รีวิวเสริมจมูก ทรงจมูกธรรมชาติ 20 เคส คัดเน้นๆ สวยจนอยากทำตาม | EMMA Clinic

รวม 20 เคสรีวิวเสริมจมูก สุดปังจาก EMMA Clinic ไว้แล้วที่นี่

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่สนใจเรื่องของการเสริมจมูกทรงหยดน้ำ รีวิวแน่น ๆ ที่ทาง EMMA Clinic รีวิวในวันนี้รับรองว่าจะเป็นเคสที่สวย ปัง แถมยังปลอดภัย ซึ่งจะเป็นเหล่ารีวิวเสริมจมูก สุดปัง ที่จะช่วยให้สาว ๆ ได้มั่นใจกับบริการของทาง EMMA Clinic ของเราแบบเต็ม 100% อย่างแน่นอนเลยค่ะและจะเป็นเคสไหนบ้างที่ทาง EMMA Clinic ของเราจะรวบรวมมารีวิวเสริมจมูกทรงหยดน้ำ Tear Drop มาให้สาว ๆ ได้ดูกันวันนี้ เราขอพาสาว ๆ ไปอ่านบทความนี้พร้อม ๆ กันเลยดีกว่าค่ะ…

รีวิวเสริมจมูกทรงหยดน้ำ โดยเหล่าลูกสาวของ EMMA

และแล้วเราก็มาถึงจุด Highlight ของบทความนี้กันแล้วค่ะสาว ๆ เราขอบอกเลยว่ารีวิวเสริมจมูกนี้จะมาแรงมาก ๆ เพราะเรียกได้ว่า สาว ๆ คนไหนได้เข้ามาเป็นลูกสาว EMMA ก็จะมีแต่ปัง ๆ แน่นอนค่ะ EMMA Clinic รีวิวจุดนี้เลยว่าไม่ใช่แค่จมูกที่สวยนะคะ แต่จะทำให้มีแต่สิ่งดี ๆ ในชีวิตเกิดขึ้นตามมาด้วยแบบจุก ๆ เลยค่ะ อย่างบางคนก่อนเสริมจมูกทรงหยดน้ำ รีวิวกับเราโดยตรงเลยว่าเคยเป็นคนที่อาย ๆ ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง แต่พอได้เสริมจมูกที่ EMMA Cinic แล้วตอนนี้ก็คือยืนหนึ่งในโซเชียลแล้วนะคะ เรียกได้ว่าได้สาว ๆ จะได้รับโอกาสผันตัวเองมาเป็นอินฟลูเอนเซอร์ มีงานเข้าแบบรัว ๆ พร้อมมีชีวิตแบบปัง ๆ ได้เลยค่ะ!และทั้ง 20 เคสรีวิวที่ทาง EMMA Clinic จะยกมาเป็นตัวอย่าง ไว้อวดให้สาว ๆ ได้ดูกันจะมีเคสไหนบ้างนั้น… ไปรับชมพร้อม ๆ กันได้เลยค่ะสาว ๆ

หมอหนึ่ง4z z1388330529944 EMMA CLINIC

EMMA Clinic รีวิวเคสทำจมูกครั้งแรกของน้องหญิง

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่เนื้อจมูกเดิมน้อย แล้วกังวลว่าจะเสริมจมูกได้หรือไม่? มาดูรีวิวเสริมจมูก เคสของน้องหญิงกันดีกว่าค่ะ รับรองเลยว่าจะเป็นการจมูกทรงหยดน้ำ รีวิว แน่น ๆ ที่จะทำให้สาว ๆ ได้มั่นใจมากยิ่งขึ้นแน่นอนเลยค่ะ…

  • เบื้องต้น…น้องหญิงเป็นคนที่มีเนื้อจมูกน้อยในระดับ “ปานกลาง” และก็พอมีสันจมูกมาอยู่บ้างแล้วค่ะ
  • โจทย์ของน้องหญิงในครั้งนี้ เลยจะเน้นไปที่เรื่องการทำให้จมูกดูมีมิติมากขึ้น โด่งขึ้นเล็กน้อย และเสริมเอกลักษณ์ให้กับใบหน้าของน้องหญิงให้มากขึ้นนั่นเองค่ะ
  • โดยก่อนที่ EMMA Clinic รีวิวเคสนี้ให้ทุกคนฟัง น้องหญิงก็ได้แอบกระซิบบอกเราด้วยนะคะ ว่าได้หาข้อมูล และหาคลินิกที่ใช่เยอะมาก จนเจอว่าที่ EMMA Clinic ของเรานั้นตอบโจทย์มากที่สุดค่ะ
  • โดยในเคสของน้องหญิง จะได้รับความดูแลโดยคุณหมอน้ำโดยตรงเลยนะคะ ซึ่งคุณหมอน้ำก็ได้เริ่มประเมินเนื้อจมูก ดูองค์ประกอบของใบหน้า รวมไปถึงบุคลิกส่วนตัวของน้องหญิงเอง เพื่อช่วยให้การออกแบบจมูกนั้นเข้ากับตัวน้องหญิงมากที่สุดนั่นเองค่ะ 
  • และเมื่อทำออกมาแล้ว จมูกใหม่ของน้องหญิงก็ดูสวยปังมากจริง ๆ ค่ะ แถมยังบวมช้ำน้อยมาก ๆ เพราะแค่ทำเสร็จ 1 วัน น้องหญิงก็ได้บอกเรามาแล้วว่าแทบจะไม่บวมช้ำเลย มีแค่เล็ก ๆ น้อย ๆ เฉพาะส่วนใต้ตาเท่านั้นเอง

