เสริมคาง เสริมโหงวเฮ้งคางรับทรัพย์ เสริมคางหน้าเรียว

ขอเรียกว่าน้องคางรับทรัพย์ ปังมาก!! หลังเสริมคาง

เสริมคางแล้ว เหมือนได้เสริมโหงวเฮ้ง.. เพระหลังทำปังมากกก!! เสริมคางยังไงให้ดวงพุ่งจรัสแสง เปลี่ยนน้องคางให้รับทรัยพ์ มั่นใจในแบบวิถีอินฟลู รับงานรัว ๆ กับเอมม่าเกิร์ลสตอรี่ น้องกอหญ้า #ลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊ก Emma Clinic เคสเสริมคาง ปรับรูปหน้า ปัญหาคางสั้น หน้ากลม เป็นหน้าสวยเป๊ะ! สวยแพง!

ไปดูกันค่ะว่าคุณหมอปุ๊กปิ๊ก จะใช้เทคนิคอะไรในการแก้ปัญหา และคุณหมอจะดีไซน์ทรงคาง ปรับรูปหน้าออกมาให้เป็นแบบไหน? โหงวเฮ้งปังยังไง? เราไปดูรีวิวนี้กันได้เลยค่าาา 

ก่อนเสริมคาง เสริมคาง EMMA CLINIC

ก่อนเสริมคาง

สวัสดีค่า เราชื่อกอหญ้านะคะ หลังจากเสริมคาง ปรับรูปหน้าที่เอมม่าคลินิก วันนี้เราก็จะขอมารีวิวให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคนได้ดูกันค่ะ กับปัญหาคางสั้น และคางถอย จะต้องเสริมคาง ปรับรูปหน้ายังไง? และหลังจากทำมาแล้วจะออกมาเป็นทรงแบบไหน? มาค่ะ

เริ่มจากคางเก่า รูปหน้าเก่าของเรากันก่อนนะคะ อย่างที่บอกค่ะ เรามีปัญหาคางสั้น คางถอย ทำให้รูปหน้าเดิมของเราดูกลมมาก ๆ เลย และหน้ากลมแบบนี้ก็ทำให้ดูขาดมิติค่ะ เวลาถ่ายรูป ถ่ายอะไร หน้าไม่ค่อยขึ้นกล้อง หน้าไม่ค่อยเรียว ต้องพึ่งแอปแต่งรูปตลอด

เพราะปัญหารูปหน้านี้เองค่ะ ก็เลยทำให้เรารู้สึกว่าใบหน้าของเราเองยังดูขาด ๆ อะไรไป บางอย่างต้องเติม ต้องเสริม และด้วยความที่เป็นสายมูด้วยค่ะ ก็เลยอยากเสริมโหงวเฮ้งคาง โหงวเฮ้งรูปหน้า เพราะคางถอยแบบนี้ ที่ดูจากตำราโหงวเฮ้งจะไม่ดีในเรื่องทรัพย์สินบริวารค่ะ เพื่อความสบายใจก็เลยคิดว่าเสริมเลยดีกว่า

รีวิวเสริมคางกลุ่มปิด เสริมคาง EMMA CLINIC

เสริมคาง by Emma Clinic

อยากเสริมคางมาก ๆ ค่ะ แต่ตอนนั้นก็ยังไม่รู้ว่าจะเสริมที่ไหนดี และก็ไล่ดูรีวิว พร้อมกับดูโหงวเฮ้งควบคู่กันไปด้วย ว่าที่ไหน? ทรงไหน? เสริมแล้วโหงวเฮ้งจะดี จนมาเจอ เสริมคาง By Emma Clinic ค่ะ รีวิวเพียบ รีวิวปังมากแม่ !! เพราะทรงคางดูละมุน มีเนื้อ ดูเป็นธรรมชาติ คางไม่ผอม ปลายไม่แหลม ไม่ยาว ไม่ยื่นเกินไป เรียกว่าเข้าตำราตาโหงวเฮ้งเป๊ะ ๆ พร้อมด้วยทรงคางที่สวย ออกแบบเข้ากับรูปหน้าของแต่ละคน และเห็นมีแม่หมอมารีวิวด้วยค่ะ 555 แม่หมอมาเอง คิดได้เลยว่าต้องปังแน่ ๆ

