รีวิวทำตาสองชั้น ตาเกาหลี Milli Eyes by Emma

ทำตาสองชั้น Milli Eyes “ไม่จม ไม่หาย ไม่ตายลาติน”

เพิ่มมิติชั้นตาให้สวยมั่น ด้วยการทำตาสองชั้นเทคนิค Milli Eyes by Emma วัดองศาชั้นตาในระดับมิลลิเมตร เปลี่ยนตาดุให้หวานละมุน สวยมั่นใจไปกับน้อง “ลูกปลา” #ลูกสาวหมอสุ Emma Clinic กับเคสทำตาสองชั้นครั้งแรก!! ครั้งเดียวสวยจบแบบไม่ต้องย้ำ

โดยวันนี้ น้องลูกปลาของเราจะมารีวิวทำตาสองชั้น ให้เราได้ดูกันในรูปแบบของ Emma Girls Story ค่ะ ว่าก่อนทำน้องลูกปลามีปัญหาชั้นตาอะไรบ้าง และหลังจากทำออกมาแล้ว จะสวยปัง หวานละมุนขึ้นขนาดไหน ??? เราไปติดตามรีวิวนี้กันได้เลยยย

ปัญหาชั้นตาหลบใน ชั้นตาไม่เท่ากัน

ก่อนทำตาสองชั้น

สวัสดีค่ะ ลูกปลานะคะ วันนี้แวะมารีวิวทำตาสองชั้นเป็นเคสลูกสาวหมอสุ Emma Clinic เทคนิค Milli Eyes ค่ะ ซึ่งตอนนี้ชั้นตาของลูกปลากก็ทำมากว่าครึ่งปีแล้วค่ะ บอกก่อนเลยว่า ไม่ผิดหวังและสวยจบจริง ๆ จะเป็นยังไง.. ไปเริ่มกันเลอออ

เริ่มจากชั้นตาเดิมก่อนทำกันเลยค่ะ ตาลูกปลามีปัญหา..

  • ไขมันชั้นตาเยอะ
  • ชั้นตาหลบใน
  • หนังชั้นตาเยอะ

ตาเดิมจะเห็นว่ามีความเป็นสองชั้นอยู่แล้วค่ะ แต่เวลายิ้มจะเหมือนคนเป็นตาชั้นเดียว เพราะชั้นตาเล็กมาก ๆ ตอนแต่งหน้าดูไม่มีมิติ ต้องคอยติดเทปทำตาสองชั้นตลอด หมดเงินไปกับสติ๊กเกอร์ทำตาสองชั้นเยอะมากและก็ยุ่งยากเสียเวลาด้วยค่ะ เลยคิดว่าไหน ๆ ก็ชอบตัวเองที่มีตาสองชั้นอยู่แล้ว งั้นก็ศัลไปเลยสิคะ

เริ่มศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับคลินิกทำตาสองชั้น ว่าจะเลือกทำตาสองชั้นที่ไหนดี? เพราะทำตาสำคัญมาก พังมาก็แก้ยากอีก เลยยอมลงทุนเรื่องตามากหน่อย จนเห็นโพสต์ว่าที่ Emma Clinic มีทำตาสองชั้นค่ะ คือเป็นคลินิกมีชื่อเสียงอยู่แล้วด้านศัลยกรรม พอตามดูรีวิวแล้วก็เห็นว่าทรงตาของที่นี่ก็ทำออกมาสวย เน้นออกแบบชั้นตาให้ดูรับกับใบหน้า ลูกปลาเลยเชื่อใจทำตาสองชั้นกับที่นี่ค่ะ 

ลูกปลาทักแชทหาแอดมิน จองคิวผ่าตัด ฝากตัวเป็นลูกสาวหมอสุ  โดยคุณหมอเป็นอาจารย์แพทย์เฉพาะทางศัยกรรมตกแต่งและเสริมสร้างใบหน้า (Facial Plastic Surgery) เชี่ยวชาญในด้านการออกแบบ ศัลยกรรมตกแต่งชั้นตาให้เข้ากับใบหน้าโดยเฉพาะค่ะ

สำหรับใครที่สนใจอยากจองคิว สามารถกดเข้าไปที่ลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยค่าาา ใครที่ชั้นตามีปัญหาอะไร อยากได้แบบไหน ลองเข้าไปปรึกษากับแอดมินก่อนได้เลยยย

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
ทำตาสองชั้น emmaclinic millieyes ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

