รีวิวเสริมจมูกปลายพุ่งๆ เพิ่มมิติสุดปัง! เป็นธรรมชาติ สไตล์ Tear Drop

รีวิวเสริมจมูกปลายพุ่งๆ เพิ่มมิติสุดปัง! เป็นธรรมชาติ สไตล์ Tear Drop

รีวิวเสริมจมูก สันสโลป ปลายพุ่ง เรฟนาว ทิสานาฏ

.

ไม่ใช่นาวแน่นะวิ! วันนี้เอมม่าคลินิกมีรีวิวสวยๆ มาฝากกันอีกเช่นเคยค่ะ คราวนี้เป็นคิวของ น้องพิมาย #ลูกสาวหมอพล Emma Clinic ค่ะ บอกเลยว่าน้องพัฒนาความสวยของตัวเอง จนได้เป็นดีกรีนางงาม รองอันดับ 1 MISS Thailand LANNA 2022 ถือเป็นการประกวดเวทีใหญ่ครั้งแรกของน้องอีกด้วย โดยแอดมินจะพาย้อนไปดูจุดเริ่มต้นของความสวยปังนี้กัน ขึ้นชื่อว่านางงาม ความเก่ง ความสวยแล้ว ความเป็นธรรมชาติก็สำคัญค่ะ การทำศัลยกรรมจึงเน้นการออกแบบใบหน้าให้สวยอย่างเป็นธรรมชาติมากที่สุด แล้วคุณหมอพลของเราใช้เทคนิคการออกแบบทรงจมูกอย่างไร? ถ้าอยากรู้แล้ว! เราไปดูรีวิวเสริมจมูก กับน้องพิมายกันได้เล๊ยยย

.

สวัสดีค่าาา “พิมาย” นะคะ วันนี้พิมายมาแชร์รีวิวประสบการณ์เสริมจมูกให้เพื่อนๆ พี่ๆ ได้ดูกันค่ะ หลังจากเสริมจมูกมาถึงตอนนี้ก็เป็นเวลากว่า 10 เดือนแล้ววว แต่ก่อนอื่นขอพาไปดูรูปก่อนเสริมจมูกกันก่อนนะคะ ทาด๊าาา บอกก่อนเลยว่าจมูกเดิมธรรมชาติ ก็พอมีดั้งอยู่บ้างแล้วค่ะ แต่ก็ยังดูไม่ค่อยมีมิติเท่าไหร่แหละ ยิ่งเวลายิ้มเยอะๆ จมูกจะดูมนๆ ตรงปลาย แล้วกลืนหายไปกับหน้าเลย ทำให้เวลาถ่ายรูปต้องหันหามุมเยอะ เหนื่อยใจ ก็เลยตัดสินใจไปทำจมูกค่ะ หวังว่าจะปังกว่านี้ เพื่อให้เราแบบว่าทำงานง่ายขึ้น สวยขึ้น มั่นใจขึ้น อะไรแบบนี้ค่ะ! และโจทย์ที่เราอยากได้ก็คือ อยากให้ปลายจมูกดูเรียวเล็กลง คือดูปลายจมูกไม่อ้วนกลมมาก แต่ยังอยากได้ทรงเดิมของตัวเองอยู่นะ ขอเพียงแค่โด่งเพิ่มขึ้น ดูมีมิติมากกว่าเดิมก็พอ และยังดูมีความเป็นธรรมชาติ เพราะพิมายไม่ชอบให้หน้าตัวเองดูโป๊ะค่ะ

.

