ลูกสาวเอมม่ารีวิวเสริมจมูกแบบโอเพ่นทรง Teardrop แก้จมูก บอกลาจมูกงุ้มตก เสริมจมูกไร้ซิลิโคน

ลูกสาวเอมม่าขั้นสุด! เสริมคางแล้ว จองคิวแก้จมูกแบบโอเพ่นเพื่อความปัง

เป็นลูกสาวเอมม่าเต็มตัว เปลี่ยนตัวเองให้สวยขั้นสุด! สวยครบจบที่เอมม่าคลินิก.. โดย Emma Girl Story ในวันนี้นะคะ แอดมินจะพาทุกคนไปพบกับรีวิวของคุณ “อัง” #ลูกสาวเอมม่า เสริมคางและแก้จมูกแบบโอเพ่นกันค่าาา

แต่วันนี้.. คุณอังจะมารีวิวแก้จมูกแบบโอเพ่นให้ดูกันก่อนนะคะ บอกเลยว่าเคสนี้ สำหรับใครที่เคยเสริมจมูกมาแล้ว พอนานไปมีปัญหาจมูกงุ้ม ปลายจมูกทรุด  ต้องห้ามพลาดรีวิวนี้โดยเด็ดขาดเลย!! เปลี่ยนจมูกงุ้มเป็นทรงสวย สันสโลป ปลายพุ่งหวาน พร้อมทั้งปรับโครงสร้างจมูกให้แข็งแรง ด้วยเทคนิค SS Safe Structure ซึ่งหลังทำจะออกมาเป็นยังไง? เราไปติดตามรีวิวของคุณอังกันต่อได้เลยค่าาา 

ก่อนแก้จมูกแบบโอเพ่น ปลายกลม จมูกงุ้ม แก้จมูก EMMA CLINIC

เช็คปัญหาก่อนแก้จมูกกันค่ะ

สวัสดีค่ะทุกคน.. ต้องบอกก่อนว่าอัง “เป็นลูกสาวเอมม่าคลินิกแบบเต็มตัวค่าา” เพราะว่าทั้งคางและทั้งจมูกนี้ อังวางใจให้เอมม่าคลินิกเสกปั้นความสวย ครบจบที่นี่ ที่เดียวเลยค่ะ แต่ว่าวันนี้! อังจะขอมารีวิวแก้จมูกแบบโอเพ่นให้ดูกันก่อนนะคะ เอาล่ะ! ถ้าพร้อมแล้ว มาเริ่มรีวิวกันเล๊ยยย.. 

เดิมอังเคยเสริมจมูกมาแล้วกับคลินิกอื่นค่ะ แม้ว่าจมูกจะโด่งขึ้นแล้วนะ แต่พอเวลาผ่านไป จมูกก็เริ่มมีปัญหาปลายจมูกตก จมูกงุ้มค่ะ มองด้านข้างจะเห็นชัดเลย ส่วนหน้าตรง.. จมูกกลม ไขมันเยอะ ทำให้สันจมูกดูไม่คมชัด เวลามองหน้าตรง ดูแบบเหมือนไม่มีจมูกเลยค่ะ เพราะว่าหน้าตรงขาดมิติหนักมากกก T.T

หลังจากเสริมจมูกมาแล้ว แต่ก็อยากจะทำคางต่อค่ะ รอบนี้อังเลือกไปเสริมคางที่เอมม่าคลินิก เป็น #ลูกสาวหมอหนึ่ง นะคะ พอทำคางมาแล้วก็รู้สึกประทับใจในความสวยของตัวเอง รวมถึงบริการของที่นี่ก็ดีม๊ากกก.. พอติดใจแล้ว ทีนี้ก็ตามมาทำหลายอย่างเลยค่ะ ทั้งฉีด Botox ลดกราม และก็พาคุณแม่มาทำด้วยหลายอย่างเลยค่ะ

พอไล่ดูบริการของเอมม่า ก็เห็นรีวิวแล้วว่าที่นี่ทำจมูกสวยมากกก พอเห็นรีวิวแล้วอยากทำเลยค่ะ ด้วยความที่อังเองมีปัญหาจมูกอยากแก้อยู่แล้วด้วย โดยเฉพาะการเสริมจมูกแบบโอเพ่น ที่อังศึกษาเพิ่มเติมมาแล้วว่า ช่วยปรับโครงสร้างจมูก และแก้ปัญหาเรื่องทรงจมูกได้จริง ๆ 

