รีวิวเสริมคางแผลใน ปรับรูปหน้า จบปัญหาหน้ากลม เสริมคางหน้าเรียว

ให้แต่งเป็นผีอะไม่ไหว เพราะเสริมคางที่เอมม่า เสกให้สวยปังมาก!!

สวัสดีค่าา กลับมาพบกับ Emma Girls Story กันอีกแล้วค่า วันนี้ฮาโลวีน แอดมินก็มาพร้อมกับลูกสาวเอมม่า ที่บอกเลยว่าสวยหวานมากกก น่ารักหน้าละมุนทะนุถนอมขนาดนี้ จะให้กลัวได้ไงละค้าาา กับเคสเสริมคางปรับรูปหน้า จบปัญหาหน้ากลมสั้น ให้หน้าเรียววีเชฟ กรอบหน้าคมชัดมีมิติ

ไปกับน้อง “ฟางข้าว” #ลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊ก Emma Clinic ด้วยเทคนิคเสริมคางแผลใน ไร้รอยแผลเป็น และเทคนิค Chin Design Locked สวยจบปัญหาพร้อมความปังแบบ x10 และจะทำออกมาสวยปังขนาดไหน ไปติดตามรีวิวนี้กันได้เลยค่าาา

รีวิวก่อนเสริมคาง หน้ากลมสั้น เสริมคาง EMMA CLINIC

Check ปัญหาก่อนเสริมคาง!!

สวัสดีค่ะ เราชื่อ “ฟางข้าว” นะทุกคนน วันนี้เราจะมารีวิวเสริมคาง ปรับรูปหน้าให้ดูกันค่ะ บอกเลยว่า หน้าเดิมก่อนทำก็คือ.. กลมมากกก ใครที่มีปัญหาหน้ากลม ก็เข้ามาดูเคสของเราได้เลย 

ปัญหารูปหน้าของเราคือ เป็นคนคางสั้นค่ะ ก็เลยทำให้รูปหน้าดูกลมสั้นไปด้วย ส่วนปลายคางมีปัญหาเนื้อคางไม่เท่ากัน ทำให้ดูเอียง ๆ เล็กน้อย ปลายคางกลมทู่เป็นทรง U ไม่เป็นทรง V ก็เลยทำให้หน้ายิ่งดูกลมเข้าไปอีก

อยากลาออกจากวงการ “สาวหน้ากลม” แล้วค่ะ ก็เลยตัดสินใจไปเสริมคาง ปรับรูปหน้า เพราะอยากหน้าเรียววีเชฟมากขึ้น โดยเราก็ได้วางใจให้เอมม่าคลินิกดูแลความสวยค่ะ จากการที่ไล่ดูรีวิว ไล่ศึกษาข้อมูลคลินิกเสริมคางมาหลาย ๆ ที่แล้ว รู้สึกว่าชอบทรงคางของที่นี่มากที่สุด เพราะดูรับกับใบหน้าและเป็นธรรมชาติดีค่ะ ปลายคางออกแบบมาไม่แหลมเกินไป ดูไม่เป็นก้อน เหมาะกับเคสเสริมคาง สาวหน้ากลมแบบเราเลยค่ะ

เราเลือกคุณหมอปุ๊กปิ๊กนะคะ เพราะชอบดูเรฟ #ลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊ก ในเฟสบุ๊คค่า ก็เลยทักเข้าไปที่เพจ คุยปรึกษานัดลงคิวกับพี่แอดมินเลย ใครที่สนใจนะคะ ก็กดตามเข้าไปที่ลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

พอโอนจองคิวเสร็จเรียบร้อยแล้ว และพอถึงวันนัดก็เข้าไปผ่าตัดได้เลยค่ะ ซึ่งบรรยากาศตอนผ่าตัดของคลินิกนี้ก็ชิลล์ ๆ ไม่มีอะไรน่ากลัวเลย เจ็บน้อยกว่าที่เคยเสริมจมูกมาอีกค่ะ ส่วนเรื่องบริการก็บอกเลยว่าประทับใจที่นี่มากที่สุด เพราะบริการดี เป็นกันเอง คุณหมอปุ๊กปิ๊กก็ใจดีน่ารัก หลังจากเสริมคางไปแล้ว เราก็ตามมาใช้บริการอื่น ๆ อีกหลายอย่างเลยค่ะ

รีวิวหลังเสริมคาง อัปเดตหลังทำ เสริมคาง EMMA CLINIC

พาดูหลังเสริมคางกันค่าาา

ไปแบบเร็ว ๆ เลยนะค้าาา รูปแรกหลังเสริมคางครบ 7 วันค่ะ บอกเลยว่าคุณหมอปุ๊กปิ๊กมือเบามาก ๆ ตั้งแต่เสริมคางมามีความบวมช้ำน้อยมาก และเทคนิคเสริมคางแผลใน ไร้รอยแผลเป็นแบบ 100% เลยค่ะ พอผ่านไปแค่อาทิตย์เดียวก็เอาคางออกมาอวดได้แล้ว แต่ว่าน้องยังบวมอยู่นิดนึงน้าาา

พอผ่านไป 1 เดือน คางก็เริ่มเห็นเป็นทรงมากขึ้น แต่ยังไม่เข้าที่น้าาา แค่ทรงคางเริ่มเข้ากับรูปหน้ามากขึ้น แต่ตอนนี้ไม่มีอาการบวมแล้วค่ะ และทรงคางที่ทำออกมาดูเป็นธรรมชาติมาก ปลายคางไม่แหลม ไม่เป็นก้อน เพราะอย่างที่บอกค่ะ เราเป็นคนรูปหน้ากลมมากกก ถ้าทรงคางแหลมหรือเป็นก้อน หน้าก็จะดูแปลก ๆ ไปเลย แต่นี่คุณหมอออกแบบให้ดูรับกับใบหน้ามาก ๆ ค่ะ

รีวิวหลังเสริมคาง ปรับรูปหน้าเรียววีเชฟ เสริมคาง EMMA CLINIC

เสริมคาง #ลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊ก

ตัดภาพมาที่ปัจจุบันกันเลยค่าาา ตอนนี้น้องคางก็เข้าที่รัดแกนแล้ววว ร่วมกับทำเทคนิค Skin ไปฉีดนั่นเติมนี่เข้าไปอีก ทำให้รูปหน้าของเราตอนนี้ดูเรียวลงเยอะแล้วค่าาา ช่วงนี้ฮาโลวีนพอดี สวยแบบไม่ต้องกลัวโดนหลอกเลยค่ะ เพราะผีตัวนี้ ไม่น่ากลัวเลย มีแต่ความน่ารัก ^ ^ มาเพิ่มความมั่นใจ เป๊ะให้สุด แล้วมาเป็นลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊กด้วยกันน้าาา

ใครสนใจจองคิวเสริมคาง ตามไปได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

หรือจะเข้าไปศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการทำศัลกรรมเพิ่มเติมจากเอมม่าคลินิก เสริมจมูก เสริมคาง ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก ทำปากกระจับ ดูแลผิวพรรณ เสริมความงามแบบครบวงจร ได้ที่ https://emmaclinicthailand.com แล้ววันนี้แอดมินก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะ Happy Halloween ค่าาา

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-