เสริมจมูก-หน้าดุ-หน้าหวาน

จริงไหม? แค่เสริมจมูก!! ก็เปลี่ยนหน้าดุ ให้ดูสวยหวานละมุนได้

        สาวๆ หลายคนมักพบเจอปัญหาเหล่านี้? คนมองว่าหยิ่ง คนรอบข้างไม่กล้าเข้าหา.. ดูเหวี่ยงทั้งที่ไม่ได้โกรธ หรือหงุดหงิดอะไร.. อยู่ของเราดีๆ แท้ๆ แต่ปัญหาเกิดจากหน้าใบเจ้ากรรมของเรานี่แหละค่ะ อาจเป็นเพราะว่าเราเป็นคนหน้าดุโดยธรรมชาตินั่นเอง ไม่ว่าจะหน้าดุ หน้าเหวี่ยง หน้าจิก ปัญหาเหล่านี้ แก้ยังไง? บางคนบอกว่าเสริมจมูกช่วยลดความดุลงได้ จริงหรือไม่? วันนี้ Emma Care ใครไม่แคร์แต่หมอแคร์ กับคุณหมอเฟิร์นของเราจะพาไปไขข้อสงสัยกันค่ะ

        เคยโดนคนทัก ว่าทำไม?  อุ้ย!! หน้าเธอดูดุจัง หน้าดูเหวี่ยงๆ เพราะบางครั้งองศาของจมูก องศาตา หรือแม้แต่การมีฮัมพ์สูงๆ จะทำให้หน้าเราดูเครียด ดูหยิ่งๆ ได้เล็กน้อยแค่นั้นเองค่ะ แต่จริงๆ แล้วไม่ได้เป็นคนที่ดุหรือเหวี่ยงอะไรเลยค่ะ

        “คุณหมอขา หนูไม่อยากให้หน้าดุไปมากกว่านี้แล้วค่ะ” ไม่ต้องกังวลค่ะ ปัญหานี้จะหมดไป เพราะการเสริมจมูกจะทำให้หน้าเราดูหวาน ดูละมุนขึ้น โดยการดีไซน์จมูกของคุณหมอที่ Emma Clinic นะคะ จะดีไซน์ให้ไม่เน้นสันจมูกที่ดูสูง ดูเป็นแท่งมากจนเกินไป แล้วทิ้งปลายจมูกรูปทรงหยดน้ำเล็กๆ ตามสไตล์ Tear Drop ของเอมม่าคลินิก ด้วยเทคนิคของเราจะเน้นที่การเสริมจมูกแบบธรรมชาติ เน้นความหวานละมุน ไม่ทำให้หน้าดูแข็งขึ้น สันจมูกสไตล์เอมม่าจะมีสันสโลปโค้งเล็กน้อยดูหวานๆ ไม่ทิ้งสันสูง ทิ้งปลายเล็กๆ ให้เพิ่มความละมุนอ่อนหวานของใบหน้าค่ะ

        ปลายจมูกจะต้องไม่ดูแหลม ไม่ดูทื่อจนเกินไป ทั้งด้านข้างและมุมตรง คุณหมอเฟิร์นมองว่าการเสริมจมูกทรงหยดน้ำจะช่วยให้หน้าเราดูหวานขึ้น ละมุนขึ้นทุกมุมจริงๆ ค่ะ เคยเห็นบางคนหลังเสริมจมูกมาแล้วหน้าดูดุขึ้นก็มีค่ะ เพราะเกิดจากออกแบบทรงจมูก ที่สันจมูกดูแข็งเป็นแท่ง ปลายจมูกออกแบบให้พุ่งแหลมมากเกินไป จะทำให้ดูดุๆ เฉี่ยวๆ ฉะนั้นแล้วถ้าเราไม่อยากหน้าดุ ต้องสันโลป ปลายพุ่ง ทิ้งหยดน้ำนะคะ

Feedback จากคนไข้เสริมจมูกทรง Tear Drop เป็นยังไงบ้างคะ?

        หลังเสริมจมูกไปแล้ว ส่วนใหญ่เลยคนไข้จะบอกว่าชอบค่ะ ชอบทรงจมูกที่รู้สึกว่า เวลาถ่ายรูปแล้วหน้าเรามีมิติมากขึ้น แต่หน้าไม่ดูแข็ง หน้าหนูดูหวานขึ้น ดูละมุนขึ้น เพื่อนหลายคนทักค่ะว่าไปทำอะไรมา ทำไมถึงดูสวยขึ้น เพราะว่าด้วยเทคนิคเสริมจมูกของเราค่ะ บวมช้ำน้อย หายเร็ว บางทีหยุดงานแค่ 3 วัน กลับไปทำงานวันที่ 4 วันที่ 5 คนก็ไม่รู้ว่าไปทำจมูกมา เพราะว่ายุบบวมค่อนข้างดีแล้วค่ะ นอกจากจะได้ทรงจมูกที่ดูหวานละมุนแล้ว หลายคนมาบอกกับหมอว่า หลังเสริมจมูกแล้วตาดูสวยขึ้น หวานขึ้นด้วยค่ะ ตาที่สวยขึ้น หวานขึ้นนี้เองที่ทำให้หน้าดูดุน้อยลงค่ะ

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

        สรุปว่าการเสริมจมูกนะคะ จะทำให้องศาหน้า องศาตา องศาจมูก องค์ประกอบของใบหน้าส่วนต่างๆ ดูมีมิติขึ้น ดูหวานดูละมุนขึ้นค่ะ เปลี่ยนจากหน้าดุๆ ดูเหวี่ยงๆ ดูหยิ่งๆ ให้ดูหวานดูละมุนขึ้นได้ค่ะ ด้วยทรงหยดน้ำของ Emma Clinic เท่านั้นนะคะ สำหรับสาวๆ คนไหนนะคะที่สนใจเสริมจมูก เสริมคาง ปรับรูปหน้า อยากมาเป็นลูกสาวของเอมม่าคลินิกหรือมีข้อสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาที่ Emma Clinic ได้ทุกช่องทางเลยค่ะ 

www.emmaclinicthailand.com  >> เสริมจมูก ครั้งแรกต้องรู้อะไรบ้าง? <<

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-