จบปัญหาไม่มีดั้ง เสริมจมูกพุ่ง เพิ่มมิติสไตล์โคเรีย

จบปัญหาไม่มีดั้ง เสริมจมูกพุ่ง เพิ่มมิติสไตล์โคเรีย ทรงหยดน้ำ

ไม่มีดั้ง ก็โด่งได้!! เสริมจมูกทรงหยดน้ำ สวยพุ่ง สไตล์โคเรีย

.

ลูกสาวเอมม่า สวยเปลี่ยนลุคเป็นสาวเกาหลีอีกคนค่ะ! วันนี้แอดมินจะพาไปดูรีวิวเสริมจมูกกับน้องตุ๊กตา #ลูกสาวหมอบิ๊ก Emma Clinic ค่าาา หลายคนอาจจะเข้าใจผิดว่าเป็นรูปน้อง หนูนา หนึ่งธิดา ที่จริงแล้วเป็นรูปน้องตุ๊กตาของเราเองค่ะ บอกเลยว่าหน้าของน้องเมื่อก่อนไม่ใช่แบบนี้นะคะ แต่หลังจากเสริมจมูกมา จากเนื้อน้อย ไม่มีดั้ง ก็สวยปังระดับดาราได้

.

โดยก่อนหน้านี้น้องตุ๊กตาก็เคยมารีวิวเสริมจมูกให้เราดูกันแล้วค่ะ แต่ครั้งนี้ น้องจะมาอัพเดตความสวยให้เราดูกันอีกครั้งค่ะ หลังจากเสริมจมูกมาแล้วประมาณ 1 ปี 7 เดือน จมูกไม่มีปัญหาอะไรเลยตลอดที่ผ่านมา พร้อมกับลงลึกประสบการณ์เสริมจมูกตั้งแต่ก่อนเสริม หลังเสริมจมูกตั้งแต่วันแรกถึงปัจจุบัน ให้ดูกันแบบจัดเต็มไปเลยยย ถ้าพร้อมแล้ว ตามไปดูกันได้เลยค่ะ

ก่อนเสริมจมูก ไม่มีดั้งz z1367084895323 เสริมจมูกพุ่ง EMMA CLINIC

.

สวัสดีค่าาา กลับมาเจอกันอีกแล้วกับ “ตุ๊กตา” เองงง กลับมาคราวนี้มีรีวิวเสริมจมูกมาฝากทุกคนกันแบบจัดเต็มกว่าเดิมค่ะ จากที่เคยเขียนรีวิวมาแล้วก่อนหน้านี้ จนถึงตอนนี้ก็ผ่านมาปีครึ่งแล้ว หลายคนก็คนอยากเห็นรีวิวแบบเสริมจมูกข้ามปีกันบ้างงง ตอนที่จมูกเข้าที่รัดแกนสุดๆ แล้ว ว่าจะเป็นยังไง ยังสวยอยู่มั้ย ตั้งแต่ทำมามีปัญหาอะไรมั้ย วันนี้ตุ๊กตาจะมาแชร์ประสบการณ์ของตัวเอง ให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ

.

เปิดมาก็ให้ดูปัญหาก่อนทำไปเลย 2 ภาพนี้ถ่ายไว้ก่อนเข้าห้องผ่าตัดค่ะ หลายคนอาจสงสัยว่า “ไม่มีดั้ง” ที่ว่านี่ ไม่มีขนาดไหน? ตอนนั้นหน้าตาก็สวยแบบบ้านๆ เลยค่ะ 555 คือดูน่ารักแหละ แต่ไม่ค่อยปัง เวลาหันข้างยิ่งแล้วใหญ่เลย ปัญหาจมูกของตุ๊กตาก็คือสันไม่โด่ง มีแต่ปลาย และปลายที่มีก็ดันกลมด้วยอีก เราก็เองเป็นคนมีแก้มเยอะด้วย ทำให้จมูกดูกลมกลืนไปกับหน้าเลยค่ะ หน้าก็เลยดูไม่มีจุดโฟกัส ดูไม่ค่อยมีมิติ

.

