เสริมคางเกาหลี V360 คืออะไร? โดยหมอหนึ่ง Emma Clinic

เสริมคางเกาหลี V360 เทคนิค Chin Design Locked คืออะไร? โดยหมอหนึ่ง Emma Clinic

        Emma Care ใครไม่แคร์ แต่หมอแคร์ กับหมอหนึ่ง Emma Clinic ค่าาา ครั้งนี้คุณหมอสุดหล่อของเราจะพาไปเจาะลึกแบบเน้นๆ เกี่ยวกับการเสริมคางเกาหลีทรง V360 เทคนิค Chin Design Locked ว่าทรงคางที่หมอได้ออกแบบจะมีข้อดีและเทคนิคพิเศษอะไรบ้าง รีวิวยืน 1 บนโซเชียลมีเดียที่ทำให้สาวๆ ที่มาเสริมคางกับคุณหมอได้คางทรงสวยปังกันทุกคน ถ้าอยากรู้แล้ว ไปอ่านกันต่อได้เลยค่ะ

จุดเริ่มต้นจากการเสริมคางเกาหลีทรง V360

        เสริมคางเกาหลีทรง V360 มีจุดเริ่มต้นมาจากการที่คุณหมอหนึ่ง เล็งเห็นปัญหาจากการผ่าตัดศัลยกรรมเสริมคางแบบเก่าๆ คือการออกแบบที่ทรงคางดูเรียวแหลมมารกเกินไปจนดูแปลกตา รวมถึงสัดส่วนความยาวของคางที่เสริมออกมาแล้ว ไม่รับกับสัดส่วนของใบหน้าโดยรวม และมีรอยแผลเป็นบริเวณใต้คางหลังการผ่าตัด คุณหมอหนึ่งจึงนำเอาจุดอ่อนเหล่านี้ค่ะ มาวิเคราะห์และพัฒนาให้เป็นสไตล์การผ่าตัดเสริมคางเกาหลีทรง V360 นั่นเองค่ะ

จุดเด่นเสริมคางเกาหลี V360

ซึ่งจุดเด่นของการเสริมคางทรง V360 มีอยู่ 4 ข้อหลักๆ ด้วยกันค่ะ

1.  เสริมคางเป็นธรรมชาติ 

มีรูปทรงคางที่วัดสัดส่วนจากกรอบใบหน้า ตรงส่วนปลายของคางไม่เรียวแหลมจนเกินไป ดูเป็นธรรมชาติรับกับโครงหน้าเดิมของคนไข้ โดยหมอจะทำการเหลาซิลิโคนเคสต่อเคส

2.  เสริมคางวัดสัดส่วน

ตั้งแต่หน้าผากจรดปลายคางเดิมของคนไข้ ดังนั้นความยาวที่ได้จะออกมาพอดี ไม่ยาวหรือสั้นจนเกินไป ไม่ยาวแม่มด ไม่ยื่นมะม่วง

3.  เสริมคาง Chin Design Locked

เสริมคางแผลในทำให้เห็นปัญหาคางของคนไข้ได้ชัดมากขึ้น และวางซิลิโคนใต้เยื่อหุ้มกระดูก ล็อคซิลิโคนเข้ากับกรอบหน้า แนบสนิทกับผิวกระดูก เพื่อป้องกันการเบี้ยวเอียงของซิลิโคนในอนาคต

4.  เสริมคางแผลในสไตล์เกาหลี

เป็นข้อที่สำคัญมากๆ เลยค่ะ เป็นการเปิดแผลด้านในบริเวณเหงือกตรงริมฝีปากล่าง ซึ่งแผลเล็กมากๆ มีรอยผ่าตัดเพียง 1 เซนติเมตร และไม่เห็นรอยแผลเป็นด้านนอก ทำออกมาไม่ต้องกลัวเลยค่ะว่าจะดูหลอกตา ดูเนียนเป็นธรรมชาติมากๆ เลยค่ะ

       สรุปนะคะ ใครที่มีปัญหาหน้าสั้น อยากให้หน้าดูเรียวขึ้น แต่ยังอยากคงความเป็นธรรมชาติ ไม่ปลอม ไม่โป๊ะ ไม่ยาวจนหน้าเป็นแม่มด ไม่ยื่นจนหน้าเป็นมะม่วง การเสริมคางทรง V360 จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ทำให้ใบหน้าของเราดูเรียวขึ้น สวยขึ้นแบบพอดีกับใบหน้า เป็นธรรมชาติ ล็อคทรงแนบสนิท ไร้รอยต่อของซิลิโคน ไม่มีรอยแผลเป็น จึงเป็นที่มาของความสวยแบบ 360 องศา มองมุมไหนก็สวยจริงๆ ค่ะ

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

        สำหรับใครที่สนใจอยากเสริมจมูก เสริมคางเกาหลี V360 เทคนิคล็อคซิลิโคน Chin Design Locked กับคุณหมอ ก็สามารถติดต่อนัดปรึกษาก่อนเสริมที่ Emma Clinic ได้ทุกช่องทางค่ะ หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม หรือดูรีวิวได้ที่ www.emmaclinicthailand.com

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-