ใครที่อยากดูรีวิวเพิ่มเติม หรือนัดคิวเสริมคาง ปรึกษากับพี่แอดมิน หรือนัดปรึกษากับคุณหมอ เราก็มี Contact ไว้ให้แล้วน้าาา จิ้มตามที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลยค่าาา

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีวิวเสริมคางหมอปุ๊กปิ๊ก เสริมคาง EMMA CLINIC

เสริมคาง ปรับรูปหน้าโดยคุณหมอปุ๊กปิ๊ก

เห็นรีวิวมาแล้ว ก็ต้องจัดแล้วสิคะ !! เราเลือกเสริมคางกับคุณหมอปุ๊กปิ๊กค่ะ เพราะว่าได้คิวพอดี และก็ชอบทรงคางที่ดูจึ้ง ๆ ค่ะ และหลังทำออกมาก็จึ้งมากจริง คางได้รูป และคุณหมอปุ๊กปิ๊กก็แก้ปัญหาได้ตรงจุด รูปหน้าดูยาวขึ้น คางยื่นออกมามากขึ้น แต่หลังทำทันทีจะดูบวม ๆ หน่อยนะคะ

เล่าย้อนกลับไปตอนผ่าตัดนะคะ คุณหมอปุ๊กปิ๊กมือเบามาก ๆ ค่ะ เจ็บแค่ตอนฉีดยาชาจี๊ดเดียวจริง ๆ และหลังจากนั้นก็นอนสบาย ๆ ไปเลยค่ะ มีเพลงให้ฟัง มีพี่ ๆ พยาบาลคอยจับมือให้ความอบอุ่น ส่วนคุณหมอก็คอยบอกตลอดค่ะ ว่าถึงขั้นตอนไหนแล้ว คางเรามีปัญหาอะไร ใช้เวลาไม่ถึง ชม. ก็เสร็จเรียบร้อยค่ะ พอทำเสร็จก็มีให้เช็คทรงหลังทำทันทีกันแบบเรียล ๆ ไปเลย

แต่ก็อย่างที่เห็นค่ะ หลังทำทันทีหน้าบวมฉึ่งเลย ก็เลยดูทรงไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ ต้องรอดูตอนเข้าที่ หายบวมแล้วค่ะ ว่าหน้าของเราจะออกมาเป็นยังไง ใครที่หน้าบวมเหมือนกับเราก็อย่าพึ่งเป็นแพนิกหรือกังวลอะไรนะคะ 

รีวิวเสริมคาง เสริมคาง EMMA CLINIC

เสริมคาง หลังทำทันที

มาดูหลังเสริมคางกันค่ะ หลังทำทันทีแบบจึ้ง ๆ ไปเลย จะเห็นว่ารูปหน้าเปลี่ยนเลยทันทีค่ะ จากหน้ากลม กลายเป็นหน้ารูปหน้าดูเรียวยาวขึ้นทันที คางยื่นออกมา ไม่คางถอย คางหุบแล้วค่ะ หน้าหวานขึ้นแล้ว 50% อีก 50% ก็ต้องดูแลตัวเองกันต่อค่ะ

หลังจากเช็คทรงนะคะ เราก็ถูกส่งไปฉายแสงลดบวมต่อประมาณ 15 – 20 นาที แล้วจากนั้นก็เข้าเฝือกคาง รับยาเสร็จก็เดินทางกลับบ้านได้ปกติค่ะ

หลังเสริมคางอาการบวมช้ำ เสริมคาง EMMA CLINIC

หลังเสริมคาง 14 วันแรก

หลังจากเสริมคางนะคะ กลับมาดูแลตัวเองอีกประมาณ 2 สัปดาห์ หรือ 14 วันค่ะ ก็เลยจะให้ดูอาการบวมช้ำของเรากัน ว่าหนักขนาดไหน? อาการของเราจะมีบวมขึ้นมาที่คางและแก้มค่ะ แต่ถือว่าบวมน้อยมาก ๆ เลยค่ะ และตอนที่ถอดเฝือกออกมาดูวันที่ 3 ก็ไม่มีรอยช้ำเลย แต่ว่าหน้าจะดูใหญ่ ๆ นิดนึงนะ พอครบ 14 วัน อาการบวมที่แก้มยุบลงแล้วค่ะ แต่คางยังมีความบวมอยู่อีกนิดหน่อย

