รีวิวเสริมจมูกครบ 1 ปี ลูกสาวหมอน้ำ

รีวิวเสริมจมูกครบ 1 ปี เกาหลีเวอร์ เพราะเสริมจมูกที่เอมม่าจ้าา

เงินเท่านั้นที่ Knock Everything เสริมจมูกเท่านั้น ที่ทำให้เราได้โบยบินน.. โย่ว สวัสดีค่ะ รีวิวเสริมจมูก #ลูกสาวเอมม่า ฉบับเอมม่าเกิร์ลสตอรี่ กลับมาพบกับทุกคนกันอีกแล้วค่ะ วันนี้พาเคสดังระเบิด รีวิวทีไรแชทแตกทุกที กับ “น้องแป้ง” #ลูกสาวหมอน้ำ ส่งเข้าประกวดค่าาา

ก่อนทำไม่มีดั้งเลยยย ดั้งหาย T^T แต่หลังทำมีมิติเวอร์ หน้าเปลี่ยนมากค่ะ ที่จริงน้องแป้งของเราก็เคยรีวิวแบบจัดเต็ม มาแล้วครั้งนึงที่ >> เสริมจมูก Teardrop แบบไอดอลเกาหลี โคเรีย โคใจ <<

ส่วนครั้งนี้จะเป็นรีวิว สไตล์เอมม่าเกิร์ลสตอรี่มาให้ดูกันอีกครั้งค่ะ บอกเลยว่า เสริมจมูกเคสเนื้อน้อย เนื้อบาง แต่เสริมยังไงให้ออกมาดู “น่ารัก หน้าเปลี่ยน สุด ๆ” จะสวยเปลี่ยนขนาดไหน เราไปติดตามกันได้เลยยย

รีวิวเสริมจมูก กลุ่มปิด emma เสริมจมูก EMMA CLINIC

สวัสดีค่ะ วันนี้ “แป้ง” กลับมารายงานตัวอีกครั้ง หลังจากเขียนรีวิวไปครั้งก่อนค่ะ เปิดรีวิวมาวันนี้ ก็เริ่มด้วยเรฟและกลุ่มปิดรีวิวเสริมจมูกของเอมม่าคลินิก เป็นสิ่งที่แป้งอยากแนะนำให้เพื่อน ๆ ทุกคน ที่สนใจอยากเสริมจมูก ให้ลองเข้าไปติดตามกันก่อนค่ะ กลุ่มปิด Emma : รีวิวเสริมจมูก เสริมคาง

ด้วยความที่แป้งเสริมจมูกเป็นครั้งแรก หาข้อมูลคลินิกมาสักพัก มาเจอที่ Emma Clinic แป้งก็แอบเข้าไปสิงอยู่ในกลุ่มปิดนานมาก มีแต่รีวิวสวย ๆ วัยรุ่นทำเพียบเลยค่าาา ดูแล้วดูอีก ดูกี่ทีก็อยากทำ แป้งก็เลยตัดสินใจมาเป็นลูกสาวหมอน้ำค่าาา

เพราะชอบสไตล์การเสริมจมูกของคุณหมอน้ำค่ะ แป้งอยากได้ทรงหยดน้ำ Teardrop สไตล์เกาหลี มาประดับบนหน้าของเรา และก็อยากแก้ปัญหาจมูกของตัวเองที่เป็นอยู่ด้วย

รีวิวเสริมจมูก ปัญหาก่อนเสริม เสริมจมูก EMMA CLINIC

มาเช็คปัญหาจมูกของแป้งกันเล๊ยยย เพราะก่อนจะไปผ่าตัด แป้งก็ได้เข้าปรึกษาเสริมจมูกกับคุณหมอน้ำค่ะ หมอน้ำน่ารักใจดีและเป็นกันเองสุด ๆ  คุณหมอก็ได้วิเคราะห์ปัญหาและประเมินให้แบบละเอียดเลยยย..