จมูกทรงหยดน้ำ รีวิว แน่น ๆ ไปเลย

จมูกทรงหยดน้ำ รีวิว แน่น ๆ ไปเลยและแน่นอนค่ะว่าเรายังมีลูกสาวที่เสริมจมูกธรรมชาติแล้วสวยจนปังไม่ไหวอีกมากมายให้ได้ชม จะเนื้อจมูกน้อย ปลายจมูกบาน หรือทรงจมูกเดิมจะเป็นยังไง เรา EMMA Clinic ก็ปั้นให้สาว ๆ สวยและมั่นใจขึ้นได้ เพราะทรงจมูกหยดน้ำของทาง EMMA Clinic จะช่วยให้สาว ๆ ได้ทรงจมูกที่เข้ารับกับใบหน้ามากที่สุด เพราะเราใส่ใจด้วยการวิเคราะห์รูปหน้าแบบเฉพาะบุคคลกันไปเลย

รีวิวเสริมจมูก จากลูกค้าจริงของ EMMA

นอกจากเหล่าลูกสาวสุดสวยของเราแล้ว ยังมีเคสรีวิวออนไลน์อีกมากมายให้สาว ๆ ได้มั่นใจเลยว่า เสริมจมูกหยดน้ำกับเราจะไม่มีผิดหวังแน่นอน

รีวิวเสริมจมูกครั้งแรกกับคุณหมอหนึ่ง โดยคุณกาญจนา

  • เคสรีวิวของคุณกาญจนาเคสนี้ จะเป็นการอัพซิลิโคนและตะไบฮัมค่ะสาว ๆ
  • ซึ่งการเสริมจมูกทรงหยดน้ำ รีวิวจากคุณกาญจนาก็ได้บอกเล่าไว้ว่า ที่ตัดสินใจเลือกมาเสริมจมูกที่ EMMA Clinic ก็เป็นเพราะว่า “เจอว่าเป็นคลินิก 10 อันดับแรกที่คนนิยมทำ ราคาไม่แรง และมีสาขาอยู่ใกล้บ้าน” นั่นเองค่ะ
  • และคุณกาญจนายังเสริมอีกนะคะสาว ๆ ว่าสาเหตุที่เลือกคุณหมอหนึ่ง ก็เป็นเพราะชอบทรง และชอบสไตล์การออกแบบจมูกของคุณหมอหนึ่งนั่นเองค่ะ
  • โดยรีวิวเสริมจมูกเคสคุณกาญจนาในครั้งนี้ คุณกาญจนายังบอกอีกนะคะ ว่าตอนแรกกลัวกับการเสริมจมูกมาก กลัวจนแทบจะกดยกเลิกการจองเลยทีเดียว แต่พอมาเจอคุณหมอหนึ่งจริง ๆ คุณหมอก็ดูแลด้วยความใส่ใจและเบามือ คุณกาญจนายังบอกเลยค่ะ ว่าแทบจะไม่เจ็บเลย มีเจ็บแค่นิดเดียวตอนที่ฉีดยาชาเท่านั้นเลยจริง ๆ ค่ะสาว ๆ
  • และผลลัพธ์ที่ออกมา คุณกาญจนาก็ได้รีวิวกับเราไว้เพิ่มเติมนะคะ ว่าสวย ถูกใจ และเข้ากับใบหน้าดั้งเดิมแบบสุด ๆ ไปเลยค่ะ

