แก้จมูกโอเพ่น ปรับโครงสร้างภายใน ขูดฟิลเลอร์แก้หัวตากว้างให้สวยคมสไตล์เกาหลี

แก้จมูกแบบโอเพ่น ขูดฟิลเลอร์จมูกแก้หัวตากว้างให้สันคมสวยสไตล์เกาหลี

ขูดฟิลเลอร์จมูกด้วยเทคนิค Open Reconstruction

สวัสดีค่าาา วันนี้แอดมิน Emma Clinic มีรีวิวศัลยกรรมสวยๆ มาฝากทุกคนกันอีกแล้วค่าาา ครั้งนี้จะพาไปดูรีวิวการเสริมจมูกโอเพ่นกันบ้างค่ะ กับคุณ“รักจัง” ชื่อน่ารักเชียววว #ลูกสาวหมอวี ค่ะ บอกเลยเคสนี้น่าสนใจมากๆ เพราะเป็นเคสแก้จมูกจากการฉีดฟิลเลอร์เสริมจมูกมาก่อนค่ะ โดยครั้งนี้น้องรักจังใช้วิธีแก้จมูกด้วยเทคนิคโอเพ่น Open Reconstruction เพื่อให้คุณหมอวีของเราผ่าตัด ปรับโครงสร้างจากภายใน เพื่อให้ได้ทรงจมูกตามต้องการค่ะ

ใครที่เคยเสริมจมูกด้วยการฉีดฟิลเลอร์หรือสารเติมเต็มมาก่อน อยากแก้จมูกให้ได้ทรงสวยอย่างถาวร ต้องไม่พลาดรีวิวนี้เลยนะคะ เพราะน้องรักจังจะมาแชร์ประสบการณ์แลกเปลี่ยนให้เราดูกันค่ะ ว่าปัญหาจมูกของน้องคืออะไร?ทำไม? ถึงเลือกแก้จมูกด้วยเทคนิคโอเพ่น และหลังแก้จมูกมาแล้วจะเป็นอย่างไร? ถ้าอยากรู้กันแล้ว ไปดูรีวิวของน้องรักจังกันได้เลยค่าาา

” สวัสดีทุกคนค่ะ รักจังเองงง วันนี้รักจังก็จะมารีวิวการแก้จมูกของตัวเอง ให้คนที่กำลังจะตัดสินใจเสริมจมูกได้ดูกันค่ะ เพราะมีเพื่อนๆ หลายคนอาจจะกำลังตัดสินใจอยู่ว่า จะฉีดฟิลเลอร์เสริมจมูกดีมั้ยหรือเสริมถาวรไปเลยดีกว่ากัน หรือบางคนที่บอกว่าไม่ทันแล้ว เคยฉีดฟิลเลอร์มาแล้วอยากแก้เหมือนกับรักจัง ต้องแก้ด้วยเทคนิคแบบไหน ??? รักจังจะพาทุกคนย้อนไปดูเคสของเรากันค่ะ ว่าเราต้องประสบพบเจอ ผ่านอะไรมาบ้าง มาค่ะ! “

ว่าแล้วก็มาดูภาพก่อนแก้จมูกกันนน บางคนก็อาจจะสงสัยว่า ก่อนเสริมก็สวยแล้วนี่ แก้อะไรตรงไหนเหรอ ??? อย่างที่บอกไปค่ะ ว่าเราเคยตัดสินใจฉีดฟิลเลอร์เสริมจมูกมาแล้ว แต่ว่าความสวยนี้ไม่ได้อยู่กับเราไปถาวร เพราะฟิลเลอร์จะค่อยๆ สลายตัวลงไป แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาค่ะ เพราะฉีดเติมได้เรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่ปัญหาที่แท้จริงอ่ะก็คือ หลังฉีดฟิลเลอร์มา เราสังเกตว่าจมูกจะสวยช่วงแรกๆ แต่พอผ่านไปซักระยะ จมูกเริ่มดูไม่เป็นทรงอย่างเก่าอ่าค่ะ