ทีนี้ก็มาเลือกหาคลินิกที่จะทำจมูกค่ะ ด้วยความที่เราเป็นสาวเหนือ แม่ญิ๋งน่าน แต่ตอนนี้เรียนมหาลัยอยู่ที่เชียงใหม่ค่ะ ก็เริ่มหาจากที่ใกล้ๆ ก่อน คลินิกศัลยกรรมทำจมูกก็มีหลายที่อยู่ค่ะ แต่เราก็เลือกเยอะนิดนึง เพราะทำทั้งทีก็อยากให้ชัวร์ที่สุด อยากได้ทรงที่ดูเป็นธรรมชาติเข้ากับหน้า ไกลก็ด้ะ ขอแค่ได้ทรงที่ถูกใจ สุดท้ายตัดสินใจบินมาทำจมูกถึงกรุงเทพค่ะ เพราะไปเจอรีวิวของคลินิกนึงแล้วคิดว่าโอเค ก็คือ Emma Clinic นั่นเองงง ที่นี่มีหลายสาขาค่ะ อโศก พระราม 2 แพรกษา ลาดพร้าว แต่ไม่มีเชียงใหม่ ก็ไม่ใช่อุปสรรค

.

ที่เลือกที่นี่เพราะมีรีวิวให้ดูเยอะดีค่ะ มีกลุ่มปิดให้เข้าไปเป็นสมาชิก พอตามไปดูก็เป็นเฟสจริงๆ คนจริงๆ เข้ามาเขียนรีวิวให้ดูค่ะ คือเราสามารถถามหรือคุยปรึกษาพี่ๆ ที่เขาทำมาก่อนได้เลยในกลุ่ม เพราะปกติเราจะไม่ค่อยเชื่อภาพจากเพจคลินิกเท่าไหร่ คิดว่าเขาคัดสวยๆ ไม่ก็แต่งภาพมาแล้ว แต่ที่นี่มีคนทำเข้ามารีวิวเอง ก็เลยรู้สึกเชื่อใจค่ะ อีกอย่างคือทรงสวยเป็นธรรมชาติมาก ไม่โป๊ะ ไม่ปลอม แบบที่พิมายต้องการพอดี ก็เลยทักไปหาพี่แอดมินที่เพจเฟสบุ๊ค เขาก็ให้คำแนะนำดีค่ะ พิมายต้องส่งรูป วีดีโอจับเนื้อจมูกให้เขาดูก่อนว่าเสริมได้มั้ย ปกติเขาให้เข้าไปปรึกษาคุณหมอก่อนได้ค่ะ แต่ว่าเราไม่สะดวกเพราะอยู่ไกลก็เลยใช้วิธีนี้ พอพี่เขาคอนเฟิร์มว่าจมูกมีเนื้อเสริมได้ก็นัดผ่าเลยค่ะ

เรฟเสริมจมูกz z589087026448 รีวิวเสริมจมูก EMMA CLINIC

.

ทีนี้ก็มาถึงวันที่พิมาย ต้องเดินทางไปเสริมจมูกค่ะ ได้เจอกับคุณหมอพล เรายื่นเรฟนี้ให้คุณหมอเลยงับบ รูปพี่นาว ทิสานาฏ นั่นเองงง ใช้รูปนี้เลย เพราะชอบทรงจมูกค่ะ โด่งกำลังดี ดูเป็นธรรมชาติแบบไทยๆ คิดว่าถ้าได้จมูกทรงนี้น่าจะเข้ากับหน้าเราเหมือนกัน

.
พิมายฝากตัวเป็น #ลูกสาวหมอพล ที่จริงคลินิกนี้มีหมอให้เลือกหลายคนค่ะ แต่เลือกคุณหมอพลเพราะดูรีวิวแล้วมีแบบที่เราอยากได้อยู่พอดี คุณหมอพลก็ใจดีมากค่ะ ให้คำปรึกษาดี พี่ๆ พนักงานก็บริการดีทุกขั้นตอน ประทับใจ พี่เขาพาทำทุกขั้นตอนเลยงับบบ หลังจากเตรียมตัวเสร็จแล้ว ก็ขึ้นเขียงเตรียมตัวผ่าตัดเลยค่ะ ตื่นเต้นมากกก ของเราทำตะไบฮัมพ์ เสริมเนื้อเยื่อรองปลายและอัพเกรดซิลิโคนค่ะ ไปดูหลังเสริมทันทีกันนน

.