  • เนื้อน้อย เสี่ยงทะลุถ้าเสริมโด่งมากเกินไป
  • เนื้อบาง เสี่ยงต่อการทะลุถ้าเสริมจมูกฝืนเนื้อ หรือสันเห็นเป็นแท่งซิลิโคน
  • ฐานกว้าง ทำให้หน้าตรงดูแบนขาดมิติ
  • ปลายจมูกกลม ทำให้ทรงจมูกไม่สวย ดูไม่รับกับรูปหน้าและดูขาดมิติ

โดยปัญหาจมูกหลัก ๆ ของแป้งก็คือ ฐานกว้างและปลายกลมนี่แหละค่ะ ทำให้หน้าของแป้งดูแบนขาดมิติในหน้าตรง ส่วนในด้านข้าง สันจมูกไม่คมชัด ปัญหาที่ตามมาเลยก็คือ เนื้อจมูกของแป้งนั่นเองค่ะ มีปัญหาเนื้อน้อยปลายบาง คุณหมอน้ำบอกว่า “เสริมออกมาจะไม่ได้โด่งมาก และหมอจะไม่แนะนำให้เสริมจมูกแบบฝืนเนื้อเกินไป เน้นธรรมชาติ เข้ากับรูปหน้า”

คุณหมอน้ำคือให้คำปรึกษาแบบจริงใจมาก ๆ ค่ะ ทำได้หรือไม่ได้ ทำได้แค่ไหนก็บอกตรง ๆ เลย นั่นก็เพื่อความปลอดภัยของแป้ง รู้สึกอบอุ่นใจมาก ๆ ว่าแล้วก็ไปลุ้นหลังเสริมกันเลยว่าจะเสริมออกมาได้แค่ไหนนน

รีวิวเสริมจมูก หลังทำทันที เสริมจมูก EMMA CLINIC

หลังจากปรึกษากับคุณหมอน้ำเสร็จแล้วเรียบร้อย ก็ไปผ่าตัดกันเล๊ยยย ตื่นเต้นเว๊ยยย เพราะว่า เป็นการเสริมจมูกครั้งแรกในชีวิตด้วยแหละค่ะ ก็เลยสั่นหน่อย ๆ แต่ก็มีพี่ ๆ คอยจับมือให้กำลังใจ ก็เลยผ่านมาได้ “ชีวิตนี้จะหาคนจับมือเรานานขนาดนี้ได้จากที่ไหน หาได้ที่ Emma Clinic เลยค่ะ ประทับใจเว่อ”

ตอนทำก็เจ็บแค่ตอนฉีดยาชานะ หลังทำทันทีไม่ได้รู้สึกเจ็บเลย เพราะคุณหมอน้ำมือเบามาก ๆ เสริมจมูกไม่เจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น กลับบ้านได้เลย ใช้ชีวิตประจำวันได้ปกติ หลังทำก็รู้สึกเลยว่าหน้าดูหวานขึ้น ขนาดเข้าเฝือกอยู่นะเนี่ย

รีวิวเสริมจมูกบวมช้ำ อัปเดตหลังเสริม เสริมจมูก EMMA CLINIC

เสร็จหน้าที่ของคุณหมอ แป้งพาน้องจมูกใหม่กลับบ้านมาด้วย ดีต่อใจเหลือเกิน แต่ที่เหลือก็เป็นหน้าที่เรา ต้องคอยดูแลตัวเองต่อค่ะ รอวันที่จมูกหายแบบสมบูรณ์ แป้งก็เลยเอาภาพอาการบวมช้ำหลังทำมาให้ดู ถ่ายเก็บเอาไว้ตั้งแต่วันแรกเลย

วันแรกจะเห็นว่าไม่ค่อยบวมค่ะ แต่บวมหนักสุดก็วันที่ 2 – 3 ค่ะ แต่ไม่มีรอยช้ำเลย และก็จริงอย่างที่ดูรีวิวมาเลยค่ะ เขาบอกว่าคุณหมอน้ำมือเบา พอได้มาทำด้วยตัวเองจริง ๆ ก็ขอยืนยัน นั่งยัน นอนยังอีกเสียงค่ะ ว่าคุณหมอน้ำมือเบ๊าเบาาา