พออายุเข้าเกณฑ์แล้วก็เลยตัดสินใจเสริมจมูกค่ะ ที่จริงก็คิดไว้นานแล้วแต่รออายุถึง ที่เลือกทำที่เอมม่าคลินิกเพราะเล็งมานานแล้วว่าจะทำที่นี่ แอบส่องรีวิวมาเยอะค่ะ ชอบความที่ออกแบบทรงจมูกเข้ากับรูปหน้าของแต่ละคน เพราะบางทีเราเองก็ตัดสินใจไม่ถูกว่าเสริมจมูกทรงแบบไหนที่จะเหมาะสำหรับเรา บางทีให้ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้ ตุ๊กตาจะรู้สึกมั่นใจกว่าค่ะ ก็เลยนัดคิวทำกับคุณหมอบิ๊กแห่ง Emma Clinic ค่ะ จำได้ว่าตอนมาปรึกษาไม่มีเรฟใดๆ ให้คุณหมอดูเลย 555 เพราะเราเชื่อใจว่าที่นี่เก่งเรื่องการดีไซน์ทรงจมูกเป็นธรรมชาติ เข้ากับหน้าคนไข้แต่ละคน เราก็เป็นอีกคนนึงที่อยากสวยขึ้น แต่ก็ไม่รู้ว่าตัวเองจะสวยยังไง ก็เลยฝากความสวยให้คุณหมอบิ๊กดีไซน์ค่ะ #ลูกสาวหมอบิ๊ก

.

คุณหมอบิ๊กก็คือ น่ารักจัด!! ดูเป็นกันเอง ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย แต่ก็วิเคราะห์ปัญหาจมูกได้เก่งและละเอียดมากๆ มาเป็นข้อๆ เลย

.

  • อย่างแรกตุ๊กตาเป็นคนเนื้อน้อยค่ะ คุณหมอบอกว่าเสริมได้ แต่จะไม่เสริมให้ฝืนเนื้อจะได้ปลอดภัย ไม่ทะลุ

.

  • ฮัมพ์จมูกกว้างค่ะ ต้องตะไบฮัมพ์ เพื่อให้การวางตำแหน่งซิลิโคนสวย สันจมูกคมชัดมีมิติมากขึ้น

.

  • สันจมูกเดิมไม่มีดั้ง ช่วงหัวตาดูเว้า คุณหมอจะเสริมให้สันให้ ทรงสโลปไล่ตั้งแต่หัวตาลงมาถึงปลายจมูกเลย

.

  • ส่วนปลายจมูกเดิมมีปัญหาปลายกลม คุณหมอจะใช้เทคนิคเนื้อเยื่อเทียม และเหลาซิลิโคนดีดปลายให้ปลายพุ่งขึ้นมาอีกนิดนึงค่ะ

.

  • มีปัญหาปลายจมูกตัดด้วยค่ะ หน้าตรงจะมองเห็นรูจมูกชัด คุณหมอจะดีไซน์จมูกทรงหยดน้ำ Teardrop เก็บรูจมูก เพิ่มความละมุน

.

แค่ได้ฟังคุณบิ๊กหมอแนะนำ ยังไม่ทันผ่าก็รู้สึกสวยขึ้นแล้วค่ะ ปรึกษาเสร็จก็ไปเตรียมตัวเข้าห้องผ่าตัดกันนน ศัลยกรรมครั้งแรกของเราด้วยก็มีแอบตื่นเต้นบ้างนิดหน่อยค่ะ แต่มาไกลเกินกว่าจะถอยกลับแล้ว ท่องไว้ในใจ คนอื่นก็ยังทำกันได้เลย 555 แต่ตอนผ่าตัดจริงๆ คือมีพี่ๆ คอยจับมือให้กำลังใจตลอดเลย สบายใจมากค่ะ เคยอ่านรีวิวคนอื่นมาก็ขอมายืนยันด้วยอีกเสียงว่าคุณหมอบิ๊กมือเบามากกก เจ็บแค่ตอนฉีดยาชา ผ่าตัดเสร็จเร็ว พอเสร็จแล้วคุณหมอให้เช็คทรงจมูกเลยค่าาา ป่ะ!! ไปลุ้นหลังผ่ากันนน

เสริมจมูก หมอบิ๊ก emma หลังทำทันที รีวิวz z1084313130334 เสริมจมูกพุ่ง EMMA CLINIC

.

ทาด๊าา!! หลังเสริมจมูกทันที คือหน้าหวานระดับน้ำตาลเรียกแม่เบยยย ตอนเซลฟี่เช็คทรงแอบตกใจหน้าใหม่ของตัวเองอยู่ค่ะ หน้าแลดูหวานขึ้นมาทันที แอบอมยิ้มเล็กน้อย (ยิ้มเยอะไม่ได้ยังตึงยาชาอยู่) เพราะถูกใจมากกกก ชอบในความสโลป และเราเป็นเคสเนื้อน้อยแต่เสริมออกมาได้ละมุนถูกใจฉุดๆ หลังทำเสร็จก็พาน้องจมูกใหม่กลับบ้านได้เลยทันที ทำจริงไม่นานค่ะ แต่จะนานหน่อยตอนที่เตรียมตัว เพราะคลินิกมีการตรวจสอบความพร้อมหลายอย่างค่ะ ก็เพื่อให้เราปลอดภัยนั่นแหละ หลังเสริมจมูกออกมาแล้วเป็นยังไง เอาล่ะ! ไปดูไทม์ไลน์กันต่อเล๊ยยย

.

