เอมม่าเกิร์ล เสริมจมูก ทำตาสองชั้น

เสริมจมูก ทำตาสองชั้น เปลี่ยนตัวเองให้สวยขึ้นใน 1 ปี ครบจบที่เอมม่า

สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับแอดมินกันอีกเช่นเคยค่าาา โดยวันนี้แอดมินพาเคสศัลยกรรมที่พิเศษสุด ๆ มาให้ดูกันนน และสาวสวยเอมม่าเกิร์ลที่จะมารีวิวให้ดูในวันนี้ก็คือ น้อง “แพร” #ลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊ก เคสเสริมจมูก Teardrop และยังเป็น #ลูกสาวหมอสุ ทำตาสองชั้น Milli Eyes by Emma ศัลยกรรม 2 ครั้ง เปลี่ยนตัวเองให้สวยขึ้นใน 1 ปี สวยครบจบที่เอมม่าคลินิก เพิ่มความมั่นใจในแบบเอมม่าเกิร์ล

ซึ่งรีวิวนี้ น้องแพรของเราจะมาเล่าประสบการณ์ทั้งรีวิวเสริมจมูก และรีวิวทำตาสองชั้น จัดเต็มให้ดูกันแบบจุก ๆ ไปเลยยย จะเป็นยังไง? สวยเปลี่ยนขนาดไหน? ไปติดตามกันต่อได้เลยค่าาา  

ก่อนทำ เสริมจมูก ปัญหาจมูกชมพู่

ก่อนเสริมจมูก 

สวัสดีเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคนนะคะ วันนี้แพรขอมาเล่าาา.. และมาแชร์ประสบการณ์ศัลยกรรมครั้งแรก และครั้งที่สองในชีวิตให้ดูกันค่ะ กับเสริมจมูก + ทำตาสองชั้น ที่เอมม่าคลินิก แต่แพรไม่ได้ทำทั้งสองอย่างพร้อมกันในวันเดียวนะคะ ก็เลยจะรีวิวส่วนของจมูกให้ดูก่อนนน

  • หน้าตรงขาดมิติ
  • ปลายจมูกอ้วนกลม
  • จมูกแอบเป็นทรงชมพู่
  • เนื้อน้อย + แกนเอียง
  • ฮัมพ์สูง

เปิดมาภาพแรกด้วยปัญหาก่อนเสริมจมูกกันเลยค่าาา แพรตัดสินใจมาเสริมจมูกครั้งแรกในชีวิต เพราะก่อนทำแพรมีปัญหาจมูกหนักมากกก ทรงจมูกเดิมดูใหญ่ ๆ ปลายจมูกอ้วนกลมแอบเป็นทรงชมพู่ค่ะ ทำให้มุมหน้าตรงขาดมิติ เพราะจมูกดูกลมกลืนหายไปกับใบหน้าเลย

ยังไม่หมดเท่านี้นะคะ เพราะแพรยังมีปัญหาจมูกฮัมพ์สูง แกนเอียง และเป็นเคสเสริมจมูกเนื้อน้อยด้วยค่ะ โดยจมูกของแพร คุณหมอประเมินเนื้อจมูกออกมาเป็นเคสเนื้อน้อยเลเวล 2 นะคะ คุณหมอปุ๊กปิ๊กบอกว่าสามารถเสริมได้ เน้นทรงจมูกที่เพิ่มมิติ ลดขนาดปลายจมูกให้ดูเรียวเล็กลง นอกจากนี้คุณหมอยังให้ความสำคัญกับความปลอดภัย เสริมจมูกแบบสุดเนื้อ แต่ไม่ฝืนเนื้อนะคะ จะได้ไม่มีปัญหาในอนาคต

ขอเล่าย้อนกลับไปนิดนึง ว่าแพรเจอกับเอมม่าคลินิกได้ยังไง? แพรเองก็เหมือนกับคนอื่น ๆ เลยค่ะ ที่เวลาอยากจะทำอะไรกับใบหน้าก็จะเริ่มหาข้อมูล ดูรีวิวตามที่ต่าง ๆ ก่อน จนได้มีโอกาสเจอกับเอมม่าคลินิกนี่แหละค่ะ ที่มีรีวิวและทรงจมูกถูกใจแพรมากที่สุด วัยรุ่นทำเยอะ คลินิกก็มีเชื่องเสียงน่าเชื่อถือ ศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตของแพรก็เลยวางใจให้เอมม่าคลินิกดูแลค่ะ1


แน่นอนศัลยกรรมแรกในชีวิต หลายคนก็จะเลือกเสริมจมูกก่อนใช่มั้ยล่ะคะ แพรเองก็เหมือนกัน แล้วเดี๋ยวไปติดตามดูหลังจากเสริมจมูกกันเลยย ว่าจะออกมาเป็นยังไงงง

รีวิวหลังเสริมจมูกทันที่

เสริมจมูก หลังทำทันที!!

