เสริมจมูกเพิ่มมิติ y2k เสริมจมูก EMMA CLINIC

ไม่อยากแต่งรูปแล้วค่ะ! ขอจองปรึกษาเสริมจมูกพร้อมผ่า วันเดียวจบ

สวัสดีค่ะ เอมม่าเกิร์ลสตอรี่วันนี้.. เป็นสาวเท่ห์สไตล์ Y2K!! ที่ได้เข้ามาเสริมจมูกเพิ่มมิติให้สวยปังกว่าเดิม แก้ปัญหาหน้าแบน แกนเอียง ให้เป็นทรงจมูกสุดเก๋ ไปกับน้อง “หมิงหมิง” #ลูกสาวหมอพล Emma Clinic ค่ะ

เสริมจมูกเนื้อน้อยต้องดีไซน์ยังไงให้ปลอดภัยและดูมีมิติ ทรงจมูกรับกับใบหน้าได้อย่างลงตัว! เราไปหาคำตอบจากรีวิวนี้กันได้เลยค่าา ตามไปดูกันว่าคุณหมอพลของเราใช้เทคนิคอะไร? และทรงจมูกหลังทำออกมา จะสวยปังขนาดไหน? ไปติดตามรีวิวนี้กันได้เล๊ยยย

เสริมจมูก เนื้อน้อย ฐานกว้าง แกนเอียง เสริมจมูก EMMA CLINIC

ก่อนเสริมจมูก “อยากสวยสมวัยค่าา”

สวัสดีค่ะ หมิงหมิงเองน้าาา วันนี้หมิงจะมาเขียนรีวิวเสริมจมูกให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ ได้ดูกันค่ะ Let’s Gooo!

มาถึงก็เปิดหน้าเดิมของหมิงให้ดูกันก่อนเลยนะคะ เป็นแบบนี้เลย.. หน้าดูเด็กมาก แต่หมิงอยากให้หน้าดูโตเป็นสาวขึ้นมากอีกนิดนึงค่ะ ให้ดูสวยสมวัย เพราะตัวหมิงเองชอบสไตล์แบบเท่ห์ ๆ เฟียส ๆ แต่เมื่อก่อนเนี้ย หน้าตาจิ้มล้มมาก ถ่ายรูปไม่ค่อยโอเลย เพราะหน้าดูแบนขาดมิติ

ปัญหาของหมิงก็คือเป็นคนที่ฐานจมูกกว้างมาก และปลายจมูกดูใหญ่ ๆ ค่ะ ซึ่งความกว้างนี้เองที่เวลาถ่ายรูปหน้าตรงดูขาดมิติ เพราะสันจมูกดูไม่ค่อยคมชัด ก็เลยทำให้หน้าดูแบนไปเลยค่ะ ส่วนแกนจมูกมีเอียงด้วยนิดนึง เวลาถ่ายรูปไม่ค่อยขึ้นกล้องเลย เวลาจะอัปรูปทีไรต้องแต่งก่อนตลอด

ไม่อยากแต่งรูปแล้วค่ะ! อยากสวยเร็ว ๆ เคสของหมิงเป็นเสริมจมูกเนื้อน้อยด้วยนะคะ ระดับความน้อย Level 2 เลย แต่ก็ยังพอเสริมได้อยู่ค่ะ คุณหมอแนะนำให้เสริมแบบเน้นเพิ่มมิติ และก็เน้นความปลอดภัยด้วย คือจะเสริมแบบไม่ให้ฝืนเนื้อจมูกนั่นเองค่าา

คุณหมอที่ว่านี้.. ก็คือคุณหมอพล แห่ง Emma Clinic นั่นเองค่าา ทำไม? ถึงเลือกเสริมจมูกที่นี่น่ะเหรอคะ นั่นก็เพราะว่าหมิงมีเพื่อนมาทำที่นี่กันเยอะค่าา และเท่าที่ติดตามรีวิวมาทุกคลินิกแล้ว ที่นี่ก็มีรีวิวให้ดูเยอะยืนหนึ่งจริง ๆ ค่ะ ดูไปดูมาจนได้เจอกับรีวิวลูกสาวหมอพลทรงจมูกแบบที่หมิงชอบพอดีค่ะ ไหน ๆ ก็เอามาเป็นเรฟล่ะ ก็เลยตัดสินใจทำกับหมอพลด้วยเลย

