เสริมจมูกนักเรียน ทรงจมูกเกาหลี จมูกทรงหยดน้ำ

ลูกสาวเอมม่า อายุ 17 มีจมูกแท่งแรกเป็นของตัวเอง เสริมจมูกที่ Emma Clinic

เปลี่ยนตัวเองให้เป็นดาวห้อง เสริมจมูกครั้งแรกก็ปังเลย!! พบกับนักเรียนมัธยมปลาย หลังจากเสริมจมูก ป๊อปสุดดด… กลายเป็นไอดอลแล้วหนึ่ง กับน้อง “หงส์หยก” #ลูกสาวเอมม่า ของเรานั่นเองงง

เปลี่ยนจมูกสันขาดมิติ ปลายชมพู่ จมูกใหญ่ให้เป็นจมูกเรียวสวยทรง Tear Drop สุดปังงง!! น่ารักสมวัยเก๋ไก๋สไตล์เกาหลี โดยน้องหงส์หยกมีอายุเพียงแค่ 17 ปีเท่านั้นเองค่าาา ไปดูกันว่าจมูกแท่งแรกในชีวิตนี้.. จะทำให้น้องหงส์หยกของเรา สวยเปลี่ยนขึ้นขนาดไหน? ไปติดตามรีวิวนี้กันได้เลยยย

รีวิวเสริมจมูก เช็คปัญหาก่อนทำ เสริมจมูก EMMA CLINIC

เช็คปัญหาก่อนทำ

สวัสดีค่าา ชื่อหงส์หยกนะคะ วันนี้จะมีรีวิวเสริมจมูกให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ ได้ดูกันค่ะ ซึ่งตอนนี้หยกก็พึ่งจะอายุเพียงแค่ 17 ปีเท่านั้นเองค่ะ ยังเรียนอยู่ แต่ว่าตอนนี้ก็มีจมูกแท่งแรกเป็นของตัวเองแล้วน้าาา เป็นของขวัญให้ตัวเองก่อนเรียนจบมัธยมค่ะ ก็เดี๋ยวตามไปดูรีวิวนี้กันค่ะ ว่าจมูกของหยกจะเป็นยังไงงง

ก่อนอื่นเลย… มาเช็คปัญหาก่อนทำจมูกกันเลยนะคะ จมูกเดิมของหยกใหญ่มาก ๆ ค่ะทุกคนนน ที่เห็นว่าจมูกใหญ่แบบนี้ แต่ใบหน้ากลับดูไม่ค่อยมีมิติเลยค่ะ เพราะว่าใหญ่ออกไปทางด้านข้างซะส่วนใหญ่ แทนที่จะเป็นสันชัด ๆ ให้หน้าตรงดูคม ๆ หน่อยก็ไม่ได้ T.T

ปัญหาจมูกของหยกคือ ฐานกว้าง ปลายจมูกอ้วนกลม ทรงชมพู่ค่ะ และมีไขมันที่ปลายจมูกเยอะ ทำให้ทรงจมูกเดิมดูไม่ค่อยสวย แถมสันก็ไม่คมชัด เวลาถ่ายรูปหน้าตรงดูขาดมิติหนักมากกก

รีวิวเสริมจมูก สันกว้าง ขาดมิติ เสริมจมูก EMMA CLINIC

ส่วนเวลายิ้มอ่ะเหรอ ก็ยิ่งแบะออกข้างขึ้นไปอีก ไม่ว่าจะเป็นมุมไหนของใบหน้า ก็หามิติไม่เจอจริง ๆ ค่ะ แต่ด้วยความที่ยังเด็ก เราก็แจกความสดใส… เอาตัวรอดมาได้ด้วยความน่ารัก แต่พอโตขึ้นเป็นสาวแล้ว ก็อยากจะสวยบ้างอะไรบ้างค่ะ

หยกตัดสินใจไปเสริมจมูก ก็เพราะคำนี้เลย.. “อยากสวย” ก็อยากจะรู้เหมือนกันค่ะ ว่าถ้ามีจมูกแล้ว จะสวยได้แค่ไหน อย่างเราจะมีโอกาสเป็นดาวได้หรือเปล่า? อายุ 17 แล้วก็เลยไปสารภาพกับครอบครัว ว่า “อยากเสริมจมูกค่าาา” ซึ่งสมัยนี้การทำศัลยกรรมก็ถือเป็นเรื่องปกติแล้วนะคะ แถมทำมายังเอาไปอวดได้อีกด้วย และยังถือเป็นการลงทุนให้กับร่างกายตัวเองด้วยอย่างนึง ครอบครัวก็เลยเปิดทางสนับสนุนค่าาา