วาร์ปมาดูหลังเสริมจมูกกันเลยค่ะ ภาพนี้แพรถ่ายไว้หลังทำทันที รู้สึกว่าหน้าจะยังไม่ค่อยบวมนะ แต่ใส่เทปบล็อกทรงไว้อยู่ค่ะ ก็เลยยังเห็นทรงจมูกไม่ค่อยชัดเท่าไหร่? แล้วตอนที่ผ่าตัดนะคะ แพรจำได้ว่าตื่นเต้นมาก ๆ เพราะเป็นการทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตค่ะ แต่พอทำออกมาแล้วก็ให้รู้เลยว่า การศัลยกรรมไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด

ยิ่งได้เจอคุณหมอใจดี อย่างคุณหมอปุ๊กปิ๊ก และพี่ ๆ ที่คลินิกก็ดูแลดี เป็นกันเอง บรรยากาศอบอุ่น มีจับมือให้กำลังใจระหว่างผ่าตัด แพรก็เลยหายกลัวไปเลยค่ะ ส่วนตอนผ่าตัดจากที่ตอนแรกกลัวเจ็บ ก็ไม่รู้สึกเจ็บเลยซักนิด เจ็บแค่ตอนฉีดยาชาแค่นั้นเลยค่ะ แล้วคุณหมอปุ๊กปิ๊กก็มือเบามาก ๆ

ใครมีเรฟอะไรก็ยื่นปรึกษากับคุณหมอได้เลยนะคะ ส่วนแพรเองไม่มีเรฟเลยค่ะ วางใจให้คุณหมอปุ๊กปิ๊กออกแบบทรงจมูกให้เลย บรีฟแค่ว่าอยากให้จมูกดูเล็กลงแค่นั้นเลยค่ะ แล้วเดี๋ยวไปลุ้นกันว่าหลังเสริมจมูก หลังรัดแกน คุณหมอจะดีไซน์ออกมาเป็นยังไง

รีวิวเสริมจมูก บวมน้อย ช้ำน้อย

อัปเดตอาการบวมช้ำ หลังเสริมจมูก

ห๊ะ!! ฮัลโหลลล ศัลยกรรมครั้งแรกไม่คิดจะบวมหน่อยเหรอ?? ที่จริงก็มีบวมอยู่ค่ะ แต่บวมนิดเดียว ช้ำน้อยมาก ถือว่าหน้าแพรบวมช้ำน้อยกว่าที่คิดไว้เยอะเลย พิสูจน์เลยว่าคุณหมอปุ๊กปิ๊กมือเบาจริง ๆ

Day 1 ตื่นเช้าขึ้นมา จมูกและบริเวณรอบ ๆ ดวงตาบวมขึ้นเต็มที่เลยค่ะ พอ Day 3 ก็เริ่มยุบแล้วค่ะ แต่ตายังบวมอยู่นิด ๆ  แกะเทปบล็อกทรงออกมาดู จมูกก็ยังบวมมากอยู่ พอเข้า Day 5 จมูกเริ่มยุบ เห็นทรงเริ่มชัด แต่ใต้ตาขึ้นเหลืองช้ำนิดหน่อยค่ะ Day 7 ยิ่งเห็นทรงชัดขึ้นไปอีกกก เห็นแล้วชอบค่ะ ทรงจมูกเรียวเล็กลงแล้ว ประทับใจมากกกก

แต่พึ่งจะผ่านมาแค่สัปดาห์เดียวเองค่ะ ก็เลยยังมีความบวมช้ำอยู่บ้าง เดี๋ยวไปดูหลังหายบวมกันเลยค่ะ ว่าจะเป็นยังไง

รีวิวหลังเสริมจมูก หน้าหวานละมุน

อัปเดตเสริมจมูก ครบ 1 เดือน

ครบ 1 เดือนแล้วค่ะรูปนี้ หายบวมหายช้ำแบบ 100% เหลือแค่รอรัดแกนแค่นั้นเองค่ะ แต่ตอนนี้เริ่มรัดแกนขึ้นแล้ว สวยถูกใจมากค่ะ ทรงจมูกที่ให้คุณหมอปุ๊กปิ๊กออกแบบให้ก็ดูรับกับใบหน้า ขนาดกำลังพอดี ไม่ยาวเกินไป ไม่โด่งเกินไป ดูเป็นธรรมชาติและหน้าดูมีมิติมากขึ้นนน