หมิงนัดจองคิวปรึกษาพร้อมผ่าแบบวันเดียวจบเลยค่ะ ที่เพจของ Emma Clinic นะคะ ทักเข้าไปก็จะมีพี่แอดมินให้คำแนะนำเบื้องต้นค่ะ พร้อมกับให้เราส่งวีดีโอประเมินเนื้อจมูกว่ามีความยืดหยุ่นแค่ไหน เสริมได้มั้ย? ถ้าเนื้อน้อยแบบหมิง พี่เขาก็จะแนะนำให้ลองเข้ามาปรึกษากับคุณหมอก่อนค่ะ ใครอยากจองก็ต้องรีบกันหน่อยนะคะ เพราะคิวคุณหมอที่นี่เขาเต็มเร็วมาก ถ้าช้าต้องรอข้ามเดือนกันเลย ใครจะทำต้องรีบตัดสินใจเลยค่ะ หมิงแปะลิ้งค์ไว้ให้แล้วข้างล่างนี้ จิ้มเข้าไปคุยกับพี่แอดมินได้เล๊ยย

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีวิวเสริมจมูก ประเมินเนื้อ เสริมจมูก EMMA CLINIC

ปรึกษาเสริมจมูก กับคุณหมอพล

หลังจากจองคิวได้แล้วเรียบร้อย พอใกล้ถึงวันนัด ก็จะมีพี่ ๆ โทรมาคอนเฟิร์มอีกรอบค่ะ และก็เข้ามาตามเวลาที่นัดไว้ได้เลยค่ะ บอกเลยว่าคลินิกที่นี่สะอาดตกแต่งสวยงาม และพี่ ๆ ก็ให้การต้อนรับดีมากเลยค่ะ บรรยากาศไม่มีอะไรที่น่ากลัวเลยนะ ส่วนคุณหมอก็ใจดีสุด ๆ

“คุณหมอหยิบเนื้อให้ดู” บอกว่าทำแล้วจะได้ทรงประมาณนี้น้า มองหน้าตรงแล้วดั้งชัดขึ้น เพราะด้วยความที่เป็นเคสเสริมจมูกเนื้อน้อยค่ะ แต้มบุญเก่ามีไม่เยอะเสริมได้นิดเดียว เน้นความปลอดภัยมาเป็นอันดับแรก แต่ก็จะเป็นนิดเดียวที่สวยขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ เพราะหน้าจะดูมีมิติมากขึ้น และคุณหมอจะดีไซน์ให้เข้ากับใบหน้ามากที่สุด จะสวยแค่ไหนเดี๋ยวไปลุ้นกันต่อเลยค่าาา

รีวิวเสริมจมูก ฉีดยาชา เสริมจมูก EMMA CLINIC

หลังจากประเมินเนื้อจมูกเสร็วแล้ว ทีนี้ก็จะได้เวลาผ่าตัดจริง ๆ แล้วค่ะ เริ่มจากฉีดยาชาก่อนเลย เป็นขั้นตอนแรกและขั้นตอนเดียวที่เจ็บที่สุดแล้ว แต่ถ้าผ่านขั้นตอนนี้ไปได้ ที่เหลือก็ไม่รู้สึกอะไรแล้วค่ะ นอนหลับตานับเลย แค่ 1-15 วิก็เสร็จแล้วค่ะ และตอนฉีดยาชาก็จะมีพี่ ๆ พยาบาลคอยจับมือให้กำลังใจด้วยนะคะ อบอุ่นเว่อร์

หมิงเองก็แอบตื่นเต้นอยู่เหมือนกันน้าาา พยายามคิดในใจ คนที่ผ่าก่อนหน้าเราเค้ายังผ่านมาได้เลย 555 แต่ไม่ต้องกลัวเจ็บมากน้า เพราะคุณหมอบอกแล้ว ว่าจะพยายามเบามือให้มาก ๆ คนไข้จะได้เจ็บน้อยที่สุด และก็เจ็บน้อยจริง ๆ อย่างที่คุณหมอบอกค่ะ แค่มดกัดเอง

รีวิวเสริมจมูก หมอพล เสริมจมูก EMMA CLINIC

คุณหมอเริ่มเหลาซิลิโคนเสริมจมูกแล้วค่ะตอนนี้ ระหว่างนี้ก็รอให้ยาชาออกฤทธิ์ไปด้วย แต่ที่จริงก็เริ่มรู้สึกชาทันทีที่ฉีดเลยแหละ ตอนนี้คุณหมอก็จะเหลาตัดแต่งทรงซิลิโคนค่ะ ดีไซน์ออกมาตามปัญหาหรือตามเรฟที่เรายื่น ถ้าไม่มีเรฟหรือทรงที่อยากได้เลย ก็ลองปรึกษากับคุณหมอ ให้คุณหมอดีไซน์ให้เลยก็ได้เหมือนกันค่ะ

