เสริมจมูกแบบโอเพ่นครั้งแรก แก้จมูกโต

เสริมจมูกแบบโอเพ่นครั้งแรก!! จบปัญหาจมูกใหญ่ ตอกปรับฐานจมูกให้เรียวสวย

เสริมจมูกครั้งแรก!! ก็เล่นใหญ่เลย เลือกเสริมจมูกแบบโอเพ่น.. ตอกปรับฐานจมูก ปรับโครงสร้างให้ทรงเรียวสวย ที่เอมม่าคลินิกได้ โดยสาวสวยของเราในวันนี้ น้อง “สนุ๊ก” #ลูกสาวเอมม่า จะมารีวิวให้เราได้ดูกันค่ะ

นิยามของคำว่า “เสริมจมูกไม่ใช่แค่โด่ง แต่ทรงจมูกต้องสวยจึงจะเรียกว่าสวยได้” เพราะเคสนี้ น้องสนุ๊กเดิมจมูกใหญ่เกินไปและฐานจมูกกว้างค่ะ ก็เลยอยากจะลดขนาดให้จมูกดูเรียวสวย มีมิติมากขึ้น และยังมีปัญหาจมูกเนื้อน้อยคอยกวนใจ ไปดูกันค่ะว่าคุณหมอของเราแก้ปัญหาและใช้เทคนิคอะไร? ในการเสริมจมูกครั้งนี้ ให้ออกมาสวยปัง!! ถ้าอยากรู้แล้ว เราไปติดตามกันต่อได้เลยค่าาา

ก่อนเสริมจมูกแบบโอเพ่น ตอกปรับฐานจมูก EMMA CLINIC
รีวิวก่อนเสริมจมูกแบบโอเพ่น จมูกใหญ่ ตอกปรับฐานจมูก EMMA CLINIC

ก่อนเสริมจมูกแบบโอเพ่น

สวัสดีค่ะพี่ ๆ ทุกคนที่เข้ามาดูรีวิวนี้นะคะ รีวิวนี้สนุ๊กจะมาเล่าประสบการณ์เสริมจมูกแบบโอเพ่น และเป็นการทำจมูกครั้งแรกในชีวิตด้วยค่าาา และที่เห็นอยู่นี้ก็เป็นรูปก่อนทำของเราเองค่ะ จะเห็นเลยว่าจมูกเดิม ใหญ่มาก ปลายจมูกกลมโต ทรงจมูกชมพู่ ฐานจมูกกว้าง ทำให้ทรงจมูกดูไม่ค่อยเรียว ไม่ค่อยคมชัดในหน้าตรงค่ะ ส่วนด้านข้าง สันช่วงหัวตาเว้า ปลายโด่ง แต่งุ้มตก

ปัญหาก็คือ ทำให้หน้าดูแข็ง ๆ เหมือนคนดุ ๆ เหวี่ยง ๆ อะไรประมาณนี้ค่ะ ทั้งที่เราเองก็ไม่ได้ตั้งใจเลยนะ จะเป็นคนน่ารักก็ไม่น่ารักซักทีง่ะ อยากทำจมูกให้ดูสวยค่ะ แต่… เรามีเนื้อจมูกน้อยมาก และปัญหาจมูกเยอะ เนื่องจากกระดูกฮัมพ์สูงฐานกว้าง ปลายจมูกเนื้อเยอะ จะไปเสริมจมูกแบบปกติธรรมดาก็ทำไม่ได้ค่ะ เพราะจะแก้ปัญหาได้ไม่หมด และยังเสี่ยงซิลิโคนทะลุอีกด้วย

ก็เลยได้รับคำแนะนำว่าให้เสริมจมูกแบบโอเพ่นค่ะ เป็นเทคนิคเปิดจมูก ปรับโครงสร้างภายใน ทีนี้ก็เริ่มหาคลินิกที่จะทำค่ะ ที่จริงก็แอบเห็นรีวิวเสริมจมูกแบบโอเพ่นมาบ้างแล้ว น่ากลัวค่ะ 555 ไม่ได้กลัวเจ็บนะ แต่กลัวทรงจมูกค่ะ โด่งยาวเกิน แบบเกิ๊นนนน คือเราอยากได้แบบ พอดี ๆ เข้ากับหน้าค่ะ เพราะจมูกใหญ่มาทั้งชีวิตแล้ว