ตั้งแต่ทำจมูกมาก็มีแต่คนทักค่ะว่าหน้าเด็กลง น่าจะเพราะว่าเมื่อก่อนจมูกแพรดูใหญ่เกินไป ตอนนี้ทรงจมูกดูจิ้มลิ้มน่ารักกำลังดี จบปัญหาจมูกใหญ่ทรงชมพู่ โดยคุณหมอเติมสันจมูกบริเวณหัวตา ตะไบฮัมพ์ ปรับสันจมูกให้ดูคมชัดขึ้น และไฮไลท์ก็อยู่ที่ปลายจมูกเลยค่ะ คุณหมอออกแบบให้ทิ้งปลายหยดน้ำเป็นทรง Tear Drop เอกลักษณ์ของเอมม่าคลินิกเค้าเลย ส่วนปีกจมูก ถ้าย้อนกลับไปดูรูปก่อนทำจะเห็นว่าปีกจมูกเดิมดูบาน ๆ ใหญ่ ๆ  คุณหมอปุ๊กปิ๊กใช้เทคนิคยกปลายให้สูงขึ้น ทำให้ปีกจมูกดูเรียวเล็กลง โดยที่ไม่ต้องตัดปีกจมูกออกเลยค่ะ เจ็บน้อยและยังสวยแบบเป็นธรรมชาติแบบนี้ จะไม่ให้รักได้ยังไงงง

รีวิวหลังเสริมจมูก 1 เสริมจมูก EMMA CLINIC

เสริมจมูกถูกใจ ทำตาสองชั้นต่อเลย

การเสริมจมูกผ่านไปได้ด้วยดีไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ และทรงก็สวยถูกใจมาก มีแต่คนบอกว่าดูเป็นธรรมชาติ เข้ากับรูปหน้าแบบพอดีเป๊ะ ว่าแล้วก็ขอแวะ tie-in กันซักเล็กน้อยค่าา สำหรับใครที่สนใจจองคิวปรึกษา นัดเสริมจมูก ก็จิ้มลิ้งค์ Contact ที่อยู่ด้านล่างนี้แล้วเข้าไปคุยกับพี่แอดมินกันได้เล๊ยยย

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

ผ่านไปแล้วค่ะ.. สำหรับศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต! การได้เปิดประสบการณ์ครั้งนี้ ก็ทำให้แพรได้รู้ ว่าการทำศัลยกรรมไม่ได้น่ากลัวหรือเจ็บอย่างที่คิดค่ะ จะว่าเจ็บมันก็เจ็บอยู่แบบทนได้นะคะ แต่เมื่อเทียบกับสิ่งที่ได้กลับมา มันคุ้มค่ามาก ๆ ทั้งความเจ็บ ทั้งเงินที่จ่ายไป ทั้งเวลาที่ใช้ดูแลตัวเอง แค่เพียงไม่ถึงเดือนแลกกับความดูดีและความมั่นใจไปอีกยาวนาน คุ้มยิ่งกว่าคุ้มค่ะ

ไม่ได้เสพติดการทำศัลยกรรมนะคะ แต่ของมันต้องทำจริง ๆ เพราะตอนนี้จมูกดูมีมิติขึ้นแล้ว หน้าดูหวานขึ้นแล้ว 50% แต่แพรยังแอบรู้สึกอยู่ว่า ใบหน้าบางส่วนยังดูขาดมิติอยู่อีก 50% ค่ะ และคำตอบ : ก็อย่างที่ทุกคนทราบกันเล๊ยยย ปัญหาชั้นตาของแพรนั่นเองงง ตาแพรดูแข็ง ๆ หน้าดุ ๆ ไปนิสนุงงง

ก็เลยตัดสินใจทำตาสองชั้นต่อเลยสิคะ เพราะชั้นตาแพรก็มีปัญหาหนักมากเหมือนกันนี่นา และแน่นอน แพรเลือกทำตาสองชั้นที่เอมม่าคลินิกต่อเลยค่ะ เพราะประทับใจที่นี่.. หลงรักเอมม่าไปแล้วทั้งใจ จะทำศัลกรรมอะไรก็วางใจเอมม่า 

รีวิวทำตาสองชั้น แก้ตาตี๋ ชั้นตาหลบใน

ก่อนทำตาสองชั้น

เสริมจมูก Tear Drop เป็นลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊กไปแล้ว กลับมารอบนี้ทำตาสองชั้น แพรก็ขอฝากตัวเป็นลูกสาวหมอสุด้วยอีกคนนะคะ เปิดรีวิวทำตาสองชั้นมาด้วยภาพตอนปรึกษากับคุณหมอเลยค่ะ และปัญหาก่อนทำของแพรก็คือ..

