เสริมหน้าอกที่ไหนดี 5 เหตุผล ทำไมต้องเลือก Emma Clinic

เพิ่มความมั่นใจ เสริมหน้าอกที่ไหนดี 5 เหตุผล ทำไมต้องเลือก Emma Clinic

ไปทะเลรอบนี้ อยากใส่บิกินี่อวดหุ่นสวย แต่รู้สึกไม่มั่นใจเลย… หุ่นเป๊ะแล้ว แต่ไฟหน้ายังไม่ปัง อยากแซ่บทะลุปรอทแบบ 400 องศา ทำนมต้องเข้าแล้ว แต่จะเสริมหน้าอกที่ไหนดีล่ะ? เอมม่าขอเป็นผู้ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับสาว ๆ กับ 5 เหตุผลทำไมต้องเสริมหน้าอกที่ Emma Clinic

เสริมหน้าอกที่ไหนดี 5 เหตุผลกับ Emma Clinic ดังนี้

เทคนิค Secret Curve

ทำนมที่ไหนดีนะ วันนี้จะพามารู้จักการเสริมหน้าอกเทคนิค Secret Curve ที่ Emma Clinic ออกแบบทรงหน้าอกให้สวยรับกับรูปร่างพื้นฐานของสาว ๆ ทรงที่ได้ดูละมุนสไตล์ธรรมชาติ นอกจากเรื่องขนาดที่พอดีแล้ว เทคนิคการวางตำแหน่งซิลิโคนหน้าอกก็มีความสำคัญมากเช่นกัน เพราะจะได้หน้าอกสวย ไม่เป็นบล็อก ไม่เป็นก้อน ซึ่งแพทย์จะเป็นผู้ประเมินให้ว่า แต่ละเคสต้องใช้ขนาดไหนถึงจะเหมาะสมที่สุด


ศัลยแพทย์มากประสบการณ์

แพทย์เสริมหน้าอกประจำ Emma Clinic เป็นแพทย์เฉพาะทางศัลยกรรมตกแต่ง ที่มีความชำนาญการด้านการผ่าตัดเปลี่ยนแปลงโครงสร้างร่างกายให้ได้ความสวยงามใกล้เคียงหรือตามความต้องการของคนไข้มากที่สุด ซึ่งที่เอมม่าคลินิกจะออกแบบและผ่าตัดเสริมหน้าอกโดยศัลยแพทย์มากประสบการณ์ทุกเคส จึงมั่นใจได้ว่าหลังทำจะได้หน้าอกที่สวย ไม่อันตรายเมื่อระยะเวลาผ่านไปด้วยค่ะ

ปรึกษา ฟรี!!
กับศัลยแพทย์
มากประสบการณ์

ปรึกษา ฟรี!! กับศัลยแพทย์มากประสบการณ์

088 559 4466
line button
Facebook messenger button

Smooth Scar

เทคนิคซ่อนรอยแผล แผลเล็กเรียบเนียนสวย ด้วยเทคนิคการใส่ซิลิโคนหน้าอก และวิธีเย็บแผลพิเศษฉบับ Emma Clinic เพิ่มความแข็งแรงของแผล จึงช่วยลดแรงตึงผิว ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดแผลคีลอยด์ เทคนิคนี้รอยแผลเพียงแค่ 2 – 3 เซนติเมตรเท่านั้น ที่สำคัญ ไม่ใช้สายเดรน ทำให้ไม่มีพื้นที่สัมผัสกับอากาศภายนอก จึงช่วยลดความเสี่ยงหน้าอกแข็ง หน้าอกดูสไตล์ธรรมชาติ อวดหุ่นแซ่บจัดบิกินี่ตัวโปรดได้อย่างสบายใจเลยค่ะ


วิสัญญีแพทย์

สำหรับใครที่เพิ่งทำศัลยกรรมครั้งแรก ไม่ต้องเป็นกังวลไปนะคะ เพราะการศัลยกรรมเสริมหน้าอกที่ Emma Clinic จะมีวิสัญญีแพทย์หรือคุณหมอดมยาสลบคอยดูแลตลอดจนการผ่าตัดเสร็จ สาว ๆ จึงวางใจได้ว่าระหว่างผ่าตัดจะรู้สึกเซฟ แถมไม่รู้สึกเจ็บอีกด้วย ตื่นมาอีกทีก็ได้หน้าอกสวยถูกใจกลับบ้านไปเลยค่ะ

After Care Service

สุดท้ายนี้ Emma Clinic ให้ความสำคัญเรื่องการดูแลหลังศัลยกรรมทำนม รวมถึงในทุก ๆ หัตถการไม่ว่าจะเป็นเสริมจมูก เสริมคาง ทำตาสองชั้น ที่สาว ๆ ทำกับเรา พี่ ๆ Emma Care จะคอยให้คำแนะนำ วิธีการดูแลตัวเองเพื่อให้แผลหายไว หรือหากสาว ๆ มีความกังวลใจหลังผ่าตัด สามารถทักมาปรึกษาและสอบถามทางเอมม่าแคร์ได้ตลอดเลยค่ะ

ก็จบไปแล้วนะคะ กับ 5 เหตุผลทำไมควรเลือกเสริมหน้าอกที่ Emma Clinic สาว ๆ คนไหนสนใจอยากเสริมหน้าอกกับเรา  ทักมาปรึกษาและจองคิวได้เลยค่า ทำก่อนสวยก่อน รอช้าไม่ได้แล้วน้าา

ปรึกษา ฟรี!!
กับศัลยแพทย์
มากประสบการณ์

ปรึกษา ฟรี!! กับศัลยแพทย์มากประสบการณ์

088 559 4466
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-