อัปเดตเทรนด์เสริมจมูกเกาหลี 2021 #สวย #เนียน #ละมุน

อัปเดตเทรนด์เสริมจมูกเกาหลี 2021

เวลาผ่านไปไวมากค่ะสาว. ๆ เผลอแป๊ปเดียวก็จะหมดปี 2021 แล้ว ปีนี้ทุกอย่างในชีวิตเกิดขึ้นแบบพริบตามาก ๆ ใช่ไหมค่ะ เทรนด์โลกก็เหมือนกันค่ะ มีปรับมีเปลี่ยนหมุนเวียน อย่างง่าย ๆ เลยนะคะ แต่ก่อนแต่งหน้า สีต้องเด่น คิ้วต้องคมเข้ม แต่เดี๋ยวนี้หน้าต้องแต่งเหมือนกับไม่ได้แต่ง Makeup No Makeup ให้ดูธรรมชาติที่สุด การทำศัลยกรรมก็เหมือนกันค่ะ แต่ก่อนจมูกต้องพุ่ง ตอนนี้จมูกต้องคงความธรรมชาติให้มากที่สุดเหมือนกัน แอดเลยอยากพาสาว ๆ ทุกคนไปอัปเดตเทรนด์เสริมจมูกพร้อมกัน ว่าในตอนนี้เทรนด์เป็นแบบไหนบ้าง ไม่รอช้าแล้วค่ะ ตามแอดไปดูกันเล้ยยยย

เทรนด์1 1 01z z1243598415701 เสริมจมูกเกาหลี EMMA CLINIC

จมูกที่สวยต้องเป็นจมูกที่เข้ากับใบหน้า

  • ข้อแรกเลยค่ะ แอดเชื่อว่าสาว ๆ หลาย ๆ คน เวลาเราไปเห็นทรงจมูกดาราหรือเพื่อน ๆ ที่เสริมจมูกมาแล้ว เห็นว่าสวยมาก ๆ อยากทำตามเค้า บางคนเสริมมาโด่งพุ่งมาก ๆ พออยู่บนใบหน้าของเค้า เอ้อดูสวย ดูเข้ากับหน้าเค้า แต่จริง ๆ แล้วมาอยู่บนหน้าเราอาจจะไม่เข้าก็ได้ค่ะ ฉะนั้นสาว ๆ อยากได้จมูกทรงแบบไหน ลองนำเรฟเข้ามาให้คุณหมอที่เราจะเข้ามาเสริมจมูกช่วยประเมินได้ค่ะ เราสามารถบอกความต้องการของเราได้เลยว่าชอบแบบไหน และให้คุณเหมาะวิเคราะห์และดูเนื้อจมูกเราว่าสามารถทำได้หรือไม่ ทำออกมาแล้วจะสวยรับกับใบหน้าเราหรือเปล่าค่ะ
ดูไม่ออกว่าเสริมมาละมุนเหมือนแม่

จมูกที่สวย เป็นทรงธรรมชาติ ละมุนเหมือนแม่ให้มาตั้งแต่เกิด

  • อย่างที่แอดเกริ่นไปตั้งแต่แรกค่ะว่าตอนนี้เทรนด์โลกได้เปลี่ยนไปแล้ว ความสวยแบบเป็นธรรมชาติมาแรงมาก ๆ ไม่ใช่แค่เรื่องของการแต่งหน้าแต่งตัวนะคะ แต่เสริมจมูกหรือทำศัลยกรรมส่วนต่าง ๆ ก็เหมือนกัน ซึ่งสาว ๆ คนไหนอยากได้ทรงจมูกที่ธรรมชาติ และดูละมุนเหมือนสาวเกาหลี ที่ Emma Clinic ก็ตอบโจทย์มาก ๆ ไม่เชื่อกดเข้าไปดูรีวิว เสริมจมูกที่ Emma Clinic ที่แอดแอบเอามาให้ดูได้เลยค่ะ
เทรนด์3 3 01z z582628988108 เสริมจมูกเกาหลี EMMA CLINIC