ตื่นเต้นมาก >< ทรงจะออกมาเป็นยังไงน้าาา

รีวิวเสริมจมูก เหลาซิลิโคน หมอพล เสริมจมูก EMMA CLINIC

หลาซิลิโคนเสร็จเรียบร้อยแล้วค่าาา พอเหลาเสร็จคุณหมอก็ทาบวางซิลิโคนให้ดูเลย ว่าจมูกจะออกมาเป็นแบบไหน ขนาดซิลิโคนพอดีมั้ย ?? เพราะอีกแค่อึดใจเดียวน้องก็จะเข้าไปอยู่ในจมูกของหมิงแล้วค่ะ เดี๋ยวไปลุ้นกันนะคะ ว่าเสริมจมูกหลังทำทันที จะออกมาเป็นยังไง?

รีวิวเสริมจมูกหลังทำทันที เสริมจมูก EMMA CLINIC

เสร็จแล้ววว แค่พริบตาเดียวน้องซิลิโคนก็เข้าไปอยู่ข้างในจมูกนี้แล้วค่ะ แน่นอนว่าไม่เจ็บ ไม่อะไรเลย เพราะว่าฉีดยาชาแล้ว 555 มีอาการแค่ตึง ๆ ค่ะตอนนี้ ยังยิ้มได้ คุยกับหมอได้ปกติ

พอทำเสร็จ.. คุณหมอก็เอากระจกมาให้ส่องเช็คทรงจมูกหลังเสริมทันทีค่ะ เสริมได้ประมาณไหน? ทรงเป็นยังไง? หมิงรู้สึกว่าจมูกตอนนี้ ดูยาวขึ้นและปลายพุ่งขึ้นค่ะ ส่วนสันจมูกที่หมิงอยากได้แบบคมชัดดูมีมิติ คุณหมอบอกว่าจะยังเห็นไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ เพราะตอนนี้พึ่งผ่าตัดมายังแอบบวมอยู่นิดนึง ถ้าหายบวมแล้ว จมูกจะดูเรียวเลีกกว่านี้ค่ะ

หลังจากผ่าตัดเสร็จก็ทำให้รู้เลยว่า การทำศัลยกรรมนี่ชิลกว่าที่คิดนะ เพราะเจ็บแบบทนได้ แต่ได้ความสวยแบบคงทน คุ้มมาก ๆ กับการเจ็บและลงทุนไปครั้งนี้ค่ะ หลังผ่าตัดและรับยาแล้วก็กลับบ้านได้ทันทีเลย ตอนนี้ยังไม่ปวด แค่ตึง ๆ ชา ๆ ที่หน้านิดหน่อย

รีวิวเสริมจมูก บวมช้ำ เสริมจมูก EMMA CLINIC

หลังเสริมจมูก บวมช้ำแค่ไหน?

และนี่ก็คือ Timeline สภาพหลังจากเสริมจมูกค่าา ความบวมช้ำก็ประมาณนี้เลยงับ ถือว่าบวมช้ำน้อยสุด ๆ เลย ผ่านสัปดาห์แรกทรงก็เริ่มมาให้เห็นแล้ว เพราะยุบบวมไวมาก ๆ

วันแรกของหมิง หลังเสริมจมูกมานะคะ ก็จะมีบวมที่จมูกและแถว ๆ บริเวณใต้ตานิดหน่อยค่ะ บวมอยู่ประมาณ 1 – 3 วันแรก หลังจากนั้นก็ยุบอย่างเดียว ยุบฮวบ ๆ แค่ 7 วันทุกอย่างก็แทบจะกลับเป็นปกติแล้วค่ะ ที่ไม่ปกติคือดั้งชัดเวอร์

ในเรื่องของการดูแลตัวเองนะคะ ง่ายมาก ๆ แค่กินยาที่หมอจัดมาให้ ประคบเย็นบ่อย ๆ 3 วันแรก หลังจากนั้นเปลี่ยนเป็นประคบอุ่น ใช้ไม้พันสำลีชุบน้ำเกลือเช็ดแผลบ่อย ๆ จะได้ไม่เป็นสะเก็ด ตอนไปตัดไหมจะได้ไม่เจ็บค่ะ คุณหมอจะนัดไปตัดไหม 14 วันหลังเสริมจมูกนะคะ ที่เหลือก็แค่งดกินของแสลง ของดิบ ของทะเล อดใจไว้หน่อยหน้าจะได้ไม่บวม

แต่ถ้ามีอะไรที่สงสัยอะไรเพิ่มเติม? ก็สอบถามทาง Emma Care ดูแลหลังทำได้ค่ะ หรือถ้ามีปัญหาอะไรก็ส่งเรื่องได้ทางนี้เลย ที่นี่มีบริการหลังทำดีมาก ๆ แต่หมิงเองก็แทบจะไม่เคยติดต่อหา Emma Care เลยค่ะ เพราะไม่ได้มีปัญหาอะไร และแผลก็หายเร็วมาก ๆ ด้วย ทำตามคำแนะนำของคุณหมอตลอดค่ะ

ทีนี้ก็ไปดูหลังเสริมจมูกครบ 3 เดือนกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าหลังจากจมูกเริ่มรัดแกน เข้าที่แล้ว จะเป็นยังไง? Let’s Goo!