ทีนี้ก็เริ่มศึกษาหารีวิวเสริมจมูกแจ่ม ๆ มาดูเลยค่ะ เพราะยังไม่รู้อะไรเลยยย จะศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตก็เลยต้องศึกษาให้รอบคอบก่อน แต่หลังจากไล่ดูรีวิวทั้งในเฟสบุ๊ค ทั้งใน TikTok อยู่นานแสนนาน ก็รู้สึกว่าถูกจริตติดใจเอมม่าคลินิกมากที่สุดค่ะ เพราะว่าที่นี่มีรีวิวของเพื่อน ๆ พี่ ๆ ที่เป็นนักเรียน วัยรุ่นมาเสริมจมูกที่นี่กันเยอะ ส่วนทรงจมูกของที่นี่ ก็ดูเกาหลี ๆ เป็นธรรมชาติ ตะมุตะมิ คือเสริมออกมาแล้วหน้าไม่ดูแก่ค่ะ

หยกก็เลยโอเค เซเยสสส ตัดสินใจทำคลินิกนี้ และก็ลองทักเข้าไปหาพี่แอดมินที่เพจค่ะ แล้วก็จองคิวเลยสิคะ ค่าจอง 2 พัน เก็บสิทธิ์ได้ 1 ปีว่าซ่านนน ใครที่สนใจต้องรีบจองกันเลยนะคะ ที่ลิ้งค์ Contact ด้านล่างนี้เลยค่ะ

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีวิวเสริมจมูก ปรึกษาคุณหมอ เสริมจมูก EMMA CLINIC

มาค่ะ ถึงเวลาปรึกษาคุณหมอแล้วว

หลังจากนัดได้วันเวลามาแล้ว พอถึง D-Day ก็เข้ามาเอาความสวยกลับบ้านเลยสิคะ เอ๊ะ ๆ แต่สิ่งที่ห้ามลืมนำมาด้วยก็คือ.. สำเนาบัตรประชาชนผู้ปกครองพร้อมลายเซ็นต์ค่ะ สำหรับคนที่อายุยังไม่ถึง 20 ปี จะทำศัลยกรรมต้องใช้นะคะ พอมาถึงพี่ ๆ ที่คลินิกก็ให้การต้อนรับดีมากค่ะ พอได้เจอกับคุณหมอก็ยิ่งประทับใจขึ้นไปอีก คุณหมอใจดีมากกก พูดเพราะสุด ๆ และก็ให้คำปรึกษาแนะนำดีมาก ๆ เลยค่ะ

หยกเองก็ถามคุณหมอเกี่ยวกับปัญหาของจมูกตัวเองนี่แหละ ซึ่งคุณหมอก็จับเนื้อประเมินให้ว่า “มีความยืดหยุ่นแค่ไหน?” สำหรับหยกเป็นเคสเสริมจมูกเนื้อน้อยนะคะ เลเวล 2 สามารถเสริมได้ค่ะ แต่เน้นเสริมแบบปลอดภัยสุดเนื้อ ไม่ฝืนเนื้อจนเกินไป เน้นแก้ปัญหาเรื่องทรงจมูกเป็นหลักค่ะ

คุณหมอบอกว่าจะ “เพิ่มสัน ยกปลายให้พุ่งขึ้น” จะได้ดูสายเกา >< อุ้ย!! อยากรู้เลยค่ะ ว่าหลังเสริมจะออกมาเป็นยังไง จะเกาใจ แค่ไหน? ว่าแล้วก็ไปขึ้นเขึยงกันเลยค่ะ

รีวิวเสริมจมูก ห้องผ่าตัด 1 เสริมจมูก EMMA CLINIC

เหลาซิลิโคนเสริมจมูกแล้วค่าา

ตื่นเต้นมาก ๆ ค่ะ แหม.. ก็ศัลยกรรมครั้งแรกหนิคะ หนิคะ แต่!! ในห้องผ่าตัดจริง ๆ ไม่น่ากลัวเลยน้าาา เข้าไปก็จะมีพี่ ๆ พยาบาลคอยบอกว่าให้ทำอะไร คอยดูแลตลอด และที่ประทับใจเลยก็คือ พี่เขามีจับมือให้กำลังใจตอนผ่าตัดด้วยยย.. คืออบอุ่นใจสุด ๆ อ่ะ

