เสริมจมูกทรงหยดน้ำ ลูกสาวหมอหนึ่ง Emma Clinic ทรงจมูกเกาหลี ทำแล้วสวยจึ้ง

รีวิวเสริมจมูก ลูกสาวหมอหนึ่ง ทำแล้วจึ้งไม่ต้องพึ่งฟิลเตอร์!!

ลูกสาวหมอหนึ่ง นั้นจึ้งจริง ๆ กับการเสริมจมูกครั้งแรกในชีวิต ที่ชีวิตเปลี่ยน… ในแบบที่ใคร ๆ ก็เปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนมั่นใจได้ ซึ่งวันนี้แอดมินจะขอพาทุกคนไปดูความจึ้งนี้พร้อมกันค่ะ กับ Emma Girl Story รีวิวสวย ๆ สตอรี่ของน้อง “สร้อย” เคสเสริมจมูก Tear Drop ที่เอมม่าคลินิกมาให้ดูกันนน

เปลี่ยนคนธรรมดาให้มีความมั่นใจ!! กลายเป็นเอมม่าเกิร์ลสุดแซ่บไปเลยสิคะ เพราะเอมม่าเกิร์ลคือนิยามของความเป็นตัวเอง ในเวอร์ชั่นที่สวยสุดและมั่นใจที่สุดค่ะ Emma เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความสวยเป็นของตัวเอง และเราจะช่วยดึงความเป็นตัวเองออกมาให้โดดเด่นขึ้นในแบบที่ดูเป็นธรรมชาติ มาค้นหาความเป็นตัวเองร่วมกับทีมแพทย์ของเอมม่าคลินิก

โดยรีวิวของน้องสร้อยนี้ จะพาเราไปค้นหา “ทรงจมูก” ที่ใช่ และเข้ากับใบหน้ามากที่สุด ที่ถูกบรรจงดีไซน์ทรงโดยคุณหมอหนึ่ง Emma Clinic ของเรา ที่หลังจากทำจมูกแล้ว จะออกมาจึ้งปังแค่ไหน? ไปติตามรีวิวนี้กันได้เลยค่ะ

รีวิวเสริมจมูก ปัญหาก่อนทำ เสริมจมูก EMMA CLINIC

Check! ก่อนเสริมจมูก

สวัสดีค่ะ สร้อยนะคะ วันนี้สร้อยจะมารีวิวเสริมจมูกครั้งแรกให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคนได้ดูกันค่ะ โดยเริ่มจากเปิดรีวิวมาด้วยปัญหา!! ที่ทำให้สร้อยต้องไปเสริมจมูกกันค่ะ

  • สันเตี้ย
  • มีฮัมพ์
  • ปลายจมูกกลม
  • ปีกจมูกบาน
  • ฐานกว้าง

โอ้โหหห..!! ปัญหาอย่างเยอะ โดยเฉพาะเวลามองหน้าตรง หรือถ่ายรูปออกมา ดูขาดมิติค่ะ เวลาถ่ายรูปทีไรต้องพึ่งฟิลเตอร์งัดดั้งให้ตลอด  และก็เพราะปัญหาเยอะแบบนี้เองค่ะ ทำให้สร้อยคิดว่า.. ปล่อยไว้ไม่ได้แล้วนะ ต้องไปเสริมจมูกแล้วจริงจัง 

และสมัยนี้ก็มีคลินิกเสริมจมูกให้เลือกเยอะมาก ๆ ค่ะ คำถามก็คือ เสริมจมูกที่ไหนดี? เพราะเยอะซะจนเลือกไม่ถูกเลย แต่ก็นะ.. สร้อยตัดสินใจเลือกเสริมจมูกที่ Emma Clinic ค่ะ ด้วยความที่อยากได้หวาน ๆ ปลายพุ่ง ๆ แต่ก็พุ่งแบบหวานนะคะ เพราะหน้าเดิม สร้อยเหมือนจะเป็นคนหน้าดุอยู่แล้วด้วยค่ะ เสริมจมูกให้พุ่งยังไงไม่ให้หน้าดุกว่าเดิม จมูกทรงหยดน้ำหรือ Tear Drop ก็เลยตอบโจทย์ค่ะ และที่เอมม่าคลินิก ที่นี่เขาก็ขึ้นชื่อเรื่องทรงจมูกหยดน้ำอยู่แล้วด้วยยย

