เสริมคางผู้ชาย ปรับรูปหน้าให้หล่อล้ำ สไตล์เกาหลี ไปกับ Emma Clinic

เสริมคางผู้ชาย ปรับรูปหน้าให้หล่อล้ำ สไตล์เกาหลี ไปกับ Emma Clinic

เสริมคางผู้ชาย เทคนิค Chin Design Locked

ดูรีวิวเสริมคางมาก็เยอะ ส่วนใหญ่จะเป็นรีวิวของบรรดาลูกสาวของเอมม่คลินิก ทีนี้แอดมินก็แอบเห็นว่า มีหนุ่มๆ หลายคนถามเข้ามาถามกันเยอะค่ะ ว่ามีเสริมคางผู้ชายมั้ย บอกเลยว่า “ลูกชายเอมม่าคลินิก” ก็มีอยู่เยอะไม่แพ้ผู้หญิงเลย เพราะไม่ว่าใครก็อยากอยากดูดีขึ้น มั่นใจขึ้นจริงมั้ยล่ะคะ วันนี้แอดมินก็เลยถือโอกาสพาไปดูรีวิวเสริมคางผู้ชาย ของน้องกอล์ฟ #ลูกชายหมอหนึ่ง กันค่ะ ศัลยกรรมเสริมคาง ปรับรูปหน้าแบบผู้ชาย หลังเสริมคางหล่อโอปป้าสุดๆ ก่อนเสริมมีปัญหาอะไร และเสริมมาแล้ว จะเปลี่ยนไปแค่ไหน… ไปดูกันนน!!

.

.

สวัสดีค้าบบบ กอล์ฟนะครับ วันนี้ผมก็จะมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์เสริมคางผู้ชาย ให้ทุกคนได้ดูกันนะครับ… จากรูปด้านบนก็จะเห็นแล้วว่าก่อนหน้านี้ผมมีปัญหาเรื่องรูปหน้าที่ดูไม่ค่อยสมส่วน ปัญหาเพราะเกิดจากคางถอยครับ ทำให้เวลาถ่ายรูปออกมา หน้าดูไม่ค่อยมีมิติเท่าไหร่โดยเฉพาะ ส่วนคางดูเล็กกว่าส่วนอื่นของหน้า เวลาที่มองหรือถ่ายรูปจากด้านข้าง หน้าผากแล้วก็จมูกจะดูโด่งรับกันดีครับ แต่เฉพาะคางที่ผมรู้สึกว่าดูดรอปกว่าส่วนอื่นๆ รู้สึกว่าหน้าตัวเองยังดูไม่ค่อยเป๊ะเท่าไหร่ ก็เลยเป็นที่มาที่ทำให้ผมสนใจเรื่องการเสริมคาง ปรับรูปหน้าครับ

.

เริ่มส่องหาคลินิกที่จะเสริมคางก่อนเลยครับ ที่จริงผมเองก็ยังไม่ได้รีบมาก ออกแนวดูไปเรื่อยๆ ค่อยๆ หา และด้วยความที่ค้นหามาบ้าง พอเล่นโซเชียลก็เลยไปเจอกับคลินิกเสริมคางเกาหลีขึ้นมาครับ แต่เป็นคลินิกในไทยนะครับ ผมเองก็สนใจอะไรที่เป็นเกาหลีๆ อยู่เหมือนกัน ก็เลยสะดุดกับ Emma Clinic เข้า แล้วก็ตามไปศึกษารีวิว ดูข้อมูลเทคนิคเสริมคางทุกอย่างเลย

.

ด้วยความที่เอมม่าคลินิกใช้เทคนิคเสริมคางแผลในครับ ก็เลยตอบโจทย์เรื่องที่ไม่มีรอยแผลเป็นหลังผ่าตัดเลย เพราะผมเองก็คิดว่าการทายาดูแลแผลเป็นเรื่องยุ่งยาก ถือว่าตัดปัญหาไปได้เลยครับ อีกอย่างการดีไซน์ของคุณหมอที่เอมม่าจะเน้นความเป็นธรรมชาติเข้ากับรูปหน้า ดูจากรีวิวมาบ้างแล้ว ผมก็เลยรู้สึกสบายใจมากขึ้น เป็นผู้ชายก็คงไม่อยากให้คางตัวเองที่เสริมออกมาดูโป๊ะ ดูปลอมจนเกินไป แค่อยากให้ปัญหารูปหน้าของตัวเองหายไปก็พอครับ

.