รีวิวเสริมจมูกหลังทำ ทรงสวย เสริมจมูก EMMA CLINIC

รูปนี้หลังเสริมจมูก 4 วันค่ะ หลังทำมาก็ไปเรียนได้ปกติเลย สมัยนี้ทำสวยมาแล้วต้องอวดค่ะ 555 หลังทำชิลมากกก วันที่ 4 แกะเทปบล็อกทรงจมูกออกได้เลย จมูกจะบวม ๆ หน่อย แต่ว่าไม่ช้ำและก็ไม่ได้รู้สึกเจ็บอะไรมากค่ะ แค่มีปวด ๆ บ้างนิดหน่อย กินพาราเซตามอลหาย  ที่เหลือก็ทำอะไรได้ปกติทุกอย่างค่ะ แค่งดออกกำลังกายหรืออย่าให้มีอะไรกระทบจมูกก็พอ

หลังทำจมูกมาแค่ 4 วัน เพื่อนก็เข้ามาทักกันเยอะมากค่ะ ว่าหน้าหวานขึ้น จมูกสวยมาก ทำจมูกที่ไหน? หน้าเปลี่ยนเลย ดูลูกครึ่ง สารพัดคำชมที่ถาโถมเข้ามาใส่ค่ะ 555 รับแทบไม่ไหวเขิลเบยยย แต่ก็ดีใจนะคะ ที่ทำออกมาแล้วมีแต่คนชม ไม่มีใครติให้เสียเซลฟ์

รีวิวเสริมจมูก หลังตัดไหม เสริมจมูก EMMA CLINIC

ผ่านไปไม่ทันไร ก็ได้เวลาตัดไหมแล้วค่าาา คุณหมอน้ำนัดไปตัดไหมเสริมจมูก หลังทำ 14 วันค่ะ แล้วก็ได้เช็คทรงหลังทำด้วยยย ผ่านมา 14 วัน หน้าเริ่มหายบวมลงไปเยอะ ทรงจมูกที่ได้คือชอบมาก เพราะรู้สึกว่าเข้ากับหน้ามาก ๆ หน้าดูมีมิติขึ้น หันซ้าย หันขวา คือปังสะบัดดดเลอะ!!

ตอนนี้พึ่งจะสองสัปดาห์ น้องจมูกก็เลยจะยังดูไม่ค่อยเข้าที่นะคะ สันจมูกยังดูบวม ๆ ใหญ่ ๆ หน่อย ว่าแล้วก็ไปดูหลังรัดแกนกันเลยดีกว่าาา ว่าจมูกจะเรียวสวยแค่ไหนนน

รีวิวเสริมจมูก สันจมูกเรียว คมชัด เสริมจมูก EMMA CLINIC

ทาด๊าาา เสริมจมูกครบ 8 เดือนแล้วค่าาา ตัดภาพมาตอนรัดแกน 100% เรียบร้อยแล้ววว ยิ่งรัดแกนยิ่งชอบค่ะ เพราะปัญหาของเราจริง ๆ คือสันจมูกไม่คม พอรัดแกนแล้วสันจมูกมีความคม ความชัดอย่างที่เห็นเลอออ

จากปัญหาปลายจมูกกลมใหญ่ สันจมูกฐานกว้าง หน้าขาดมิติ ตอนนี้ทำออกมาแล้วเห็นทรงชัดขึ้น ชอบจมูกตัวเองตอนนี้มาก ๆ ถ่ายรูปได้แบบมั่นใจขึ้น มุมไหนก็รอดค่ะ 

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีวิวเสริมจมูก เพิ่มมิติ 1 เสริมจมูก EMMA CLINIC

