รีวิวเสริมคาง ทำคาง ลูกสาวหมอหนึ่ง กรอบหน้าคมชัด ปลายคางเป๊ะ

กรอบหน้าชัด ปลายคางเป๊ะ! ด้วยการเสริมคาง ลูกสาวหมอหนึ่ง

เอมม่าเกิร์ลสตอรี่กลับมาพบกับทุกคนกันอีกแล้วค่าาา วันนี้.. พามารู้จัก #ลูกสาวหมอหนึ่ง กับการเสริมคางปรับรูปหน้าครั้งแรก ให้สวยแบบตะโกนนนน.. กรอบหน้าเรียวคมชัดด้วยเทคนิคเสริมคาง Chin Design Locked ล็อกความสวยเป๊ะแบบ 360 องศา เนรมิตโดยคุณหมอหนึ่ง Emma Clinic

ลูกสาวหมอหนึ่งเคสนี้ พบกับน้อง “ฟีม” เอมม่าเกิร์ลสาวสวย จะมารีวิวสตอรี่ก่อนและหลังเสริมคางปรับรูปหน้า ให้เราดูกันค่ะ ไปดูกันว่าก่อนทำ น้องฟีมของเรามีปัญหาอะไร? และหลังทำจะออกมาเป๊ะปังแค่ไหน? ไปติดตามสตอรี่นี้กันได้เลยยย

ก่อนเสริมคาง คางตัด คางบุ๋ม เสริมคาง EMMA CLINIC

ก่อนเสริมคางปรับรูปหน้า คางตัดหนักมากกก

สวัสดีค่าาา ฟีม #ลูกสาวหมอหนึ่ง มารายงานตัวคร้าาาา หลังจากเสริมคางปรับรูปหน้า ตอนนี้ก็ผ่านมาแล้ว 1 ปีเต็ม ๆ ค่ะ เสริมจนฉ่ำได้ที่แล้ว ก็เลยถือโอกาสนี้มารีวิวให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ ที่สนใจการเสริมคางปรับรูปหน้า ได้ดูกันค่ะ มา.. เริ่มจากก่อนทำกันเล๊ยยย

ปัญหาคางก่อนทำนะคะ ฟีมเป็นคนคางตัดมาก จะเห็นคางเป็นเหลี่ยม ๆ  และฐานคางเอียงด้วยค่ะ ตรงกลางจะเห็นเป็นคางบุ๋ม มีร่องยุบลงไปนิดนึง เวลาหันข้างจมูกเด่นแต่คางถอย ทำให้รูปหน้าเดิมดูไม่ค่อยสมส่วนกันค่ะ กรอบหน้าไม่คมชัด ขาดมิติ เวลาถ่ายรูปหน้าดูแมน ๆ ไม่ค่อยหวานละมุนเท่าไหร่

จองคิวเสริมคาง เสริมคาง EMMA CLINIC

จองเสริมคาง ที่เอมม่าคลินิก

ปัญหารูปหน้าว้าวุ่นแบบนี้ ทั้งแมนทั้งขาดมิติ ปล่อยไว้ไม่ได้ค่ะ อยากหน้าหวานละมุนนี มีคางกับเขาซักที ก็เลยตัดสินใจมาเสริมคาง ปรับรูปหน้าที่ Emma Clinic ค่ะทุกคนนน

ทำไมถึงเลือกเสริมคางที่เอมม่าคลินิก? คือฟีมชอบศึกษาข้อมูลค่ะ และก็ได้เจอกับ Doctor1 ใน TikTok หรือคุณหมอหนึ่งนั่นเอง ทำคลิปเกี่ยวกับการเสริมคางค่ะ และพอตามไปดูรีวิว #ลูกสาวหมอหนึ่ง ในเฟสบุ๊คแล้ว ก็ยิ่งชอบเข้าไปใหญ่ เพราะในบรรดาลูกสาวหมอหนึ่งล้วนแต่คางเป๊ะ เป็นธรรมชาติกันทั้งนั้นค่ะ

ทีนี้ก็ทักเข้าไปจองคิวที่เพจเสริมคางเลยค่ะ พี่แอดมินก็หาคิวลงทำกับคุณหมอหนึ่งให้ พอถึงวันนัดก็เข้ามาเสริมคางที่คลินิกได้เลยยย ตอนนี้ฟีมกำลังกรอกข้อมูลคนไข้ค่ะ แล้วเดี๋ยวจากนี้ก็จะไปผ่าตัดเสริมคางกันต่อออ

สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากจองคิวเสริมคาง ปรับรูปหน้า ก็ง่าย ๆ เลยนะคะ แค่กดเข้าไปที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้ VVV คุยกับแอดมิน แล้วนัดวันผ่าตัดได้เลย ^^

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
เสริมคาง เตรียมตัว เสริมคาง EMMA CLINIC

ก่อนเข้าผ่าตัดเสริมคาง

ทีนี้ก็ไปล้างหน้ากันค่ะ เพื่อเตรียมผิวให้สะอาดก่อนการผ่าตัด บอกเลยว่าตื่นเต้นมากกก ลุ้นว่าหลังทำจะออกมาเป็นยังไง?? แต่ถ้าเรื่องความกลัว ไม่รู้สึกกลัวเลยซักนิด เพราะบรรยากาศที่คลินิกสบาย ๆ เหมือนอยู่บ้านเลยค่ะ พี่ ๆ ให้บริการดีต้อนรับอบอุ่น และตอนที่ปรึกษากับคุณหมอหนึ่ง ก็น่ารักเป็นกันเองมาก ๆ ค่ะ

หลังจากเตรียมตัว ล้างหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ไปเข้าห้องผ่าตัดกันได้เลยค่าาา

ฉีดยาชาเสริมคาง เสริมคาง EMMA CLINIC

ระหว่างผ่าตัดเสริมคาง

พอขึ้นเขียง.. แล้วจากนั้นคุณหมอก็เริ่มฉีดยาชาค่ะ อาการเหมือนแค่โดนมดกันจริง ๆ แต่จะเป็นมดตัวใหญ่หน่อย 555 แต่คุณหมอหนึ่งก็พยายามจะทำให้มือเบาที่สุดนะคะ ตอนนี้ก็จะมีพี่ ๆ พยาบาลคอยจับมือให้กำลังใจด้วยค่ะ ฟีมก็เผลอบีบมือพี่เขาซะแรงเลย

หลังจากผ่านขั้นตอนนี้ไปได้ ที่เหลือก็จะไม่รู้สึกเจ็บอะไรแล้วค่ะ นอนฟังเพลงไปเลยยาว ๆ แต่ระหว่างทำคุณหมอก็จะคอยบอกเรื่อย ๆ ค่ะ ว่าตอนนี้ทำอะไร ถึงขั้นตอนไหนแล้ว เคสของฟีมใช้เวลาผ่าตัดประมาณ 40 นาทีค่ะ

ฉายแสงเสริมคาง เสริมคาง EMMA CLINIC

ฉายแสงลดบวม หลังผ่าตัดเสริมคาง

ตอนนี้ก็ผ่าตัดเสร็จเรียบร้อยแล้วนะคะ แน่นอนว่าการผ่าตัดอะไรก็ตาม ย่อมมีอาการข้างเคียงโดยเฉพาะการบวมช้ำหลังผ่าตัดค่ะ ก็เลยโดนส่งตัวไปนอนฉายแสงลดบวมกันต่ออีกประมาณ 20 นาที ตอนฉายแสงก็จะรู้สึกอุ่น ๆ นิดหน่อยค่ะ

เฝือกเสริมคาง เสริมคาง EMMA CLINIC

เข้าเฝือกหลังเสริมคาง

พอฉายแสงเสร็จแล้ว ลุกขึ้นมาก็โดนแปะเฝือกบล็อกทรงคางทันทีเลยค่ะ พี่เขาบอกว่าเป็นการช่วยล็อกทรง และทำให้รู้ว่ากำลังมีแผลอยู่นะ เพื่อระวังไม่ให้มีใครหรือมีอะไร มากระทบกระแทกคางในช่วงนี้ค่ะ 555 นี่เองประโยชน์ของการเข้าเฝือก ที่เอมม่าคลินิกเสริมคางด้วยเทคนิคแผลในนะคะ ก็จะไม่ทิ้งรอยแผลเป็น และไม่ต้องดูแลแผลจากด้านนอกเลย

หลังจากแปะเฝือกเสร็จแล้ว ก็ออกไปรับยาค่ะ พี่ ๆ ก็จะแนะนำวิธีการดูแลตัวเอง แล้วจากนั้นก็พาน้องคางกลับบ้านได้เลยค่ะ ไม่ต้องนอนพักฟื้น ไม่เจ็บ มีแค่ตึง ๆ คางนิดหน่อย จะชิลล์อะไรเบอร์นี้คะ 555 