แต่ก็ยังไม่ค่อยแน่ใจครับว่าที่เอมม่าคลินิกเสริมคางผู้ชายด้วยหรือเปล่า เพราะรีวิวส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงมากกว่า ผมก็เลยทักข้อความไปถามพี่ๆ แอดมินอีกทีครับ พี่เขาก็บอกว่ามีเคสผู้ชายเสริมคางเยอะ แล้วก็เพื่อให้ชัวร์ก็เลยนัดปรึกษากับคุณหมอก่อน… ที่นี่มีคุณหมอสองท่านให้เลือกคือหมอหนึ่งกับหมอปุ๊กปิ๊กครับ ผมฝากตัวเป็นลูกชายหมอหนึ่งครับ ว่าแล้วก็นัดปรึกษาครับคุณหมอหนึ่งเลย

.

พนักงานที่คลินิกน่ารัก ต้อนรับดีมากค้าบ ได้เจอกับคุณหมอหนึ่ง คุณหมอบอกว่า “ผมมีปัญหาคางถอย กับเนื้อคางไม่เท่ากันครับ” คางถอยทำให้เวลาหันข้างดูไม่รับกับจมูก เวลามองหน้าตรงบางทีแสงตกใส่จมูก แต่แสงส่องไม่ถึงคางครับ ทำให้ช่วงคางดูเป็นเงาหลบใต้แสง ทำให้เป็นที่มาที่หน้าดูไม่ค่อยมีมิติ และปัญหามากกว่านั้นคือ “ผมเป็นเคสเสริมคาง เนื้อน้อยครับ” ระดับ Level 2 เลย เนื้อคางน้อยมาก แต่ยังถือว่าโชคดีอยู่ครับ เพราะถ้าเนื้อคางน้อยไปถึง Level 3 จะเสริมไม่ได้ ฉีดเติมได้อย่างเดียว ของผมหมอหนึ่งประเมินให้ว่าเสริมคางได้ รอดตัวไป

.

หลังจากปรึษาเสร็จ ก็นัดกลับมาที่คลินิกอีกทีวันผ่าตัดเลยครับ “คางถอย ฐานเอียง ชัดเจนมาก” วันที่ผ่าตัด ผมก็ได้ปรึกษากับคุณหมอหนึ่งอีกรอบครับ รอบนี้ลงลึกเรื่องการดีไซน์ทรงคาง ผมให้คุณหมอหนึ่งออกแบบทรงคางให้เลย พอคุณหมอวัดสัดส่วนใบหน้าเทียบกัน หมอบอกว่าผมไม่ได้มีปัญหาคางสั้นอะไร เนื้อน้อย แค่เสริมช่วงปลายคางให้ยื่นขึ้นอีกนิดเดียว ผมก็เลยใช้เป็นซิลิโคนตัวขาสั้นครับ ไม่ได้อัพเกรดอะไร

.

ตอนผ่าตัดไม่เจ็บหรือไม่น่ากลัวเลยครับ พี่ๆ ที่คลินิก คุณหมอ บรรยากาศในคลินิกดูสะอาด ผ่อนคลายมากๆ เจ็บแป๊บเดียวแค่ตอนฉีดยาชาเท่านั้นครับ ระหว่างผ่าตัด คุณหมอหนึ่งก็จะคอยบอกว่ากำลังทำอะไรบ้าง แค่ใช้เวลาไม่นานก็ผ่าตัดเสร็จครับ พอทำเสร็จเรียบร้อยแล้วก็เข้าเฝือกคาง รับยาเสร็จก็พาคางใหม่กลับบ้านได้เลยครับ ไปดูหลังทำทันทีกันครับ

รีวิวหลังเสริมคางผู้ชายz z585015639715 รีวิวเสริมคาง EMMA CLINIC

.

