รีวิวเสริมคางผู้ชาย ทำคาง เสริมคางแผลในสไตล์เกาหลี

เสริมคางผู้ชายให้ หล่อ ครบ จบ ที่ Emma Clinic

สวัสดีค่าทุกคนนน กลับมาพบกับ Emma Girl Story รีวิวสวย ๆ มาฝากกันอีกเช่นเคยนะคะ แต่บอกไว้ก่อน ว่าครั้งนี้.. พิเศษมาก ๆ เพราะแอดมินจะพาเคส “Emma Boy Story” เสริมคางผู้ชาาย มาให้ดูกันนน ซึ่งต้องบอกเลยค่ะว่าผู้ชายสมัยนี้ให้ความสนใจเสริมคางกันเยอะมาก ๆ เพราะการเสริมคางเป็นการปรับรูปหน้าให้ดูสมดุล ดูหล่อคม กรอบหน้าชัดมากขึ้น เนื่องจากปัญหาคางส่วนใหญ่ของผู้ชายไทย มีปัญหาคางถอย ทำให้ใบหน้าดูไม่สมส่วนและขาดมิติ

โดยรีวิวนี้ คุณนัส #ลูกชายหมอหนึ่ง Emma Clinic จะมารีวิวเสริมคางผู้ชายให้ดูกันค่ะ ว่าทำไม? คุณนัสถึงตัดสินใจเสริมคาง และหลังจากเสริมคาง ปรับรูปหน้า จะดูดีขึ้นขนาดไหน? ทรงคางแบบไหน? ที่ผู้ชายเสริมแล้วดูไม่โป๊ะ.. ถ้าอยากรู้คำตอบกันแล้ว เราก็ไปติดตามดูรีวิวนี้กันได้เล๊ยยย

รีวิวก่อนเสริมคาง เสริมคาง EMMA CLINIC

ปัญหาก่อนเสริมคาง

สวัสดีค้าบบบ วันนี้ “นัส” YouTuber จากช่อง BNT BozzNuster กลับมารีวิวศัลยกรรมให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันอีกแล้วนะครับ จากครั้งที่แล้วนัสเคยมารีวิว เสริมจมูกผู้ชายแบบโอเพ่น ให้ดูกันไปแล้วครั้งนึง แต่ครั้งนี้นัสก็จะขอมารีวิวเสริมคางผู้ชายให้ดูกันบ้างนะครับ

เริ่มที่ปัญหาใบหน้าของนัส ก็อย่างที่เห็นเลยครับ… จมูกเดิมเบี้ยวเอียงหนักมากกก หลัก ๆ เลยก็จะมาเสริมจมูกแบบโอเพ่นนั่นแหละครับทุกคน เพื่อแก้ไขเอาความเบี้ยวเอียงนี้ออกไปให้หมด แต่นัสก็มีปัญหาเรื่องของคางหนักมากด้วยเช่นกันครับ T . T โดยเฉพาะปัญหาปลายคางตัด และคางถอย เวลามองจากด้านจะเห็นปัญหาชัดเลย ว่าสัดส่วนใบหน้าของนัสดูไม่ค่อยสมส่วน และยิ่งถ้าเสริมจมูกขึ้นมาอีก ก็จะยิ่งทำให้คางดูดรอปลงมากกว่าเดิมครับ จมูกเด่นแต่คางด้อย ใบหน้ามันก็เลยไม่รับกันนั่นเอง

นัสก็เลยตัดสินใจเสริมคางด้วยเลยครับ ที่จริงก็สังเกตตัวเองมานานแล้วแหละ ว่าเวลาที่นัสถ่ายรูปหันข้าง หรือส่องกระจก เวลามองตัวเองด้านข้างแล้วรูปหน้าดูแบบแปลก ๆ ไม่ค่อยเป๊ะเท่าไหร่ แต่ตอนนี้.. พอนัสได้รู้ทางแก้ไขของตัวเองแล้ว ก็เลยตัดสินใจทำควบคู่กันเลยครับ

ถ้าใครสนใจอยากเสริมคางผู้ชาย ปรับรูปหน้า ก็สามารถทักเข้าไปหาพี่แอดมินเพื่อจองคิวปรึกษาหรือนัดเสริมคางกับคุณหมอได้เลยนะครับ ที่กล่องลิ้งค์ด้านล่างนี้เลยยย V V V  ที่นี่คิวเต็มไวมากนะครับ ต้องรีบจองเลยด่วน ๆ

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีวิวเสริมคาง หมอหนึ่ง เสริมคาง EMMA CLINIC

