รีวิวเสริมหน้าอกทำนมครั้งแรก Secret Curve เอมม่าคลินิก

เสริมหน้าอกครั้งแรก!! เน้นธรรมชาติ ใส่เสื้อผ้าสวย

สวัสดีค่าาา กลับมาพบกับ Emma Girls Story กันอีกเช่นเคยค่ะ แต่วันนี้ขอออกตัวเลยว่า พิเศษสุด ๆ กับการมาของรีวิวศัลยกรรมเสริมหน้าอกครั้งแรก!! Secret Curve by Emma Clinic พร้อมก้าวไปอีกขั้นสู่คลินิกความงามแบบครบวงจร ให้คุณมีเสน่ห์ดึงดูด และใส่เสื้อผ้าได้อย่างดูดี มีความมั่นใจมากกว่าเดิม แฟนคลับเอมม่าห้ามพลาดเด็ดขาดเลยนะคะ

เปิดตัวมาพร้อมกับรีวิวเสริมหน้าอก ของน้อง “น้ำ” #ลูกสาวเอมม่าbyหมอวี ปรับบุคลิก ใส่เสื้อผ้าสวยดูมีมิติ เป็นตัวเองในแบบที่สวยที่สุด ด้วยการเสริมหน้าทรง Secret Curve โดยคุณหมอวีของเรา จะเสริมหน้าออกมา สวยปังขนาดไหน!? เราไปติดตามรีวิวนี้กันได้เลยค่าาา

ก่อนเสริมหน้าอก emma เสริมหน้าอก EMMA CLINIC

ปัญหาก่อนเสริมหน้าอก

สวัสดีค่าาา น้ำนะคะ วันนี้จะมาเล่าความรู้สึกและความประทับใจ กับการเสริมหน้าอกครั้งแรกในชีวิต!! ให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ ได้อ่านกันค่ะ บอกก่อนเลยว่ากลัวมากกก แต่เห็นคนอื่นเขาเสริมก็อยากมี 555 คือเราเป็นคนที่ชอบแต่งตัว ชอบถ่ายรูปค่ะ ก็เลยอยากเสริมให้หน้าอกคู่นี้ดูมีมิติมากขึ้น มีความโค้งเว้ารับกับสะโพก ใส่เสื้อผ้าแล้วดูดีค่ะ โดยปัญหาหน้าอกเดิมของเราก็คือ..

  • เนินอกไม่ชัด
  • หน้าอกไม่กระชับ
  • หน้าอกห่าง

ทำให้เวลาใส่ชุดโชว์เซ็กซี่หรือบิกินี่ กลับดูไม่ค่อยเซ็กซี่เลยค่ะ ยังไม่ดึงดูดเท่าที่ควร แม้ว่าจะชอบใส่ก็ตาม แล้วความคิดที่อยากจะเสริมหน้าอกก็ได้แวบเข้ามาค่ะ แต่คำถามก็คือ ทำนมที่ไหนดี?

ด้วยความที่เราเป็นแฟนคลับ ติดตามเพจของ Emma Clinic อยู่แล้วค่ะ จนได้เห็นโพสต์ ของเอมม่าคลินิกเป็นตัว “เสริมหน้าอก” ก็ว้าวววเลยค่า จากที่คิดว่ามีก็ได้ ไม่มีก็ได้ แต่พอรู้ว่าเอมม่าทำก็เพิ่มความอยากมีไปอีก 500% 555 เพราะคิดว่าที่เอมม่าทำต้องดีแน่ ๆ ก็เลยตัดสินใจทักเข้าไปปรึกษากับแอดมินเลยค่ะ ใครสนใจก็ตามเข้าไปที่ลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยยย

ปรึกษา ฟรี!!
กับศัลยแพทย์
มากประสบการณ์

ปรึกษา ฟรี!! กับศัลยแพทย์มากประสบการณ์

088 559 4466
line button
Facebook messenger button

เราฝากตัวเป็น #ลูกสาวเอมม่าbyหมอวี นะคะ เราสูง 175 ซม. น้ำหนักตัว 57 กก. จริง ๆ หน้าอกเรามีเนื้อเยอะ เสริมได้ถึง 320++ เลยค่ะ แต่เราขอแบบพอดี ๆ แค่ให้เวลาใส่เสื้อผ้าแล้วมี Curve สวย ๆ รับกับสะโพกค่ะ คุณหมอก็ตามใจเรา จัดไซส์แบบพอดีตัวมาให้ค่ะ เลือกเป็น Motiva ergonomix demi 285cc