  • ตาชั้นเดียว
  • ชั้นตาหลบใน
  • ไขมันที่เปลือกตาเยอะ

ตาอาหมวยหนักมากค่ะ ทำให้หน้าดูขาดมิติ เพราะว่าตาตี๋ ดุ แข็ง จิก เหวี่ยง มาครบ อยากมีตาสองชั้นที่ดูสวยคมชัด เวลาใครมองตาก็อยากให้แบบ… เหมือนมีมนต์สะกด ก็เลยต้องกดเงิน มาทำสวยนี่แหละค่ะ เป็นศัลยกรรมครั้งที่สองในชีวิตเยยย

รอบนี้ก็ยังไม่มีเรฟอีกเหมือนกัน รู้แค่ว่าได้ทำกับเอมม่าต้องออกมาดีแน่ รู้แค่นี้.. เค้ามีโครงการ “ฝากบ้านไว้กับตำรวจ” แต่ของแพร “ฝากหน้า ไว้กับเอมม่า” เลยค่ะ เพราะทั้งจมูกทั้งตา ล้วนแต่ให้คุณหมอดีไซน์ให้ทั้งนั้น อย่างทำตาสองชั้น คุณหมอใช้เทคนิค Milli Eyes by Emma วัดองศาชั้นตาแบบละเอียดในระดับมิลลิเมตรเลยค่ะ และยังมีเทสให้ส่องกระจกดูก่อนอีกด้วยนะ ว่าชอบชั้นตาสูงประมาณไหน ประมาณนี้ชอบมั้ย? หลังจากเลือกได้แล้วก็ไปขึ้นเขียงกันต่อเลย

รีวิวทำตาสองชั้น หลังทำทันที

หลังทำตาสองชั้นเสร็จ

จัดมาแล้วเรียบร้อยค่าาา ถ่ายรูปอวดกันซักหน่อย กับการศัลยกรรมครั้งที่สองในชีวิต ไม่บวม ไม่ช้ำ อีกเช่นเคย แม้จะผ่านไปหลายชั่วโมงก็ยังไม่บวมไม่ช้ำเลยค่ะ ปังมากกก! คุณหมอสุก็มือเบาเหมือนกันนะคะเนี่ยยย

แต่ถ้าเทียบกันระหว่างทำตาสองชั้นกับเสริมจมูก อันไหนเจ็บกว่า? ตอบเลยว่า “เสริมจมูกเจ็บกว่าค่ะ” ตอนผ่าอ่ะไม่เจ็บแน่นอนอยู่แล้ว เพราะฉีดยาชา แต่หลังทำจมูกกลับมาก็จะมีเจ็บ ๆ ปวด ๆ บ้าง ต้องกินยาแก้ปวดกับประคบเย็นบ่อย ๆ เทียบกับทำตาสองชั้นก็คือแทบจะไม่รู้สึกเจ็บหรือปวดแผลเลยซักกะนิด

ขออนุญาติตัดเข้า tie-in กันอีกซักรอบค่ะ สำหรับใครที่สนใจการทำตาสองชั้น ก็จิ้มที่ลิ้งค์ที่ด้านล่างนี้เลยค่าา เป็น Contact สำหรับติดต่อทำตาสองชั้นของเอมม่าคลินิกโดยเฉพาะ

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีวิวทำตาสองชั้น อัปเดตหลังทำ

อัปเดตหลังทำตาสองชั้น 14 วัน

รูปนี้ 14 วันแล้วนะคะ หลังทำตาสองชั้น สวยหวานแบบตะโกนนน.. ชั้นตาสวยมากไม่หอยแครงเลยค่ะ เพียงแต่ตอนนี้.. ชั้นตาดูจะยังไม่เข้าที่นะคะ ก็เลยอาจจะดูหนาไปหน่อยนึง คุณหมอสุบอกว่าถ้ารอเข้าที่กว่านี้ก็จะดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นค่ะ เลิฟสุด ๆ