งบพร้อม ร่างกายพร้อม จิตใจก็พร้อม สร้อยก็ทักเข้าไปที่เพจ Emma Clinic เพื่อจองคิวผ่าตัดเลยค่ะ รู้สึกตื่นเต้นตั้งแต่จองคิวเลยยย 555 เพราะอยากทำ และก็ลุ้นมาก ๆ ค่ะ ถ้าเรามีจมูกแล้ว หน้าจะเป็นยังไงงง และสำหรับช่องทางการติดต่อ ก็อยู่ที่ด้านล่างนี้เลยนะคะ ใครที่สนใจต้องรีบ ๆ จองคิวกันหน่อยน้าาา เพราะที่นี่คิวเต็มเร็วมาก ๆ

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
คุณหมอหนึ่ง ปรึกษาเสริมจมูก เสริมจมูก EMMA CLINIC

วันนี้มาเสริมจมูกกับคุณหมอหนึ่งค่าาา

แฮร่.. พามาพบคุณหมอกันเลยค่า สร้อยเลือกเสริมจมูกกับคุณหมอหนึ่งนะคะ เล่าก่อนว่า หลังจากจองคิวแล้ว พอถึงใกล้ ๆ วันนัดก็จะมีพี่พนักงานโทรมาคอนเฟิร์มค่ะ และก็เข้าไปที่คลินิกตามเวลาที่นัดไว้ได้เลยงับบบ สร้อยเข้าไปแบบเผื่อเวลาไว้หน่อยประมาณ 1 – 2 ชม. เพื่อเตรียมตัวค่ะ เพราะเค้ามีขั้นตอนให้ตรวจสอบความพร้อมของร่างกาย และที่สำคัญก็คือมีเวลาได้ปรึกษากับคุณหมอก่อนค่ะ

โดยคุณหมอหนึ่งก็ใจดี น่ารักมาก ๆ ค่ะ เฟรนลี่เป็นกันเองสุดดด ส่วนเรื่องการแนะนำก็ดี ละเอียดมากด้วย ช่วยประเมินปัญหาจมูกให้เรา ก็อย่างที่บอกไปเลยค่ะ.. จมูกไม่มีดั้ง มีฮัมพ์ ปลายกลม ปีกบาน ฐานกว้าง และปัญหาอีกอย่างของสร้อยหลังจากได้จับประเมินเนื้อก็คือ สร้อยเป็นเคสเสริมจมูกเนื้อน้อยและเนื้อบางด้วยค่ะ แต่เป็นเนื้อน้อยเลเวล 2 นะคะ คุณหมอบอกว่ายังพอเสริมได้ แต่เสริมแบบเน้นเพิ่มมิติ และแก้ปัญหาเรื่องทรงจมูกเป็นหลัก แนะนำให้เสริมจมูกแบบสุดเนื้อ แต่ไม่แนะนำให้ฝืนเนื้อนะคะ เพราะจมูกของสร้อยเนื้อบางมีโอกาสเสี่ยงทะลุมาก

ปัญหาแม้จะหนักหนา แต่สร้อยก็หนักแน่นค่ะ เตรียมใจมาแล้วว่าต้องเสริมจมูกให้ได้ ก็ไปขึ้นเขียงผ่าตัดต่อเลยสิคะ ตื่นเต้นมากกกก แล้วเดี๋ยวไปลุ้นกันหลังเสริมทันทีว่าจะออกมาเป็นยังไงงง

เสริมจมูกหลังทำทันที เสริมจมูก EMMA CLINIC

เสริมจมูก “หลังทำทันที”

มาค่ะ.. ทำจมูกเสร็จแล้ววว บอกเลยว่าเป็นการผ่าตัดเสริมจมูกครั้งแรกในชีวิต ที่ชิลล์มาก ๆ ไม่เจ็บเลยค่ะ เจ็บแค่ตอนฉีดยาชาแว๊บเดียว ที่เหลือก็ไม่เจ็บอะไรแล้วค่ะ ตอนทำว่าชิลล์แล้วนะ แต่ความรู้สึกหนังทำคือชิลล์มากเหมือนกัน ไม่เจ็บเลยค่าแค่ตึงนิดเดียววว ตอนที่ผ่าตัดตื่นเต้นก็จริง แต่ก็ไม่รู้สึกกลัวเลยค่ะ เพราะมีพี่ ๆ จับมือให้กำลังใจตลอด

