ทำตาสองชั้น ตาเกาหลี ปัญหาชั้นตาไม่เท่ากัน

เปลี่ยน “ตาสองชั้นไม่เท่ากัน” ให้ “สวยฉ่ำเป๊ะทุกลุค”

เปลี่ยนตาคู่นี้ให้สวยคม เพิ่มมิติด้วยตาสองชั้น Milli Eyes สไตล์เกาหลี จบปัญหาชั้นตาไม่เท่ากันให้สวยสมดุล หวานละมุนนี ฉ่ำเป๊ะทุกลุค!! 

โดยเอมม่าเกิร์ลสาวสวยของเราที่จะมารีวิวในวันนี้ กับน้อง “แก้ม” #ลูกสาวเอมม่า by หมอสุ จะมารีวิวทำตาสองชั้นให้ดูกันค่าาา ก่อนทำมีปัญาชั้นอะไร และหลังทำจะออกมาละมุนแค่ไหน เราไปติดตามรีวิวนี้กันได้เลยยย…

รีวิวก่อนทำตาสองชั้น ตาสองชั้น EMMA CLINIC

ปัญหาก่อนทำตาสองชั้น

สวัสดีค้าบบบ แก้มมาทำตาสองชั้นที่ Emma Clinic เป็นครั้งแรกในชีวิตค่ะ ที่ตัดสินใจมาทำ เพราะตาเดิมแก้มมีปัญหาชั้นตาไม่เท่ากัน ทำให้หน้าดูแปลก ๆ ค่ะ คือถ้ามองเผิน ๆ ก็ไม่สังเกตหรอก แต่เวลาถ่ายรูปหรือเซลฟี่ มองหน้าใกล้ ๆ แก้มจะรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองค่ะ

ปัญหาก็คือ..

  • ตาขวามีไขมันชั้นตา เปลือกตาเยอะ บางทีเป็นสองชั้น แต่บางครั้งก็ดูหลบในค่ะ
  • ตาซ้ายชั้นตาเล็ก มีรอยพับเยอะตรงแถวหางตา ทำให้หางตาดูตก ๆ  และหน้าดูเหมือนคนมีอายุค่ะ
  • ตาทั้งสองข้าง ชั้นตาไม่เท่ากันอย่างที่บอก

นอกจากเรื่องปัญหาชั้นตาแล้ว แก้มเองก็อยากจะได้ตาสวย ๆ คม ๆ มาประดับบนใบหน้าด้วยค่ะ

ทำตาสองชั้น อาจารย์หมอ ตาสองชั้น EMMA CLINIC

ทำตาสองชั้นที่ Emma Clinic

แก้มก็เลยเริ่มหาข้อมูลค่ะ ค้นหา “ทำตาสองชั้นที่ไหนดี?” ที่จะแก้ปัญหาได้และยังตอบโจทย์เรื่องความสวย จนได้มารู้จักกับเอมม่าคลินิกนี่แหละค่าาา ซึ่งพอดูรีวิวแล้วก็ชอบสไตล์การออกแบบชั้นตาของที่นี่มากที่สุด เพราะทำออกมาดูสวยสไตล์ธรรมชาติดีค่ะ ชั้นตาสูงกำลังดีเข้ากับหน้า

แก้มก็เลย ตัดสินใจมาทำตาสองชั้น เป็นลูกสาวหมอสุ Emma Clinic ค่ะ โดยตอนที่ปรึกษากับคุณหมอนะคะ คุณหมอวัดชั้นตาแบบละเอียดมาก ด้วยเทคนิค Milli Eyes โดยคุณหมอ “เป็นอาจารย์แพทย์เฉพาะทางศัลยกรรมตกแต่ง และเสริมสร้างใบหน้า (Facial Plastic Surygery)” แก้มก็รู้สึกวางใจมาก ๆ เลยค่ะ ว่าแล้วก็ไปขึ้นเขียงทำเลยสิคะ

รีวิวทำตาสองชั้นหลังทำทันที ตาสองชั้น EMMA CLINIC

ทำตาสองชั้น หลังทำทันที

หลังจากขึ้นเขียงทำตาสองชั้น ตอนนี้ก็ทำเสร็จเรียบร้อยแล้วค่าาา เป็นการผ่าตัดทำตาสองชั้นที่ไม่เจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น ใช้ชีวิตประจำวันได้แบบปกติ และเดินทางกลับบ้านได้ชิลล์ ๆ เลยค่ะ อาการบวมช้ำหลังทำน้อยมาก

เล่าตอนผ่าตัดนิดนึงนะคะ ตอนผ่าเจ็บแค่ฉีดยาชาแป๊บเดียวค่ะ จากนั้นก็ไม่รู้สึกอะไรเลย และระหว่างผ่าตัดจะมีพี่ ๆ พยาบาลคอยจับมือให้กำลังใจด้วยค่ะ โดยเคสของแก้มใช้เทคนิคทำตาสองชั้นแบบกรีดสั้น ดูไขมัน และจัดเรียงไขมันค่ะ จากชั้นตาเล็ก สองข้างดูไม่เท่ากัน แต่หลังทำทันทีสัมผัสได้ถึงความหวาน ความสมดุลทันทีเลยค่าาา นี่ขนาดเริ่มบวมแล้วนะ แต่ปลื้มมาก ๆ ^^ รู้เลยว่าสวยแน่นอน

รีวิวทำตาสองชั้น บวมช้ำ ตาสองชั้น EMMA CLINIC

อัปเดตหลังทำตาสองชั้น = =

หลังผ่าตัดทำตาสองชั้นก็ยังไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ มองเห็นและใช้ชีวิตประจำวันได้ปกติ แต่ก็ยังต้องคอยดูแลตัวเองอยู่นะคะ เพื่อให้แผลหายเร็ว ๆ และไม่ทิ้งรอยแผลเป็นค่าาา..