หลังเสริมคางทันทีครับ พึ่งออกจากห้องผ่าตัดมาสดๆ ร้อนๆ เลย มาเอมม่าคลินิกวันนี้ได้คางใหม่กลับบ้านชิลล์ๆ เลยครับ หลังทำออกมา ทรงคางของผมได้ผลตอบรับที่ชื่นใจมากๆ แล้วคุณหมอมือเบาด้วย ไม่รู้สึกเจ็บอะไรครับ ถ่ายรูปเซลฟี่ตัวเองหลังทำทันทีรู้สึกว่าหน้ายาวขึ้น เอียงข้างดูคางไม่ถอยแล้ว แอบแปลกใจว่าเปลี่ยนเร็วขนาดนี้เลยเหรอ

.

ตอนนี้ก็ยังตึงๆ ครับ ที่ยังไม่รู้สึกเจ็บน่าจะเป็นเพราะฤทธิ์ของยาชา อ้าปากไม่ค่อยได้ เสริมคางแผลก็เลยมีแผลผ่าตัดในปาก อารมณ์เหมือนกับถอนฟันคุดเลย ยังระบบกินอะไรไม่ได้ ต้องกินพวกโจ๊กกับข้าวต้มไปก่อนครับ (ของผมประมาณ 2-3 วัน) แล้วก็กินยาที่หมอจัดให้ ประคบเย็นเวลาปวด การดูแลตัวเองหลังผ่าตัดก็ทำตามขั้นตอนที่ทางคลินิกแนะนำเลยครับ หนุ่มๆ สายปาร์ตี้ช่วงนี้งดแอลกอฮอล์ก่อนชั่วคราวนะค้าบบบ ถ้ามีปัญหาอะไร หรือสงสัยตรงไหน ก็ทักไปถามที่ Emma Care ได้เลยครับ เขามีบริการให้คำแนะนำหลังผ่าตัดด้วย ไปอัพเดตกันต่อครับ

.

เสริมคางผู้ชาย หลังทำ 2 สัปดาห์ครับ ครบ 14 วันพอดี คุณหมอหนึ่งนัด Follow ครับ คุณหมอบอกว่าคางผมไม่ค่อยบวม ไม่ค่อยช้ำเลย แค่ทรงคางต้องรอให้เข้าที่กว่านี้เท่านั้นเอง ตอนนี้ไม่มีอาการเจ็บอะไรเลยครับ เหลือแค่ตึงคางนิดหน่อย แต่ตอนนี้กินอาหารเคี้ยวได้ปกติมาก แต่ยังต้องงดแอลกอฮอล์ อาหารแสลงอยู่ครับ จะได้หายเร็ว จากที่บ้วนปากหลังอาหารทุกมื้อ ตอนนี้กลับมาแปรงฟันได้แล้วค้าบบบ

.

อีกตัวช่วยให้แผลหายเร็วขึ้นหลายเท่าตัวเลยครับ ของผมก็คืออาหารเสริม Reparax ครับ เพราะผมเคยรีวิวเสริมคางผู้ชายมาหลายคนแล้วครับ มักจะมีปัญหาอาการช้ำนานอยู่เป็นเดือนๆ เลย เพราะปัญหาเสริมคางผู้ชายส่วนใหญ่มีปัญหาเรื่องคางเนื้อน้อยครับ รู้ว่าที่เอมม่า นอกจากเทคนิคการผ่าตัดของคุณหมอแล้ว ยังมีเคล็ดลับหลังศัลยกรรมให้แผลหายเร็วอีกหลายเท่า ผมเองก็ไม่พลาดครับ จัดมา 1 กล่อง พอลองแล้วก็เห็นผลด้วยตัวเองเลยครับ ใครสนใจก็ติดต่อที่เคาน์เตอร์ของเอมม่าได้เลย

.

ตอนนี้ก็ครบ 3 เดือนแล้วค้าบบบ ตั้งแต่วันแรกที่ผมมาปรึกษากับคุณหมอหนึ่งกลางเดือนสิงหา ผ่าตัดกลางเดือนกันยา ตอนที่เขียนรีวิวอยู่นี้เดือนธันวา ผมก็ยังประทับใจเอมม่าคลินิกอยู่ทุกครั้งที่ได้เข้ามา Follow พี่ให้การต้อนรับดีเหมือนวันแรกไม่เปลี่ยนเลยครับ แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปก็คือรูปหน้าของผมนี่เลยครับ

.

