เสริมจมูกแบบโอเพ่น ปรับโครงสร้าง แก้ไขผนังกั้นจมูกคด

ปัญหาผนังกั้นจมูกคด แก้ไขได้โดยเสริมจมูกโอเพ่น ปรับโครงสร้าง

หนึ่งในอาการของคนที่มีปัญหาผนังกั้นจมูกคด คือ คัดจมูก หายใจลำบาก หรือในบางรายอาจมีอาการนอนกรน จนถึงขั้นภาวะหยุดหายใจขณะหลับ ที่ส่งผลต่อสุขภาพร่างกายในระยะยาว รู้สึกนอนหลับไม่เต็มอิ่ม ส่งผลให้ง่วงนอนระหว่างวัน สุขภาพร่างกายอ่อนเพลีย เพราะระหว่างนอนหลับได้รับออกซิเจนไม่เพียงพอ ทำให้ร่างกายล้าระหว่างวันแม้ว่าจะนอนหลับครบ 8 ชั่วโมงแล้วก็ตาม โดยมีสาเหตุเกิดจากการที่คนไข้มีโครงสร้างผนังกั้นจมูกที่ผิดปกติหรือโครงสร้างผนังกั้นจมูกคด ในบางเคส หากมีปัญหาผนังกั้นจมูกคดมาก จะสามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่าว่าจมูกบิดเบี้ยวผิดรูปอย่างชัดเจน

วิธีแก้ไขผนังกั้นจมูกคด

โครงสร้างผนังกั้นจมูกคด สามารถแก้ไขได้ด้วยการเสริมจมูกโอเพ่น SS Safe Structure โดยคุณหมอจะเข้าไปทำการปรับโครงสร้างจมูก ปรับผนังกั้นจมูกที่คดเอียงให้มีความสมดุลมากขึ้น ทำให้ลดปัญหาการหายใจที่ติดขัด ช่วยให้ประสิทธิภาพการนอนหลับดีขึ้น จึงถือว่าวิธีนี้เป็นทั้งการรักษาและการช่วยเสริมบุคลิกให้ดูดีขึ้นภายในเวลาเดียวกัน ซึ่งการศัลยกรรมเสริมจมูกเปิดโครงสร้างที่ Emma Clinic จะผ่าตัดโดยศัลยแพทย์มากประสบการณ์ หรือในบางเคสที่อยากจะแค่รักษาในเรื่องของระบบการหายใจให้ดีขึ้น ไม่ได้สนใจเรื่องความสวยงาม ก็สามารถผ่าตัดรักษาเฉพาะผนังกั้นจมูกที่คดได้เช่นกันค่ะ

หากใครมีปัญหาผนังกั้นจมูกคด อาจมองหาวิธีการเสริมจมูกโอเพ่น ปรับโครงสร้างให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการช่วยแก้ไข ใครสนใจสามารถส่งรูปมาประเมิน และปรึกษาคุณหมอได้เลยค่ะ

ปรึกษา ฟรี!!
กับศัลยแพทย์
มากประสบการณ์

ปรึกษา ฟรี!! กับศัลยแพทย์มากประสบการณ์

088 559 4466
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-