ปรึกษาทำตาสองชั้น กับคุณหมอสุ

พอเข้ามาที่คลินิกแล้ว พี่ ๆ ก็พาไปปรึกษากับอาจารย์แพทย์สุ พอได้เจอคุณหมอ น่ารักมากกก ให้คำแนะนำดี ออกแบบชั้นตาแบบที่ลูกปลาอยากได้ และก็ปรับให้เหมาะกับหน้าเรามากที่สุด คือคิดว่าที่มาทำ เพราะอยากตาสวยขึ้นค่ะ แต่พอได้ปรึกษาจริง ๆ ก็ได้รู้เกี่ยวกับปัญหาชั้นตาตัวเองกว่าเดิม คือถ้าไม่มาเจอคุณหมอ ก็ไม่รู้ว่าตัวเองตาไม่เท่ากัน = = ตาซ้ายมีปัญหาเยอะกว่า ไม่เคยสังเกตตัวเองเลย

ลูกปลาอยากได้ชั้นตาที่แต่งหน้าง่ายขึ้น ตาสองชั้นแบบคมชัดดูมีมิติ คุณหมอก็ใช้เทคนิค Milli Eyes วัดองศาชั้นตาในระดับมิลลิเมตรเลยค่ะ และพอหลังจากปรึกษากับคุณหมอเสร็จแล้ว ก็ไปขึ้นเขียงผ่าตัดต่อเลย บอกเลยว่าตื่นเต้นแบบที่สุดของที่สุด แต่ดีที่มีพี่พยาบาลมาคอยจับมือตั้งแต่เริ่มทำยันเสร็จ 555 ต้องขอบคุณพี่พยาบาลด้วยนะคะ คือจริง ๆ แล้วมันไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น แต่ลูกปลาจินตนาการเยอะไปเอง 555

ถ้าใครทำ แนะนำทำใจให้สบาย ๆ นอนฟังเพลงไปชิลล์ ๆ มีเจ็บแค่ตอนฉีดยาชานิดนึงค่ะ แต่รู้สึกแค่ตึง ๆ ไม่ได้เจ็บขนาดว่าทนไม่ได้ ที่เหลือก็ไม่รู้สึกเจ็บอะไรแล้ว ใช้เวลาไม่เกิน 1 ชม. ก็ทำตาสองชั้นเสร็จเรียบร้อยแล้วค่าาา แล้วเดี๋ยวไปดูหลังทำกันเลยค่ะ ว่าตาใหม่จะออกมาเป็นยังไง ???

การดูแลตัวเองหลังทำตาสองชั้น อัปเดตอาการบวมช้ำ

หลังทำตาสองชั้น Milli Eyes by Emma

  • รู้สึกตึง ๆ ตา ปวดนิดหน่อย แต่รวม ๆ แล้วชิลล์มาก
  • การมองเห็นปกติ ใช้ชีวิตประจำวันได้ปกติเลยค่ะ
  • หลังผ่าตัดทันที มีบวมนิดหน่อย ก็ผ่าตัดอะนะทุกคน จะไม่บวมเลยมันก็ไม่ใช่ แต่ไม่ได้ช้ำเลือดช้ำหนองอะไรขนาดนั้น ตอนผ่าตัดเลือดออกน้อยมาก ๆ ค่ะ
  • พี่พยาบาลแนะนำวิธีการดูแลตัวเองดีมาก พร้อมให้ยากลับมากิน

การดูแลตัวเองหลังทำตาสองชั้นนะคะ เริ่มจากประคบเย็นบ่อย ๆ เพื่อลดอาการปวด หรือบวมช้ำค่ะ แต่ถ้าใครที่มีอาการปวดมาก ๆ ก็กินยาแก้ปวดได้ค่ะ ส่วนยาตัวอื่นก็กินอย่างสม่ำเสมอนะคะ เช้า-เย็น กินให้ครบ นอนหมอนสูง ใช้คอตตอนบัดเช็ดแผลด้วยน้ำเกลือเช้าเย็น เพื่อไม่ให้แผลเป็นสะเก็ดนะคะ งดขยี้ตา งดล้างหน้าจนกว่าจะตัดไหมค่ะ คุณหมอจะนัดตัดไหมทำตาสองชั้นประมาณ 5 วันหลังทำ จากนั้นก็คอยทายาเพื่อให้รอยแผลเป็นจางลง และอย่าลืม งดกินพวกอาหารแสลง แอลกอฮอล์ด้วยนะคะ กินน้ำมะพร้าว น้ำฟักทองต้องมีติดตู้ไว้เลย

