ทำตาสองชั้น emma milli eyes ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

แก้ปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ทำตาสองชั้น เทคนิค Milli Eyes

เล่าหมดเปลือก.. ปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ตัดสินใจมาทำตาสองชั้นด้วยเทคนิค Milli Eyes by Emma ให้สวยปังสไตล์สายฝอ เปลี่ยนตาดุเป็นตาหวาน เพิ่มมิติสวยขึ้นแบบ 300% กับรีวิวสุดสับของน้อง “ฟ้า” #ลูกสาวเอมม่าคลินิก ที่น้องเคยมาเขียนรีวิวให้เราดูกันแบบจัดเต็มไปแล้ว ที่ >> พลีชีพรีวิว!! ทำตาสองชั้น Milli Eyes by Emma เปลี่ยนตาชั้นเดียว เป็นชั้นตาสวย << แต่วันนี้.. น้องฟ้าของเรากลับมารีวิวในรูปแบบของ Emma Girl Story ให้ดูกันบ้างค่ะ โดยการกลับมารีวิวครั้งนี้จะต้องสวยปังและสนุกขึ้นแน่นอน ว่าแล้วเราก็ไปติดตามดูสตอรี่รีวิวนี้กันได้เลยค่าาา

รีวิวทำตาสองชั้น ชั้นตาหลบใน ตาตี๋ ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

ปัญหาชั้นตา.. “ก่อนทำตาสองชั้น”

สวัสดีค้าบบบ ฟ้ามารายงานตัวอีกแล้ววว วันนี้กลับมาเขียนรีวิวทำตาสองชั้นอีกครั้งค่ะ แต่พิเศษกว่าเดิม เพราะเป็นการรีวิวในรูปแบบของเอมม่าเกิร์ลสตอรี่นะคะ เพราะตอนนี้ฟ้าเองก็เป็นลูกสาวเอมม่าเกิร์ลคนนึง เพราะจากรอบที่แล้ว ฟ้าไม่ค่อยได้เล่าถึงตอนผ่าตัดเท่าไหร่ วันนี้ก็เลยจะมาเล่าถึงบรรยากาศและความรู้สึกตอนผ่าตัดด้วย แล้วไปติดตามกันนะคะ

ปัญหาชั้นตาของฟ้าก่อนทำเนี่ย มีเยอะม๊ากกก อย่างที่เห็น รอบนี้ขอเปิดรีวิวมาด้วยรูปปัญหาสด ๆ จากห้องผ่าตัดให้ดูก่อนทำชัด ๆ เลยค่ะว่าปัญหาเป็นยังไง? อย่างแรกคือ ชั้นตาสองข้างไม่เท่ากัน โดยเฉพาะข้างขวาชั้นตาไม่เท่ากับข้างซ้าย ชั้นตาหลบในถึงขั้นตาตี๋เลยแหละ หัวตาขวาปิด ตาซ้ายปรือ เพราะหนังชั้นตาเยอะและกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงทำให้หนังตาตกลงมา

ด้วยปัญหาชั้นตาที่เป็นอยู่นี้เองทำให้เมื่อก่อนฟ้าเป็นคนหน้าดุมาก และก็ออกแนวแมน ๆ และคือเราเป็นผู้หญิงแบบหวาน ๆ ไง แต่ทำยังไงหน้าก็ดูไม่หวานซักทีค่ะ เลยคิดว่าปัญหาของเราน่าจะอยู่ที่ตานี่แหละ

ฟ้าก็เลยคิดที่จะทำตาสองชั้นค่ะ แต่ก็ยังไม่ไปทำซักที พลัดไปพลัดมาจนได้ข่าวว่าเอมม่าคลินิก เปิดไลน์ศัลยกรรมทำตาสองชั้นค่ะ ฟ้าก็เลยกลับมาสนใจทำตาสองชั้นแบบจริงจังอีกครั้ง ด้วยความที่ฟ้าเป็นแฟนตัวยงคนนึง ที่ติดตามเอมม่าคลินิกมานานในโซเชียล ก็เลยอยากทำกับที่นี่มาก ๆ และพอได้รู้ว่าเปิดทำตาสองชั้นแน่ ๆ ก็เลยตัดสินใจจองไปทำเลยค่ะ ฟ้าขออนุญาติแปะ tie-in ไว้ให้ด้วย ถ้าสนใจก็จิ้มที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้เข้าไปได้เลยยย

