สวยสะกดทุกสายตา เสริมคางครบ 3 เดือน

สวยสะกดทุกสายตา เสริมคางครบ 3 เดือน ลูกสาวหมอเฟิร์น Emma Clinic

สวัสดีค่าาา Emma Girls Story วันนี้!! คุณหมอเฟิร์นส่งเข้าประกวดค่าาา กับเคสเสริมคางปรับรูปหน้า แก้ฟิลเลอร์คาง จบปัญหาฐานเอียง ให้ทรงสวยเป๊ะด้วยซิลิโคน เทคนิคแผลในไร้รอยแผลเป็นค่ะ โดยเอมม่าเกิร์ลของเราคนนี้ พบกับน้อง “คะน้า” #ลูกสาวหมอเฟิร์น Emma Clinic ที่จะมารีวิวให้เราได้ดูกันค่ะ

เพราะมีสาว ๆ ถามกันเข้ามาเยอะมาก ๆ ค่ะ ว่า.. เคยฉีดฟิลเลอร์เสริมคางมาแล้ว จะต้องแก้ยังไง? และคุณหมอเฟิร์นของเราจะใช้เทคนิคอะไรในการออกแบบ ดีไซน์ทรงคาง และหลังจากแก้ออกมาแล้วจะสวยขึ้นเบอร์ไหน? ถ้าอยากรู้กันแล้ว เราไปติดตามรีวิวนี้กันได้เลยค่าาา 

ฟิลเลอร์คาง ปัญหาก่อนแก้คาง เสริมคาง EMMA CLINIC

รีวิวการตัดสินใจเสริมคาง แก้ฟิลเลอร์คางค่ะ

สวัสดีค่ะทุกคน คะน้านะคะ ต้องบอกก่อนว่า.. เคสเราเป็นเคสแก้คาง ที่เคยฉีดฟิลเลอร์มานะคะ ปัญหาคือฉีดฟิลเลอร์เสริมคางมา รอบนี้รู้สึกหน้าไม่สึกหน้าไม่สมส่วน คางเอียงนิดหน่อย เพราะฟิลเลอร์ไม่ค่อยคงที่ มีการไหลบ้าง สลายบ้างค่ะ เสริมคางรอบนี้อยากเจ็บตัวรอบเดียว เป็นรอบสุดท้ายแล้วค่ะ ^ ^ ก็เลยตัดสินใจไปเสริมคางด้วยซิลิโคน กับคุณหมอเฟิร์นที่ Emma Clinic ค่ะ ซึ่งการแก้คางใหม่ครั้งนี้ จะออกมาเป็นยังไง ?? มาค่ะ เดี๋ยวเราจะพาไปดูกันนน

เราเคยฉีดฟิลเลอร์คางมาแล้ว 2 ครั้งค่ะ เพราะรูปหน้าเดิมเราเป็นคนหน้ากลมมาก ก็เลยไปฉีดให้หน้าดูเรียวยาวขึ้น ซึ่งผลก็ออกมาน่าพอใจค่ะ พอฟิลเลอร์เก่าเริ่มสลาย ติดใจก็เลยไปฉีดซ้ำอีก แต่รอบล่าสุดที่ฉีด เริ่มมีปัญหาคางเอียงเล็กน้อยค่ะ เพราะฟิลเลอร์ไม่ค่อยอยู่ทรง และก็ไม่ถาวร แก้คางรอบนี้ ก็เลยเริ่มมองหาคลินิกเสริมคางแบบจริง ๆ จัง ๆ

แก้คางเคยฉีดฟิลเลอร์ ที่ไหนดี? พอเสิร์ชหาข้อมูล ก็ได้เจอรีวิวเสริมคางของเอมม่าคลินิกนี่แหละค่ะ เค้ามีรีวิวแก้ฟิลเลอร์คางให้ดูหลายเคส ทรงคางก็สวยสไตล์เกาหลี และที่นี่ยังใช้เทคนิคเสริมคางแผลใน ไร้รอยแผลเป็นอีกด้วยค่ะ คือทุกอย่างมันตอบโจทย์ของเราไปหมด  ก็เลยตัดสินใจเลือกเอมม่าซะเลย

เราก็ทักเข้าไปหาพี่แอดมินเลยค่ะ บอกว่า “สนใจแก้คางเคยฉีดฟิลเลอร์ค่ะ ต้องทำยังไง?” พี่แอดมินก็ถามรายละเอียดต่าง ๆ มีปัญหาอะไร สนใจคุณหมอท่านไหน สะดวกสาขาไหน ??? พอให้ข้อมูลเสร็จแล้วก็โอนจองคิว และนัดวันทำได้เลยค่ะ ง่ายมาก ๆ

ใครที่สนใจเสริมคางก็ต้องรีบเลยนะคะ เพราะคิวคุณหมอแต่ละเดือนเต็มเร็วมาก ๆ  ต้องรอกันข้ามเดือนเลยค่ะ ว่าแล้วก็ทักเข้าไปปรึกษากับแอดมิน ที่ลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
ปรึกษาเสริมคาง หมอเฟิร์น emma เสริมคาง EMMA CLINIC