อังก็เลยตัดสินใจจองทำจมูกแบบโอเพ่นต่อเลยค่ะ ฝากตัวเป็น #ลูกสาวเอมม่า by หมอกิ๊ฟ ค่าาา

รีวิวแก้จมูกแบบโอเพ่น emma แก้จมูก EMMA CLINIC

ปรึกษากับคุณหมอเลยค่า

อังก็รีบทักแชทหาพี่แอดมินเลยคะ จากนั้นก็นัดวันเข้าไปผ่าตัดได้เลย เพราะอังมั่นใจอยู่แล้วว่าเอมม่าทำต้องดี.. ใครที่สนใจก็สามารถทักเข้าไป จองคิวเสริมจมูกแบบโอเพ่นที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

ปรึกษา ฟรี!!
กับศัลยแพทย์
มากประสบการณ์

ปรึกษา ฟรี!! กับศัลยแพทย์มากประสบการณ์

088 559 4466
line button
Facebook messenger button

ทีนี้พอถึงวันนัดก็เข้าไปผ่าตัดได้เลยค่ะ แต่ก่อนผ่าตัดจะมีให้เข้าพบปรึกษากับคุณหมอก่อนนะคะ โดยคุณหมอกิ๊ฟก็จะอธิบายปัญหาจมูกของเราว่าจะต้องแก้ไขยังไง ให้รายละเอียดดีมากเลยค่ะ แนะนำอย่างตรงจุดจริง ๆ

แล้วหลังจากปรึกษาเสร็จ ก็ไปขึ้นเขียงกันต่อเลยค่ะ อย่างที่บอก.. อังเชื่อใจเอมม่าคลินิก เชื่อใจคุณหมออยู่แล้ว อย่างการเสริมจมูกแบบโอเพ่นเป็นผ่าตัดใหญ่ ใช้วิธีการดมยาสลบนะคะ ที่นี่เขาก็มีวิสัญญีแพทย์ดูแลเรื่องการดมยาสลบโดยเฉพาะ แบบเคสต่อเคส ส่วนห้องผ่าตัดก็ได้มาตรฐานรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข แล้วพนักงานก็น่ารักเหมือนเดิมทุกครั้งที่เข้ามา เป็นการเข้ามาผ่าตัดที่รู้สึกอุ่นใจอยู่ตลอดเวลาเลยค่ะ

ตอนนี้ขอตัวไปสลบก่อนนะคะ แล้วเดี๋ยวไปลุ้นกันต่อ!! ว่าหลังจากผ่าตัดแบบโอเพ่นแล้ว จะออกมาเป็นยังไง? ไปดูกันได้เลยค่าาา

รีวิวหลังแก้จมูกแบบโอเพ่นทันที แก้จมูก EMMA CLINIC

ก่อน-หลัง ทำทันที

เทียบให้ดูชัด ๆ กันเลยค่ะ ภาพซ้ายคือก่อนทำนะคะ จมูกงุ้ม ปลายจมูกยุบชัดมาก ส่วนภาพด้านขวาคือทำทันทีสด ๆ ร้อน ๆ เลยค่ะ แล้วเทคนิคเพิ่มเติมที่คุณหมอใช้ในเคสของอังนะคะ ก็จะมี..

  • ยืดผนังกั้นจมูก SS Safe Structure ช่วยให้ปลายจมูกโด่งพุ่งแบบเป็นธรรมชาติ ปลายไร้ซิลิโคน ช่วยลดโอกาสจมูกล้ม ปลายจมูกทรุด จมูกงุ้ม  และเพิ่มความแข็งแรงของโครงสร้างจมูก
  • เลาะไขมันปลายจมูก ช่วยให้ทรงจมูกเรียวสวย ดูมีมิติ ลดความอ้วนกลมของปลายจมูก
  • เย็บยกปีกจมูก ปรับปีกจมูกให้เรียวสวย รูจมูกดูเล็กลง