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีวิวทำตาสองชั้น emma clinic ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

คุณหมอวัดตรวจชั้นตาด้วยเทคนิค Milli Eyes

หลังจากนัดคิวได้แล้วเรียบร้อย ก็ได้เวลาเข้ามาพบกับคุณหมอแล้วค่าาา ที่เอมม่าคลินิกมีทีมแพทย์ที่เป็นจักษุแพทย์ทำตาสองชั้นให้ด้วยน้าาา รู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อยค่ะ เพราะว่ามีพี่ ๆ คอยจับมือให้กำลังใจอยู่ข้าง ๆ ก็เลยอุ่นใจ ส่วนคุณหมอก็ให้คำแนะนำดีมาก ๆ ค่ะ ตรวจวัดชั้นตาให้แบบละเอียดเลย ด้วยเทคนิค Milli Eyes by Emma คุณหมอบอกด้วยว่า ตาซ้ายของฟ้ามีกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงค่ะ

ตอนผ่าตัดนะคะ ไม่เจ็บเลยยซักนิด แต่ก็มีเจ็บ ๆ แค่ตอนคุณหมอฉีดยาชาค่ะ เจ็บแค่แป๊บเดียว จากนั้นก็นอนหลับตาและฟังเพลงไปยาว ๆ เลย แต่คุณหมอก็จะชวนคุยตลอดค่ะ ทำให้บรรยากาศสบาย ๆ ชิล ๆ ไม่รู้สึกเกร็งหรือกลัวแล้ว เหลือลุ้นแค่อย่างเดียวค่ะตอนนี้ ลุ้นแค่ว่าหลังทำออกมาจะเป็นยังไง?

รีวิวทำตาสองชั้น emma ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

ตาสองชั้น “หลังทำทันที”

น้องตาสองชั้นมาแล้วค่าาา หลังทำก็ไม่ได้รู้สึกเจ็บเลยนะ แค่ตึงนิดหน่อยแต่ทุกอย่างปกติดีค่ะ หลังทำเสร็จทันทีตาก็กลายเป็นสองชั้นทันทีเลยคับ ตอนนี้ชั้นตาสองข้างคือเท่ากันเป๊ะ ๆ อย่างที่บอกค่ะ คุณหมอใช้เทคนิค Milli Eyes วัดชั้นตาให้ฟ้าแบบละเอียดในระดับมิลลิเมตร รวมถึงเทคนิคเพิ่มเติมที่ใช้ก็จะมี..

  • ทำตาสองชั้นเทคนิคกรีดสั้น
  • ดูดไขมัน และจัดเรียงไขมันที่หนังตา
  • ปรับแต่งหนังตา ตัดแก้ส่วนที่เกิน
  • แก้กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง

ส่วนรอยเย็บแผลก็แทบมองไม่เห็นเลยค่ะ คุณหมอเย็บแผลสวยและละเอียดมาก เลือดออกน้อย หลังจากรับยาเสร็จก็กลับบ้านได้เลยและกลับเองได้ปกติ ระหว่างทางกลับบ้านตาไม่บวม เลือดหยุดไหลหมดแล้วด้วย ใด ๆ คือแผลเนียนจัดเวลากระพริบตาหรือหลับตาก็ไม่มีใครรู้เลยว่าพึ่งทำตามา 555 ถือว่าหลังทำทันทีบวมช้ำน้อยมาก ๆ ค่ะ แล้วเดี๋ยวตามไปดูหลังจากวันนี้กันค่ะ ว่าแผลจะบวมช้ำขนาดไหน

รีวิวทำตาสองชั้น บวมช้ำ ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

อัปเดตความบวมช้ำ หลังทำตาสองชั้น

หลังทำทันทีอ่ะไม่บวมเลย แต่หลังจากตื่นขึ้นมาวันแรกปุ๊บก็บวมเลยค่ะ มีช้ำด้วยนิดนึง แต่อาการหนักสุดก็แค่ 1-3 วันแรกนะคะ ผ่านวันที่ 3 ไปได้ก็ยุบเร็วมาก ๆ แต่ที่เห็นว่าบวมแบบนี้ ก็ไม่ได้รู้สึกเจ็บอะไรเลยนะคะ ไม่กระทบกับการมองเห็นและยังใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติค่ะ