ปรึกษาแก้คาง กับคุณหมอเฟิร์น Emma Clinic

หลังจากได้คิวมาแล้ว พอถึงวันนัดก็เข้ามาปรึกษาพร้อมผ่าตัดเสริมคางได้เลยค่าาา บอกเลยว่าที่นี่บรรยากาศสว่าง สะอาด พี่ ๆ บริการดี ไม่มีความรู้สึกน่ากลัวเลย ส่วนคุณหมอเฟิร์นก็น่ารักใจดีมาก ๆ ให้คำปรึกษาดี และมีการออกแบบทรงคางร่วมกับคุณหมอ ทำให้ได้ทรงที่พอใจค่าา

ของเราใช้เทคนิคเสริมคางแผลใน ไร้รอยแผลเป็น แก้ฟิลเลอร์ คุณหมอแนะนำว่าจะต้องขูดฟิลเลอร์เก่าออกให้เกลี้ยงก่อน จึงจะวางซิลิโคนได้อย่างแนบสนิทค่ะ โดยทรงที่ทำจะเน้นความพอดี เป็นธรรมชาติรับกับใบหน้านะคะ หลังจากปรึกษากับคุณหมอเสร็จแล้ว ก็ได้เวลาเข้าผ่าตัดต่อแล้วค่าาา ตื่นเต้น ๆ ><

ลูกสาวหมอเฟิร์น ห้องผ่าตัดเสริมคาง เสริมคาง EMMA CLINIC

ผ่าตัดเสริมคาง หมอเฟิร์น Emma Clinic

เคยแค่ฉีดฟิลเลอร์เสริมคางมา.. พอคิดว่าจะต้องขึ้นเขียงผ่าตัดเสริมคางจริง ๆ ก็ตื่นเต้นกว่าตอนฉีดอยู่นะ แต่ก็ใจสู้แหละ เพราะอยากให้ความสวยคงทน แต่พอทำจริงก็ชิลล์กว่าที่คิดไว้มากค่ะ เจ็บแค่ตอนฉีดยาชาแป๊บเดียว นี่เหมือนมดกัดจริง ๆ จากประสบการณ์ตรงเลย บอกเลยว่า.. คุณหมอเฟิร์นมือเบาจริง ๆ ค่ะ

พอยาชาออกฤทธิ์ ที่เหลือก็จะไม่รู้สึกเจ็บอะไรแล้วค่ะ ระหว่างทำคือจะมีพี่ ๆ จะคอยจับมือให้กำลังใจตลอด ส่วนคุณหมอก็คอยเชียร์เราให้รู้สึกดี ผ่อนคลายอยู่ตลอดเวลา มีเพลงให้ฟังเพลิน ๆ และตอนทำคุณหมอก็จะคอยบอกตลอดค่ะ ว่ากำลังทำอะไร ถึงขั้นตอนไหนแล้ว ทำให้เราอุ่นใจได้เยอะ ใครที่กลัวการผ่าตัด กลัวการทำศัลยกรรมนะคะ บอกเลยว่า ถ้ามาที่ Emma Clinic ไม่ต้องกลัวเลยค่ะ ที่นี่อบอุ่นมาก ๆ

หลังเสริมคาง หมอเฟิร์น emma เสริมคาง EMMA CLINIC

เสริมคางแผลใน หลังทำทันที ไร้รอยแผลเป็น

หลังจากใช้เวลาผ่าตัดไม่ถึง 1 ชม. ก็ผ่าตัดเสริมคางเสร็จเรียบร้อยแล้วค่าาา แต่หลังทำทันที เคสของเราอาจจะมีบวม ๆ มากกว่าคนอื่นนะคะ เพราะเป็นเคสแก้ฟิลเลอร์ ก็เลยโดนขูดเยอะหน่อย แต่บอกเลยว่าเนียนมาก ไม่มีรอยแผลเป็นแน่นอน

ถ้าพูดถึงความรู้สึกเจ็บหลังทำทันที ก็มีแค่อาการตึง ๆ เท่านั้นเองค่ะ พูดหรืออ้าปากลำบากนิดนึง แต่เสริมคาง ไม่เจ็บเลย ไม่ต้องพักฟื้น แล้วเดี๋ยวไปดูภาพคาง ก่อนทำ – หลังทำทันทีกันเลยค่ะ ว่าแตกต่างจากเดิมยังไง ???