หลังทำจมูกเสร็จก็ไปนอนฉายแสงลดบวม และเข้าเฝือกกันต่อเลย ทรงมาดีมาก จมูกทรงสวยทะลุเฝือกมาเลยค่าาา เข้าเฝือกเสร็จแล้วก็รับยาและกลับบ้านได้ทันทีเลย

รีวิวเสริมจมูกบวมช้ำ เสริมจมูก EMMA CLINIC

อัปเดตความบวมช้ำ หลังเสริมจมูก

ทีนี้ก็ได้เวลากลับมาดูแลตัวเองแล้วค่ะ แน่นอน ขึ้นชื่อว่า “ผ่าตัดศัลยกรรม” ยังไงก็ต้องมีบวม มีช้ำบ้าง เรื่องนี้สร้อยเตรียมใจเอาไว้แล้วค่ะ..

เริ่มจากวิธีการดูแลตัวเองกันเลยนะคะ อย่างแรกกินยาที่คลินิกจัดมาให้สม่ำเสมอ ประคบเย็นบ่อย ๆ เช็ดทำความสะอาดแผลด้วยคอตตอนบัดชุบน้ำเกลือ หนุนหมอนสูง เท่านี้เลยค่ะ ที่เหลือก็แค่งดอาหารแสลง ของหมักดอง ของดิบ อาหารทะเล แอลกอฮอล์ งดประมาณ 1 เดือนนะคะ แกะเฝือกออกตอนไหนก็ได้ แกะเองได้เลย ส่วนตัดไหมคลินิกจะนัดให้เข้าไปตัดค่ะ ประมาณ 14 วัน

ระหว่างดูแลตัวเองไปเรื่อย ๆ ก็พาไปดูอาการบวมช้ำของสร้อยกันเลยค่ะ..

Day 1 เริ่มช้ำขึ้นมาใต้ตานิดหน่อย

Day 5 เป็นช่วงที่ยังบวมอยู่เยอะ

Day 7 ครบ 1 สัปดาห์พอดีค่ะ แกะเฝือกจมูกออกแล้ว ทรงมาดีมาก ไม่ช้ำเลย ส่วนที่บวมอยู่ก็เริ่มยุบลงแล้ว

Day 14 หายบวม หายช้ำลงไปเยอะเลย แต่!! ยังเหลือความช้ำเหลือง ๆ ที่หัวตานิดหน่อยค่ะ เพราะเป็นคนช้ำง่ายก็เลยเป็นนานหน่อย แต่ไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ

รีวิวเสริมจมูกหลังทำ 1 เดือน เสริมจมูก EMMA CLINIC

เสริมจมูก ครบ 1 เดือน

พามาดูหลังเสริมจมูกครบ 1 เดือนกันเลยค่าาา ว่าจะเป็นยังไง? ตอนนี้บอกเลยว่าหน้าเปลี่ยน มีแต่คนทักว่า “ไปทำอะไรมา เสริมจมูกที่ไหน?” ทรงสวยมาก ปลื้มเลยค่ะ

ตอนนี้ครบ 1 เดือน ก็ไม่หลงเหลือความบวม ความช้ำแล้วค่ะ ไม่ต้องดูแลตัวเองแล้วด้วย กลับมาใช้ชีวิตประจำวันปกติได้แบบ 100% เหลือรอแค่ให้จมูกรัดแกนอย่างเดียวค่ะตอนนี้ แล้วเดี๋ยวไปดูกันเลยค่ะ ว่าหลังจากจมูกของสร้อยรัดแกนแล้ว จะออกมาเป็นยังไงงงงง 

รีวิวเสริมจมูกหลังทำครบ 4 เดือน เสริมจมูก EMMA CLINIC

หลังเสริมจมูกครบ 4 เดือน

พามาดูจมูกตอนรัดแกนเข้าที่กันเลยค่าาา บอกเลยว่า “เห็นทรงชัดมากกก” ตอนนี้จมูกเข้าที่แล้ว ความมั่นใจเพิ่มขึ้น 100% ถ่ายรูปมุมไหนก็สวยค่ะ “คิดไม่ผิดเลยที่ตัดสินใจเสริมจมูกที่เอมม่า”

