เช็คปัญหา "คางถอย" จบปัญหาด้วยการเสริมคางเทคนิค Chin Design Locked

เช็คปัญหา “คางถอย” จบปัญหาด้วยการเสริมคางเทคนิค Chin Design Locked

เปลี่ยน “คางถอย” ให้เป็นคางสวย และวิธีเช็คคางถอย ดูยังไงนะ?

.

คางก็ดูยาวอยู่แล้วนะ ฮัลโหล! เสริมคางอีกทำไมก่อน? บางคนอาจจะคิดว่า การเสริมคางเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาคางสั้น แต่ในความเป็นจริง ปัญหาคางไม่ได้มีแค่สั้นอย่างเดียวค่ะ ซึ่งบางทีเราอาจไม่เคยสังเกตุมาก่อนก็ได้ว่า ใบหน้าของเราดูขาดมิติเพราะอะไร? ทำไมเวลาหันหน้าตรงดูสวย แต่เวลาหันข้างดูหน้าแปลกๆ เป็นเพราะอะไร? ถ้าคุณก็เป็นคนนึง ที่กำลังสงสัยอยู่ล่ะก็ ลองสำรวจตัวเองดูก่อนนะคะ เป็นไปได้ว่าใบหน้าของ คุณอาจกำลังมีปัญหา “คางถอย” อยู่นั่นเองงง

.

เคสคางถอย 03z z1199439036533 1 เสริมคาง EMMA CLINIC

.

วิธีเช็คคางถอย ดูยังไง?

.

มาเช็คปัญหาคางถอยกันนน วิธีแรกที่สังเกตุได้ง่ายสุดเลยก็คือ “ถ่ายรูปจากมุมหันข้างมาดูค่ะ” สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาคางถอยจะเห็นชัดเลยว่า สัดส่วนของใบหน้าจากด้านข้างยื่นออกมาไม่เสมอกัน ทำให้รู้สึกว่ารูปหน้าไม่สมส่วน ดูขาดมิติ สามารถวัดได้โดยการนำรูปถ่ายด้านข้างมาลากเส้นตรงจากปลายจมูกจนถึงฐานคาง โดยปกติเส้นจะเอียงอยู่แล้วค่ะ เพราะจมูกควรจะเป็นส่วนที่พุ่งที่สุดบนใบหน้า แต่ถ้าเส้นที่วัดออกมาเอียงมากจนเกินไป แปลว่าใบหน้าของเราไม่สมส่วนเสมอกัน อาจเป็นเพราะว่าเรามีปัญหาคางถอย หรือบางคนอาจเคยเสริมจมูกมาโด่งพุ่งมากเกินไป ทำให้คางดูดรอปลงได้ค่ะ

.

หรือดูจากการแบ่งส่วนของหน้าออกเป็น 3 ส่วนค่ะ

.

ส่วนที่ 1 หน้าผาก โหนกแค่ไหน?

.

ส่วนที่ 2 จมูก โด่งพุ่งแค่ไหน?

.

ส่วนที่ 3 คาง ยื่นแค่ไหน?

.

ถ้าความยื่นของคาง ดูไม่รับกับส่วนอื่นๆ ของใบหน้า แปลว่ามีปัญหาคางถอยค่ะ ปัจจุบันการทำศัลยกรรมก็เลยมีทั้ง เสริมจมูก เสริมคาง เสริมหน้าผาก เพื่อรองรับปัญหาเรื่องความสมดุลของใบหน้าค่ะ ส่วนไหนขาด ส่วนไหนบกพร่อง สามารถเสริมให้พอดีเท่ากันได้ ย้ำว่าต้องพอดีเท่ากันนะคะ เพราะการเสริมอะไรก็ตาม ถ้าพุ่งจนเกินไปจะทำให้หน้าดูแปลก และเสียสมดุลค่ะ หน้าผาก ถ้าพุ่งเกินจะเรียกกันว่าปลาหมอ, จมูก ถ้าพุ่งเกินจะเรียกกันว่าพินอคคิโอ, คาง ถ้าพุ่งเกินจะเรียกกันว่ามะม่วง เป็นคำเรียกในวงการศัลยกรรมค่ะ

อีกวิธีคือการเช็คจาก “มุมหน้าตรงค่ะ” โดยปกติแสงไฟจะส่องจากด้านบน ไม่ว่าจะเป็นหลอดไฟเพดาน หรือแสงอาทิตย์ เมื่อแสงตกกระทบบนใบหน้า ส่วนที่รับแสงคือ หน้าผาก จมูก และคาง แต่คนที่มีปัญหาคางถอย คางจะไม่รับแสงค่ะ เวลามองหน้าตรงจะเห็นเป็นเงาที่บริเวณปากและคาง เพราะคางหลบอยู่ใต้แสง ทำให้ใบหน้าดูขาดออร่า ขาดมิติค่ะ การเสริมคางนอกจากช่วยปรับรูปหน้าให้สมส่วนแล้ว ยังช่วยเพิ่มมิติของใบหน้าให้ดูสว่างขึ้น สวยขึ้นอีกด้วย

เคสคางถอย 04z z1018629236922 เสริมคาง EMMA CLINIC
เคสคางถอย 05z z723356879240 เสริมคาง EMMA CLINIC

.

