เสริมจมูกทรงไหน? โหงวเฮ้งดี เสริมเสน่ห์การเงินปังๆ เสริมเสน่ห์

เสริมจมูกทรงไหน? ปรับโหงวเฮ้งดี เสริมเสน่ห์การเงินปังๆ

เสริมจมูกปรับโหงวเฮ้ง เสริมเสน่ห์ การเงิน

คนที่มาเสริมจมูกกับคุณหมอ นอกจากมาด้วยเรื่องความสวยความงามแล้ว เรื่องของ “โหงวเฮ้ง” ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลยอดฮิตของการตัดสินใจมาเสริมจมูกเลยก็ว่าได้ค่ะ บางคนคืออยากสวยนะ แต่ก็ไม่รีบมาทำจมูกซักที แต่พอหมอดูทักที รีบมาหาหมอศัลฯอย่างไว.. แน่นอนค่ะ เรื่องมูอยู่ในสายเลือด สาวๆ หลายคนคงใฝ่ฝันอยากจะเป็น “คนสวยและรวยมากกก” พร้อมประชันทั้งความสวยและวาสนากันเลยทีเดียวเชียว แล้วการศัลยกรรมเสริมจมูกจะช่วยปรับโหงวเฮ้งใบหน้าจริงมั้ย? จะปรับได้อย่างไร? เอาล่ะ วันนี้ !! แม่หมอเอมม่า จะพาทุกคนไปไขคำตอบของ การเสริมจมูก เสริมโหงวเฮ้งกันนน

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

ศัลยกรรมเสริมจมูก ช่วยปรับโหงวเฮ้งได้จริงหรือ?

โหงวเฮ้งใบหน้าของเรามีหลายส่วนตั้งแต่ หน้าผาก คิ้ว ตา จมูก ปาก แก้ม คาง ซึ่งแต่ละส่วนก็จะมีความหมายในด้านต่างๆ โดยมีลักษณะเฉพาะว่าแบบไหนดี ลักษณะแบบไหนไม่ดี และยังบ่งบอกถึงอุปนิสัยหรือทำนายอนาคตได้อีกด้วย แต่ต้องเตีอนไว้ก่อนค่ะว่า โหงวเฮ้งเป็นศาสตร์ความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้นค่ะ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ (แต่ถ้าไม่อ่านต่อถือว่าพลาดมาก)

โหงวเฮ้งไม่ใช่ไสยศาสตร์ แต่เป็น “สถิติ” ถ้าใครเคยดูหนังจีนย้อนยุคจะเห็นว่าสมัยก่อนประเทศจีนจะมีการสอบจอหงวนเป็นขุนนาง รับราชการ เป็นเจ้าเมือง หรือแม้แต่เป็นโจร ก็จะมีรูปวาดใบหน้าติดประกาศตามที่ต่างๆ ค่ะ และด้วยความที่ประเทศจีนเป็นแผ่นดินใหญ่ มีขุนนางไปประจำการเมืองต่างๆ มากมาย ก็เกิดการสังเกตภาพวาดใบหน้าว่าคนที่มีลักษณะใบหน้าคล้ายกัน ก็มักจะมีอุปนิสัยเหมือนกัน ฐานะพอๆ กัน การเจ็บป่วย อายุขัย หรือการใช้ชีวิตในด้านต่างๆ ก็จะมีความคล้ายคลึงกันมาก นั่นจึงเป็นการค้นพบที่น่าสนใจและถูกบันทึกเป็นสถิติ โดยตำราโหงวเฮ้งได้ถูกรวบรวมมาแล้วเป็นเวลามากกว่าพันปีค่ะ รู้อย่างนี้แล้ว การรู้โหงวเฮ้งก็เท่ากับเป็นการรู้สถิติ อารณ์แบบการใช้ Big Data เลย น่าสนใจมาก

แล้วการทำศัลยกรรม จะปรับโหงวเฮ้งได้หรือไม่? แม้วันเดือนปีเกิดของคนเราจะเปลี่ยนแปลงไม่ได้ แต่โหงวเฮ้ง “เปลี่ยนได้” แน่นอนค่ะ เช่นเดียวกับการปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัย ถ้าลักษณะของบ้านไม่ดี เราก็สามารถแก้ไขฮวงจุ้ยได้ หรือรีโนเวทตกแต่งบ้านใหม่ เพื่อให้เกิดการไหลเวียนของพลังงานที่ดีภายในบ้าน โหงวเฮ้งบนใบหน้าก็ปรับเปลี่ยนได้เช่นกันค่ะ เพื่อให้เกิดพลังงานที่ดีไหลเวียนบนใบหน้า เราจะสังเกตว่า คนที่มีลักษณะโหงวเฮ้งดี มักจะมีออร่าพุ่ง ดูสดใส ดูดีและเหมือนมีพลังงานดึงดูด ถ้าส่วนไหนของใบหน้าบกพร่อง เราสามารถทำศัลยกรรมแต่งเติมให้ดูดีได้ เมื่อเราดูดีขึ้น สังเกตได้ว่าชีวิตของเราหลายๆ ด้านก็เริ่มดีขึ้นตามไปด้วยค่ะ