ปัญหาจมูกที่เห็นชัดเลยก็คือ “สันจมูก ช่วงบริเวณหัวตา ที่แรกโด่งสโลปสวยดีค่ะ แต่หลังๆ มา สังเกตว่าฟิลเลอร์ตรงหัวตา เริ่มยุบเว้าลงไป ทีแรกคิดว่าฟิลเลอร์เริ่มสลายตัวเอง แต่ปัญหาหนักกว่าที่คิดค่ะ!! เพราะหัวตาเริ่มกว้างขึ้นเรื่อยๆ ถึงได้รู้ว่า ฟิลเลอร์ไม่ได้หายไปไหน แต่น้องไหลออกข้างไปใกล้บริเวณหัวตาค่ะ แงงง! ฟิลเลอร์ไหล

งือออ!! ภาพนี้ถ่ายไว้ก่อนแก้จมูกค่ะ แต่เอามาให้ดูก่อน เห็นชัดเลยว่าสันจมูกช่วงหัวตากว้างมากๆๆ ฟิลเลอร์ที่ฉีดมาแทบจะไหลออกตาอยู่แล้ว ยิ่งช่วงนี้มีข่าวเคสที่ฉีดฟิลเลอร์หน้าผากไหลลงตาแล้วตาบอด เราได้ยินข่าวนี้ก็แอบกลัวอยู่ค่ะ และไม่ใช่แค่นั้น ทรงจมูกที่เคยสวยก็เริ่มดูเสียทรงลงเรื่อยๆ ไม่สวยเหมือนอย่างเก่า อย่างมุมหน้าตรงสันก็ดูกว้างขึ้น ไม่คมชัดเหมือนเดิมแล้ว ส่วนมุมด้านข้างจะเห็นว่าช่วงหัวตายุบลงนิดนึงค่ะ จากที่เคยโด่งสโลปตั้งแต่หัวคิ้ว พอตอนนี้ไหลออกข้างไปแล้ว ตรงกลางสันจมูกก็เลยกลับมาดูงุ้มค่ะ เพราะปัญหาเดิมก่อนฉีดฟิลเลอร์เสริมจมูกเราก็คือมีฮัมพ์จมูกสูง ตอนนี้น้องฮัมพ์กลับมาเย้ยเราอีกครั้ง

ตอนเข้าไปปรึกษากับคุณหมอที่คลินิก พอคุณหมอจับสันจมูกที่เราเคยฉีดมา หมอก็แนะนำให้เราทำแบบโอเพ่น Open Recon เลยค่ะ เนื่องจากจมูกเราต้องขูดฟิลเลอร์จมูกออกให้เกลี้ยง เพราะจมูกของเราตอนนี้ฟิลเลอร์ไหลออกข้างมาแล้ว หลังเสริมจมูกมาก็อาจจะมีขนาดสันอ้วนเหมือนเดิมได้ ถ้านำฟิลเลอร์ออกได้ไม่หมด ซึ่งก็จริงค่ะ เพราะตอนที่ตัดสินใจมาแก้ พึ่งฉีดฟิลเลอร์มาได้ไม่นาน ยังเหลือในจมูกเยอะอยู่แน่นอน

คุณหมอที่ผ่าตัดให้เราก็คือคุณหมอวีค่ะ ตอนปรึกษาก่อนเข้าห้องผ่าตัด คุณหมอแนะนำและสรุปทุกอย่างที่เราอยากได้แบบรวดเร็วมากค่ะ อธิบายละเอียดและค่อนข้างใส่ใจกับปัญหา และสิ่งที่เราอยากได้มากๆ เลยรู้สึกสบายใจก่อนเข้าผ่า บอกตรงๆ เลยนะคะ ก่อนมาคือกลัวทรงจมูกไม่ได้อย่างที่ต้องการ กลัวไม่เข้ากับหน้า กลัวว่ามันจะยาวหรือสั้นไปมั้ย อันนี้ต้องลุ้นจริงๆ นะ แต่อีกใจนึงก็คิดว่า มันต้องสวยกว่าจมูกเก่าเราแน่นอนอ่าค่ะ เพราะได้ปรึกษาอีกรอบก่อนผ่านี่แหละ แล้วคุณหมอเข้าใจปัญหาเรา ยังไงจมูกก็ต้องสวยขึ้นแน่นอน