ทาด๊าาา!! นี่คือจมูกใหม่ หลังทำทันทีงับบ ทำปุ๊บสันมาปั๊บเบยยย ตอนนี้ดูเหมือนพี่นาวบ้างหรือยัง 555 หลังทำเราขอถ่ายดูหน้าตัวเองหลังทำทันทีเลยค่ะ เพราะตื่นเต้นอยากเห็นจมูกตัวเองก่อนพี่เขาจะเข้าเฝือก โดยรวมคือชอบค่ะ ปลื้มมากกก ออกมาได้ทรงตามเรฟ ตามโจทย์ที่อยากได้เลย รอดูตอนยุบตื่นเต้นไม่ไหวแล้ววว

.

ตอนคุณหมอผ่าตัด เราไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ เพราะว่าฉีดยาชาแล้ว แต่ก็เจ็บแค่จี๊ด ๆ ตอนที่ฉีดยาชาแหละ แต่หลังจากนั้นก็ชาไปยาวๆ คุณหมอก็จะคอยบอกตลอดการผ่าตัดค่ะว่ากำลังทำอะไร ต่อไปจะทำอะไร หลังทำก็มีตึงๆ เจ็บๆ บ้างนิดหน่อย แต่ก็ไม่เท่าไหร่ เพราะตอนนี้กำลังปลื้มมากกว่าจนไม่รู้สึกเจ็บ หลังทำเสร็จก็บินเครื่องกลับเชียงใหม่ได้เลยทันทีค่ะ

.

หลังทำคืนแรกยังดีๆ ขึ้นเครื่องกลับเชียงใหม่แบบสวยๆ แต่พอเข้าวันที่ 2 คือพีคค่ะ บวมฉึ่งนึกว่าผึ้งต่อย แน่นอนค่ะโดนตะไบฮัมพ์จมูกจะไม่บวมก็แปลกละ ช่วงนี้จะมีความปวดเข้ามาเป็นระยะ ต้องคอยกินยาแก้ปวดกับประคบเย็นบ่อยๆ ค่ะ ช่วงนี้งดกินของแสลง พวกของดิบ หมักดอง ของทะเล แล้วก็กินยาสม่ำเสมอค่ะ นอนหมอนสูงๆ จะได้หายช้ำไวๆ ช่วงนี้คิดแค่เรื่องดูแลตัวเองก่อนค่ะ เรื่องทรงจมูกตอนนี้ยังดูอะไรไม่ออกเพราะว่าเข้าเฝือกอยู่ รอเวลาถอดเฝือกด้วยตัวเองค่ะ ถอดแล้วจะเป็นยังไง ไปลุ้นกันนน 

หลังเสริมจมูก 10 วันz z545905860506 รีวิวเสริมจมูก EMMA CLINIC

.

ทำบุญสวยชาติหน้า ทำหน้าสวยไวใน 10 วัน อุ้ยยย! คือออกมาดีย์เกินคาดค่ะ ได้จมูกตามรูปในเรฟพี่นาวเป๊ะ แต่ที่เซอร์ไพรส์เลยคือ 10 วัน บวมน้อย ช้ำน้อย หายไวมากกก เคยเห็นรีวิวคนอื่นคือกว่าจะหายกันเป็นเดือนก็มี แต่ขึ้นอยู่กับร่างกายและการดูแลตัวเองของแต่ละคนด้วยน้าาา ถ้าอยากให้หายเร็วๆ ต้องดูแลตัวเองเยอะๆ สม่ำเสมอ จะได้ออกไปอวดความสวยเร็วๆ ตอนนี้เพื่อนๆ ที่ไม่ได้เจอกัน 10 วัน เจอกันอีกทีงงเป็นไก่ตาแตกเลยค่ะ ไปทำอะไรมา

.