จมูกที่สวย มองมุมไหนก็สวย

  • สาว ๆ หลายคนมีปัญหา เวลาถ่ายรูปต้องเค้นมุมแล้วเค้นมุมอีก บางคนมีมุมสวยแค่มุมเดียว เวลาถ่ายรูปก็จะยากหน่อย ยิ่งเวลาไปคาเฟ่ เพื่อนคนอื่นถ่ายรูป 100 รูปใช้ได้แทบทุกรูป แต่เราต้องเข้าแอปแล้วเข้าแอปอีก กว่าจะออกมาสวย ซึ่งจมูกที่ดูสวยตามเทรนด์ จะมองมุมไหนก็ดูสวย มุมหน้าตรง มุมหน้า 45 องศา หรือมุมด้านข้างก็เห็นเป็น สโลปปลายพุ่งทิ้งหยดน้ำเล็กน้อย เอ๊ะ ๆ นี่มันทรง Teardrop ของ ลูกสาว Emma Clinic เลยนิ อิอิ
เทรนด์4 4 01z z1165814229791 เสริมจมูกเกาหลี EMMA CLINIC

จมูกสวย จะแต่งหน้าโทนไหน สไตล์ไหนก็รอด

  • สังเกตนะคะเวลาเราไม่สันดั้งจมูก เวลาแต่งหน้าคือยากมาก ๆ บางคนเวลาเฉดดิ้งที่ดั้ง เฉดไปเฉดมาคือเข้มมาก ๆ แบบไม่รู้ตัว ออกไปเจอแสงธรรมชาติคือพัง แต่ถ้าหน้าเราดูมีมิติ จมูกเราดูมีสันดั้งสโลปสวย ก็ไม่จำเป็นต้องเฉดดิ้งสร้างมิติเลยค่ะ เพราะหน้าเรามีมิติอยู่แล้ว ที่สำคัญจะแต่งเบา ๆ หรือจะแต่งแบบฟาด ๆ ก็ออกมาปังแน่นอนจ้าาา

นอกจากสี่ข้อที่แอดเอามาฝากสาว ๆ กันแล้ว วันนี้แอดเอาเคสรีวิวปัง ๆ ของลูกสาว Emma Clinic มาให้ดูกันด้วย ซึ่งจมูกและใบหน้าของลูกสาวแต่ละคนที่แอดเอามาฝาก เป็นเทรนด์เสริมจมูกที่กำลังมาแรงมาก ๆ ใครเห็นต้องเซฟเก็บไว้ให้คุณหมอดูเลยค่ะ

เสริมจมูกหนึ่งz z1243810671337 เสริมจมูกเกาหลี EMMA CLINIC
เสริมจมูกสองz z1183572842378 เสริมจมูกเกาหลี EMMA CLINIC
เสริมจมูกสี่z z206008260031 เสริมจมูกเกาหลี EMMA CLINIC
เสริมจมูกสามz z1443658771604 เสริมจมูกเกาหลี EMMA CLINIC
  • เป็นอย่างไรบ้างค่ะสำหรับข้อมูลดี ๆ ที่แอดเอามาฝากวันนี้ ไหนใครดูแล้ว อยากเข้ามาปรึกษาและทำจมูกกับคุณหมอที่ Emma Clinic เลยคะ แน่นอนค่ะแต่ละเคสแต่ละรีวิวมีแต่ปัง ๆ ทั้งนั้น เป็นแอดก็อดใจไม่อยู่เหมือนกันค่ะ ซึ่งสาว ๆ คนไหนที่สนใจอยากเข้ามาเป็นลูกสาว Emma Clinic ก็สามารถทักเข้ามาปรึกษาและนัดจองคิวกับคุณหมอได้ทุกช่องทางเลยนะคะ ครั้งหน้าแอดจะเอาอะไรดี ๆ มาฝากทุกคนอีก ต้องคอยติดตามได้เลยน้าาาา
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-