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

เสริมจมูก ปรับโหวงเฮ้งการเงิน และทรัพย์สิน

ตามตำราโหงวเฮ้ง ถ้าพูดถึงเรื่องเงินๆ ทองๆ ซินแสจะตรวจดูโหงวเฮ้งจากลักษณะของจมูกเป็นหลักเลยค่ะ “จมูก” จึงเปรียบเหมือนวังแห่งทรัพย์สิน ฐานะและความมั่งคั่ง ถ้าลักษณะของจมูกไม่ดี เชื่อว่าจะมีปัญหาเรื่องฐานะทรัพย์สินเงินทอง จึงไม่แปลกใจเลยที่หลายๆ คนตัดสินใจทำศัลยกรรมปรับโหงวเฮ้งในส่วนนี้มากที่สุด เพราะรองจากความสวยขึ้น ก็คือรวยขึ้นนี่แหละค่ะ ที่อยากได้

แต่ใช่ว่าทุกคนที่ทำศัลกรรมเสริมจมูกแล้ว จะโหงวเฮ้งดีเหมือนกันทุกคนนะคะ เพราะการที่โหงวเฮ้งจะดีหรือไม่ดี ไม่ใช่แค่เสริมจมูกให้โด่งสวยเพียงอย่างเดียว แต่ขึ้นอยู่กับลักษณะจมูกที่ดีตรงตามตำราค่ะ บางคนเสริมมาไม่โด่งมาก แต่โหงวเฮ้งคือดีเข้าตำรา เสริมมาแล้วปังสุดๆ บางคนเสริมมาสวยมาก แต่ไม่ปังก็มี แล้วทรงจมูกแบบไหนกันล่ะ ที่เรียกว่าดีตรงตำราโหงวเฮ้งมากที่สุด ถ้าอยากรู้แล้ว เราไปดูกันต่อได้เลยค่ะ บอกก่อนเลยว่า เป็นทรงจมูกที่เข้ามือหมอของ Emma Clinic มากๆ

เสริมจมูก โด่งพอดี โหงวเฮ้ง การเงินz z938555631408 เสริมจมูก EMMA CLINIC

ลักษณะของทรงจมูกที่ดี ตามตำราโหงวเฮ้ง


จมูกโด่งพอดี

ขึ้นชื่อว่าเสริมจมูก ใครๆ ก็อยากได้สันจมูกโด่งขึ้นกว่าเดิม เพราะดั้งโด่งจะทำให้ตรงส่วนกลางของใบหน้าดูสวยมีมิติขึ้น มีเสน่ห์และทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นกว่าเดิมค่ะ แต่!! ถ้าทรงจมูกโด่งมากจนเกินไป จะกลายเป็นลักษณะที่ไม่ดีแทนค่ะ เพราะจะทำให้เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงเกินไป ทำให้ความสัมพันธ์กับคนรอบข้างไม่ดี ความรักมักมีปัญหา หรืออาภัพคู่ครอง ชีวิตคู่ไม่มั่นคง รักๆ เลิกๆ (อารมณ์แบบ ชั้นสวยซะอย่าง ชั้นไม่ง้อ) ที่อาภัพคู่ก็เพราะความไม่ยอมกันนี่แหละค่ะ สังเกตกรรมพันธุ์ของฝรั่งหรือแขก จะมีสันจมูกโด่งมาก เป็นคนกล้าๆ และมั่นใจในตัวเองมาก แต่หลายคนก็เปลี่ยนคู่ครองกันบ่อย

