ทำความรู้จักกับ ซิลิโคนจมูก Mantis ของแท้ พร้อมบอกวิธีเช็กซิลิโคนจมูก

มาทำความรู้จักซิลิโคนจมูก Mantis พร้อม 4 วิธีเช็กซิลิโคนจมูกของแท้

ทำความรู้จักกับ ซิลิโคนจมูก Mantis ของแท้ พร้อมบอกวิธีเช็กซิลิโคนจมูก

นอกจากทรงจมูกสวย ดูธรรมชาติ รับกับรูปหน้าเราแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันเลยที่สาว ๆ ควรจะคำนึงถึงก่อนตัดสินใจเสริมจมูก คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของ “ความปลอดภัย” ใช่มั้ยล่ะคะ? วันนี้เลยอยากพาทุกคนมาทำความรู้จักกับซิลิโคนเสริมจมูกที่ Emma Clinic คลินิกเสริมจมูกได้มาตรฐานเลือกใช้ เพื่อเสริมจมูกให้กับเหล่าลูกสาวเอมม่า และจะมาบอกทริค วิธีเช็กซิลิโคนจมูกของแท้ด้วยค่ะ ถ้าอยากรู้แล้วว่าซิลิโคนจมูก Mantis ดียังไง ซิลิโคนเสริมจมูกอยู่ได้ตลอดชีวิตไหม ตรวจสอบได้ยังไงบ้าง แล้ว Emma Clinic เป็นคลินิกเสริมจมูกได้มาตรฐานยังไง ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

จุดเด่นของซิลิโคนจมูก Mantis

ซิลิโคนเสริมจมูก Mantis เป็นซิลิโคนที่นำเข้าจากอเมริกา มาตรฐาน Implant Grade ซึ่งถือเป็นซิลิโคนเกรดที่ใช้ทำเครื่องมือแพทย์ สามารถใช้ฝังในร่างกายมนุษย์ได้ตลอดชีวิต มีความปลอดภัย เพราะมีความบริสุทธิ์สูง ตัวเนื้อซิลิโคนได้ผ่านการทดสอบค่าความเป็นพิษและการแบ่งตัวที่ผิดปกติของเซลล์ โดย 95% ของซิลิโคนออกแบบมาให้เข้ากับโครงสร้างของจมูกคนไทย มีความมั่นคง จึงลดโอกาสซิลิโคนเบี้ยวเอียง รวมถึงสาว ๆ ที่มีเนื้อจมูกบางก็สามารถเสริมจมูกด้วยซิลิโคนรุ่นนี้ได้เช่นกันนะคะ นอกจากนี้ จุดเด่นอีกข้อที่จะย้ำความมั่นใจให้กับสาว ๆ ได้นั่นก็คือ ซิลิโคนจมูก Mantis ตัวนี้ได้รับการจด Mini Patent ที่แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างจากซิลิโคนเสริมจมูกชนิดอื่น ๆ อีกด้วย

ทั้งนี้ทุกการผ่าตัด ที่เอมม่าคลินิกจะเลือกใช้ซิลิโคนเสริมจมูก Mantis ของแท้ ตรวจสอบได้ ซึ่งก่อนจะไปดูว่าวิธีเช็กซิลิโคนจมูกของแท้ทำกันยังไง ขอแนะนำมาตรฐาน ISO 13485 ของซิลิโคนเสริมจมูก Mantis กันก่อนเพื่อเพิ่มความอุ่นใจให้กับสาว ๆ ทุกคนที่กำลังจะตัดสินใจเสริมจมูกกับคุณหมอมากประสบการณ์ที่ Emma Clinic รวมถึงลูกสาวเอมม่าที่เคยเสริมจมูกกับเราก็มั่นใจกับมาตรฐานความปลอดภัยของ Emma Clinic ได้เช่นเดียวกันค่ะ

Tip เสริมจมูกน่ารู้ : ซิลิโคนเสริมจมูก อยู่ได้ตลอดชีวิตไหม? และจะเลือกอย่างไรให้เหมาะกับเรา?

มาตรฐานที่ 1: ความสวยของลูกค้าต้องมาพร้อมกับ “ความปลอดภัย”

Mantis ซิลิโคนจมูก มาตรฐาน ISO 13485 คืออะไร?