จากนั้นก็ได้เวลาเจ็บตัวแล้วค่ะ พอคุณหมอเริ่มฉีดยาชาก็จี๊ดขึ้นมาเลย น้ำตาคลอนิดหน่อยแต่ทนได้ค่ะ 555 ที่จริงคุณหมอมือเบามาก ๆ นะ แต่มันก็ต้องมีเจ็บบ้างแหละ แต่เจ็บตอนนี้ทนได้ค่ะ ทนเจ็บแค่แป๊บเดียว ที่เหลือก็ไม่เจ็บอะไรแล้ว

ระหว่างรอยาชา คุณหมอก็จะเหลาซิลิโคนเสริมจมูกค่ะ เหลาแบบเคสต่อเคสเลยนะคะ เพื่อออกแบบทรงจมูกให้เข้ากับใบหน้าของเรามากที่สุดดด เพราะว่าปัญหาของคนไข้แต่ละคนไม่เหมือนกัน ทรงจมูกที่อยากได้ก็ไม่เหมือนกันด้วย แต่นี่คือการเสกสรรค์ทรงจมูกของคุณหมอเลยค่ะ และให้เรามีส่วนร่วมในการออกแบบหาทรงจมูกที่ใช่ที่สุด

รีวิวเสริมจมูก เทียบซิลฺโคน เสริมจมูก EMMA CLINIC

ระหว่างเหลาซิลิโคนก็เอามาแกล้ง ๆ ลองทาบดู ว่าเอ๊ะพอดีหรือยัง ต้องตัดแต่งอะไรเพิ่มอีกมั้ย? คุณหมอก็จะเหลาจนกว่าจะได้ขนาดที่ต้องการค่ะ และคุณหมอยังบอกด้วยว่า “หมอเหลามาเป็นหมื่น ๆ เคสแล้วค่ะ ประสบการณ์ของหมอ จะออกแบบทรงจมูกให้ออกมาดีที่สุดดด”

หลังจากเหลาซิลิโคนเสริมจมูกเสร็จ ยาชาก็เริ่มทำงานเต็มที่พอดีค่ะ คุณหมอก็จะผ่าตัดเปิดแผลและเอาน้อนซิลิโคนที่เหลามานี้ ใส่เข้าไปข้างในจมูก บอกเลยว่าไม่เจ็บค่ะ เพราะหน้าชาอย่างเดียวแล้วตอนนี้ ที่เหลือก็แค่หายใจยากนิดนึงค่ะ ต้องเปลี่ยนไปหายใจทางปากแทน แล้วเดี๋ยวไปลุ้นกันค่ะ ว่าหลังจากน้อนเข้าไปข้างในแล้วจะเป็นยังไงงง

รีวิวเสริมจมูกหลังทำทันที เสริมจมูก EMMA CLINIC

เสร็จแล้ววว เสริมจมูกหลังทำทันที

ในที่สุด ในที่สุด.. ก็ผ่าตัดเสริมจมูกเสร็จแล้วเรียบร้อยค่าาา เหมือนมานอนชิลล์ ๆ แล้วได้จมูกใหม่กลับบ้านเก๋ ๆ เป็นการผ่าตัดที่ทั้งตื่นเต้น ทั้งลุ้น แต่เอาเข้าจริงก็ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดเลยค่ะ ไม่ถึง 1 ชม. ก็เรียบร้อยแล้ว

คุณหมอก็ให้เช็คทรงจมูกหลังเสริมทันทีเลยค่ะ พอลืมตาขึ้นมาส่องเห็นกระจกแล้วก็รู้เลยว่าส๊วยยยย จมูกสวยพอดีรับกับใบหน้ามาก ๆ แต่ตอนนี้ยังเห็นอะไรไม่ได้มากค่ะ เพราะว่าน้อนเริ่มจะบวมขึ้นมาแล้ววว ก็เลยโดนส่งตัวไปฉายแสงลดบวมต่อค่ะ ประมาณ 20 นาทีได้ จากนั้นก็เข้าเฝือกและลงไปรับยาก็กลับบ้านได้เล๊ยยย

เฮ๊ยย!! ง่ายนะว่าไป ชิลล์อะไรจะเบอร์นี้ หลังทำก็ยังไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ แค่ตึง ๆ ชา ๆ อยู่ และช่วงที่หยกมาเสริมจมูกนี่เป็นช่วงปิดเทอมพอดีด้วยค่ะ ก็เลยมีเวลาได้หยุดพักฟื้นหน่อย เปิดเทอมมาเพื่อนต้องอึ้งแน่นอนนน 