เสริมจมูกให้ลักษณะดีตามตำราโหงวเฮ้ง คือต้องเสริมจมูกโด่งพอดี รับกับสัดส่วนอื่นบนใบหน้า เพิ่มมิติมากขึ้น เพิ่มความมั่นใจ พอมีความมั่นใจแล้วก็จะช่วยเสริมในเรื่องของอำนาจ บารมี แต่ต้องระวังไม่ให้จมูกโด่งมากเกินไปอย่างที่บอกค่ะ (แบบสายฝอ สายอาหรับ) เพราะนอกจากจะไม่ดีต่อโหงวเฮ้งแล้ว ความโด่งของจมูกยังไปแย่งซีนความสวยของส่วนอื่นๆ บนใบหน้า กลายเป็นว่าจมูกเด่นกว่าส่วนอื่น ทำให้เวลามองดูแปลกตา รูปหน้าโดยรวมขาดความสมดุล

เสริมจมูก สันหนาตรง โหงวเฮ้ง หาเงินz z904120390282 เสริมจมูก EMMA CLINIC

สันจมูกหนาตรง

สันจมูกเปรียบเหมือนท่อลำเลียงทรัพย์ก็ว่าได้ค่ะ สันจมูกที่ดีควรหนาและตรงไล่ลงมาถึงปลายจมูก จะทำให้การเงินไหลเข้ามาดี มีความคล่องตัวในการหาเงิน และยังมีโอกาสได้คู่ครองดีฐานะดีอีกด้วย ใครที่จมูกแบน ไม่มีดั้ง สันไม่โด่ง ทางไหลของเงินก็จะเข้ามาได้น้อย แต่อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ค่ะ ว่าต้องระวังไม่เสริมจมูกให้ดูโด่งมากจนเกินไป และสันจมูกควรมีลักษณะ “หนา” ไม่ใช่สันจมูกแบบ “เรียวเล็ก” เปรียบเหมือนแม่น้ำ ยิ่งกว้างยิ่งมีทางไหลของทรัพย์เยอะ จมูกเรียวเล็กทำให้ทางไหลของทรัพย์จะแคบกว่า และทรัพย์จะไหลออกเร็วกว่าด้วยค่ะ

นอกจากความหนาแล้ว ความตรงของสันจมูกก็สำคัญค่ะ ถ้าจมูกมีแกนเอียง คด จะทำให้เก็บทรัพย์ไม่อยู่ อาจมีปัญหาในด้านสุขภาพและความรัก ลุ่มหลงการพนัน และถ้าสันจมูกตรงกลางโก่งเนื่องจากมีฮัมพ์จมูกสูง เปรียบเหมือนภูเขาขวางกลางแม่น้ำทำให้ทางไหลของทรัพย์ติดขัด การเสริมจมูกสามารถแก้ด้วยการตะไบฮัมพ์หรือแกนจมูกให้เล็กลง แล้วเหลาซิลิโคนปรับบริเวณสันจมูกให้ตรงหรือสโลปเล็กน้อยไล่ลงมาถึงปลายจมูก เสริมโหงวเฮ้งให้เงินเข้ารัวๆ

เสริมจมูก ความยาวจมูก โหงวเฮ้ง รวยz z846473215277 เสริมจมูก EMMA CLINIC

จมูกยาวพอดี

ความยาวของจมูกควรรับกับสัดส่วนของใบหน้าค่ะ แต่ละคนจะมีความยาวของใบหน้าไม่เท่ากัน ให้วัดจากไรผมถึงหน้าผาก 1 ส่วน หัวคิ้วถึงปลายจมูก 1 ส่วน และปลายจมูกถึงปลายคางอีก 1 ส่วน โดยทั้ง 3 ส่วนจะต้องมีความยาวเท่าๆ กันพอดี ไม่สั้นเกินไป ไม่ยาวเกินไป เรียกว่าใบหน้ามีความสมดุล เพราะถ้าจมูกยาวจะหมายถึงความละเอียดรอบคอบ ขยัน มีความรับผิดชอบสูง แต่ความสัมพันธ์กับคนรอบข้างมักไม่ดี เพราะมีความเชื่อมั่น อีโก้สูง แต่จมูกสั้นจะหมายถึงความสัมพันธ์ดี พูดเก่ง มองโลกในแง่ดี ได้เลื่อนฐานะเร็ว แต่มักขาดความรอบคอบ ผิดพลาดบ่อย ถูกหลอกได้ง่าย

จะเห็นว่าทรงจมูก ไม่ว่าจะสั้นหรือยาวต่างก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียค่ะ ฉะนั้นแล้วทรงจมูกดีที่สุดคือจมูกที่สมดุลมีความพอดี ไม่สั้น ไม่ยาว สมส่วนกับหน้าผากและคาง ถ้าเป็นคนคางสั้นก็สามารถเสริมคางให้ยาวเท่ากันได้ค่ะ การเสริมจมูกให้ยาวแบบพอดีจะทำให้เกิดความสมส่วนบนใบหน้า ดูสวยแบบเป็นธรรมชาติ ไม่ดูแปลกตา และยังสมดุลต่อโหงวเฮ้งที่ดีอีกด้วย