ด้วยความที่อยากหาย อยากสวยเร็ว ๆ ก็กินอาหารเสริมลดบวมช้ำ Reparax ด้วยค่ะ ตัวนี้ช่วยได้เยอะมาก ปกติลูกปลาเป็นคนบวมช้ำง่าย แต่ตัวนี้ช่วยได้เยอะ และระหว่างที่ดูแลตัวเอง แผลก็ค่อย ๆ หายบวม ชั้นตาจะเริ่มเข้าที่มากขึ้นทุก ๆ วันค่ะ วันแรก ๆ หน้าตาจะดูแปลกนิดนึงน้าาา ไม่ต้องกังวล พอหายบวมเข้าที่เมื่อไหร่ ชั้นตาจะกลับมาสวยหวานเองค่ะ รอยแผลก็เนียนมากด้วย ดูแทบไม่ออก ปลื้มมากกก

รีวิวทำตาสองชั้น แก้ชั้นตาไม่เท่ากัน

เทคนิคทำตาสองชั้นที่คุณหมอใช้

  • กรีดยาว
  • เปิดหัวตา
  • เลาะไขมันชั้นตา
  • จัดเรียงไขมันชั้นตาใหม่

ปัจจุบันตาสวยคมสองชั้นชัดสมใจเลยค่ะ คุณหมอใช้เทคนิคและดีไซน์ออกมาได้ถูกใจ จบทุกปัญหาจริง ๆ เมื่อก่อนชั้นตาหลบใน ปกติจะแต่งหน้ายากมาก เพราะต้องใช้เทปทำตาสองชั้นช่วยตลอด แต่เดี๋ยวนี้แค่กรีดปัดก็พร้อมสวย ประหยัดเวลาขึ้นมาก และเวลาจะถ่ายรูปต้องใช้มุมกล้องช่วย เวลายิ้มแล้วชั้นตาหลบในเป็นตาชั้นเดียว แต่เดี๋ยวนี้เป็นตาสองชั้นชัดมาก ฉีกยิ้มแค่ไหนก็ไม่หลบในแล้วค่ะ

Before After เทียบทำตาสองชั้น Milli Eyes by Emma

ก่อนทำ – หลังทำ ตาสองชั้น

มาเทียบให้ดูความหวานก่อนทำ หลังทำกันค่าาา เมื่อก่อนลูกปลามีปัญหา ตาสองชั้นหลบใน ชั้นตาเล็กไม่ค่อยคมชัด ตาไม่เท่ากัน ตาดุ แต่หลังจากทำตาสองชั้นมาแล้ว แค่ตาเปลี่ยนหน้าก็เปลี่ยนเลยค่ะ เวลาอัปรูปลง IG หรือเวลาออกไปไหน เจอใครก็มีแต่คนทักว่าหน้าดูสดใส หน้าดูหวานละมุน มีมิติมากขึ้น คิดถูกแล้วที่ทำค่ะ

เพราะก่อนทำ ยอมรับเลยว่า บางความคิดก็กลัวว่าพอทำออกมาแล้ว ชั้นตาจะดูใหญ่เกินไป แล้วทำให้หน้าดูมีอายุมากขึ้น แต่พอตาเริ่มเข้าที่หายบวมแล้ว ตาหวานฉ่ำมากกกก และก็เป็นธรรมชาติดีค่ะ รอยแผลเป็นก็เนียนมากด้วย คือถ้าเจอกันครั้งแรกก็แทบมองไม่ออกเลยว่าทำมา

ใครจะทำ บอกเลยว่าคุ้มค่ะ ถ้าชอบการมีตาสองชั้นสวย ๆ เป็นธรรมชาติ เข้ากับใบหน้า เข้าได้กับทุกลุคทุกสไตล์ ลูกปลาก็ขอแนะนำ Emma Clinic เลยค่ะ ใครมีปัญหาอะไร ยังไง อยากได้แบบไหน ก็ลองเข้าไปคุย ปรึกษากับแอดมินได้เลย ที่ลิงก์ด้านล่างนี้ค่ะ VVV

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

ส่วนใครนะคะที่อยากศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ ศัลยกรรมตาสองชั้น รวมถึงศัลยกรรมอื่น ๆ จากทาง Emma Clinic ของเรา สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ https://emmaclinicthailand.com/ และครั้งหน้า แอดมินจะมีรีวิวสวย ๆ เคสไหนมาฝากกันอีก อย่าลืมปักหมุดเว็บไซต์ รอติดตามรีวิวสวย ๆ จากทาง Emma Girls Story กันได้เลยค่าาา 

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-