เสริมจมูก Close คืออะไร

เสริมจมูก Close คืออะไร เหมาะกับใคร มีข้อดีเป็นยังไงบ้าง

เสริมจมูกเทคนิคไหนดี มีตั้งหลายวิธีให้เลือก ทั้ง เสริมจมูก Close , เสริมจมูกแบบโอเพ่น ไหนจะเสริมจมูกเทคนิค Semi-open อีก เลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว ใครที่กำลังหาข้อมูล การเสริมจมูกแบบโอเพ่นอยู่ อ่านเพิ่มเติมที่นี่ >>  เจาะลึกแบบจัดเต็ม ปรับโครงสร้างจมูกเสริมจมูกแบบโอเพ่น ส่วนในวันนี้จะมาเล่าอย่างเจาะลึกถึงการเสริมจมูกเทคนิค Closed (เสริมจมูกแบบปิด) เสริมจมูก Close คืออะไร เหมาะกับใคร ข้อดีสำหรับเทคนิคนี้คืออะไร ไปติดตามพร้อมกันเลยค่ะ

เสริมจมูกแบบปิด (Closed Rhinoplasty) คืออะไร?

การเสริมจมูกเทคนิคนี้เป็นการผ่าตัดเปิดแผลจากด้านในรูจมูกข้างใดข้างหนึ่ง ทำให้มองไม่เห็นรอยแผลเป็น จากนั้นจึงนำซิลิโคนที่ได้มาตรฐานอย. มาเหลาแบบเคสต่อเคส เพื่อดีไซน์ทรงจมูกให้รับกับใบหน้า ส่วนเทคนิคนี้จะเหมาะกับสาว ๆ คนไหนบ้าง ไปดูกันต่อเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม: อัปเดต 2023 รวมมาให้แล้ว เสริมจมูก “ครั้งแรก” ต้องรู้อะไรบ้าง?

เสริมจมูก Close เหมาะกับใคร?

อย่างที่บอกนะคะ การเสริมแบบปิดจะเป็นการผ่าตัดที่เปิดแผลข้างเดียว ซึ่งแตกต่างจากการเสริมจมูกแบบโอเพ่นที่ต้องเปิดแผล 2 ด้าน เทคนิค Closed จึงถือได้ว่าเป็นการผ่าตัดที่ไม่ซับซ้อน จึงเหมาะมากกับคนที่เสริมจมูกครั้งแรก ที่ต้องการจมูกทรงธรรมชาติ อยากได้ความโด่งพุ่งแบบพอดี เพราะปัญหาโครงสร้างจะไม่ซับซ้อนเท่ากับคนที่เคยเสริมมาแล้วนั่นเองค่ะ 

นอกจากนี้ยังเหมาะกับคนที่จมูกมีปัญหาโครงสร้างน้อย เช่น ไม่มีปัญหาจมูกชมพู่ เพราะจมูกจะไม่เล็กลงจากการทำเทคนิคนี้ หรือถ้าเป็นคนที่จมูกเนื้อน้อยก็ต้องไม่น้อยจนเกินไปเพื่อความปลอดภัย และในเคสที่มีจมูกงุ้มตก จมูกนกแก้วเหมือนแม่มด ลักษณะเหล่านี้ทั้งหมดล้วนเป็นคนที่มีปัญหาโครงสร้างจมูกเยอะ เทคนิค Close จึงไม่ตอบโจทย์ ต้องไปเสริมจมูกแบบโอเพ่นเท่านั้นค่ะ หากสาว ๆ เข้ามาปรึกษาอยากเสริมจมูกกับคุณหมอที่ Emma Clinic คุณหมอจะช่วยประเมินให้ว่าสาว ๆ เหมาะกับการเสริมจมูกเทคนิค Close หรือ Open ให้เองนะคะ

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

ข้อดีของการเสริมจมูกแบบปิด (Closed Rhinoplasty)

จริง ๆ แล้วไม่มีการเสริมจมูกเทคนิคไหนดีกว่าเทคนิคไหน แต่ต้องวิเคราะห์ดูว่าโครงสร้างจมูกแบบเราเหมาะกับเทคนิคไหนมากที่สุด แต่วันนี้จะมาเล่าถึงข้อดีของการเสริมจมูก Close ซึ่งมีดังนี้ค่ะ

  • แผลเล็ก ไม่ต้องพักฟื้น แผลหายไว
  • สามารถเช็กทรงหลังทำได้ทันที 
  • ใช้เวลาในการผ่าตัดน้อย และพักฟื้นไม่นาน

ก็จบไปแล้วนะคะสำหรับข้อมูลของการเสริมจมูก Close ต่อไปจะนำข้อมูลไหนมาเล่าอีก รอติดตามชมกันได้เลยนะคะ หรือใครที่สนใจอยากเสริมจมูกกับทาง Emma Clinic สามารถส่งรูปมาประเมินได้ที่ช่องทางด้านล่างเลยค่ะ

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-