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
เสริมจมูก ปลายหยดน้ำ โหงวเฮ้ง โชคลาภz z476358028923 เสริมจมูก EMMA CLINIC

ปลายจมูกทรงหยดน้ำ

หลังจากผ่านท่อลำเลียงทรัยพ์ที่สันจมูกมาแล้ว ปลายจมูกก็เปรียบเหมือนกับถุงเงินค่ะ บ่งบอกถึงการเก็บเงิน เก็บทรัพย์สิน และทรงที่ดีที่สุดก็คือทรงหยดน้ำ Tear Drop สไตล์เอมม่าคลินิกนั่นเองค่ะ ต้องบอกเลยว่าเป็นทรงจมูกที่กับตรงศาสตร์ของโหวงเฮ้งใบหน้าแบบสุดๆ เพราะตามตำราปลายจมูกที่ดี เป็นรูปหยดน้ำหรือรูปถุงเงินถุงทอง ปลายต้องกลมมิดชิด จะทำให้เก็บเงินเก่ง ชอบสะสมทรัพย์ บริหารเงินเก่ง มีทรัพย์สินเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มีโอกาสร่ำรวย และเรายังมีการใช้เนื้อเยื่อเทียมและเทคนิคการเหลาซิลิโคนเสริมปลายจมูกให้พุ่งขึ้น นอกจากจะเพิ่มมิติให้ใบหน้าแล้ว ยังเปรียบเหมือนเป็นการเสริมเนื้อจมูกให้ดูอวบอิ่มยิ่งขึ้นด้วยค่ะ มีเนื้อจมูกมากบ่งบอกว่าถุงเงินไม่แห้ง มีความอุดมสมบูรณ์

ลักษณะปลายจมูกที่ไม่ดี สาวๆ หลายคนเสริมจมูก ชอบปลายแหลมๆ เชิดๆ แต่สำหรับโหงวเฮ้งถือว่าไม่ดีซักเท่าไหร่ค่ะ ปลายจมูกแหลม มักทำให้มักจะมีปัญหาด้านการเงินอยู่เสมอ เก็บเงินไม่อยู่ ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย และขาดความอดทนค่ะ ส่วนปลายจมูกเชิด จะเป็นคนใจบุญ เพื่อนฝูงเยอะ แต่ก็มีนิสัยเปย์หนักมากจนไม่มีเงินเหลือเก็บ เนื่องจากปลายจมูกเชิดทำให้เวลามองหน้าตรงเห็นรูจมูกชัดขึ้น และรูจมูกเปรียบเหมือนทางไหลออกของเงินนั่นเอง ฉะนั้นแล้วเสริมจมูกให้ปลายเชิดเบาๆ แค่ให้ดูมีมิติก็พอค่ะ

เสริมจมูก ปีกจมูก โหงวเฮ้ง รวยz z705525824157 เสริมจมูก EMMA CLINIC

ปีกจมูกมีเนื้อ

ความกว้างของปีกจมูกควรรับกับหัวตาทั้ง 2 ข้าง มีเนื้อเยอะ ไม่บาง ถือเป็นลักษณะที่ดีตามตำราของโหงวเฮ้งค่ะ หมายถึงสติปัญญา มีความสามารถสูง แก้ปัญหาเก่ง แข็งแรง หาเงินเก่ง เก็บทรัพย์อยู่ มนุษย์สัมพันธ์ดี มีโอกาสร่ำรวยมาก ใครที่มีปีกจมูกสวยหรือดีอยู่แล้ว ถ้าไม่อยากลดโหงวเฮ้งตัวเองไม่ควรตัดปีกจมูกออกอย่างเด็ดขาด เทคนิคการเสริมจมูกให้ทรงสวยขึ้นที่ Emma Clinic คุณหมอจะใช้วิธีเสริมปลายจมูกให้สูงขึ้น ปลายจมูกจะช่วยดึงปีกจมูกให้ดูแคบลงได้ค่ะ แต่เก็บเนื้อจมูกไว้รับโหงวเฮ้งปังๆ และยังช่วยเพิ่มมิติของทรงจมูกเวลามองจากมุมด้านข้างอีกด้วย