รีวิวเสริมจมูก อัปเดตความบวมช้ำ เสริมจมูก EMMA CLINIC

Update ความบวมช้ำกันค่าาา

แต่ก่อนจะไปอวดเพื่อน มาอวดความบวมช้ำกันก่อนนน ของเราบวมช้ำน้อยมาก มีแอบช้ำตรงหัวตานิดเดียว ผ่าน 3 วันไปก็ยุบลงแล้วค่ะ ที่บวมหนักสุดก็ 3 วันแรกนี่แหละ ตาตุ่ยเอาเรื่อง แต่แกะเฝือกออกมาไม่มีรอยช้ำก็ถือว่าโอเคแล้วค่ะ

ช่วงสันจมูกแอบบวมนิดหน่อย รอรัดแกน ปังแน่นอน >< และระหว่างที่เฝ้ารอความปัง ก็ต้องดูแลตัวเองกันหน่อยนะคะ เริ่มจากกินยาที่คุณหมอจัดมาให้สม่ำเสมอ ประคบเย็นบ่อย ๆ ช่วง 3 – 5 วันแรกค่ะ ช่วงแรกนอนหมอนสูง ๆ จนกว่าหน้าจะหายบวมช้ำ เช็ดทำความสะอาดแผลบ่อย ๆ ด้วยน้ำเกลือค่ะ ที่เหลือก็แค่งดอาหารแสลง ของหมักดอง แค่นั้นเองค่ะ และก็หายเร็วจริง ๆ นะ เพราะเชื่อฟังคุณหมอค่ะ หนูจะไม่ดื้อ.. พอครบ 14 วันก็ไปตัดไหมที่คลินิกได้เลย

รีวิวเสริมจมูกครบ 1 เดือน เสริมจมูก EMMA CLINIC

เสริมจมูกครบ 1 เดือน

มาอัปเดตหลังเสริมจมูกครบ 1 เดือนกันต่อเลยยย ทรงมาดีแล้ว แต่ยังแอบบวมที่หัวตาอยู่นิดหน่อยค่ะ ด้วยความที่หยกเป็นคนบวมง่าย ช้ำง่าย ประเภทผิวบางอยู่แล้วด้วยค่ะ ก็เลยจะเป็นนานหน่อย แต่ก็ดีขึ้นมากแล้วค่ะจากวันแรกและก็รู้สึกว่าทรงดีขึ้นทุก ๆ เช้า ทุก ๆ วันเวลาที่ผ่านไป จมูกค่อย ๆ เห็นทรงชัดขึ้น เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงของตัวเองทุกวัน มันก็รู้สึกฟินดีเหมือนกันนะคะ แบบส่องกระจกเมื่อวานก็ว้าว วันนี้ก็ว้าวอีก พรุ่งนี้ก็ลุ้นอีกว่าจะเป็นยังไง

แล้วเดี๋ยวจะขอพาทุกคนไปดูตอนรัดแกนกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าทรงจมูกที่หยกทำมา จะออกมาเป็นยังไง จะเป็นดาวได้มั้ย ไปดูกันเลยค่ะ

รีวิวเสริมจมูกนักเรียน เสริมจมูก EMMA CLINIC

อัปเดตหลังเสริมจมูก 3 เดือน

“หยก ไปทำอะไรมา ทำไมสวยขึ้น???” นี่คือสิ่งแรกที่เพื่อน ๆ ทักกันเลยค่ะ ก็คือเปิดเทอมมา… ไปโรงเรียนวันแรก ทุกคนตกใจ มีเด็กใหม่มาเหรอ 555 ไม่ช่ายยย นี่หยกคนเดิมเองค่าา แต่เปลี่ยนเวอร์ชั่นเฉย ๆ ช่วงนี้คนรอบตัวก็เข้ามาทัก เข้ามาชมกันเพียบบบ เพื่อน ๆ หลายคนก็จองคิวจะมาทำตามกันใหญ่เลยยย

ทรงจมูกที่คุณหมอดีไซน์ให้ ทรงสวยเว่อร์เข้ารับกับหน้ามาก ชอบสุดสุด จะไม่ให้รักได้ไงล่ะคะ ก็ทำออกมาพอดี พอใจแบบนี้ เป็นการทำจมูกที่หน้ายังดูเด็กเหมือนเดิม ดูโตขึ้น สวยขึ้น แต่ไม่แก่ ด้วยทรงจมูกหยดน้ำ Tear Drop ทำให้มีความหวาน มีความละมุนนี ละมุนใจค่ะ