แล้วเอมม่าคลินิกมาไง? คือเพื่อนไปทำมาแนะนำว่าดีค่ะ ก็เลย อ่ะๆ ลองเข้าไปดูซักหน่อย ก็เป็นทรงจมูกหยดน้ำ Teardrop สไตล์เกาหลีค่ะ ก็เลยรู้สึกว่าใช่เลย แบบนี้เลยที่ตามหา และเขามีเสริมจมูกแบบโอเพ่นด้วย ก็เลยตัดสินใจเข้าไปลองปรึกษากับทางคลินิกค่ะ ได้ปรึกษากับคุณหมอก็ตัดสินใจทำทันทีเลยค่ะ ถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่ให้ตัวเอง (เราทำต้นเดือนธันวาค่ะ)

ก่อนเสริมจมูกแบบโอเพ่น รีวิวศัลยกรรม ตอกปรับฐานจมูก EMMA CLINIC

ปัญหาก่อนเสริมจมูก

หลังจากปรึกษาเสริมจมูกโอเพ่นกับคุณหมอนะคะ คุณหมอบอกว่าเป็นเคสเนื้อน้อย และปัญหาโครงสร้างภายในเยอะ เหมาะที่จะมาทำเทคนิคโอเพ่นค่ะ และคุณหมอก็วิเคราะห์ปัญหา พร้อมกับเทคนิคที่จะใช้ค่ะ

หน้าตรง

  • ปลายจมูกใหญ่ ฐานกว้าง สันไม่คม ทำให้หน้าดูไม่ค่อยมีมิติ
รีวิวก่อนเสริมจมูกแบบโอเพ่น เพิ่มมิติ ตอกปรับฐานจมูก EMMA CLINIC

หน้าด้านข้าง

  • จมูกใหญ่ แต่ปลายจมูกงุ้มตก สันจมูกบริเวณหัวตาเว้าลึก

และเทคนิคที่คุณหมอใช้

  • เลาะไขมันที่จมูก เพื่อลดความอิ่มบวมของจมูกให้ดูเรียวเล็กลงค่ะ
  • ปัญหาฐานกว้าง คุณหมอใช้เทคนิคตอกปรับฐานจมูก ที่สัน 2 ข้างให้แคบลง ให้สันจมูกดูเรียวขึ้นค่ะ
  • รองปลายด้วย กระดูกอ่อนหลังหู แต่งปลายให้มีความสวยพุ่ง และเซฟโครงสร้างค่ะ
  • ยืดผนังกั้นจมูก SS Safe Structure ยกดีดปลายจมูกที่งุ้มให้เชิดพุ่งขึ้น จมูกเนื้อน้อยแค่ไหนก็โด่งพุ่งได้ และตั้งโครงสร้างภายในให้แข็งแรง ไม่ทรุด ไม่ล้ม แกนไม่เอียง

ส่วนเรฟที่เรายื่นให้คุณหมอเป็นพี่ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ค่ะ เหมือนไม่เหมือน เดี๋ยวไปลุ้นกันหลังผ่าด้วยกันนะคะ

ตอนผ่าตัด ไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ เสริมจมูกแบบโอเพ่นใช้วิธีการดมยาสลบนะคะ ทีแรกก็ทั้งตื่นเต้นและก็กลัวมาก แต่ที่เอมม่ามาตรฐานรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข ทั้งห้องผ่าตัด และมีวิสัญญีแพทย์คอยดูแลตลอด ก็เลยอุ่นใจค่ะ วืบบหลับไปเลย ฟื้นมาอีกที จมูกก็มาแล้ววว