แต่ตอนนี้ขอนอนสลบก่อนนะคะ รอวิสัญญีแพทย์มารมยาสลบให้ค่ะ เดี๋ยวไปลุ้นทรงจมูกหลังผ่าตัดกันเลยยย

หลังแก้จมูกโอเพ่นทันทีz z1527525340277 ขูดฟิลเลอร์จมูก EMMA CLINIC

ภาพหลังแก้จมูกโอเพ่นค่าาา ตอนนี้รักจังจมูกเข้าเฝือกอยู่ก็เลยยังไม่รู้ว่าจมูกเป็นทรงแบบไหน ตอนผ่าตัดคือไม่เจ็บเลยซักนิดค่ะ เพราะว่าสลบอยู่ 555 แต่ปลอดภัยแน่นอนค่ะ เพราะมีวิสัญญีแพทย์คอยดูแลอยู่ตลอดทั้งการผ่าตัดเลย คุณหมอจะกำหนดเวลาได้ว่าให้เราสลบนานแค่ไหน ให้ตื่นตอนไหน หลังตื่นมาก็มึนๆ งงๆ นิดหน่อย เพราะฤทธิ์ยาสลบ พี่เขาก็จะให้เรานอนพักฟื้นก่อนจนกว่าจะเราฟื้นเต็มที่แล้ว พี่เขาถึงจะปล่อยให้เรากลับ

หลังทำก็ดูแลตัวเองค่ะ คอยประคบบ่อยๆ กินยาสม่ำเสมอ นอนหมอนสูง แล้วก็ห้ามล้างหน้าค่ะ ใช้วิธีเช็ดหน้าได้ แล้วก็งดอาหารแสลง พวกของดิบ ของหมักดองค่ะ คุณหมอจะนัดตัดไหมหลังจากเสริม 7 วัน เอาล่ะ! ไปลุ้นหลังตัดไหมกันนน

มาดูหลังตัดไหม ถอดเฝือกกันค่าทุกคนนน พอถอดออกเฝือกมาเห็นทรงจมูกครั้งแรกก็ปลื้มเลยยย คือยิ้มไม่หุบอ่า จมูกใหม่หลังขูดฟิลเลอร์จมูกออกไปแล้ว ปรับโครงสร้างใหม่รู้สึกว่าปลายจมูกโด่งพุ่งกว่าเดิม เซลฟี่ตอนหันข้าง สันดูสโลปแล้วก็ไม่โก่ง ไม่งุ้มเหมือนตอนแรกค่ะ ฟิลเลอร์เสริมจมูกที่เคยกองกันเป็นก้อนตรงหัวตา ตอนนี้หายไปแล้ววว และจมูกก็ดูยาวกำลังดีค่ะ แต่พึ่งผ่านมาแค่ 7 วันก็เลยยังดูบวมๆ อยู่ค่ะ ต้องรอดูตอนหาย

จมูกเริ่มยุบแล้วค่าาา เอามุมเดียวกันมาเทียบให้ดูค่ะ ภาพแรกจะยังบวมอยู่ค่ะแค่ 10 กว่าวัน แต่ภาพที่สองนี่น่าจะ ผ่านครึ่งเดือนมาแล้ว ก็เลยจะเห็นทรงจมูกชัดขึ้นเรื่อยๆ ตอนแรกก็แอบกังวลอยู่ค่ะเพราะจมูกดูใหญ่โตมาก ไม่ค่อยรับกับหน้า คือจมูกใหญ่มันทำให้เราดูเหมือนหน้าเราใหญ่ไปด้วย ก็เลยยังรู้สึกไม่ค่อยชินกับหน้าตัวเอง แต่พอจมูกยุบบวมลงแล้ว ว้าวเลยค่ะ ถ่ายรูปสวย มั่นใจสุดๆ สันจมูกตรงหัวตาก็ดูไม่กว้างแล้วค่ะ

