไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาเนื้อจมูกน้อย ปลายจมูกบางเลยค่ะ สวยพุ่งได้แน่นอน
  • แก้จมูกมาแล้ว 3 ครั้งด้วยเทคนิ semi-open ถือว่าการแก้จมูกครั้งนี้เหมาะที่จะใช้เทคนิคเสริมจมูกแบบโอเพ่นค่ะ เทคนิค Open Reconstruction เพราะหมอสามารถเปิดจมูกเข้าไปแก้ไขโครงสร้างจากภายในได้ให้จบในครั้งเดียว เพราะจมูกผ่าการแก้ไขมาหลายครั้งทำให้โครงสร้างภายในเสียหาย ต้องมีการเลาะผังพืด และแก้ไขโครงสร้างที่โดนซิลิโคนกดทับให้กลับมามีทรงสวย

พอได้ฟังคุณหมอกิ๊ฟบอกแบบนี้ เราก็คิดเลยว่า ที่ผ่านมาไปอยู่ไหนมา ทำไมไม่เจอกับกันตั้งแต่แรก แก้ปัญหาได้และก็สวยขึ้นได้ รู้สึกคุ้มค่าเงินที่ลงทุนแก้จมูกครั้งนี้เลยค่ะ ถ้าที่ผ่านมาทำที่เอมม่าเลยก็คงไม่ต้อง เสียเงิน เสียเวลา เจ็บตัวแก้หลายๆ รอบ แต่ก็ยังโชคดีค่ะ ปัญหายังไม่สายเกินแก้ ว่าแล้วก็ไปดูหลังแก้จมูกของเราด้วยเทคนิคโอเพ่นกันเลยค่ะ

หลังแก้จมูกค่าาา รูปนี้ก็ประมาณหลังจากถอดเฝือกตัดไหค่ะ น่าจะประมาณ 7 วันเท่านั้นเอง พอถอดเฝือกออกมาเห็นทรงจมูกตัวเองแทบร้องไห้เลยค่ะ ร้องไห้นี่คือดีใจมากกก ไม่เพียงแต่ปัญหาจมูกจะหมดไป แต่ยังสวยมากกก แบบ ก.ไก่ ล้านตัวค่ะ คือเราไม่เคยมีหน้าตาแบบนี้มาก่อนในชีวิต พอเห็นแล้วรู้สึกเลยว่าคิดถูกจริงๆ ค่ะ ที่มาแก้จมูกกับเอมม่าคลินิก

อย่างที่คุณหมอกิ๊ฟดีไซน์เลยค่ะ เพิ่มสันตั้งแต่หัวตา จากที่เมื่อก่อนตาเราดุมากก หน้าเหวี่ยงโดยไม่ได้เจตนา แต่ตอนนี้ตาดูหวานขึ้นมากๆ คมขึ้นแบบตาสวย ไม่ดุ มีความสโลปลงมาที่ปลายจมูก ปลายก็พุ่งอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน สายฝอสุดๆ ที่สำคัญที่นี่เขาเสริมจมูกด้วยทรง Teardrop ทิ้งปลายหยดน้ำค่ะ หน้ายิ่งดูหวานขึ้นไปอีกกก

ตอนนี้ก็ผ่านมาประมาณ เดือนกว่าๆ แล้วค่ะ หายบวม รัดแกนขึ้นแล้ว พอเวลาผ่านไปยิ่งดูเป็นสไตล์ธรรมชาติ ทรงจมูกเข้ากับหน้ามากขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ เมื่อก่อนเวลาถ่ายรูป หันข้างออกมาคือไม่มีปลายเลย แต่เดี๋ยวนี้ปลายพุ่ง ถ่ายรูปออกมาสวย ดูมีมิติมาก ชอบมากค่ะ และชอบในความสโลปนี่คือปังมาก คนรอบข้างทักกันทุกคนเลย ว่าจมูกปัง โด่งสวยกำลังดี ด้วยความประทับใจของเราก็เลยแนะนำแบบไม่ลังเลเลยค่ะ “ลูกสาวหมอกิ๊ฟ เอมม่าคลินิก”

ตอนนี้ชีวิตเปลี่ยนเลยค่ะ มีความมั่นใจมากขึ้น เวลาเจอใครก็ไม่กลัวหน้าดุ หน้าแปลก และจมูกที่เสริมมาก็พุ่งสวยแบบไม่มีปัญหาอะไรเลยยย คุ้มค่าที่ลงทุนจริงๆ ค่ะ ถือว่าสวยกว่าทุกครั้งที่ทำมาเลย รู้งี้เสริมจมูกแบบโอเพ่นกับเอมม่าคลินิกแต่แรก คงสวยไปนานแล้วค่ะ ก็คงไม่ต้องไปแก้แบบ Semi ถึง 3 รอบ แต่ตอนนี้ถือว่าโชคดี และตัดสินใจถูกมาก ได้ชีวิตใหม่เลย ต้องขอบคุณๆ หมอกิ๊ฟมากๆ เลยค่ะ


รีวิวหลังทำของเรายังไม่เยอะเท่าไหร่นะคะ ไว้โอกาสหน้าจะมาอัพเดตให้ดูกันอีกทีค่ะ ก็อยากจะฝากไว้สำหรับใครที่มีปัญหาหลังเสริมจมูก อยากแก้จมูก แบบครั้งเดียวจบปัญหาด้วย สวยด้วย ก็ลองปรึกษากับคุณหมอของ Emma Clinic ได้เลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน เราผ่านมาแล้ว ทำให้ดูแล้ว ประทับใจ เชื่อว่าใครได้ไปที่นี่ก็น่าจะประทับใจเหมือนกัน ฝากไว้เพียงเท่านี้ค่ะ สวัสดีค่ะ…

สนใจเสริมจมูก แก้จมูก ด้วยเทคนิคแบบโอเพ่น Open Reconstruction สามารถทักหาแอดมินได้เลยที่ FB: OPEN RECONstruction by Emma Clinic เสริมจมูกเทคนิคโอเพ่น ปรับโครงสร้างจมูก พร้อมให้คำปรึกษา จองคิว นัดคิวคุณหมอได้เลยย หรือใครที่สนใจศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมเพิ่มเติม เสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น ดูแลผิวพรรณ เสริมความงามแบบครบวงจร ดูรีวิวสวยๆ ของเอมม่าคลินิกเพิ่มเติม เข้าไปติดตามกันได้ที่เว็บไซต์ของ Emma Clinic ค่ะ ครั้งหน้าแอดมินจะมีสาระน่ารู้ หรือรีวิวอะไรมาฝากกันอีก รอติดตามกันได้เลยยย

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-