ตั้งแต่เสริมจมูกมา สิ่งที่เปลี่ยนไปเลยก็คือเวลาถ่ายรูปหรืออัปโซเชียลค่ะ ตอนนี้หน้าสร้อยดูหวานขึ้นเยอะเลยและก็ดูมีมิติ หน้าตรงเห็นสันชัดเวอร์ และสิ่งที่เปลี่ยนไปต้อนนี้ก็คือ ไม่ต้องพึ่งแอปฟิลเตอร์แต่งจมูกให้อีกต่อไปแล้วค่ะ ถ่ายสดได้เลย รูปออกมาจมูกดูขึ้นกล้องมาก ๆ ด้วยทรงหยดน้ำ Tear Drop ของเอมม่าคลินิก ที่ทำให้หน้าสร้อย จากที่เคยดุ ๆ ก็ดูซอฟ์ทลงเยอะเลย และที่สำคัญก็คือมีความเป็นธรรมชาติ เข้ากับใบหน้าแบบพอดีเป๊ะเลยค่ะ 

รีวิวเสริมจมูกก่อนทำหลังทำ เสริมจมูก EMMA CLINIC

เทียบให้ชัด! ก่อน-หลัง เสริมจมูก

ก่อนทำ vs หลังทำ มาเทียบความเปลี่ยนแปลงในมุมด้านข้าง ให้ดูกันบ้างค่ะ สิ่งที่คุณหมอหนึ่งออกแบบในหน้าตรง แก้ปัญหาฐานกว้าง ปลายกลม ปีกบาน ให้กลายเป็นจมูกเรียวสวย สันคมชัดมีมิติ ส่วนในมุมด้านข้าง จากที่เคยไม่มีดั้ง ปลายกด คุณหมอหนึ่งเติมสันจมูกให้ตั้งแต่หัวตาเลยค่ะ และมีความสโลปไล่ลงมาถึงปลายจมูก แต่ปลายให้พุ่งขึ้น ทำให้ด้านข้างหน้าก็ดูมีมิติขึ้นมาก!!

ส่วนปลายจมูก เติมความเป็นธรรมชาติหวานละมุนด้วยทรงหยดน้ำ ทำให้ปลายจมูกละมุน ไม่เชิด ไม่แหลมจนเกินไป และตัวสร้อยเองก็เป็นเคสเสริมจมูกเนื้อน้อย เนื้อบางด้วยค่ะ แต่คุณหมอเสริมให้สุดเนื้อแบบพอดี ไม่ฝืนเนื้อจนเกินไป ก็เลยได้ทั้งความปลอดภัยและความพอดีอีกด้วยค่ะ ไม่ใช่แค่จมูกสวยอย่างเดียว ยังทำให้องค์ประกอบของใบหน้าโดยรวมสวยขึ้นอีกด้วยค่ะ เพราะจมูกไม่แย่งซีนส่วนอื่นนั่นเอง

ตอนนี้บอกได้เลยว่า สร้อยมีความมั่นใจในตัวเองมากกว่าเมื่อก่อน จากคนธรรมดาก็กล้าที่จะถ่ายรูปมากขึ้น กล้าที่จะเปลี่ยนลุคตัวเอง ส่วนเพื่อน ๆ และคนรอบข้างก็ชื่นชม สนับสนุน เหมือนกับว่าตอนนี้สร้อยได้ค้นพบตัวเองแล้วค่ะ ต้องขอบคุณ คุณหมอหนึ่งและเอมม่าคลินิกมาก ๆ ที่ทำให้สร้อย ได้ค้นพบเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของตัวเองง

สาว ๆ ที่สนใจการเสริมจมูก สามารถเข้าไปปรึกษาแอดมินได้เลย ที่ FB: Emma Clinic แอดมินพร้อมยินดีให้คำแนะนำค่ะ หรือใครที่สนใจการทำศัลยกรรม เสริมจมูกรวมทุกเทคนิค แก้จมูก เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น ดูแลผิวพรรณ เสริมความงามแบบครบวงจร ติดตามข้อมูลดี ๆ ข่าวสาร อัปเดตเทรน์ศัลยกรรมก่อนใคร ดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.emmaclinicthailand.com  และครั้งหน้าจะเป็น Story ของใคร อย่าลืมติดตามปักหมุดเว็บไซต์ Emma Clinic ไว้ได้เลยยยย

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-