ที่งงไปกว่านั้นคือ หลังทำบวมช้ำน้อยเหลือเชื่อ ก็รู้สึกแหละค่ะว่าคุณหมอมือเบา โดนตะไบฮัมพ์ด้วยนะ คิดว่าหลังทำจมูกออกมาน่าจะบวมกว่านี้ แต่ไม่บวมช้ำมากก็ดีแล้ว ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับร่างกายของคนไข้แต่ละคนค่ะ บางคนผิวบางแพ้ง่าย ก็จะอักเสบง่าย ช้ำง่ายหน่อย แต่ผิวตุ๊กตาไม่มีปัญหาค่ะ แต่ที่แน่ๆ ปัญหาจมูกไม่มีดั้งหมดไปจากเราแล้ว ปลายก็มา สันก็มา ที่เหลือก็แค่มารอลุ้นให้น้องหายกันนน

.

ถึงไม่ใช่คนแพ้ แต่ก็ต้องดูแลตัวเองค่ะ (เพลงพี่เบิดร์ลอยมาเลย) ระหว่างนี้เราก็ทำตามคำแนะนำหลังเสริมจมูกค่ะ คือประคบจมูก กินยา นอนหนุนหมอนสูงๆ งดล้างหน้าไปก่อน ใช้วิธีเช็ดหน้าแทนค่ะ แล้วก็งดอาหารที่เขาห้ามกิน ถ้าอยากหายเร็ว สวยเร็วๆ บอกตัวเองว่าเราต้องไม่ดื้อ 555 เขาจะทำคู่มือมาให้ตอนจัดยาค่ะ แต่ถ้ายังสงสัยอะไรเกี่ยวกับวิธีการดูแลตัวเอง ไม่แน่ใจหรือมีปัญหาอะไร เขาก็มีบริการ Emma Care ไว้ดูแลเราหลังผ่าตัดด้วยค่ะ คือดีย์อ่ะ ทำเสร็จแล้วเขาไม่ทอดทิ้งเรา ทักหาปรึกษากับพี่แอดมินได้เลย ส่งรูปภาพปัญหาให้ดูก็ได้ อย่างตุ๊กตาเองก็ทักถามพี่แอดมินเขาตลอด อุ่นใจได้เลยยย

หลังเสริมจมูก ตัดไหมz z1167374674718 เสริมจมูกพุ่ง EMMA CLINIC

รีวิว หลังตัดไหมเสริมจมูก

.

พอครบ 2 สัปดาห์ คุณหมอก็นัดไปตัดไหมค่ะ ภาพนี้ถ่ายหลังเสริมจมูกมา 15 วันเท่านั้นเอง หลังตัดไหมพอดีค่ะ ครึ่งเดือนพอดี แต่ตอนถ่ายรูป ส่องกระจก คือยังไม่ค่อยคุ้นหน้าตัวเองเลยค่ะ เพราะความเปลี่ยนแปลงมันเกิดขึ้นเร็วมาก จริงเหมือนที่หลายคนพูดเลย “ทำบุญสวยชาติหน้า ทำหน้าสวยชาตินี้” ความรู้สึกไม่มีดั้งนี่ ยังเหมือนพึ่งเกิดเมื่อวาน 555

.

หลังทำจมูกเทียบให้ดูกันชัดๆ ค่ะ ทรงจมูกดูยาวขึ้น จากไม่มีดั้งก็ดูโด่งมีมิติกว่าเดิมค่ะ ปัญหาปลายกลม ปลายตัดเห็นรูปจมูกชัดตอนก่อนเสริม ตอนนี้ดูจมูกเป็นทรง ดูละมุนมากกว่าเดิมแล้ววว หลังทำจมูกมาครึ่งเดือน น้ำหนักก็ลดลงมาด้วยค่ะ

.

ตอนนี้ก็พึ่งจะผ่านมาแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้นเอง จมูกยังมีความบวมหลงเหลืออยู่ เดี๋ยวไปดูกันต่อเลยย Timeline จะเยอะหน่อยน้าาา

.