อย่างที่บอกค่ะ เรากลัวเจ็บมาก ๆ แต่พี่ ๆ ที่คลินิกดูแลดีมากค่ะ พูดคุยเล่นทำให้บรรยากาศก่อนผ่าคือชิลล์สุด ๆ ผ่าตัดเสริมหน้าอกใช้วิธีดมยาสลบ และที่เอมม่าวิสัญญีแพทย์คอยดูแลตลอดการผ่าตัดแบบตัวต่อตัว สบายใจพอตื่นมาแล้วสวยเลย

ที่เอมม่าคลินิกผ่าตัดเสริมหน้าอกด้วยเทคนิคกรวยนะคะ แผลเล็กมาก ประมาณ 3 ซม. ปิดแผลด้วยกาว หลังทำมีเจ็บนิดนึงตอนลุกขึ้นแรก ๆ หรือโน้มไปนอนค่ะ

การดูแลตัวเองหลังเสริมหน้าอก

แนะนำให้มีคนคอยดูแลใกล้ชิดก่อนน้าา ตัวเรา 3 วันแรกขยับตัวไม่ค่อยถนัด มีตึง ๆ จี๊ด ๆ นิดหน่อย แต่ไม่เจ็บปวดแบบสิบล้อทับเหมือนที่เขาว่ากันค่ะ สบายใจได้เลย ใครที่ลังเลว่ากลัวเจ็บ ไม่ได้เจ็บขนาดนั้น แค่รถจักรยานคันเล็ก ๆ ทับเอง 555 ส่วนมากจะเจ็บตอนขยับตัวค่ะ ช่วงนี้ตัวจะบวม ๆ ด้วยนิดนึง แต่ไม่ต้องตกใจนะคะ พอหายบวมเข้าที่แล้ว จะค่อย ๆ กลับมาเป็นปกติค่ะ

พอผ่านมาซัก 7 วัน ก็คือเดินเหินได้สบายแล้วค่ะ แต่อย่าพึ่งวิ่งหรือกระโดด โลดเต้นอะไรนะคะ 555 แรงเกินรอก่อน

รีวิวหลังเสริมหน้าอก ซัพพอร์ตบรา เสริมหน้าอก EMMA CLINIC

การดูแลตัวเองนะคะ กินยาสม่ำเสมอ นอนหงายหมอนสูง ถ้าปวดก็คอยประคบเย็น กับกินยาแก้ปวดค่ะ และที่สำคัญใส่ชุดซัพพอร์ตบราหลังเสริมหน้าอก เพื่อพยุงทรงค่ะ ใส่ทั้งวันเลยนะ ตอนนอนก็ใส่ ที่เหลือก็งดอาหารแสลง ของหมักดอง อาหารดิบ อาหารทะเล แอลกอฮอล์ ต้องงดให้หมดเพื่อที่แผลจะได้หายเร็วไม่อักเสบค่าา

การใส่ซัพพอร์ตบราพยุงหน้าอก ที่เอมม่าคลินิกให้ใส่ทันทีหลังทำเลยค่ะ สบายตัวมาก เดินไปไหนมาไหนได้ปกติ คุณหมอก็จะแนะนำค่ะว่าต้องใส่ยังไง มีคาดบน คาดล่าง ขึ้นอยู่กับการออกแบบทรงอกของแต่ละคนนะคะ และก็ระยะเวลาที่ใส่ ขึ้นอยู่กับคุณหมอประเมินค่ะ แต่โดยปกติจะใส่ประมาณ 1 เดือน ถอดตอนอาบน้ำ หรือตอนที่อยากแต่งตัวถ่ายรูปสวย ๆ นอกนั้นก็จะใส่เอาไว้เกือบตลอดค่ะ