อัปเดตหลังเสริมคาง เสริมคาง EMMA CLINIC

อัปเดตหลังทำ 1 – 14 วัน

เปิดมาวันแรก คางบวมทะลุเฝือกเลยค่ะ ด้วยความที่ฟีมเป็นคนบวมง่ายอยู่แล้ว เวลาเป็นอะไรก็เลยจะบวมหนักหน่อย แต่ที่เซอร์ไพรส์ก็คือยุบไวมาก ผ่านแค่ 5 วัน ถอดเฝือกออกมาดู ไม่บวมไม่ช้ำเลยค่ะ เหลือแค่รอเข้าที่อย่างเดียว 

แค่ไม่กี่วันแต่สัมผัสได้ถึงความเป๊ะแล้วนะคะ เพราะคางไม่บุ๋ม ปลายคางไม่ตัดแล้ว และน้องยังยื่นออกมารับแสง ไม่เป็นคางถอยแล้วค่าาา

ก่อน หลัง เสริมคาง เสริมคาง EMMA CLINIC

เทียบ ก่อน-หลัง เสริมคางกันค่า

ปัจจุบัน ผ่านมา 1 ปีกว่าแล้วนะคะ หลังจากฟีมตัดสินใจเสริมคางปรับรูปหน้าในวันนั้น.. คิดถูกมาก ๆ “เราก็หน้าสวยซะด้วย ว้าวุ่นเลยทีนี้” 555 เพราะไม่ใช่แค่คางนะคะที่สวย แต่รูปหน้าโดยรวมก็ดูดีขึ้นด้วย หน้าเรียววีเชฟ กรอบหน้าชัดเป๊ะ จากที่เมื่อก่อนเป็นคนคางถอย คางหลุบ ดูเป็นเงาอยู่ใต้แสงขาดมิติค่ะ แต่ตอนนี้ แค่เสริมคาง ก็เพิ่มมิติขึ้นเยอะ! น้องคางยื่นออกมารับแสง รูปหน้าก็ดูสมส่วนกันแล้ว

บอกลาคางตัด คางบุ๋มหน้าแมนแล้วค่ะ กลายเป็นหน้าดูหวานละมุนขึ้น และที่สำคัญคือได้ความเป็นธรรมชาติค่ะ คางไม่ยาวเกินไป ไม่ยื่นเกินไป ปลายคางไม่แหลม หน้าไม่ดูแปลก ๆ และเสริมคางแผลในไม่มีรอยแผลเป็น ได้ฟีลแบบ สวยเป็นธรรมชาติเหมือนแม่ให้มาเลยค่ะ ซึ่งมีดหมออะไรจะเนียนเบอร์นี้คะ

ใช้หน้าใหม่มาปีกว่าแล้ว ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลยค่ะ บวมช้ำน้อยมาก แผลหายเร็ว ไม่มีผลข้างเคียง เรื่องทรงคางก็ไม่มีเบี้ยวเอียง ซิลิโคนไม่ลอย ไม่ทะลุ ซิลิโคนเรียวรับกับรูปหน้า คางไม่เป็นก้อน สัมผัสตอนนี้เนียนและก็แน่น เหมือนเนื้อคางจริง ๆ เลยค่ะ ด้วยเทคนิค Chin Design Locked ของเอมม่าคลินิก ล็อกความสวยจนถึงตอนนี้ก็ยังเป๊ะสุด ๆ ถ่ายรูปมุมไหนก็ปังจริง ๆ เป็นลูกสาวหมอหนึ่ง ไม่ผิดหวังเลยค่าาา

ใครที่สนใจการเสริมคางปรับรูปหน้า สามารถติดต่อสอบถามแอดมิน จองคิวเสริมคาง หรือปรึกษากับคุณหมอได้เลย ที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้ค่า บอกก่อนว่าคุณหมอคิวเต็มไวมาก ถ้าไม่อยากรอนาน ต้องรีบจองทันทีเลยน้าาา

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

และสำหรับใครนะคะที่สนใจ การเสริมคางปรับรูปหน้า หรือศึกษาข้อมูล รีวิวเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมอื่น ๆ เพิ่มเติม สามารถเข้าไปติดตามตามได้ที่ https://emmaclinicthailand.com/

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-