ระหว่างนี้ก็ต้องคอยดูแลตัวเองนะคะ กินยา ประคบเย็นบ่อย ๆ งดล้างหน้า ใช้คอตตอนบัตชุบน้ำเกลือเช็ดทำความสะอาดแผลบ่อย ๆ พอถึง 5 วันคุณหมอตัดไหมค่ะ ที่เหลือก็คอยทายาเพื่อไม่ให้แผลเป็นสะเก็ด งดอาหารแสลง แอลกอฮอล์ แค่นี้ค่ะ

เทียบก่อนหลัง ทำตาสองชั้น 1 ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

เทียบให้ดูชัด ๆ ก่อนทำ – หลังทำ

พามาเทียบให้เห็นความแตกต่าง ก่อนทำ – หลังทำกันเลยค่าาา บอกเลยว่ามั่นใจขึ้นเยอะ ดูจากตา จากที่เมื่อก่อนเป็นตาชั้นเดียว หน้าดุซะจนแบบยิ้มให้ตายยังไงก็ไม่หวาน แต่หลังทำตาสองชั้นแค่ทำหน้าเฉย ๆ ก็ยังดูหวานขึ้นอย่างแตกต่าง เรียกว่าหน้าเปลี่ยนเลยค่ะ

จากปัญหาชั้นตาไม่เท่ากัน ชั้นตาหลบใน คุณหมอแก้ไขให้เป็นตาสองชั้นเท่ากันทั้งสองข้าง ส่วนความสูงของชั้นตาก็ดีไซน์ออกมากำลังดีและเข้ากับใบหน้าเป๊ะเลย ด้วยเทคนิค Milli Eyes by Emma วัดองศาชั้นตาระดับมิลลิเมตร ชั้นตาก็เลยไม่สูงเกินไป ไม่เป็นหอยแครงแบบนี้ฟ้าชอบมากค่ะ เพราะหน้าดูละมุนไม่ดุ ไม่ดูแปลกตา เป็นธรรมชาติเหมือนแม่ให้มาเลย

รีวิวทำตาสองชั้น หลังทำ ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

ทำตาสองชั้น ชีวิตเปลี่ยน

โอ้โหเธอ หวานเจี๊ยบบ.. มีตาสองชั้นที่ทำให้ใจได้โบยบิน ตอนนี้มั่นใจตาสวยขึ้นเยอะ หลังมีตาสองชั้นแล้วไม่แคล้วต้องถ่ายรูปเก็บไว้ดูรัว ๆ แล้วอัปลงโซเชียลแบบมันส์พะยะค่ะ จะไปทางหวานก็ได้ จะไปทางสวยคมก็ดี พอตามีมิติก็ถ่ายรูปขึ้นกล้องมาก ๆ เวลาแต่งหน้าก็ง่าย แค่กรีดตาปัดขนตานิดหน่อยก็สวยเลย

ตั้งแต่ฟ้าทำตาสองชั้นมาวันแรก จนถึงวันนี้ที่กลับมาเขียนรีวิวรอบสองแล้ว ก็ยังเคยไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ แผลหายตามปกติดีทุกอย่าง รอยแผลเป็นก็เนียนจนแทบมองไม่เห็น ส่วนชั้นตาก็ยังสวยเหมือนวันแรกที่ทำมา ไม่ปลอม ไม่โป๊ะ เรื่องบริการหลังทำก็ดีมาก ๆ ค่ะ ประทับใจ ไม่ผิดหวังเลยที่เลือก Emma Clinic ค่าาา

สาว ๆ ที่สนใจทำตาสองชั้น เทคนิควัดชั้นตาระดับมิลลิเมตร สไตล์เกาหลี หรือสายฝอ ก็ปรึกษาแอดมินได้เลย ที่ FB: ตาสองชั้นสไตล์เกาหลี by Emma Clinic  เอมม่าทำรับรองเลยว่าดี และสำหรับสาว ๆ ที่สนใจศึกษาข้อมูลการทำศัลยกรรมเพิ่มเติม เสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า เสริมหน้าอก ทำตาสองชั้น ทำปากกระจับ ดูแลผิวพรรณ เสริมความงามแบบครบวงจร ก็สามารถเข้าไปติดตามรีวิวสวย ๆ สาระน่ารู้ดี ๆ ได้ที่ https://emmaclinicthailand.com/

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-