ซิลิโคน Mantis ได้รับมาตรฐาน ISO 13485 ซึ่งถือเป็นระบบมาตรฐานการด้านคุณภาพ ครอบคลุมตั้งแต่การออกแบบ พัฒนา ผลิต และขายเครื่องมือทางการแพทย์ โดยเป็นระบบที่ใช้ในระดับนานาชาติหลายประเทศ เช่น ยุโรป แคนนาดา ออสเตรเลีย 

มาตรฐานระดับโลกขนาดนี้ แถม Emma Clinic ยังได้รับรางวัลอันดับหนึ่ง คลินิกที่การันตียอดซื้อสูงสุดในการใช้ซิลิโคนเสริมจมูก Implanted Grade America สูงสุดในประเทศไทยอีกด้วย สาว ๆ วางใจได้เลยค่า สวย ปลอดภัยระยะยาว ไม่เกินจริงเลยค่ะ

มาตรฐานที่ 2: ใส่ใจทุกขั้นตอนตั้งแต่การเลือกซิลิโคนจมูก จนถึงคุณหมอผ่าตัด การันตีโดยรางวัลมากมาย

วิธีเช็กซิลิโคนจมูก Mantis ของแท้

ตามคำสัญญานะคะ มาดูกันว่า วิธีเช็กซิลิโคนจมูก Mantis ของแท้ต้องทำยังไง สาว ๆ เพียงทำตามง่ายๆ ตามขั้นตอนเท่านี้เลยค่ะ

  1. ของแท้ต้องมีกล่องและรหัสบัตร สามารถตรวจสอบได้
  2. ของแท้จะมีกล่องและรหัสบัตรเสมอ
  3. นำตัวเลขไปกรอกรหัสบนเว็บไซต์ www.mantisk.co.th
  4. 1 รหัสบัตร ต่อ 1 สิทธิ์ การตรวจสอบเท่านั้นค่ะ ไม่สามารถตรวจซ้ำได้ เพราะถ้าสาว ๆ ตรวจซ้ำล่ะก็ จะแสดงผลว่าซิลิโคนจมูกนี้เคยใช้งานแล้วนั่นเองค่ะ

เพียง 4 ขั้นตอนง่าย ๆ สาว ๆ ก็ตรวจสอบซิลิโคน Mantis ของแท้ได้เองที่บ้านแล้ว ซึ่งโดยปกติแล้วทางเอมม่าคลินิกจะให้กล่องซิลิโคนกับคนไข้กลับบ้านไปทุกครั้ง หรือหากสาว ๆ สงสัยตรงไหนเพิ่มเติม สามารถทักมาปรึกษาพูดคุยกับพี่ ๆ แอดมินได้เลยนะคะ Emma Clinic ยินดีให้บริการเพื่อความสบายใจของคนไข้ บนพื้นฐานความสวยอย่างปลอดภัยที่เราอยากให้คุณสวยที่สุดในแบบที่เป็นคุณค่ะ

มาตรฐานที่ 3: จริงใจต่อคนไข้ มั่นใจ ตรวจสอบได้

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

ผลตอบรับจากลูกสาวเอมม่า

หลังเสริมจมูกด้วยซิลิโคนจมูก Mantis ของแท้ “ปลอดภัย สบายใจ หายห่วง” จากความใส่ใจของ Emma Clinic ทำให้เกิดความประทับใจ จนมีการบอกกันปากต่อปากว่า Emma Clinic คือคลินิกเสริมจมูกได้มาตรฐาน 

หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับสาว ๆ ที่กำลังจะตัดสินใจเสริมจมูก ว่าควรเสริมจมูกที่ไหนดีนะคะ รวมถึงลูกสาวเอมม่าที่เคยเสริมไปแล้วก็ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราะ Emma Clinic เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสาว ๆ ทุกคนเสมอ เพื่อให้คุณได้สวยที่สุดในแบบที่เป็นคุณ บนพื้นฐานความปลอดภัยอย่างแท้จริงค่ะ ส่วนสาว ๆ คนไหนที่สนใจอยากเป็นลูกสาวเอมม่าคนต่อไป ทักมาพูดคุย ปรึกษา หรือจองคิวกับแอดมินได้เลยนะคะ พร้อมพาสาว ๆ ทุกคนสวยไปด้วยกันแล้วค่ะ

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-