ความเปลี่ยนแปลงเห็นได้ชัด ๆ หลังทำทันทีเลยค่ะ จากปลายจมูกงุ้ม สันเดิมโก่งเล็กน้อย ตอนนี้กลายเป็นสันสโลปปลายพุ่งแล้วค่าา ปีกกับรูจมูกดูเล็กลง จากเดิมที่หน้าดูดุ ๆ แข็ง ๆ ก่อนทำ แต่ตอนนี้หน้าดูหวานละมุนขึ้นทันทีเลย โดยทรงจมูกของอัง เน้นความโด่งเท่าเดิม แต่ทรงสวยขึ้น  เพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติรับกับใบหน้านะคะ

แล้วเดี๋ยวจะพาไปอัปเดตหลังเสริมจมูกแบบโอเพ่นกันเลยค่ะ ว่าหลังจากน้องจมูกเข้าที่แล้ว จะออกมาสวยปังขนาดไหน? ไปดูกันเลยค่าาา

รีวิวแก้จมูกแบบโอเพ่นหลังทำ แก้จมูก EMMA CLINIC

อัปเดตความสวย หลังแก้จมูกแบบโอเพ่น

พาวาร์ปมาดูตอนเริ่มเข้าที่กันเลยค่าาา รูปเซ็ตนี้ 3 กับ 4 เดือนแล้วค่ะ จมูกเริ่มรัดแกนแล้ว สันสโลปหวานสุด ๆ ที่สำคัญจมูกรับกับสัดส่วนของใบหน้าแบบพอดี ไม่โด่งเกินไป ไม่แย่งซีน ไม่น่ากลัว เป็นธรรมชาติแบบไม่โป๊ะ สัดส่วนรับกับคางที่เสริมมาแล้วได้อย่างลงตัว เรียกว่าหน้าตอนนี้ดูเป๊ะ สมส่วนทั่วทั้งใบหน้าเลยค่ะ

ออกไปไหนก็มีแต่คนทักว่าสวยขึ้นค่ะ.. เวลาถ่ายรูป หน้าก็ไม่ดุเหมือนเมื่อก่อนแล้ว มุมหน้าตรงดูมีมิติ เห็นสันจมูกคมชัด ส่วนเวลาหันข้างก็ไม่มีจมูกงุ้มคอยกวนใจอีกต่อไป ไม่ผิดหวังเลยค่ะที่อังตัดสินใจแก้จมูกแบบโอเพ่นกับเอมม่าคลินิก

หลังแก้จมูกแบบโอเพ่น 1 แก้จมูก EMMA CLINIC

ปัจจุบันสวยมาก ยิ่งนานวันยิ่งสวย

ตั้งแต่ทำจมูกมา.. ไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ แต่ยิ่งนาน ยิ่งรัดแกนยิ่งสวย และอย่างที่บอกค่ะ ที่นี่เค้าทำแบบโอเพ่นด้วยเทคนิค SS Safe Structure ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับโครงสร้างจมูก อังเลยไม่กังวลเรื่องจมูกล้ม จมูกงุ้มทรุดในอนาคตเลยค่าาา

สำหรับใครนะคะ ที่เคยเสริมจมูกมาแล้ว มีปัญหาปลายจมูกล้ม จมูกงุ้ม หรือทรงจมูกยังไม่ปัง อังก็ขอแนะนำ Emma Clinic เลยค่าาา หรือใครที่มีปัญหาอะไร? อยากได้ทรงจมูกแบบไหน? ก็ลองเข้าไปปรึกษากับคุณหมอก่อนได้เลยค่ะ จองคิวเสริม แก้ หรือสนใจทำศัลยกรรมด้านอื่น ๆ ก็สามารถเข้าไปปรึกษาที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลยยย VVV

ปรึกษา ฟรี!!
กับศัลยแพทย์
มากประสบการณ์

ปรึกษา ฟรี!! กับศัลยแพทย์มากประสบการณ์

088 559 4466
line button
Facebook messenger button

หรือถ้าอยากศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับการเสริมจมูกรวมทุกเทคนิคไว้ให้แล้ว หรือการเสริมจมูกแบบโอเพ่น ปรับโครงสร้าง ติดตามข่าวสาร ความสวยความงามและศัลยกรรม อัปเดตเทรนด์ใหม่ ๆ สาระน่ารู้ดี ๆ และดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมที่ https://emmaclinicthailand.com/ ได้เลยค่ะ

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-