แก้ไขปัญหาจมูกใหญ่ ปลายจมูกชมพู่ กับ 3 เทคนิคปรับโครงสร้างจมูก by Emma Clinic

Emma พารู้จัก 3 เทคนิคปรับโครงสร้างจมูก แก้จมูกใหญ่ ปลายจมูกชมพู่

แก้ไขปัญหาจมูกใหญ่ ปลายจมูกชมพู่ กับ 3 เทคนิคปรับโครงสร้างจมูก by Emma Clinic

ส่องกระจกแล้วหมดความมั่นใจ เพราะจมูกใหญ่เนื้อเยอะ จมูกชมพู่แก้ยังไงดี ถ้าคุณเป็นหนึ่งในคนที่เจอกับปัญหาจมูกใหญ่ จมูกชมพู่ และหาวิธีแก้ไขอยู่ล่ะก็ Emma Clinic มีคำตอบให้ค่ะกับบทความนี้ แก้ไขปัญหาจมูกใหญ่ ปลายชมพู่ ด้วย 3 เทคนิคปรับโครงสร้างจมูกด้วยการเสริมจมูกแบบโอเพ่น แต่ก่อนที่เราจะรู้ทางแก้ไข เราต้องรู้ก่อนว่าสาเหตุของจมูกใหญ่เกิดจากอะไรได้บ้าง เพื่อการแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด ถ้าพร้อมแล้ว เราไปทำความรู้จักกับโครงสร้างจมูกกันเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม: เจาะลึกแบบจัดเต็ม ปรับโครงสร้างจมูก เสริมจมูกแบบโอเพ่น by Emma Open Reconstruction

สำรวจโครงสร้างจมูก โครงสร้างจมูกของสาว ๆ ใหญ่ที่ส่วนไหน?

จมูกใหญ่เกิดจากการมีโครงสร้างจมูกที่ใหญ่ ซึ่งแบ่งออกได้เป็น 4 ส่วน คือ กระดูกจมูกส่วนบน (Nasal Bone) กระดูกอ่อนจมูก (Upper Cartilage) กระดูกอ่อนปีกนก (Lower Cartilage) กระดูกอ่อนผนังกั้นจมูก (Nasal Septal Cartilage) เมื่อรู้แล้วว่าโครงสร้างจมูกส่วนไหนที่ใหญ่ คุณหมอจะใช้วิธีปรับโครงสร้างแบบตรงจุดเพื่อให้จมูกเรียวสวยขึ้น จะมีวิธีไหนกันบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

เสริมจมูกโอเพ่น กับ 3 เทคนิคเปลี่ยนจมูกใหญ่ จมูกชมพู่ ให้เรียวเล็ก by Emma Clinic

1. ตอกฐานจมูก แก้ฐานจมูกกว้าง

จมูกใหญ่ ที่เกิดจากการที่คนไข้มีฐานกระดูกบริเวณสันจมูก หรือกระดูกอ่อนจมูก (Upper cartilage) ที่กว้าง คุณหมอจะทำการตอกฐานจมูกทั้งสองข้างเพื่อลดขนาดของฐานจมูกให้เรียวเล็กลง ส่งผลให้เมื่อมองหน้าตรง จมูกมีรูปทรงที่มีมิติมากขึ้น

2. เลาะไขมันปลายจมูก แก้จมูกชมพู่

ปลายจมูกใหญ่ หรือที่เรียกว่าจมูกชมพู่ เนื่องจากบริเวณปลายจมูกมีชั้นไขมันหนาเกินไป คุณหมอจะทำการเลาะไขมันบางส่วนออก เพื่อให้ทรงจมูกดูเล็กลง สมส่วนมากขึ้น

3. เสริมจมูกโอเพ่น ปรับโครงสร้าง SS Safe Structure

จมูกใหญ่ที่เกิดจากกระดูกอ่อนบริเวณปลายจมูกแบะออก (Lower Cartilage) ทำให้รูปจมูกดูอ้วนกลม คุณหมอจะทำการแก้ไขโดยการเสริมจมูกโอเพ่น ปรับโครงสร้างSS Safe Structure ซึ่งจะมีเทคนิคยืดผนังกั้นจมูกSS Safe Structure หรือ เทคนิคกระดูกซี่โครงSS Safe Structure โดยการนำกระดูกอ่อนผนังกั้นจมูกหรือกระดูกอ่อนซี่โครงของคนไข้มาตกแต่งให้มีขนาดพอดีเหมาะสม แล้วนำมาตั้งเป็นเสาตรงกลางระหว่างกระดูกอ่อนปลายจมูกทั้งสองข้าง ทำให้ปลายจมูกมีความพุ่งโด่งขึ้น ส่งผลให้จมูกมีความเรียวสวยมากขึ้น

ทั้งนี้คุณหมอจะช่วยประเมินให้ว่าสาว ๆ เหมาะกับเทคนิคไหนมากกว่ากันระหว่าง เทคนิคยืดผนังกั้นจมูกSS Safe Structure หรือ เทคนิคกระดูกซี่โครงSS Safe Structure โดยประเมินจากเรฟที่สาว ๆ อยากได้ รวมถึงโครงสร้างจมูกเดิมนั่นเองค่ะ

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-