เสริมจมูก ราคายิ่งแพง ยิ่งดี !!?

เสริมจมูก ราคายิ่งแพง ยิ่งดี !!?

เสริมจมูก ราคายิ่งแพง ยิ่งดี จริงมั้ย?

เสริมจมูกราคาแพงยิ่งแพง ยิ่งดี จริงมั้ยน้า? หลายคนที่กำลังมองหาที่เสริมจมูกคงกำลังสงสัยอยู่ใช่มั้ยละคะ เพราะดูข้อมูลของคลินิกและคุณหมอของแต่ละที่ ทำไมราคาไม่เท่ากันเลย คุณหมอบางท่านเสริมจมูกราคาไม่ถึงหลักหมื่น บางท่านหลักหมื่น หลายหมื่น จนถึงหลักแสนก็มี เราก็คงคิดอยู่บ้างแหละว่าราคาเสริมจมูกที่แพงมากเนี่ย มันต้องดีมากแน่ ๆ แล้วจะดีจริง ๆ มั้ย วันนี้คุณหมอเฟิร์น Emma Clinic จะพาไปไขคำตอบและแนะนำการเลือกเสริมจมูกกันค่ะ

เสริมจมูกแพงกว่า ดีจริงมั้ย?

        คุณหมอเฟิร์นแนะนำว่า การเสริมจมูกราคาแพงกว่าไม่ได้แปลว่าเราจะได้ทรงจมูกที่เราชอบ เพราะการดีไซน์ทรงจมูกของคุณหมอแต่ละท่านมีความแตกต่างกัน เราควรเลือกสไตล์ของคุณหมอที่ออกแบบทรงจมูกได้ตรงตามความต้องการของเรามากที่สุดค่ะ ส่วนเรื่องราคาเป็นเรื่องของความพึงพอใจของคนไข้แต่ละคน เพราะถ้าได้สิ่งที่เราพอใจก็ถือว่าคุ้มค่าสำหรับเรา

        นอกเหนือจากเรื่องราคาเสริมจมูกแล้ว มาตรฐานของคลินิกก็สำคัญค่ะ ต้องดูว่าคลินิกที่เราเลือกมีมาตรฐานมากน้อยแค่ไหน? เปิดมาแล้วกี่ปี? ประสบการณ์ของคุณหมอแต่ละท่านเป็นอย่างไรบ้าง? และการที่คลินิกเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดี เลือกซิลิโคนและวัสดุที่ได้มาตรฐาน มี อย. รับรอง จะทำให้เราทราบถึงความใส่ใจของคลินิกและเชื่อถือได้ถึงความปลอดภัยอย่างแน่นอน

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

        ส่วนสุดท้ายเป็นเรื่องของการรับประกันหลังเสริมจมูกของทางคลินิกค่ะ ว่าแต่ละคลินิกมีระยะเวลาการรับประกันเท่าไหร่? ซึ่งเราควรเลือกคลินิกที่รับประกันตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไปค่ะ และดูด้วยว่าคลินิกมีการดูแลหลังการผ่าตัดเสริมจมูกเป็นยังไง ดูแลดีมั้ย? จะช่วยเพิ่มความอุ่นใจให้กับเราได้ค่ะ เช่น ที่ Emma Clinic มีบริการ Emma Care สำหรับให้บริการดูแลหลังผ่าตัดทุกบริการโดยเฉพาะ สามารถปรึกษาขอคำแนะนำ รวมถึงการแจ้งปัญหาหลังผ่าตัดได้เลยค่ะ

        สรุปนะคะ การเลือกเสริมจมูกแพงกว่า ดีจริงมั้ย? ต้องขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของเราเลยค่ะ เพราะถ้าได้ทรงจมูกถูกใจ ไม่ว่าจะแพงกว่าหรือถูกกว่าก็คุ้มค่าสำหรับเรา เพราะบางคนเสริมจมูกมาถูก แต่ก็ได้ทรงที่ถูกใจ แต่บางคนเสริมจมูกมาแพง แต่ไม่ถูกใจทรงจมูกตัวเอง ก็มีให้เห็นเยอะค่ะฉะนั้นแล้วการตัดสินใจเลือกเสริมจมูก ควรเลือกจาก ทรงที่ใช่ หมอที่ชอบ คลินิกที่มีมาตรฐานแ ละงบประมาณเราที่มีค่ะ

        และใครที่สนใจเสริมจมูก เสริมคาง ปรับรูปหน้า ผิวพรรณก็สามารถติดต่อมาปรึกษาได้ที่ Emma Clinic ทุกช่องทางค่ะ หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.emmaclinicthailand.com ใครที่กำลังจะเสริมจมูก อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >>> เสริมจมูกครั้งแรก <<<

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-