การมีปีกจมูกกว้างไม่ใช่ปัญหาค่ะ แต่!! ถ้าเป็นกรณีที่มีรูจมูกกว้าง เวลามองหน้าตรงแล้วเห็นรูจมูกเป็นสีดำ 2 รูชัดๆ กรณีนี้จะไม่ดีต่อโหงวเฮ้งอย่างแรงค่ะ อย่างที่บอกไปว่าสันจมูกเป็นท่อลำเลียงทรัพย์ รูจมูกเปรียบเหมือนทางไหลออกของทรัพย์สิน ถ้ารูจมูกกว้างจะทำให้เก็บเงินไม่อยู่ เงินไหลออกเยอะ ใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย และการที่มองเห็นรูจมูกชัดยังทำให้ทรงจมูกดูไม่สวย ขาดความมั่นใจได้ค่ะ สามารถแก้ได้ด้วยการตัดปีกจมูกให้รูแคบเล็กลง หรือเสริมจมูกทรง Tear Drop ทิ้งปลายทรงหยดน้ำ และเสริมปลายให้สูงขึ้นจะช่วยดึงให้รูจมูกให้แคบลงได้ แต่ถ้ารูจมูกแคบจนเกินไปจะทำให้ตระหนี่ถี่เหนียว มีความโลภ ทำให้ขาดความสุขและความสัมพันธ์กับคนรอบข้างไม่ดี

เสริมจมูก ทรงที่ดีที่สุดสำหรับการเสริมโหงวเฮ้ง โชคลาภ การเงิน

ทรงจมูกที่ดี… ต้องโด่งพอดี ยาวสมส่วน สันจมูกหนาและตรงเรียบไล่ลงมาถึงปลายจมูก ทิ้งหยดน้ำปลายจมูกกลมดูละมุนไม่แหลม เพื่มเนื้อปลายจมูกให้ดูอวบอิ่ม เชิดขึ้นเบาๆ ลดรูจมูก เก็บเนื้อปีกจมูกไว้ ได้ทรงแบบนี้เรียกว่าเข้าตำราโหงวเฮ้งค่ะ

แม้โหงวเฮ้งจะเป็นสถิติ แต่ก็ยังเป็นเพียงแค่ความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้นนะคะ ไม่ได้การันตีว่าผลจะออกเป็นไปตามนั้นแบบ 100% ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสิ่งอื่นๆ ประกอบกันด้วย เช่น ชะตาเกิด ฮวงจุ้ย สังคมรอบตัว หรือการกระทำของตัวเราเองเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่จำกำหนดชีวิตเราค่ะ แต่อย่างที่หลายคนคงเคยได้ยินคำว่า “เก่งบวกเฮง” เพราะ เก่งอย่างเดียวไม่พอ ต้องเฮงด้วย ถึงจะไปได้ไกล บางคนเก่ง มีดีพร้อมทุกอย่าง แต่ประสบความสำเร็จช้าก็มี แม้จะเก่งเท่ากัน ทำงานเหมือนกัน แต่ปัญหาและอุปสรรคของแต่ละคนดูจะไม่เท่ากันค่ะ บางคนทำอะไรก็ดูราบรื่นไปซะทุกอย่าง บางคนก็มีอุปสรรคเยอะแยะไปหมด ฉะนั้นเชื่อไว้บ้างก็ไม่เสียหาย จริงมั้ยคะ?

จากประสบการณ์หลังเสริมจมูก เสริมโหงวเฮ้ง หลายคนเล่าว่าตั้งแต่เสริมจมูกชีวิตก็ดีขึ้นหลายด้าน การติดต่อสื่อสาร เจรจาต่างๆ ราบรื่น คนโสดมีคนเข้าหา คนมีคู่แฟนก็เอาอกเอาใจมากกว่าเดิม งานก็ดี เงินก็ดี บางคนก็มีงานถ่ายแบบ งาน Influencer งานอีเว้นท์ต่างๆ ติดต่อเข้ามามากขึ้น บางคนประกวดนางงามก็ได้รางวัลบ้าง เรียกว่าเสริมจมูกทีเดียวได้ทั้ง การงาน การเงิน ความรัก ถ้าไม่ใช่เพราะโหงวเฮ้ง ก็คงเป็นเพราะความสวยขึ้นหล่อขึ้นนี่แหละค่ะ ที่ทำให้เรามีความมั่นใจในตัวเอง พอเรารู้สึกดีกับตัวเอง เราก็จะดึงดูสิ่งดีๆ และโอกาสดีๆ เข้ามาหาเรามากขึ้นนั่นเองค่ะ

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-