ตอนนี้ก็ผ่านมา 1 เดือนแล้วค่าาา ตั้งแต่แก้จมูกมาไม่เคยผิดหวังเลย ชมคุณหมอวีที่สามารถแก้ไขจมูกเก่าของเราได้ตรงจุดมากๆ หลังทำมานี้รักจังรู้สึกมั่นใจมากขึ้นเยอะจริงๆ ค่ะ ก่อนหน้านี้ตอนที่ฉีดฟิลเลอร์สวยมาแรกๆ ก็ชอบการถ่ายรูปค่ะ แต่พอเริ่มมีปัญหาฟิลเลอร์ไหล ทรงเริ่มไม่สวยเหมือนตอนแรก ช่วงนั้นคือไม่กล้าถ่ายรูปตัวเองเลยค่ะ หลังแก้จมูกมาคราวนี้ ทำให้เรากลับมารักการถ่ายรูปตัวเองอีกครั้งค่ะ

ทรงจมูกที่แก้มาตอนนี้ เราชอบยิ่งกว่าตอนที่ฉีดฟิลเลอร์มาใหม่ๆ อีกค่ะ บอกเลยว่าแฮปปี้กว่าเป็นร้อยเท่า เพราะทรงนี้มันดูเข้ากับหน้าเรามากๆ เวลาแต่งหน้าก็ง่ายขึ้นเยอะ เพราะตอนที่ฉีดจมูกสันมันดูกว้างไปหน่อยค่ะ โด่งขึ้นจริงแต่ปลายไม่ค่อยพุ่ง มันดูเท่ากันไปหมดเวลาหันข้าง ไม่มีลูกเล่นแบบสโลป ก็เลยดูไม่ค่อยปังเท่าไหร่ แต่ตอนนี้หันหน้าได้ทุกมุมจริงๆ สันจมูกทรงสโลป ปลายพุ่ง ขนาดความยาว ความโด่งกำลังพอดี ดีดปลายเชิดขึ้น ทิ้งปลายหยดน้ำเล็กน้อยไม่ให้ดูแหลมเกินไป ดูละมุนสไตล์เกาหลี เกาใจเลยค่ะ

สันจมูกตอนนี้ไม่มีน้องฮัมพ์มาเยาะเย้ยอีกต่อไปแล้ว ตัดขาดกันแล้วค่ะ 555 พูดถึงสันจมูก ปัญหาสันที่เคยเยอะสำหรับเรา ตอนนี้รู้สึกว่าสันจมูกดูคมชัดมีมิติมากกว่าเดิม ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ จะบอกกับตัวเองว่า “ไปเสริมจมูกโอเพ่นกับ Emma Clinic ซะ” ตั้งแต่ตอนนั้น จะได้ไม่ต้องเสียตังค์หลายรอบ ปล่อยให้ตัวเองขาดความมั่นใจอยู่ได้ตั้งนาน แต่ไม่ว่าจะไปหา Emma ตอนไหนก็ตาม รับรองว่าสวยขึ้นได้แน่นอนค่ะ คุณเองก็เช่นกัน มีปัญหาเหมือนกันหรือเปล่า? เพื่อความสวย จะตอนไหนก็ทันเสมอค่ะ รีบไปหา Emma Clinic เหมือนกับรักจังนะคะ

ขอบคุณสำหรับทุกคนที่อ่านรีวิวของเรามาจนถึงตรงนี้ค่าาา เนื้อหารีวิวยาวมากเลย แต่ก็อยากให้ทุกคนได้ประโยชน์จากรีวิวของเราไม่มากก็น้อยค่ะ ครั้งหน้า รักจัง จะมารีวิวจมูกใหม่ให้ดูกันอีกนะคะ ขอบคุณค่ะ

สาวๆ ที่สนใจการศัลยกรรม เสริมจมูกเทคนิค Close Open Semi-Open สามารถติดต่อเข้ามาที่ Emma Clinic ได้ทุกช่องทางค่ะ โดยเฉพาะการเสริมจมูกโอเพ่น FB: OPEN RECONstruction by Emma Clinic <<< และยังมีบริการศัลยกรรมอื่นแบบครบวงจร ทั้งการเสริมคางปรับรูปหน้า ตา 2 ชั้น สามารถเข้าไปศึกษาข้อมูล หรือดูรีวิวสวยๆ ได้ที่ www.emmaclinicthailand.com ค่ะ

ปรึกษา ฟรี!!
กับศัลยแพทย์
มากประสบการณ์

ปรึกษา ฟรี!! กับศัลยแพทย์มากประสบการณ์

088 559 4466
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-