EMMA Clinic รีวิวเคสจมูก Tear Drop เนื้อน้อย + ปลายเชิด

  • เคสรีวิวเคสนี้ เราได้ยกมาจากในเว็บไซต์วงใน ที่มีลูกค้า EMMA Clinic ที่ใช้นามแฝงว่า “ttanggy Pyt” ได้ให้คำรีวิวสุดน่ารักนี้ไว้ค่ะ
  • โดยรีวิวเสริมจมูกเคสนี้ จะเป็นเคสที่เสริมครั้งแรก จมูกเนื้อน้อย และมีปลายจมูกที่เชิดค่ะ
  • ลูกค้าท่านนี้ได้ให้คำรีวิวไว้ว่าได้เข้าไปใช้บริการเสริมจมูก Tear Drop กับทาง EMMA Clinic ของเราที่สาขาแพรกษาค่ะ โดยเพียงแค่จองล่วงหน้าไว้ 2 อาทิตย์ก็ถึงคิวแล้ว
  • โดยการเสริมจมูกทรงหยดน้ำ รีวิวเคสนี้ คุณลูกค้าได้นำภาพของคุณเก้า สุภัสสรา ดาราสาวชื่อดัง มาเป็น Reference ในการทำจมูกครั้งนี้อีกด้วยนะคะ
  • ซึ่งทางคุณหมอก็ได้แนะนำให้คุณลูกค้าท่านนี้อัปเกรดเป็นซิลิโคน Premium + รองปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อเทียม + เย็บอินเตอร์โดม เพราะเป็นเทคนิคที่คุณหมอแอบบอกเรามาว่าจะเป็นเทคนิคที่ช่วยให้จมูกของสาว ๆ นั้นสวย ปลอดภัย ไม่ผิดรูป แถมยังดูเป็นธรรมชาติอีกด้วยนะคะ
  • นอกจากนี้ คุณ ttanggy Pyt ยังได้ให้คำรีวิวไว้อีกนะคะ ว่ากลัวเข็มและกลัวจะเจ็บมาก ๆ ตอนก่อนทำ แต่พอทำจริงแล้วแทบจะไม่เจ็บเลยค่ะ มีเจ็บแค่ตอนเข็มสุดท้ายนิดเดียวเท่านั้นเลย โดยระหว่างที่ทำ ทางคุณหมอและทีมงานของ EMMA Clinic ก็ได้ช่วยพูดและช่วยดูแล ทำให้ลูกค้าท่านนี้หายกังวลไปได้เยอะเลยทีเดียวค่ะสาว ๆ
  • และรีวิวเสริมจมูกเคสนี้เพิ่มเติมนะคะ คือคุณลูกค้าท่านนี้ยังบอกเราไว้อีกว่า ทำเสร็จกลับมาบ้านก็แทบไม่มีบวมเลยค่ะ ทำจมูกวันอาทิตย์ วันจันทร์ก็ไปเรียนต่อได้แบบสวย ๆ เชิ่ด ๆ เลยทีเดียวนะคะ

Tips ดี ๆ ที่สาว ๆ ควรรู้ก่อนเสริมจมูก

และสำหรับสาว ๆ คนไหนที่ได้อ่านเคสรีวิวเสริมจมูก ทั้ง 20 เคสสุดปังที่ทาง EMMA Clinic รีวิวไว้ก่อนหน้านี้ และรู้สึกสนใจในการเข้ารับบริการเสริมจมูกกับเรา เราก็ขอบอกเล่า Tips ดี ๆ ให้กับสาว ๆ ได้รู้เกี่ยวกับการเสริมจมูก เพื่อให้เตรียมตัวได้พร้อมยิ่งขึ้นนะคะ โดยในครั้งนี้ เราขอเน้นไปที่เรื่องของ “อาการที่ควรทราบก่อนตัดสินใจเสริมจมูก” นะคะสาว ๆ ทุกคน