หลังเสริมจมูกแบบโอเพ่น ตอกปรับฐานจมูก

หลังเสริมจมูกแบบโอเพ่นทันที ตอกปรับฐานจมูก EMMA CLINIC

หลังผ่าตัดกลับบ้านได้ชิล ๆ ค่าาา ชูสองนิ้วว่ายังไหว 555 หลังผ่าตัดเสร็จ พักฟื้นเสร็จ ก็รับยาเสร็จแล้วก็กลับบ้านได้เลยค่ะ พี่ ๆ ก็จะคอยแนะนำวิธีการดูแลตัวเอง มาเฝ้าส่งกลับบ้าน ประทับใจมาก ๆ หลังกลับไปแล้ว แต่ถ้าสงสัยหรือมีปัญหาอะไรก็ปรึกษา Emma Care ได้ค่ะ ที่นี่มีบริการดูแลหลังผ่าตัดดีด้วย

วิธีดูแลตัวเองหลังเสริมจมูกแบบโอเพ่น ก็คล้าย ๆ กับเสริมจมูกทั่วไปค่ะ กินยา นอนหมอนสูง งดล้างหน้า ใช้น้ำเกลือทำความสะอาดแผล ประคบเย็น งดอาหารแสลง ที่เหลือก็แค่คอยระวังจมูกไม่ให้เผลอไปชนกับอะไรเข้า แค่นั้นค่ะ 555

หลังเสริมจมูกโอเพ่น วันที่ 2 ตอกปรับฐานจมูก EMMA CLINIC

หลังทำวันที่ 2

หลังเสริมจมูกแบบโอเพ่น วันที่ 5 ตอกปรับฐานจมูก EMMA CLINIC

หลังทำวันที่ 5

หลังทำจมูกมาแทบไม่บวม ไม่ช้ำใด ๆ เลยค่ะ คุณหมอมือเบาสมคำล่ำลือ และอีกอย่างที่สำคัญก็คือการดูแลตัวเอง ต้องมีวินัย จะได้หายพร้อมออกไปสวยได้เร็ว ๆ

หลังเสริมจมูกแบบโอเพ่น ถอดเฝือก ตอกปรับฐานจมูก EMMA CLINIC
หลังถอดเฝือก เสริมจมูกแบบโอเพ่น ตอกปรับฐานจมูก EMMA CLINIC

ครบ 1 สัปดาห์ วันที่ 7 พอดีค่ะ คุณหมอนัดมาถอดเฝือกค้าบบบ ตอนถอดเฝือกตื่นเต้นมาก ๆ ค่ะ จะได้เห็นทรงจมูกของตัวเองครั้งแรกกก เห็นครั้งแรกก็ปลื้มเลยค่ะ ทรงสวยสโลปหวานละมุนมาก ก่อนทำบอกคุณหมอไปว่า ขอสันเรียว สโลปเพิ่มความหวาน มีมิติให้กับใบหน้ามากขึ้น และแก้ไขปลายจมูกงุ้ม ซึ่งคุณหมอก็ออกแบบมาให้ตามเรฟเลยค่าาา ปลื้มมาก ๆ

แต่ที่แปลกใจก็คือ ตั้งแต่ทำมาวันแรกจนถึงวันนี้ ไม่มีช้ำเลยค่ะ เราแบบงงมาก เพราะปกติเป็นคนช้ำง่าย ทีแรกก็คิดว่าแก้มไม่ช้ำ จมูกน่าจะช้ำ แต่พอได้ถอดเฝือกออกมา ก็ยังไม่มีรอยช้ำให้เห็นอีก มีแต่จมูกบวมค่ะซึ่งถือว่าน้อยมาก ๆ

แอบกระซิบค่ะ ว่านอกจากการดูแลตัวเองแล้ว เรายังมีตัวช่วยดี ๆ ช่วยลดอาการบวมช้ำ อ่านไปเรื่อย ๆ เดี๋ยวจะมาบอกเคล็ดลับนะคะ

หลังเสริมจมูกแบบโอเพ่น ตัดไหม ตอกปรับฐานจมูก EMMA CLINIC
ตัดไหม หลังเสริมจมูกแบบโอเพ่น ตอกปรับฐานจมูก EMMA CLINIC