ผ่าตัดเสริมคางกับคุณหมอหนึ่ง

มาเอมม่าคลินิกที่เดียว ศัลยกรรมหล่อครบจบจริง ๆ ครับ นอกจากจะเสริมจมูกโอเพ่นทรงสวย ๆ แล้ว คุณหมอเสริมคางของที่นี่ก็คือคุณหมอหนึ่ง Emma Clinic เรียกว่าเป็นคุณหมอระดับต้น ๆ ของวงการเสริมคางในไทยเลย และที่นี่ก็ใช้เทคนิคเสริมคางแผลในสไตล์เกาหลีด้วยครับ ทำให้การดูแลหลังผ่าตัดง่ายมาก ๆ เพราะไม่ต้องคอยดูแลแผลจากภายนอกเลย ไม่ต้องคอยทำความสะอาดแผล ไม่ต้องคอยทายา และไม่ทิ้งรอยแผลเป็น ทำมาไม่โป๊ะแน่นอน

ก่อนผ่าตัดนะครับ คุณหมอหนึ่งก็จะมีการวัดทรงคาง ทาบซิลิโคนและประเมินจับเนื้อคางอย่างละเอียด โดยการเสริมคางของที่นี่จะเน้นดีไซน์ให้เข้ากับรูปหน้าของแต่ละคนนะครับ เน้นแก้ปัญหาและดีไซน์ออกมาให้ดูเป็นธรรมชาติ ปลายคางไม่แหลมเช็คอิน ไม่ยาวพ่อมด ไม่ยื่นมะม่วง บวกกับวิธีการเสริมคางแผลใน ไม่มีรอยแผลเป็น ทำให้แทบไม่มีใครรู้เลยว่านัสเสริมคางมา ขนาด FC หลายคนในช่องยังคิดว่านัสทำจมูกมาแค่อย่างเดียว

รีวิวเสริมคางผู้ชาย หมอหนึ่ง เสริมคาง EMMA CLINIC

เริ่มผ่าตัดเสริมคางได้

มาเริ่มกันเลยค้าบบบ เริ่มจากคุณหมอหนึ่งฉีดยาชานั่นเองงง บอกตรง ๆ ว่าตอนแรก คิดว่าหมอเป็นผู้ชายจะมือหนัก ฉีดเจ็บแน่ ๆ แต่ที่ไหนได้ มือคุณหมอเบามากถึงมากที่สุด นัสคอนเฟิร์ม!! แต่มือเบาแค่ไหน ขึ้นชื่อว่าฉีดยาชาก็ยังต้องรู้สึกเจ็บอยู่บ้างครับ ^^ แต่เจ็บแค่ขั้นตอนนี้แป๊บเดียว ผ่านตรงนี้ไปได้ก็จะไม่รู้สึกเจ็บอะไรแล้ว นอนสบาย ๆ เลย และตอนผ่าตัดนะครับ คุณหมอก็จะคอยบอกตลอด คางเราว่าเป็นยังไงบ้าง ตอนนี้ถึงขั้นตอนไหนแล้ว ถ้าเจ็บก็บอกหมอน้า คือน่ารักสุด ๆ

รีวิวเสริมคางผู้ชาย เช็คทรง เสริมคาง EMMA CLINIC

เช็คทรง หลังเสริมคางทันที

ใช้เวลาไม่เกิน 1 ชม. ก็ผ่าตัดเสร็จเรียบร้อยแล้วค้าบบบ จะเห็นเลยว่าที่คางด้านนอกไม่มีแผลเลย เพราะใช้เทคนิคแผลใน และคุณหมอก็ได้ให้เช็คทรงหลังทำทันทีเลยครับ ว่าทรงคางของนัสตอนนี้เนี่ย เป็นยังไง? คางยาวขึ้นประมาณไหน ยื่นออกมาประมาณนี้รับกับใบหน้ามั้ย? ซึ่งคางของนัส ก็บอกลาคางถอยไปเรียบร้อยแล้ววว แต่หลังทำทันทีจะยังดูบวม ๆ หน่อยนะครับ มีรอยม่วงเริ่มขึ้นมานิดหน่อย แต่อาการยังแค่ตึง ๆ ไม่รู้สึกเจ็บอะไร

พอเสริมคางเสร็จ นัสก็ไปผ่าตัดเสริมจมูกแบบโอเพ่นต่อเลยภายในวันเดียวกันครับ แล้วเดี๋ยวไปอัปเดตหลังจากเสริมคางกันครับ ว่าหน้าของนัสจะเป็นยังไง !?