รีวิวเสริมจมูก หลังทำ เสริมจมูก EMMA CLINIC

อวดจมูก หลังเสริมครบ 3 เดือน

ชอบม๊ากกก >< หลังเสริมจมูกครบ 3 เดือนแบบสับค่า เริ่มจะรัดแกนเข้าที่แล้วน้าตอนนี้ อัปรูปลงโซเชียลที DM (Direct Message) แตกไปเลยสิคะ มีแต่คนทักมาถามว่าทำจมูกที่ไหน? ทรงสวยเข้ากับหน้ามาก คิดถูกจริง ๆ ที่เสริมจมูกที่เอมม่าคลินิกค่ะ หมิงแนะนำไปเพียบเลย

รีวิว ก่อนทำ หลังทำ เสริมจมูก เสริมจมูก EMMA CLINIC

เทียบก่อนทำ หลังทำให้ดูกันบ้างค่าาา หน้าตรงมีมิติเป็นไงมาดู! 

เพราะสันจมูกเดิมฐานกว้าง ปลายจมูกกลมใหญ่ ก็เลยทำให้จมูกเดิมของหมิงดูกลมกลืนหายไปกับใบหน้าเลยค่ะ พอเห็นจมูกไม่ชัดก็ทำให้หน้าดูขาดมิตินั่นเอง หน้าแบนแบบหาจุดโฟกัสไม่เจอเลย

แต่หลังจากเสริมจมูกนะคะ คุณหมอพลปรับสันให้ดูเรียวพร้อมกับแต่งปลายให้ดูเล็กลง ทำให้จมูกตอนนี้ดูคมชัดมีมิติมากขึ้นค่ะ เวลาถ่ายรูปก็ไม่ต้องพึ่งแอปแต่งรูป ส่วนเวลาแต่งหน้าก็ไม่ต้องไฮไลท์ดั้งเยอะแล้วค่ะ ลงรูปสวย ๆ ได้ และประหยัดเครื่องสำอาง ประหยัดเวลาไปอีก คุ้มจัด 555

หลังเสริมจมูก รีวิว เสริมจมูก EMMA CLINIC

อีกี้มาแล้ววว 555 สวยแล้วถ่ายมุมไหนก็รอด โพสท่าถ่ายรูปได้แบบสนุกขึ้นเยอะเลยค่ะ เพราะหน้าดูมีมิติไม่ต้องกลัวหน้าแบนอีกต่อไป และปีนี้กระแส Y2K กำลังมาแรง ก็ออกไปอวดจมูกจัดเซ็ทถ่ายแบบสวย ๆ ไปเลยสิคะ

มีรูปปัง ๆ พร้อมกับมีความมั่นใจไว้อวดเพื่อนได้แล้วววว ใครที่ยังไม่กล้าทำ หรือกำลังมองหาคลินิก กำลังรอตัดสินใจต้องรีบหน่อยแล้วนะคะ จัด Emma Clinic ไปเลยค่าา แล้วมา เท่ห์ เก๋ เฟียส ด้วยกันน้าาา


สำหรับสาว ๆ ที่สนใจการเสริมจมูก รวมทุกเทคนิคการทำจมูกไว้ที่เดียว การดีไซน์เน้นความเป็นธรรมชาติ เข้ากับรูปหน้า ไม่ฝืนเนื้อ สามารถติดต่อสอบถามกับทางแอดมินได้ที่ FB: Emma Clinic ได้เลยค่ะ แอดมินยินดีให้บริการค่าาา หรือสาว ๆ คนไหนที่สนใจเกี่ยวกับการทำศัลยกรรม อยากศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น ทำปากกระจับ เสริมหน้าอก ฉีดผิวพรรณ ดูแลความงามแบบครบวงจร

อัปเดตเทรนด์ศัลยกรรมใหม่ ๆ  ติดตามสาระน่ารู้ดี ๆ ดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที https://emmaclinicthailand.com/ สำหรับครั้งนี้แอดมินต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ ครั้งหน้าจะมีรีวิวสวย ๆ เคสไหนมาฝากกันอีก รอติดตามได้เลยยย

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-