วันนี้ได้เวลามาตัดไหมแล้วค่าาา ครบ 14 วันแล้ว ตอนตัดไหมกลัวเจ็บมาก ๆ แต่พี่พยาบาลทำเบากว่าที่คิดอีกค่ะ ซึ่งก่อนมาตัดไหม ขอเล่าก่อนว่าหลังจากถอดเฝือกมา คนทักเยอะมากว่าจมูกสวย ทำทรงอะไร? ตอบเลยว่า เสริมจมูกแบบโอเพ่นทรง Teardrop ที่ Emma Clinic ค่าาา ดูเป็นสไตล์ธรรมชาติสุดๆเข้ากับหน้านี่คือที่สุดแล้ววว

ผ่านมา 2 สัปดาห์ ตัดไหมแล้ว แต่ก็ยังต้องดูแลตัวเอง ดูแลแผลต่อค่ะ เพราะว่าจมูกยังบวม ๆ อยู่ แผลยังเจ็บ ๆ อยู่ ยังไม่หายดี ไปดูอัปเดตหลังจากนั้นกันต่อเลยค่ะ

หลังเสริมจมูกแบบโอเพ่นครบเดือน ตอกปรับฐานจมูก EMMA CLINIC

1 เดือนค่ะทุกโคนนน ออกมาสับได้แล้ววว ใด ๆ คือถ่ายรูปออกมาสวยมาก มุมไหนก็รอดอ่ะ ขนาดทำหน้านิ่ง ๆ ยังดูหวาน ลดความดุ ความเหวี่ยงก่อนทำไปได้เยอะเลยค่ะ เมื่อก่อนสันไม่ค่อยคม เวลาแต่งหน้าต้องไฮไลท์จมูกหนักมาก แต่ตอนนี้มีสันคมชัดแล้วจริง ๆ พร้อมสวยไม่ต้องแต่งเยอะ ชีวิตง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ

เราเสริมจมูกต้นเดือนธันวา ตอนนี้ครบเดือน เป็นช่วงปีใหม่พอดี ออกไปเที่ยวถ่ายรูปสวย ๆ ได้เลยค่ะ หายไว ทันใจมั๊ก ๆ

หลังเสริมจมูกแบบโอเพ่น เทียบ ก่อน หลัง ตอกปรับฐานจมูก EMMA CLINIC

เราเองก็อยากเห็นความเปลี่ยนแปลง เลยถ่ายเก็บไว้หลาย ๆ มุมค่ะ ก่อนทำ-หลังทำ จะแตกต่างจากเดิมยังไง ก็ออกมาเป็นอย่างที่เห็นค่ะ หน้าเปลี่ยนเลยย ปัญหาจมูกก่อนหน้านี้ ทั้งฐานกว้าง ปลายจมูกใหญ่ ตอนนี้ดูเรียวคมชัดมากขึ้นด้วยเทคนิคตอกปรับฐานจมูก และปลายจมูกที่งุ้มตอนแรก ตอนนี้ก็พุ่งมีมิติขึ้น 

แม้หน้าจะเปลี่ยน แต่ก็ยังมีความสไตล์ธรรมชาติค่ะ… มันคือตัวเราคนเดิม ในเวอร์ชั่นที่ดูดีขึ้น สวยขึ้น โดยแก้จุดบกพร่องของตัวเอง จมูกใหม่ที่เสริมเข้ามาไม่ได้ไปแย่งซีนส่วนอื่น ๆ ของใบหน้า แต่ทรงจมูกคุณหมอดีไซน์ออกมาให้เข้ากับหน้าเรา ทุกอย่างมันคือความเป๊ะ และความลงตัวค่ะ

ตอนนี้ครบ 1 เดือน กลับมาเป็นปกติทุกอย่างค่ะ จมูกไม่บวมแล้ว แต่รอแค่เข้าที่รัดแกนมากกว่านี้ค่ะ

หลังเสริมจมูกแบบโอเพ่น 2 เดือน ตอกปรับฐานจมูก EMMA CLINIC
รีวิวหลังเสริมจมูก บวมช้ำหายเร็ว ตอกปรับฐานจมูก EMMA CLINIC