รีวิวเสริมคางผู้ชาย หลังทำ เสริมคาง EMMA CLINIC

อัปเดตหลังเสริมคาง

ตอนนี้ก็ครบ 2 สัปดาห์แล้วนะค้าบบบ หลังเสริมคางปรับรูปหน้า บอกลาคางตัดแบบถาวรไปเลยค้าบบบ!! ตอนนี้คางเป็นทรงชัด เรียวธรรมชาติมากกก ทรงรับกับใบหน้าแบบพอดีเลยครับ ปลายคางไม่เป็นทรงตัดอีกต่อไป และปลายคางก็ดูละมุนไม่แหลมเกินไป แต่ตอนนี้จะยังดูบวม ๆ เอียง ๆ อยู่นิดนึงนะครับ ยังไม่ค่อยเข้าที่เท่าไหร่ เพราะพึ่งผ่านมาแค่ 2 สัปดาห์ ต้องรอดูหลังจากเข้าที่ครับ ว่าจะออกมาเป็นยังไงงง

แต่เรื่องของการดูแลตัวเอง นัสก็ต้องกินยาควบคู่กับการดูแลจมูกเลยครับ แต่ข้อดีของการเสริมคางเลยคือไม่ต้องดูแลอะไรเยอะ ไม่ต้องคอยทายา ไม่ต้องคอยเช็ดแผล เพราะเป็นการเสริมคางแผลใน แผลที่เหงือกในปากจะค่อย ๆ สมานปิดกันไปเองครับ แค่ต้องระวังเรื่องอาหารการกินอย่างเดียวเลย งดของอร่อย 555 พวกของแสลง ปลาร้า ของดอง อาหารทะเล แอลกอฮอล์ งดไปเลย 1 – 2 เดือน T . T แต่ว่าคุ้มครับ!! ดูแลตัวเองแป๊บเดียวแลกกับความดูดี พอกลับมากินได้ก็กินแหลกเลยทีนี้ ^ ^

รีวิวเสริมคางผู้ชาย ก่อน หลัง เสริมคาง EMMA CLINIC

หลังเสริมคางครบ 3 เดือน

เทียบให้ดูเลยค้าบบ ว่าคางเสริมคางปรับรูปหน้าของนัส หน้านัสเปลี่ยนไปแค่ไหนนน !? ก่อนทำนัสมีปัญหาปลายคางตัดและคางถอยหนักมาก ๆ ทำให้เห็นเป็นเงาหลบอยู่ใต้แสง รูปหน้าดูไม่ค่อยมีมิติ กรอบหน้าดูไม่ค่อยคมชัด ดูไม่ค่อยเต็มเท่าไหร และยิ่งเวลามองจากด้านข้างรูปหน้าก็ดูไม่ค่อยสมส่วนกัน

แต่หลังจากเสริมคางก็เปลี่ยนไปเลยครับ เพราะหน้าของนัสเป๊ะกว่าเดิมมาก ๆ จมูกไม่แย่งซีนคาง คางก็ไม่แย่งซีนจมูก ดูรับแบบพอดีกันไปหมด รูปหน้าก็ดูสมส่วน กรอบหน้าเรียว คมชัดและก็เป๊ะ และปลายคางไม่ตัดแล้วครับ ได้คางทรงวี ไม่แหลม ไม่ยื่นมะม่วง ไม่ยาวพ่อมด ดูเป็นธรรมชาติในแบบของการเสริมคางผู้ชายจริง ๆ

รูปหน้าแบบผู้ชาย เสริมคางแบบไหนไม่ให้ดูโป๊ะ !? นัสเชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนคงได้คำตอบแล้วนะครับ และก็สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ดูรีวิวนี้จบแล้ว สนใจอยากเสริมคางปรับรูปหน้า เป็นลูกชายเอมม่าเหมือนกันกับนัส ก็สามารถติดต่อสอบถามกับพี่แอดมินได้เลยนะครับ ขอบอกเลยว่าอยากทำอะไร ที่นี่ หล่อ ครบ จบ จริง ๆ ค้าบบบ

เสริมคาง ปรับรูปหน้า แก้คาง สามารถเข้ามาติดต่อทักหาแอดมินได้เลยที่ FB: เสริมคางทรงเกาหลี by Emma Clinic และสำหรับใครที่สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับการทำศัลยกรรม ทั้งการเสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก ดูแลผิวพรรณ เสริมความงามแบบครบวงจร ติดตามข่าวสาร เทรนด์ศัลยกรรม สาระน่ารู้เกี่ยวกับการทำศัลยกรรม และดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.emmaclinicthailand.com

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-