แต่พึ่งผ่าน 10 วันตอนนี้ยังบวมๆ อยู่มากนะคะ ต้องรอให้เข้าที่รัดแกนกว่านี้อีก แต่ตอนนี้คือกำลังเห่อจมูกใหม่อยู่ค่ะวิ แกะเฝือกแล้วก็ถ่าย 100 รูปไปเลยซิคะ ไม่ให้เห่อได้ไง ก็หน้าหวานขึ้นในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

.

ตัดมาที่ 1 หลังเสริมจมูกครบเดือนเลยค่ะ เบ้ยยย สันเอยสันมา เมื่อก่อนสันจมูกช่วงหัวตาลึกค่ะ ตอนนี้คือมีสันตั้งแต่หัวคิ้วเลย ไล่ลงมาแบบสโลปจนถึงปลายจมูกเลย อย่างที่บรีฟกับคุณหมอพลไปเลยค่ะ ว่าอยากได้จมูกแบบเดิม แต่เพิ่มสันกับปลายจมูกให้โด่งขึ้น พอทำออกมาดูเป็นธรรมชาติในแบบพิมายคนเดิมที่สวยปังขึ้น ออกไปถ่าย Portrait สนุกขึ้นเยอะเบยย

.

หลังเสริมจมูกแค่เพียงเดือนกว่าๆ พิมายก็ได้เข้าร่วมประกวด Miss Thailand LANNA 2565 เลยค่ะ เป็นเวทีใหญ่ครั้งแรกเลย และได้เป็นรองอันดับ 1 เลยค่าาา ปังจนตั้งตัวไม่ทันเลยจริงๆ สำหรับพิมายยังต้องเก็บประสบการณ์บนเวทีมากกว่านี้อีกหน่อยค่ะ แต่มาได้ไกลจริงๆ ดีใจมากกก แบบมากที่สุด

.

ทีแรกก็กังวลว่าจะเสริมจมูกไม่ทันประกวด แต่หายเร็วมาก พร้อมเร็วแบบนี้สบายใจเลยค่ะ และตั้งแต่เสริมมาก็ไม่มีปัญหากวนใจอะไรเลย ราบรื่นจบมงลงไปเลยค่าาา

.

ตอนนี้ก็ผ่านมาประมาณ 6 เดือนแล้วค่ะ รัดแกนเข้าที่มากแล้ว ตั้งแต่หลังเสริมจมูกมาเพียงไม่กี่เดือน ตอนนี้ล่ามงใหญ่ๆ ได้สายสะพายมาเพิ่มอีกค่ะ (ล่าสุดตำแหน่งนางสาวน่าน ประจำปี 2565 ค่ะ) ขายของออนไลน์ก็ปังขึ้นกว่าเดิมด้วย น่าจะเป็นเพราะว่า พอเสริมจมูกแล้วหาจุดโฟกัสของใบหน้าเจอค่ะ แต่งหน้าสวยขึ้น หันตรง หันเฉียง หันข้าง สามผ่านไปเลย และที่สำคัญเสริมออกมาเป็นธรรมชาติงามแบบไทยๆ เวลาประกวดมีให้แต่งชุดไทยก็ดูเข้ากัน ไม่ปลอม ไม่โป๊ะเลยค่ะวิ

.

พิมายก็ขอจบรีวิวเพียงเท่านี้ค่ะ ขอตัวไปแฮปปี้กับจมูกต่อนะคะ เดี๋ยวจะมารีวิวให้ดูกันเรื่อยๆ อีกค่ะ รอติดตามกันได้เลยยย หรือถ้าใครสนใจอยากเสริมจมูก มีเทคนิคการเสริมจมูกให้เลือกเพียบ รวมถึงการทำศัลยกรรมต่างๆ ทั้งเสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น สกินแคร์ต่างๆ สามารถติดต่อที่แฟนเพจของ Emma Clinic ได้ทุกช่องทางค่ะ หรือสาวๆ ที่อยากศึกษา่ข้อมูลศัลยกรรม ดูรีวิวของเพื่อนๆ พี่ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.emmaclinicthailand.com ค่ะ

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-