8 เดือนว่าสับแล้ว พอครบ 1 ปีก็ยังสับอยู่เหมือนเดิมค่ะ เวลาผ่านไปไวมากจริง ๆ ต้องบอกว่า ประทับใจมาก ตั้งแต่ก่อนทำจนถึงตอนนี้ เพราะคลินิกดูแลดีมาก!! ทั้งก่อนและหลังทำเลย เราสนิทกับพี่ ๆ ที่คลินิกมาก ๆ ตอนนี้ถ่ายรูปก็ไม่กังวลอะไรแล้ว เพราะมุมไหนก็รอด

จำตัวเองตอนเวอร์ชั่นก่อนไม่ได้แล้วนะ ใครจะคิดว่าแค่เสริมจมูก หน้าแป้งจะเปลี่ยนได้ขนาดนี้ ทั้งที่จมูกเนื้อน้อยและเนื้อบางมาก แต่คุณหมอน้ำเสริมออกมาได้ดูมีมิติ และปลอดภัยด้วยค่ะ ผ่านมา 1 ปี จมูกไม่มีปัญหาอะไรเลย เพราะไม่ฝืนเนื้อ เน้นธรรมชาติแบบพอดี อะไรที่พอดีกับเราคือสิ่งที่ดีที่สุดแล้ววว

รีวิวเสริมจมูก ก่อน หลัง เสริมจมูก EMMA CLINIC

ก่อนจบรีวิวนี้ มาเทียบให้ดูกันชัด ๆ กันอีกครั้งค่ะ “สวยเปลี่ยนมากกก” จะเห็นว่า ก่อนทำ หลังทำ จมูกดูโด่งขึ้นนิดเดียวนะ เพราะเนื้อน้อยเนื้อบาง เสริมขึ้นได้นิดเดียว แต่เป็นนิดเดียวที่ปังมากจริง ๆ ค่ะ ละมุนพอดีเข้ากับหน้าสุด ๆ

ตั้งแต่เสริมจมูกมาก็เปลี่ยนชีวิตไปเลยค่ะ คนอื่นมองว่าแป้งเป็นผู้หญิงที่สวยไปแล้วคนนึง และที่ผ่านมาแป้งก็ใช้หน้าใหม่นี้คุ้มมาก ๆ ออกงาน เจอเพื่อน ถ่ายรูป อัปโซเชียล ไม่ว่าจะทำอะไรก็มั่นใจ ใช้คุ้มสุด ๆ ค่ะ และนอกจากความสวยแล้ว ความปลอดภัย ไม่ฝืนเนื้อ  ยิ่งทำให้แป้งรู้สึกมั่นใจมากยิ่งขึ้นไปอีก ว่าความสวยนี้จะอยู่กับเราไปอีกนาน

และสำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่มีปัญหาเนื้อน้อย เนื้อบาง ปัญหาเดียวกันกับแป้ง ก็ลองเข้าไปปรึกษากับทางเอมม่าคลินิกได้เลยค่ะ ที่นี่เค้ามีเทคนิคเสริมจมูกให้เลือกหลายแบบ คุณหมอก็มีให้เลือกหลายท่าน ตามงบที่มีเลย ทั้งเทคนิค Close, Open และ Semi-pen จะสายจึ๊งหรือสายธรรมชาติ เอมม่าเสกได้หมดค่าาา 

สาว ๆ ที่สนใจการเสริมจมูก เพิ่มมิติสไตล์เกาหลี สามารถเข้ามาปรึกษาแอดมินได้เลย ที่ FB: Emma Clinic พร้อมยินดีให้คำแนะนำค่ะ หรือใครที่สนใจการทำศัลยกรรม เสริมจมูกรวมทุกเทคนิค แก้จมูก เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น ดูแลผิวพรรณ เสริมความงามแบบครบวงจร ติดตามข้อมูลดี ๆ ข่าวสาร อัปเดตเทรน์ศัลยกรรมก่อนใคร ดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.emmaclinicthailand.com

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-