ที่ Emma Clinic เป็นการเสริมคางด้วยเทคนิคแผลในนะคะ ทำให้ไม่มีรอยแผลเป็นเลย และไม่ต้องคอยดูแลหรือรักษาแผลผ่าตัดจากภายนอก ไม่ต้องทายา ไม่ต้องเช็ดทำความสะอาดแผล เพียงแค่ดูแลเรื่องอาหารการกินเท่านั้นค่ะ เนื่องจากเปิดแผลผ่าตัดด้านในปาก เวลาจะทานอาหารต้องเลือกพวกอาหารจืด ๆ เพราะถ้ากินพวกอาหารรสจัดจะรู้สึกแสบแผล และก็ต้องคอยบ้วนปากด้วยน้ำยาหลังอาหารสม่ำเสมอค่ะ งดพวกของหมักดอง อาหารแสลงไปได้เลย จนกว่าแผลจะหายดี หรือหน้าหายบวมหมดแล้ว เพื่อไม่ให้แผลอักเสบหรือติดเชื้อ รอหายก่อน แล้วค่อยกลับมากินตามปกติได้ค่ะ

รีวิวเสริมคางหลังทำ เสริมคาง EMMA CLINIC

หลังเสริมคาง ปรับรูปหน้า ที่ Emma Clinic

ขอบอกตรงนี้เลยว่า.. หลังเสริมคาง ปรับรูปหน้า ความปังต่าง ๆ ก็วิ่งเข้ามาหาเราเอง เดี๋ยวนี้เรากลายเป็นอินฟลูแล้วค่าาา รับงานรีวิวรัว ๆ ด้วยความแบบมั่นใจ และเต็มใจ เพราะรูปหน้าตอนนี้สวยมีมิติแล้ว เวลาถ่ายรูปก็มั่นใจ หันมุมไหนองศาไหนก็จึ้งขึ้นกล้อง แบบนี้ก็รับงานรัว ๆ ไปเลยสิคะ

ตอนนี้ถ่ายหลังจากน้องคางเข้าที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ทรงคางที่แท้ทรู ที่คุณหมอปุ๊กปิ๊กออกแบบให้ก็ออกมาเป็นทรงนี้เลยค่าาา จากปัญหาคางสั้น คางถอยหลุบดูขาดมิติ คุณหมอปุ๊กปิ๊กเสริมให้ยาวขึ้น แต่เป็นความยาวแบบพอดี ไม่ยาวแม่มด เติมความยื่นออกมาให้ดูเป๊ะรับกับใบหน้าแบบพอดี ไม่ยื่นมะม่วง ปลายคางมีเนื้อเต็ม ดูละมุนไม่แหลมเกินไป เรียกว่าทำออกมาพอดี สมดุลกับโหงวเฮ้งสุด ๆ ก็อย่างว่า ตั้งแต่ทำมางานเข้าไม่พักเลยยย

เรื่องโหงวเฮ้งเป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ แต่ที่พิสูจน์ได้ชัด ๆ เลยก็คือตั้งแต่เราเสริมคางมา รูปหน้าก็เปลี่ยนไปในทางที่ดูดีขึ้น มีมิติขึ้น รูปหน้าสวยก็ทำให้ ถ่ายรูปง่าย ถ่ายรูปสวย มีความมั่นใจในตัวเอง และพอเรามั่นใจในตัวเองมากขึ้น มั่นใจในการออกไปใช้ชีวิต โอกาสดี ๆ และชีวิตดี ๆ ก็จะตามมาเองค่ะ

และสำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากมั่นใจ อยากมีรูปหน้าสวย ๆ โหงวเฮ้งดี ๆ ก็ลองเข้ามาปรึกษากับคุณหมอที่ Emma Clinic ได้เลยค่ะ บอกเลยว่าความมั่นใจจะกลับมาหาเราอย่างแน่นอน แล้วมาเป็นเอมม่าเกิร์ลด้วยกันนะคะ

สนใจเสริมคาง ปรับรูปหน้า ทักหาแอดมินได้เลยที่ FB: เสริมคางทรงเกาหลี by Emma Clinic สำหรับใครที่สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับการทำศัลยกรรม ทั้งการเสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก ดูแลผิวพรรณ เสริมความงามแบบครบวงจร ติดตามข่าวสาร เทรนด์ศัลยกรรม สาระน่ารู้ ดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.emmaclinicthailand.com

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-