รีวิวเสริมจมูกครบ 1 เดือนค่าาา ตอนนี้ก็เริ่มเห็นทรงชัดๆ แล้ววว คือดูละมุนเข้ากับหน้ามากกก สันสโลป ปลายพุ่ง ทิ้งปลายหยดน้ำแบบคูลๆ ช่วงนี้ปลายหยดน้ำ Teardrop ของ Emma Clinic กำลังฮิตเลยค่ะ สายธรรมชาติ สายเกาหลี ต้องจัดทรงนี้กันทุกคน ตอนนี้ก็ต้องบอกเลยว่ากลับมาใช้ชีวิตปกติได้แล้วค่ะ ไม่ต้องดูแลตัวเองแล้ว (แต่ยังต้องระวังเรื่องการกระทบ กระแทกจมูกอยู่นะ) แต่เรื่องอาหารการกินที่ต้องงดมาก่อนหน้านี้ ตอนนี้ผ่าน 1 เดือนแล้วกินได้เต็มที่เลย ง่ำๆๆ

.

แต่ก็ไม่ได้กินเยอะค่ะ พอผอมแล้วติดใจ อิอิ.. หลายคนบอกว่า เอ๊ะ! ใช่ หนูนา หนึ่งธิดา หรือเปล่าคะ 555 ตุ๊กตาค่ะ ไม่ใช่หนูนา แต่ก็ดีใจนะ เอาเราไปเปรียบกับดาราแหน่ะ ถ้าย้อนกลับไปดูก่อนเสริมก็คงไม่คิดไม่ฝันเลยค่ะ ว่าจะมีวันที่สวยเหมือนดาราได้ ภาพเซ็ตนี้ถ่ายหลังจากเสริมจมูกมาแล้ว 3 เดือนค่ะ ช่วงนี้คือผอมค่ะ เป็นดาราแล้วหนึ่ง

.

กลับมากินเก่งกันอีกรอบค่ะ เสริมจมูกมาตอนนี้นี้ประมาณ 10 เดือนแล้ว อัพเดตมาให้ดูกัน ช่วงนี้แก้มเยอะขึ้นค่ะ แต่หน้าก็ยังดูสวยหวานเหมือนเดิมค่ะ จะว่าไปตั้งแต่เสริมจมูกกับคุณหมอบิ๊กมา… ไม่มีวันไหนกลับไปเป็นคนไม่สวยอีกเลย ถ่ายรูปอัพลงโซเชียลก็ยังมีแต่คนชม แต่กลายเป็นว่ายิ่งสวย เรายิ่งเอนจอยกับการเช็คอิน กิน เที่ยว ถ่ายรูป มากกว่าเมื่อก่อนด้วยซ้ำค่ะ

.

รอบนี้เป็นคิวถ่ายรูปสวยๆ ที่สตู ลดน้ำหนักนิดถึง ไล้ท์ดั้งคมๆ ค่ะ ที่สุดของความหวานละมุนต้องยกให้ Emma เค้าเลยจริงๆ บอกคุณหมอบิ๊กแค่ว่าขอเป็นธรรมชาติเข้ากับหน้า ที่เหลือให้คุณหมอดีไซน์ให้เลย ก็ออกมาได้ตามที่ต้องการจริงๆ เนียนตา ไม่ปลอม ไม่โป๊ะเลยค่ะ พาน้องจมูกไปออกงานที่ไหน เค้าก็ไม่รู้ว่าทำมา คิดว่าสวยฟ้าประทาน แฮร่! ที่จริงแล้ว คุณหมอบิ๊กประทานให้ค่าาา 

.

ใครที่ดูรีวิวของตุ๊กตามาถึงตรงนี้ ถ้ายังลังเลไม่ต้องแล้ว ทำไว สวยไว ไปค่ะ เสริมจมูกวันเดียว เปลี่ยนชีวิตเลยจริงๆ นะ ตั้งแต่เสริมจมูกมาเป็นประสบการณ์ที่ดีในชีวิตของตุ๊กตามากๆ พอเราสวยแล้วโอกาสก็เปิดกว้างหมดทุกอย่าง ที่สำคัญเลยคือ “สวยยังไง ให้สวย” สำหรับตุ๊กตาก็คือความสวยที่สุดในแบบที่เป็นตัวของตัวเองค่ะ สำหรับตุ๊กตาเองก็รู้สึกว่า ใช่เลย พอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่นี้

.

แล้วความสวยของคุณล่ะคะ เป็นแบบไหน ลองมาค้นหาความสวย ค้นพบความมั่นใจในแบบของคุณ ได้ที่ Emma Clinic ค่ะ…

.

สาวๆ คนไหน สนใจเสริมจมูก สามารถติดต่อหาแอดมินที่ FB: EMMA Clinic ได้เลยค่ะ ปรึกษาเสริมศัลยกรรมความงามแบบครบวงจร เสริมจมูกรวมทุกเทคนิคไว้ในที่เดียว เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น ดูแลผิวพรรณ หรือศึกษาข้อมูล ติดตามข่าวสาร สาระน่ารู้ดีๆ รีวิวสวยๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.emmaclinicthailand.com

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-