รีวิวเสริมหน้าอก ทำนม หลังทำ เสริมหน้าอก EMMA CLINIC

หลังเสริมหน้าอก 14 วัน – 1 เดือน

พอครบ 14 วันแล้ว คุณหมอก็นัดไป Follow ค่ะ หน้าอกที่เสริมไม่มีปัญหาอะไรเลย อาการบวมก็ยุบลงแล้ว แฮปปี้มาก พอยุบแล้วทรงสวย ดูธรรมชาติมากกกกก กอไก่ล้านตัว ใส่เสื้อผ้าสวยดูมีมิติขึ้น 100% ใส่ชุดอะไรก็มั่นใจขึ้นค่ะ

พึ่งจะผ่าน 2 อาทิตย์ ตอนนี้ยังต้องดูแลตัวเองอยู่นะคะ ยังมีเจ็บอยู่บ้างเวลาเคลื่อนไหวแรง ๆ แต่หน้าอกก็คือสวยแล้ว ใส่ชุดออกไปถ่ายรูปเล่น อวดได้แล้วค่าา หลังจากที่ห่างหายวงการอัปรูปไปนาน กลับมาอีกทีก็คือปังเลยจ้าาา บิกินี่ต้องเข้าแล้ว 555 กลับมารอบนี้แบบตัวแม่ ตัวมัม ตัวให้นมบุตร 

ครบ 1 เดือน คุณหมอก็นัดไป Follow อีกรอบค่ะ ตอนนี้เริ่มนิ่มแล้ว รู้สึกว่าสัมผัสเป็นธรรมชาติเหมือนหน้าอกของเราจริง ๆ เหมือนไม่ได้ศัลยกรรมเลย ไม่ค่อยรู้สึกเจ็บแล้ว ไปเดินป่า เดินทะเลแบบสับ ๆ ได้ปกติ

รีวิวเสริมหน้าอก secret curve เสริมหน้าอก EMMA CLINIC

เสริมหน้าอก #ลูกสาวเอมม่า by หมอวี

ปัจจุบันน้องอกน้องใจ เข้าเรียบร้อยแล้วค่าาา คุณหมอวีออกแบบทรง Secret Curve รับกับสรีระได้ปังสุด ๆ ด้วยซิลิโคน Motiva 285 cc พอเริ่มเข้าที่ละดีเลย ไม่เล็ก ไม่ใหญ่จนเกินงาม ได้ฟิลดารา 555 เซ็กซี่พอดีตัวไม่โป๊ะ แต่งตัวได้สวยขึ้น มั่นใจทุกชุด ใส่เสื้อผ้าแล้วดูเต็ม ดูสมส่วนมาก ๆ ออกไปไหนก็มีเสน่ห์ดึงดูดสะดุดตามากขึ้น จนคนรอบข้างบอกว่า “คิดถูกแล้วที่ทำ” และตั้งแต่ทำมา แผลก็หายปกติดีไม่มีปัญหาอะไรเลยด้วยค่ะ

รอยแผลเป็นน้อยมาก แผลเล็กแค่ 3 ซม. ด้วยการเสริมหน้าอกเทคนิคกรวย ปิดแผลด้วยกาว ซิลิโคนเสริมหน้าอก Motiva มีสัมผัสที่นุ่มละมุนโดยไม่ต้องไปนวดเลยค่ะ ทั้งขนาดเอยทั้งแผลเอย เป็นธรรมชาติละมุนมากกก

ใครที่สนใจ ก็ลองไปปรึกษาคุณหมอที่ Emma Clinic ก่อนได้นะคะ พี่ ๆ และคุณหมอวีให้คำปรึกษาดี ละเอียด ตรงจุดที่เราสงสัย คลายความกังวลเว่ออ ทำออกมาตามเรฟ ตามใจเราต้องการ ชอบแบบไหนก็ลองเข้าไปสอบถาม นัดคิวทำนม เสริมหน้าอก ที่ลิงก์ข้างล่างนี้ได้เลยค่าาา VVV

ปรึกษา ฟรี!!
กับศัลยแพทย์
มากประสบการณ์

ปรึกษา ฟรี!! กับศัลยแพทย์มากประสบการณ์

088 559 4466
line button
Facebook messenger button

หรือถ้าใครสนใจการทำศัลยกรรมเพิ่มเติม เสริมหน้าอก เสริมจมูก เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น ทำปากกระจับ ดูแลผิวพรรณ เสริมความงามแบบครบวง สามารถเข้าไปติดตามข่าวสาร สาระน่ารู้ โปรโมชั่นและรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้เลยที่  https://emmaclinicthailand.com/

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-