ก่อน หลัง แก้ฟิลเลอร์คาง เสริมคาง EMMA CLINIC

ก่อนแก้คาง vs หลังแก้คาง

เทียบให้ดูก่อนทำ หลังทำแบบเรียล ๆ เลยค่าา คางเปลี่ยนอย่างเห็นได้ชัด หลังแก้คางหน้าดูเรียวยาวละมุนมากขึ้น เดิมปลายคางจะมีความตัด ฐานเอียงนิดนึง แต่พอทำแล้วดูแบบเป็นทรงวี กรอบหน้ามีความคมชัดมากขึ้นค่ะ และก็ล็อกทรงแน่นแบบถาวร ซิลิโคนเสริมคางอยู่ได้ตลอดชีวิตด้วย

และหลังจากฉายแสงลดบวม เข้าเฝือก รับยาเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทีนี้ก็เดินทางกลับบ้านได้ทันทีเลยค่ะ ชิลล์มาก ๆ

หลังเสริมคางปรับรูปหน้า บวมช้ำหลังทำ เสริมคาง EMMA CLINIC

อัปเดตความสวย หลังเสริมคาง

ไม่ต้องตกใจนะคะ ขึ้นชื่อว่าผ่าตัดยังไงก็ต้องบวมอยู่แล้วค่าาา แต่ใช้ชีวิตประจำวันได้ปกติเลยนะ เพียงแต่เวลากินอะไรจะลำบากนิดนึงในช่วงวันแรก ๆ เพราะยังเคี้ยวไม่ค่อยได้ ต้องกินอาหารอ่อน ๆ เคี้ยวง่าย ๆ ไปก่อน เพราะเสริมคางแผลใน เปิดแผลในปาก ก็เลยต้องงดอาหารรสจัด ของเผ็ด ๆ ร้อน ๆ ไปก่อนะนะคะ งดแปรงฟันประมาณ 2 สัปดาห์ ใช้น้ำยาบ้วนปากหลังอาหารทุกมื้อ และที่สำคัญต้องงดอาหารแสลง ของหมักดอง อาหารทะุเลเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด

ที่เหลือก็แค่กินยาสม่ำเสมอ นอนหมอนสูง ๆ ประคบเย็นบ่อย ๆ แผลในปากก็จะค่อย ๆ สมานปิดกันไปเองค่ะ ส่วนอาการบวมก็จะค่อย ๆ ยุบลงทุกวัน อย่างคางเราบวมหนักสุดก็แค่ 1 – 3 วันแรกค่ะ จากนั้นก็ยุบลงเรื่อย ๆ พอครบ 14 วัน อาการบวมก็แทบจะเป็นปกติแล้วค่าาา

หลังแก้คาง ฟิลเลอร์คาง เสริมคาง EMMA CLINIC

หลังเสริมคาง แก้ฟิลเลอร์

ตอนนี้ผ่านมาครบ 2 เดือนแล้วค่าาา หลังจากเสริมคางแก้ฟิลเลอร์ ตอนนี้ได้ทรงคางสวย รูปหน้าเป๊ะ กรอบหน้าเรียวคมชัดเกินต้านมากค่าา เนียนกรุบ ถ่ายมุมไหนก็ปัง คางไม่สั้น ไม่เอียง ไม่ต้องเข้าแอพ Meitu อีกต่อไปแล้วค่า

และตั้งแต่ทำมายังไม่มีเคยปัญหาอะไรเลยนะคะ ด้วยเทคนิค Chin Design Locked ของเอมม่าคลินิก ล็อกทรงคางแนบสนิทกับใบหน้า ซิลิโคนเรียวรับกับแนวกราม ไม่เป็นก้อน ปลายคางไม่แหลม ทรงคางแน่น ไม่เบี้ยว ไม่เอียง และเสริมคางแผลใน ไร้รอยแผลเป็น ทำให้หน้าดูหวานละมุนเป็นธรรมชาติมาก ๆ คุณหมอดีไซน์ได้รับกับใบหน้า ไม่ยาวแม่มด ไม่ยื่นมะม่วง เรียกว่าทรงคางนี้ สวยเหมือนแม่ให้มาเลยค่าาา

ตอนนี้พึ่งผ่านมาแค่ 2 เดือน คางยังไม่เข้าที่ 100% นะคะ ไว้เดี๋ยวเข้าที่แล้ว จะกลับมาอัปเดตให้ดูกันอีกน้าาา สำหรับใครที่สนใจอยากเสริมคาง ปรับรูปหน้า แก้คาง แก้ฟิลเลอร์ ไม่รู้ว่าจะแก้ยังไง ทำที่ไหนดี? เราก็แนะนำที่ Emma Clinic นี้เลยค่าา ทักเข้าไปปรึกษาแอดมินได้เลยที่ VVV

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

แล้วเพื่อน ๆ คนไหนนะคะ อยากติดตามข่าวสาร สาระน่ารู้เกี่ยวกับศัลยกรรม เสริมคาง และบริการศัลยกรรมอื่น ๆ จาก Emma Clinic หรือดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติม สามารถเข้าไปติดตามเว็บไซต์ของเอมม่าคลินิกได้เลยค่ะ ที่ https://emmaclinicthailand.com/ แล้วครั้งหน้า แอดมินจะมีรีวิวสวย ๆ ลูกสาวเอมม่าเกิร์ลคนไหนมาฝากกันอีก รอติดตามไว้ได้เลยยยย

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-