ตอนนี้มีรอยแผลผ่าตัดอยู่ตรงเปลือกตานะคะ ก็เลยมีอาการบวมช้ำบ้าง แต่เคสของแก้มดูจะไม่ค่อยบวมเท่าไหร่ ถือว่าบวมช้ำน้อยมาก ๆ ยุบเร็ว ส่วนรอยแผลผ่าตัดก็เล็กมากค่ะ แผลแค่นิดเดียวจนทุกคนที่เห็นคิดว่าทำมานานแล้ว

ส่วนการดูแลตัวเองก็แค่กินยาที่คลินิกจัดมาให้สม่ำเสมอ งดล้างหน้าจนกว่าจะตัดไหมค่ะ คุณหมอจะนัดตัดไหมหลังทำ 7 วันนะคะ ระหว่างใช้น้ำเกลือเช็ดทำความสะอาดแผลทุกวัน ต้องคอยดูแลความสะอาดเพื่อไม่ให้เป็นสะเก็ด หรือเกิดการอักเสบค่ะ จากนั้นก็หมั่นทายาขี้ผึ้งเพื่อไม่ให้เป็นรอยแผลเป็น คือถ้าอยากตาสวย แผลเนียน ก็ต้องคอยกินยา ทำความสะอาด และทายาบ่อย ๆ น้าาา ที่เหลือก็แทบจะใช้ชีวิตประจำวันได้ปกติเลยฮับ

ส่วนเรื่องอาหารการกิน ช่วงนี้ก็งดอาหารแสลง ของหมักดอง อาหารดิบ อาหารทะเล เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จนกว่าจะครบ 1 เดือนค่าาา

รีวิวทำตาสองชั้นหลังทำ ตาสองชั้น EMMA CLINIC

หลังทำตาสองชั้น เข้าที่แล้วค่าาา ^^

ปัจจุบันตาแซ่บมาก สวยมว๊ากกก ตอนนี้ทำตาสองชั้นมาได้ 6 เดือนแล้วค้าบบบ ผ่านครึ่งปีแล้ว ตาคู่นี้ก็เข้าที่แล้วค่ะ

ก่อนทำแก้มตาดูแก่มาก ชั้นตาไม่เท่ากัน หลังทำตาสองชั้น นอกจากปัญหาจะหมดไปแล้ว แต่ได้น้องตาคู่ใหม่ฉ่ำไฉไลกว่าเดิม ตาหวานขึ้น หน้าเด็กลง ชั้นตาสองข้างสมดุลกัน และทรงก็กำลังสวยเข้ากับหน้าแบบพอดีเลยค่ะ  ไม่สูงเกินไป และดูสไตล์ธรรมชาติไม่หอยแครง ให้ฟีลแบบ “เหมือนสองชั้นมาตั้งแต่เกิดเลยค่ะ” จริง ๆ นะ เพราะรอยแผลก็เนียนมาก ถ้าไม่เข้ามาดูใกล้ ๆ แทบจะไม่เห็นเลย

ตอนนี้บอกเลยว่า งานแน่นสุด ๆ ค่ะ งานอินฟลูติดต่อเข้ามารับทรัพย์รัว ๆ เลยค่ะ ใครจะคิดล่ะคะ.. แค่มีตาสองชั้น หน้าก็ดูมีมิติขึ้นขนาดนี้ แต่งหน้าออกมาหวานฉ่ำ เวลาถ่ายรูปหน้าก็ขึ้นกล้องกว่าเดิมเยอะ มั่นใจมากขึ้น มีแต่คนทักว่าตาสวย เลิฟมาก ๆ รู้งี้ทำตั้งนานแล้วค่าาา

ทุกอย่าง 10/10 เลยค่ะ ทั้งแก้ปัญหาด้วย ทั้งสวยด้วย อาจารย์หมอสุเก่งจริง ๆ และบริการของพี่ ๆ ที่เอมม่าคลินิกก็ดีมาก ๆ แทคแคร์ตลอดการรักษาตั้งแต่ก่อนทำ จนกว่าแผลจะเข้าที่เลย มีติดตามผล คอยถามไถ่ตลอดค่ะ

แก้มอยากแนะนำมาก ๆ สำหรับใครที่อยากมีชั้นตาสวย ๆ มาประดับบนใบหน้า ลองเปิดใจเข้าไปคุยกับคุณหมอได้เลยค่ะ สามารถทักเข้าไปจองคิว หรือนัดผ่าตัดปรึกษากับทางพี่แอดมินได้ ที่ลิ้งด้านล่างนี้เลย VVV

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

และใครที่อยากศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำตาสองชั้น รวมถึงศัลยกรรมอื่น ๆ อัปเดตข่าวสารความสวยความงาม สาระน่ารู้ดี ๆ และดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติม สามารถปักหมุดเข้าไปติดตามได้เลยที่หน้าเว็บไซต์ของ Emma Clinic ค่ะ แก้มก็ขอจบรีวิวแต่เพียงเท่านี้นะคะ ครั้งหน้าจะมีเพื่อน ๆ คนไหนมารีวิวให้ดูอีก รอได้เลยค่าาา

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-