รีวิวเสริมคาง แก้คางถอย

.

มาดูรีวิวตัวอย่าง ก่อน-หลัง เสริมคางกันค่ะ ภาพเซ็ทนี้ถ่ายเทียบจากมุมเฉียง 45 องศา จะเห็นว่ามีปัญหาคางถอย ดูใบหน้าไม่สมส่วนค่ะ ซึ่งในเคสเดียวอาจมีปัญหาคางหลายอย่างได้ เช่น ภาพแรกน้องมีปัญหาคางถอยชัดเจน และปลายคางตัดด้วยค่ะ แต่ความยาวของคางสมส่วนแล้ว โดยคุณหมอของ Emma Clinic ออกแบบให้ยาวเพิ่มขึ้นอีกเพียงเล็กน้อย แต่เพิ่มความยื่นออกมาพอดีเสมอกับใบหน้า ทำให้หลังทำรูปหน้าดูสวยขึ้น แสงก็ตกพร้อมกันทั่วทั้งใบหน้าเลยค่ะ กรอบหน้าดูชัดขึ้น เพิ่มมิติแบบปังๆ น้องเล่าว่า “จากเมื่อก่อนถ่ายรูปหน้าตรงได้อย่างเดียว แต่หลังเสริมคางคือหันหน้าถ่ายรูปได้ทุกมุมจริงๆ ค่ะ” ปังแบบนี้เอาไป 10 คะแนนเต็ม 10 คะแนนเต็ม 10 คะแนนเต็ม

.

ภาพที่ 2 มีปัญหาคางถอยแล้ว ยังมีปัญหาคางสั้นเล็กน้อยค่ะ รูปหน้าดูไม่ค่อยสมส่วนเช่นกัน การเสริมคางของเรา คุณหมอจะเน้นการปรับรูปหน้าให้ดูสวยขึ้นแบบเป็นธรรมชาติมากที่สุดค่ะ คางยาวสมส่วน ยื่นพอดี เข้ากับรูปหน้าไม่ดูแปลกตา ให้คุณสวย มั่นใจขึ้นได้ในแบบที่เป็นตัวเอง ไม่ปลอม ไม่โป๊ะแน่นอนค่าาา
.

นอกจากการดีไซน์ทรงคางสวยๆ แล้ว จุดเด่นของเราก็คือการเสริมคางด้วยเทคนิค Chin Design Locked เทคนิคเฉพาะของเอมม่าคลินิก ใช้วิธีการผ่าตัดเสริมคางแผลใน ไร้รอยแผลเป็น วางซิลิโคนแนบสนิทกับผิวกระดูก แล้วล็อคซิลิโคนใต้ชั้นเยื่อหุ้มกระดูกป้องกันการเบี้ยวเอียง ป้องกันการทะลุของซิลิโคน เรียบเนียนรับกับกรอบหน้า ไร้รอยต่อของซิลิโคน ได้ทั้งความสวยและความปลอดภัยอย่างแน่นอนค่ะ

.

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับปัญหาคางถอย ใครเช็คแล้วบ้างเอ่ยยย? ใครที่พบว่าตัวเองมีปัญหาเดียวกัน อยากปรับรูปหน้าให้สวย มีมิติมากกว่าเดิม ลองเข้ามาปรึกษาคุณหมอของเราได้เลยค่ะ หรือถ้าไม่แน่ใจว่าอย่างเรามีปัญหาคางถอยหรือไม่ มีส่วนไหนที่บกพร่องต้องการเสริมบ้าง ก็ลองเข้ามาปรึกษากับคุณหมอก่อนได้เช่นกันค่ะ ปรึกษาให้ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เลยยย

.

ใครที่สนใจอยากเสริมคาง ปรับรูปหน้า หรือปรึกษาการแก้คาง ในกรณีที่เคยเสริมแล้วมีปัญหาซิลิโคนเบี้ยวเอียง ขยับได้ ยาวเกินไปหรือยื่นเกินไป ก็สามารถติดต่อขอนัดปรึกษากับคุณหมอของเราได้ค่ะ ที่เพจของ Emma Clinic ได้ทุกช่องทาง หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม ดูรีวิวเสริมคาง เสริมจมูก ทำตา ปรับรูปหน้าสวยๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.emmaclinicthailand.com ค่ะ สำหรับวันนี้แอดมินขอลาไปก่อนนะค้าาา คราวหน้าจะมีสาระดีๆ อะไรมาฝากกันอีก รอติดตามได้เลยค่าาา

.

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-