รีวิวเสริมจมูก น้องหงส์หยก เสริมจมูก EMMA CLINIC

อัปเดตหลังเสริมจมูก 10 เดือน

เวลาผ่านไปเร็วเกิ๊นนน เผลอแป๊บเดียวก็เกือบครบปีแล้วค่ะ ความรัดแกน ความเข้าที่นี่ก็สุด ๆ แล้วตอนนี้ จนปิดเทอมไปอีกรอบก็ลองเปลี่ยนลุคจากสาวหวานละมุนนี เป็นสาวแซ่บดูบ้างค่ะ ซึ่งทรงจมูกก็เข้ากับลุคใหม่นี้ได้ดีเลยยย

ปัญาหาที่หยกเคยกังวล.. เรื่องจมูกใหญ่ แต่ตอนนี้ดูไม่ใหญ่แล้วนะคะ ทรงจมูกก็เลิกเป็นชมพู่แล้วด้วย และจากเดิมที่ใบหน้าดูขาดมิติหนักมากตอนนั้น แต่ตอนนี้จมูกดูมีสันคมชัดหน้าตรงก็ดูมีมิติมากขึ้นเวลาถ่ายรูป และทำให้หยกมีความมั่นใจขึ้นเยอะเลยค่ะ

Before After เสริมจมูกเพิ่มมิติ เสริมจมูก EMMA CLINIC

ก่อน-หลัง เสริมจมูก

ก่อนจบรีวิว ไปเทียบ Before After ให้ดูกันชัด ๆ เลยค่าา ก่อนทำ vs หลังทำ จะปังขนาดไหนนน!! จากเคสเสริมจมูกเนื้อน้อย คุณหมอทำให้ปลายจมูกพุ่งขึ้น หน้าดูมีมิติขึ้นได้อย่างปลอดภัย และต้องบอกเลยว่า ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา จมูกแท่งนี้ไม่เคยงอแง หรือมีปัญหาอะไรเลยค่ะ ปลายไม่บาง ไม่ทะลุ พร้อมทั้งได้ทรงจมูกที่เข้ากับใบหน้ามาก ๆ เลย 

ทุกวันนี้ก็ยังปลื้มและประทับใจอยู่เลยค่ะ จากเด็กธรรมดา คุณหมอเสกให้กลายเป็นเด็กที่มีความมั่นใจ และตอนนี้ก็มีรายได้ระหว่างเรียนแล้วนะคะ ด้วยการเป็นอินฟูลรับงานรีวิวอีกด้วยค่ะ มีติดต่อเข้ามาให้เพียบเลย เป็นการทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตที่คุ้มค่าจริง ๆ ค่ะ และดีที่ครอบครัวหยกสนับสนุนด้วย เพราะเราเลือกคลินิกที่มีมาตรฐาน มีปลอดภัย จะทำอะไรก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองค่ะ เขาจะได้ไม่เป็นห่วง

รู้สึกดีใจและโชคดีมาก ๆ ที่ได้ตัดสินใจเลือกเอมม่าคลินิกในวันนั้นค่ะ ขอบคุณสำหรับจมูกแท่งแรกในชีวิตนะคะ และใครที่กำลังสนใจอยากเสริมจมูก หยกก็ขอแนะนำเลยนะคะ Emma Clinic ค่าาา

สาว ๆ ที่สนใจการเสริมจมูก รวมทุกเทคนิคการทำจมูกไว้ที่เดียว การดีไซน์เน้นความเป็นธรรมชาติ เข้ากับรูปหน้า ไม่ฝืนเนื้อ สามารถติดต่อสอบถามกับทางแอดมินได้ที่ FB: Emma Clinic ได้เลยค่ะ แอดมินยินดีให้บริการค่าาา หรือสาว ๆ คนไหนที่สนใจเกี่ยวกับการทำศัลยกรรม อยากศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น ทำปากกระจับ เสริมหน้าอก ฉีดผิวพรรณ ดูแลความงามแบบครบวงจร อัปเดตเทรนด์ศัลยกรรมใหม่ ๆ  ติดตามสาระน่ารู้ดี ๆ ดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที https://emmaclinicthailand.com/ สำหรับครั้งนี้แอดมินต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ ครั้งหน้าจะมีรีวิวสวย ๆ เคสไหนมาฝากกันอีก รอติดตามได้เลยยย

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-