ตอนนี้ผ่านมา 2 เดือนแล้วค่ะ ตั้งแต่ตัดไหมมาจนถึงวันนี้ก็มีแต่คนมาชม เวลาอัปรูปลงโซเชียลก็ปังกว่าเดิมค่ะ เพราะเวลาถ่ายรูปหน้าดูมีมิติ หวานกว่าเดิม จะแต่งลุคสายฝอ หรือสายเกาได้หมดเลยค่ะ ทรง Teardrop นี้

แอบเฉลยตัวช่วย เคล็ดลับที่ทำให้แผลหายเร็ว ลดอาการบวมช้ำค่ะ นั่นก็คือ อาหารเสริม Reparax นั่นเองงง เราสั่งมากินด้วยหลังทำ ไม่ต้องไปหาน้ำมะพร้าว น้ำใบบัวบกกินเลยค่ะ เม็ดเดียวครบ ช่วยได้ดีจริง ๆ นะ ใครไปทำศัลยกรรมที่เอมม่า อยากหายไว ๆ ก็ติดต่อสอบถามพี่ ๆ ที่หน้าเคาน์เตอร์คลินิกได้เลยค่ะ

หลังเสริมจมูก 3เดือน ตอกปรับฐานจมูก EMMA CLINIC
รีวิวหลังเสริมจมูก 3เดือน ตอกปรับฐานจมูก EMMA CLINIC

ตอนนี้ก็ครบ 3 เดือนแล้วค่าาา หลังเสริมจมูกแบบโอเพ่น ทรง Teardrop เทียร์ใจ ที่เอมม่าคลินิก ยื่นเรฟพี่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกค่ะ… สรุปที่ทำมาทั้งหมดนะคะ ปัญหาจมูกใหญ่ คุณหมอใช้เทคนิคโอเพ่นปรับโครงสร้าง ยืดผนังกั้นจมูก SS Safe Structure รองปลายจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังหู เลาะไขมันลดขนาดจมูกให้เรียวเล็ก ตอกปรับฐานจมูกให้ดูคมชัด ดูมีมิติมากขึ้น ทรงจมูกสันสโลป ปลายพุ่ง ทิ้งหยดน้ำ Teardrop แบบหวาน ๆ สไตล์เอมม่าคลินิก เน้นความเป็นธรรมชาติเข้ากับหน้าค่ะ

เลือกเสริมจมูกแบบโอเพ่น คุ้มค่าไม่ผิดหวังค่ะ จบทุกปัญหา ทำให้เรามั่นใจในตัวเองมากขึ้นจริง ๆ ต้องขอบคุณ คุณหมอและพี่ ๆ ที่เอมม่าคลินิกมาก ๆ ค่ะ ประทับใจแล้ว ประทับใจอีก เข้าไป Follow กี่ครั้งก็ต้อนรับดีเหมือนเดิม

ตั้งแต่ทำมาวันแรกจนถึงเดือนที่ 3 แล้วยังไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ แล้วเดี๋ยวเราจะมาอัปเดตหลังจากนี้ให้ดูกันอีกครั้งนะคะ ปักหมุดรอติดตามกันต่อได้เลยน้าาา

สำหรับสาว ๆ ที่สนใจ การเสริมจมูกแบบโอเพ่น ปรับโครงสร้าง SS Safe Structure สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ FB: เสริมจมูกโอเพ่น by Emma Clinic OPEN RECONstruction แอดมินยินดีให้บริการค่ะ หรือใครที่สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับการทำศัลยกรรมตกแต่ง เสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก ฉีดผิว เสริมความงามแบบครบวงจร ติดตามข่าวสาร สาระน่ารู้ อัปเดตเทรนด์ใหม่ ๆ  โปรโมชั่นโดน ๆ ดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Emma Clinic ทุกช่องทางได้เลยค่า

ปรึกษา ฟรี!!
กับศัลยแพทย์
มากประสบการณ์

ปรึกษา ฟรี!! กับศัลยแพทย์มากประสบการณ์

088 559 4466
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-