เสริมคางผู้ชาย เคสคางถอย ฐานเอียง เนื้อน้อยเลเวล 2 ครับ เสริมด้วยซิลิโคนขาสั้น การออกแบบดีไซน์ทรงคางของคุณหมอหนึ่ง เน้นการดึไซน์ให้สัดส่วนความยาวพอดีกับใบหน้าส่วนอื่นๆ ทรงคางก็เลยดูไม่ยาวแปลกตา เสริมคางผู้ชายคุณหมอไม่ได้เน้นความเรียวแหลมของปลายคางครับ เน้นแก้ปัญหาคางถอยให้ยื่นออกมาพอดีกับใบหน้า มุมหน้าตรงคางรับแสงหน้าดูมีมิติ ส่วนเวลาหันข้างคางดูไม่ยุบ คางดูสมส่วนรับพอดีกับจมูกและหน้าผาก เมื่อก่อนผมมีปัญหาคางเล็ก หลังเสริมคางดูใหญ่ขึ้น กว้างขึ้น ที่ว่าเอมม่าคลินิกเน้นการศัลยกรรมเข้ากับรูปหน้าของคนไข้แต่ละคนนี่เป็นเรื่องจริงเหมือนที่หลายคนบอกเลย ผมรู้สึกเลยว่าได้ทรงคางที่เข้ากับหน้าของตัวเองมากๆ ครับ คุณหมอดึงความเป็นตัวผมออกมา ให้ผมรู้สึกมีความมั่นใจที่สุด ในแบบที่เป็นตัวของตัวเอง และดูเป็นธรรมชาติมาก ดูดีขึ้นแบบที่จับโป๊ะไม่ได้เลยครับ

.

หลังผ่าตัดเสริมคาง ที่ผ่านมาคางผมไม่มีปัญหาเลยครับ บวมช้ำหรือแผลหายเร็วมากด้วย พักฟื้นไม่ถึงเดือนกลับมาใช้ชีวิตปกติได้ อีกอย่างเทคนิคเสริมคาง Chin Design Locked ของเอมม่าคลินิกก็สุดยอดมากด้วย คุณหมอหนึ่งวางซิลิโคนล็อคทรงแน่นมากๆ ซิลิโคนไม่ลอย ไม่ยก ไม่ขยับ ไม่เบี้ยวเอียง ไม่กินเนื้อ ไม่ทะลุ ซิลิโคนแทบจะกลืนไปกับรูปหน้าจริงๆ โดยคุณหมอจะตะไบผิวกระดูกให้เรียบ ตัดแต่งเหลาทรงซิลิโคนได้พอดี วางตำแหน่งใต้เยื่อหุ้มกระดูก ก่อนเย็บล็อคปิดแผลอย่างแนบสนิทสุดๆ ทรงคางรับกับรูปหน้า ไม่เป็นก้อน ไร้รอยต่อของซิลิโคน เสริมคางแผลในผิวดูเรียบเนียนไร้รอยแผลเป็นอีกด้วยครับ

.

ใครที่สนใจอยากเสริมคางผู้ชาย แบบตอบโจทย์ด้านเทคนิคทั้งความปลอดภัย ทั้งการดีไซน์ และแก้ปัญหาได้ตรงจุด ก็ลองศึกษาจากรีวิวของกอล์ฟได้ครับ หรือเอาไปเป็นเรฟให้คุณหมอวิเคราะห์ได้เลย แล้วเดี๋ยวจะมาอัพเดตให้ดูอีกเรื่อยๆ นะค้าบบบ

.

สนใจเสริมคาง ผู้ชาย ผู้หญิง ปรับรูปหน้า ติดต่อหาแอดมินได้เลยค่าาา ที่ FB: เสริมคางทรงเกาหลี by Emma Clinic หรือศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการศัลยกรรมเพิ่มเติม ทั้งเสริมจมูกทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น ดูแลผิวพรรณ เสริมความงามแบบครบวงจร ดูรีวิวสวยๆ ของเราได้ที่ www.emmaclinicthailand.com ค่ะ

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-