คุณหมอทำตาสองชั้นให้แพร ใช้เทคนิคกรีดสั้น + ดูดไขมัน และจัดเรียงไขมันที่หนังตานะคะ แล้วเดี๋ยวเราไปลุ้นกันต่อเลยยย ว่าหลังจากชั้นตาเข้าที่แล้ว จะสวยจึ้งขนาดไหนน

รีวิวหลังเสริมจมูก ทำตาสองชั้น

สวยเปลี่ยนใน 1 ปี

ปัญหาแม้จะหนักหนา.. แต่เอมม่าช่วยได้ ทั้งจมูก ทั้งตา บอกเลยว่า จบทุกปัญหา และสวยขึ้นใน 1 ปีมีอยู่จริง เพราะน้องจมูก ตอนนี้เสริมจมูกครบ 1 ปี กับอีก 1 เดือนแล้วค่ะ ทรงสวยถูกใจ ยิ่งรัดแกนยิ่งจึ้งมาก ส่วนน้องตาสองชั้นตอนนี้ก็ครบ 5 เดือนแล้ว หวานสุด ๆ  ออกจากวงการสาวหน้าดุอย่างถาวร

จากหลังทำตาสองชั้นช่วงแรก ชั้นตาดูเหมือนจะหนา ๆ เพราะยังบวมอยู่ค่ะ แต่พอชั้นตาเข้าที่แล้ว ก็รู้สึกเป๊ะเลยค่ะ คุณหมอสุออกแบบชั้นตาสูงกำลังพอดีมาก ๆ  ส่วนจมูกฝีมือคุณหมอปุ๊กปิ๊กก็ดีไซน์ออกมาได้เข้ากับใบหน้าเหมือนกัน ความยาว ความโด่งแบบพอดี ทำให้หน้าใหม่ของแพรนี้ดูเป๊ะ สวยขึ้นพร้อมกันทุก ๆ ส่วนค่ะ เพราะมีความสมส่วนพอดี เป็นธรรมชาติ ไม่แย่งซีนกัน ดูแล้วสบายตา ไม่แปลก ไม่ปลอม ไม่โป๊ะ อารมณ์แบบ.. ถ้าไม่บอกว่าทำศัลยกรรมมาก็จะไม่รู้เลย เรียกว่า “สวยมากแม่ เหมือนแม่ให้มา”

ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ถ้าย้อนกลับไปดูรูปแรก ต้องบอกเลยว่า “เปลี่ยนไปเยอะค่ะ” แบบจำหน้าเดิมไม่ได้แล้ว ลืมคนที่เคยจมูกโตตาตี๋ไปเลย ส่วนเพื่อน ๆ และคนรอบตัว ตอนนี้เค้าก็มองว่าเรา.. “เป็นคนสวย คนนึงไปแล้ว” ก็รู้สึกเขิน ๆ และดีใจนะคะที่ทำศัลยกรรมอะไรออกมาก็ดูดี เพอร์เฟค มีแต่คนชม ทำมาแล้วไม่เสียเซลฟ์

ตอนนี้ชีวิตแพรเปลี่ยนไปแล้วค่ะ มีความมั่นใจในตัวเองและมีความสุขในทุก ๆ ด้านของชีวิตจริง ๆ โชคดีมากที่ได้เข้ามาเป็นเอมม่าเกิร์ล ไม่ผิดหวังเลยค่ะ ประทับใจทุกอย่าง ต้องขอบคุณ คุณหมอปุ๊กปิ๊ก และคุณหมอสุมาก ๆ เลยค่ะ

สำหรับสาว ๆ ที่สนใจการเสริมจมูก รวมทุกเทคนิคการทำจมูกไว้ที่เดียว การดีไซน์เน้นความเป็นธรรมชาติ เข้ากับรูปหน้า ไม่ฝืนเนื้อ สามารถติดต่อสอบถามกับทางแอดมินได้ที่ FB: Emma Clinic ได้เลยค่ะ แอดมินยินดีให้บริการค่าาา หรือสาว ๆ คนไหนที่สนใจเกี่ยวกับการทำศัลยกรรม อยากศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น ทำปากกระจับ เสริมหน้าอก ฉีดผิวพรรณ ดูแลความงามแบบครบวงจร

อัปเดตเทรนด์ศัลยกรรมใหม่ ๆ  ติดตามสาระน่ารู้ดี ๆ ดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที https://emmaclinicthailand.com/ สำหรับครั้งนี้แอดมินต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ ครั้งหน้าจะมีรีวิวสวย ๆ เคสไหนมาฝากกันอีก รอติดตามได้เลยยย

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-