ทำตาสองชั้นเทคนิคกรีดสั้น และ เทคนิคกรีดยาว ต่างกันยังไง เหมาะกับใคร

ไขข้อข้องใจตาสองชั้น เทคนิคกรีดสั้น vs เทคนิคกรีดยาว ต่างกันยังไง

ทำตาสองชั้นเทคนิค กรีดสั้น กรีดยาว ต่างกันยังไง?

ใครที่กำลังสนใจอยากทำตาสองชั้น หลายคนก็คงกำลังหาข้อมูล ไล่ดูรีวิวตากันอยู่แน่ๆ เลย จะทำทั้งทีก็ต้องเช็คให้ชัวร์ และคำถามสุดฮิตที่หลายๆ คนสงสัยเวลาทำตาสองชั้นก็คือ.. เทคนิคกรีดสั้น กับเทคนิคกรีดยาวค่ะ… อยากทำตาแต่ไม่รู้จะกรีดแบบไหนดี งั้นก็ป่ะ! ถามหมอกัน

“ทำตาสองชั้น ต้องกรีดสั้น หรือกรีดยาวดีคะคุณหมอ !? แล้วการกรีดสั้น กับกรีดยาว แตกต่างกันอย่างไร และเลือกเทคนิคไหนถึงจะเหมาะกับเรามากที่สุด ???” วันนี้คุณหมอจะมาไขข้อข้องใจให้เราได้รู้กันค่ะ

Admin: สวัสดีค่ะคุณหมอ วันนี้มีคำถามจากทางบ้านฝากมาสอบถามคุณหมอ เริ่มเลยนะคะ

Doctor: ครับ

กรีดตาสองชั้น กรีดสั้นz z1149933502081 ตาสองชั้น EMMA CLINIC

ทำตาสองชั้น เทคนิคกรีดสั้น

Admin: ทำตาสองชั้นด้วยเทคนิคกรีดสั้น เป็นเทคนิคแบบไหน?

Doctor: เทคนิคกรีดสั้น หมอจะทำการกรีดช่วงกลางของหนังตา เปิดแผลเล็กมาก ก็เลยเรียกว่าการกรีดสั้นนั่นเองครับ หมอจะดึงเอาไขมันที่อยู่ในหนังตาออกและตกแต่งชั้นตาใหม่ครับ โดยก่อนกรีดหมอจะมีวางแผนก่อนการผ่าตัด เพื่อดีไซน์ตามรูปหน้าหรือตามที่คนไข้ต้องการ และแก้ปัญหาตาได้อย่างตรงจุดครับ ได้ตาสองชั้นสวยขึ้นแน่นอน

Admin: เทคนิคกรีดสั้น เหมาะกับใครคะคุณหมอ?

Doctor: ทำตาสองชั้นด้วยเทคนิคกรีดสั้น เหมาะกับคนที่หนังตายังไม่ตกมาก ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่อายุน้อยครับ ไม่มีความกังวลเรื่องหนังตาส่วนเกินหรือหนังตาหย่อนคล้อย และยังเหมาะกับคนตาชั้นเดียวหลบใน ไขมันที่เปลือกตาไม่เยอะมาก หรือมีปัญหาผิวหนังตาบาง ก็เหมาะกับการใช้เทคนิคกรีดสั้นครับ

Admin: ข้อดีของเทคนิคกรีดสั้นค่ะ?

Doctor: แน่นอนครับ กรีดแผลสั้น ก็เลยแผลเล็กกว่า แผลหายไวกว่า รอยบวมช้ำน้อยทำให้พักฟื้นเร็วกว่าครับ

กรีดตาสองชั้น กรีดยาวz z1597866116536 ตาสองชั้น EMMA CLINIC

ทำตาสองชั้น เทคนิคกรีดยาว

Admin: แล้วเทคนิคกรีดยาวล่ะคะ?

Doctor: ทำตาสองชั้นด้วยเทคนิคกรีดยาว หมอจะกรีดตั้งแต่หัวตายาวไปจนถึงหางตาเลยครับ เทคนิคนี้จะดึงเอาไขมันในผิวหนังตาออกได้เยอะกว่า และแก้ไขปัญหาหนังตาหย่อนคล้อยได้ดี ปรับแต่งรูปทรงได้เยอะ

Admin: เทคนิคกรีดยาว เหมาะกับใครคะคุณหมอ?

Doctor: หนังตาหย่อยคล้อย หนังตาตก ส่วนใหญ่จะเป็นปัญหากับผู้สูงอายุครับ หรือคบที่มีปัญหาหนังตาตกก่อนวัยจากอุบัติเหตุ หรืออาการเจ็บป่วย และคนที่มีไขมันในหนังตาค่อนข้างเยอะ

Admin: ข้อดีของเทคนิคกรีดยาวค่ะ?

Doctor: อย่างที่บอกไปครับว่าการกรีดยาวสามารถดึงไขมันออกได้เยอะกว่าสามารถแก้ปัญหาหนังตาส่วนเกินได้ดี สามารถทำได้ทุกวัย ปรับแต่งทรงตาได้มากกว่า ไม่ว่าจะตาโตแบบบาร์บี้ หรือตาคมแบบเกาหลี แต่จะมีอาการบวมช้ำมากกว่า และต้องพักฟื้นนานกว่าแบบเทคนิคกรีดสั้น

กรีดตาสองชั้นz z1219665219582 ตาสองชั้น EMMA CLINIC

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับเทคนิค กรีดสั้น vs กรีดยาว รู้หรือยังว่าตัวเราเองต้องใช้เทคนิคกรีดตาแบบไหนนน สำหรับใครที่ยังไม่แน่ใจก็สามารถติดต่อสอบถามกับทางแอดมินได้ที่ FB: ตาสองชั้นสไตล์เกาหลี by Emma Clinic หรือนัดเข้ามาปรึกษากับคุณหมอที่เอมม่าคลินิกก่อนได้ค่ะ คุณหมอของเราเป็นแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตาโดยตรงเลยค่ะ ปลอดภัยได้มาตรฐาน พร้อมด้วยเทคนิคทำตา Millieyes สไตล์เกาหลี เทคนิคเฉพาะของ Emma Clinic ดีไซน์ทรงตารับกับใบหน้า ดีไซน์รูปตาสองชั้น วัดองศาในระดับมิลลิเมตร สวยแบบสั่งได้ มั่นใจได้แน่นอนค่าาา

“ในการศัลยกรรมเปรียบเสมือนงานศิลปะ ต้องอาศัยความรู้ ความเชี่ยวชาญ ชำนาญ ปราณีตพิถีพิถัน และองค์ประกอบอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อให้คนไข้ทุกคนสวยที่สุดในแบบของคุณ” ค้นหาความเป็นตัวเองไปกับเรา ให้คุณเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด สวยที่สุด และมั่นใจที่สุดในแบบของตัวเอง Reveal Your Beauty ที่ Emma Clinic ค่ะ

สาวๆ ที่สนใจการทำศัลยกรรม ตาสองชั้น เสริมจมูก เสริมคาง ปรับรูปหน้า หรือดูแลผิวพรรณ สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ Emma Clinic ในทุกๆ ช่องทางค่ะ หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม รีวิวสวยๆ เข้าไปปักหมุดติดตามเว็บไซต์ของเราได้ที่ www.emmaclinicthailand.com

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-