6 อาการที่ควรทราบก่อนตัดสินใจเสริมจมูก

  1. บริเวณสันจมูกจะสูงกว่าระดับที่เป็นจริงหลังการผ่าตัดเสริมจมูกนะคะ สาเหตุหลัก ๆ ก็มาจากความบวมนั่นแหละค่ะ ซึ่งในส่วนนี้ สาว ๆ อาจต้องรอซัก 1 – 3 เดือนให้จมูกเข้าที่มากขึ้น แล้วสาว ๆ ถึงจะเห็นความสูงของสันจมูกที่แท้จริงนั่นเองค่ะ
  2. ส่วนปลายจมูกของสาว ๆ หลังการผ่าตัดจะมีลักษณะกลม บางเคสปลายจมูกอาจจะเกิดความแดง หรือช้ำได้นะคะ ซึ่งสาว ๆ จำเป็นต้องรอให้จมูกเข้าที่ แล้วหลังจากนั้นปลายจมูกจะค่อย ๆ เล็กลงตามลำดับค่ะ
  3. ในช่วงเดือนแรก เมื่อสาว ๆ สังเกตจมูกใหม่ของตัวเองบ่อย ๆ ก็อาจรู้สึกไปได้นะคะ ว่าจมูกมีความเบี้ยว ซึ่งก็ทำให้สาว ๆ กังวลมากเป็นพิเศษ แต่จริง ๆ แล้ว ทางคลินิกของเราขอบอกเลยนะคะ ว่าในกรณีนี้ สาว ๆ อาจจะยังตัดสินไม่ได้นะคะ ว่าจมูกนั้นมีความเบี้ยวหรือไม่ ซึ่งสาว ๆ ต้องรอให้ความบวมลดลงแบบ 100% ก่อนนะคะ ถึงจะดูออกได้ว่าจริง ๆ แล้วจมูกของสาว ๆ นั้นเบี้ยวจริงหรือไม่ โดยระยะเวลาที่เหมาะสมก็จะอยู่ที่ประมาณ 6 เดือนนะคะ
  4. ในกรณีที่สาว ๆ เข้ารับบริการทำการลดฐานกระดูกจมูก ใบหน้าของสาว ๆ ก็อาจมีอาการช้ำเหลือง หรือช้ำม่วงที่บริเวณใต้ตาได้นะคะ ซึ่งจะเป็นอาการชั่วคราวเท่านั้นค่ะ ไม่เกิน 10 – 14 วัน อาการเหล่านี้ก็จะหายไปอย่างหมดจดแน่นอนค่ะ
  5. หลังจากที่สาว ๆ ได้เข้ารับบริการการทำศัลยกรรมเสริมจมูก จมูกจะรัดแกนเป็นช่วงเวลาประมาณ 4-6 สัปดาห์นะคะ ซึ่งทางคลินิกของเราก็ขอแนะนำให้งดการบิดจมูกไปมาในช่วงเวลาดังกล่าวไปก่อน เพื่อป้องกันไม่ให้จมูกเอียง หรือมีรูปทรงที่ผิดเพี้ยนไปนั่นเองค่ะ
  6. ในบางกรณี คุณหมออาจจะมีการแนะนำให้ใส่เฝือกอ่อนต่อไปอีกให้ครบเวลาประมาณ 30 วันหลังผ่าตัดนะคะ สาเหตุก็เป็นเพราะว่า การใส่เฝือกอ่อน (ที่สาว ๆ สามารถถอดออกได้เอง) จะช่วยป้องกันจมูกใหม่ของสาว ๆ จากความเอียง และทำให้จมูกสาว ๆ ดูเป๊ะ และเป็นธรรมชาติได้มากขึ้นยังไงล่ะคะ

รวม 3 สาขาของ EMMA Clinic ให้สาว ๆ ได้มาใช้บริการ

  • สาขาแพรกษา
    • 998/110-111 ตลาดสดเจเอสพี ถนนแพรกษา ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ
    • เบอร์โทรติดต่อ: 063-235-9094
    • Google Maps: https://g.page/Emmaclinicthailland?share 
  • สาขาพระราม 2
    • 129/328-329 ถนนบางขุนเทียน แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
    • เบอร์โทรติดต่อ: 064-192-2823
    • Google Maps: https://g.page/emma-clinic-rama2?share 
  • สาขาอโศก
    • 299/10 อาคารสุขุมวิทลิฟวิ่งทาวน์ ถนนสุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
    • เบอร์โทรติดต่อ: 095-746-2823
    • Google Maps: https://g.page/EmmaclinicAsoke?share 

และแล้วมาถึงไฮไลท์ของเราอีกจุดนึงแล้วนะคะ สำหรับสาว ๆ คนไหนที่สนใจในเรื่องจมูกทรงหยดน้ำ รีวิวเคสต่าง ๆ ที่เราได้บอกเล่าไป ก็สามารถเดินทางเข้ามาที่ EMMA Clinic เสริมจมูกราคาดี ของเราได้ทั้ง 3 สาขานี้ได้เลยนะคะ โดยเราพร้อมการันตีคุณภาพของบริการความสวย ความงามของเราแบบ 100% เลยค่ะ ว่าที่ EMMA Clinic รีวิวไว้ก่อนหน้านี้จะตรงกับความจริงแบบเป๊ะ ๆ 

นอกจากนี้นะคะสาว ๆ เราขอแอบกระซิบบอกไว้ ณ ที่นี้เลยนะคะ ว่าถ้าสาว ๆ เข้ามารับบริการเสริมจมูกกับที่ EMMA Clinic ของเรา สาว ๆ ก็จะสามารถสวย เป๊ะ ปัง ได้แบบในเคสรีวิวเสริมจมูกทั้งสามเคส ที่เรายกมาเป็นตัวอย่างให้สาว ๆ ได้ดูในครั้งนี้แน่นอนเลยค่ะ 
เพราะฉะนั้นสาว ๆ อย่าลืมนะคะ ว่าถ้านึกถึงบริการเสริมจมูกที่ไหนดี จะต้องนึกถึง EMMA Clinic เท่านั้น

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-