ลูกสาวเอมม่าคลินิก รีวิวทำตาสองชั้น ทำตา

ไม่ได้ติดสวย แต่ความสวยติดเรา!! รีวิวทำตาสองชั้น Emma Girl

สวัสดีค่าาา พบกับ Emma Girl Story กันอีกเช่นเคยนะคะ วันนี้แอดมินพาน้อง “อาย” #ลูกสาวหมอสุ Emma Clinic มาอัปเดตชั้นตาสวย ๆ ฉบับสายฝอสุดแซ่บบบ ที่ต้องบอกเลยว่า น้องอายคนนี้เป็นลูกสาวเอมม่าเกิร์ลแบบเต็มตัวเลยค่ะ ทั้งเสริมจมูก ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก วางใจให้เอมม่าคลินิกดูแลครบ จบทุกความสวย เรียกว่าหน้าก็เป๊ะ แต่งตัวก็สวย ปังมากแม่!!

น้องอายของเรา เคยมารีวิวทำตาสองชั้นไปแล้วค่ะ ที่ >> ทำตาสองชั้น เปลี่ยนตาเล็กให้หวานเกินต้านนน << และวันนี้จะกลับมาอัปเดตตาสองชั้นอีกครั้ง ในรูปแบบของเอมม่าเกิร์ลสุดแซ่บบบ จะเป็นยังไง ไปติดตามเอมม่าสตอรี่นี้ กันได้เล๊ยยย..!!

ทำตาสองชั้น emmagirls ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

เป็นลูกสาวเอมม่าเกิร์ล ต้องสวยแซ่บ มั่นใจเบอร์นี้

Hi.. ค่าาา ทุกคน วันนี้อายกลับมาอีกครั้งแล้วค่ะ มาพร้อมกับอัปเดตชั้นตาสวย ๆ หลังทำ ที่ขอบอกเลยนะคะว่า ปัจจุบันอายนี้ติดสวยสุด ๆ เพราะทั้งหน้าตา ทั้งหน้าอก หน้าใจ  ให้เอมม่าเสกให้ล้วน ๆ แต่วันนี้อายขอมารีวิว ทำตาสองชั้นให้ดูก่อนนะคะ แล้วเดี๋ยวครั้งหน้าอายจะมาไล่รีวิวเสริมจมูก และเสริมหน้าอกให้ดูค่ะ รอติดตามไว้ได้เลย…

รอบนี้จะเป็นสตอรี่คู่ตาสองชั้นแบบสรุปและอัปเดตให้ดูนะคะ รีวิวนี้ก็จะขอไปแบบไว ๆ เลยค่าาา ไปดูกันนนน

ก่อนทำตาสองชั้น ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

ก่อนทำตาสองชั้น

เดิมอายเป็นคนมีตาสองชั้นอยู่แล้วค่ะ แต่ชั้นตาไม่เท่ากัน บางทีก็เล็ก บางทีก็เยอะเกินไป บางทีก็เป็นสองชั้น บางทีก็เป็นตาชั้นเดียว หางตาแอบตกนิดนึง เวลามองไกล ๆ หรือเวลาฉีกยิ้มบางทีก็ดูตาตี่ ๆ ไปเลย ทำให้เวลาแต่งหน้าแต่งตาให้สวยปังยาก ข้างที่หางตาตกก็ดูโทรม ๆ บางทีดูเหมือนคนมีอายุค่ะ

รู้แหละว่ามีปัญหา แต่ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจทำซักทีค่ะ เพราะเดิมก็เป็นสองชั้นบ้างอยู่แล้ว กลัวว่าทำแล้วแทนที่จะปัง แต่พังกว่าเดิม และชั้นตาก็เป็นอะไรที่แก้ยากกว่าการทำศัลยกรรมอื่น ๆ ค่ะ ก็เลยลังเล ๆ อยู่นาน แต่พอรู้ว่าเอมม่าคลินิกมีทำตาสองชั้น อายก็รีบจัดเลยสิคะ (ตอนหลังพอรู้ว่ามีเสริมหน้าอกด้วย ก็รีบจัดด้วยเหมือนกันค่ะ 555 เอมม่าทำ อายมั่นใจว่าต้องดี)

อาการบวมช้ำหลังทำตา ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

ทำตาสองชั้นไปเลยจบ ๆ

อายก็ไปทำตาสองชั้นเลยค่ะ ชั้นตาคู่นี้ให้คุณหมอสุออกแบบให้เลย ขอแค่เข้ากับหน้าก็พอค่ะ บอกเลยว่าทำตาสองชั้น ไม่เจ็บ ไม่ปวดเลยซักนิด แค่เจ็บนิดเดียวตอนฉีดยาชาก่อนผ่าตัดค่ะ หลังจากนั้นก็ไม่เจ็บอะไรแล้ว หลังผ่าตัดกลับมาก็ปกติ ไม่ต้องพักฟื้นเลย ใช้ชีวิตประจำวันได้เหมือนเดิม

เพิ่มเติมนิดนึงคือต้องดูแลตัวเองค่ะ เข้าวงการศัลยกรรมมาแล้วก็ต้องรู้แหละว่าเรื่องนี้สำคัญมาก เพราะจะสวย และปลอดภัยในระยะยาวได้ ก็ต้องดูแลตัวเองให้ดี ไม่ใช่ทำมาแล้วปล่อยจอย ๆ แผลเอย อะไรเอยก็จะมีปัญหาตามมาทีหลังค่ะ อย่างตาสองชั้นหลังทำอายก็ต้อง กินยา เช็ดแผล ทายา งดอาหารแสลง ของหมักดอง ของดิบ อาหารทะเล ทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองหายไว ๆ จะได้สวยและปลอยภัยในระยะยาวค่ะ 

หลังทำตาสองชั้น ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

หลังทำตาสองชั้น

จะเรียกว่าเสพติดศัลยกรรมหรือเปล่า ไม่แน่ใจค่ะ แต่ที่แน่ ๆ ความสวยติดเรา 555 เพราะเวลาออกไปไหน เวลาถ่ายรูป หรือทำอะไร ติดต่อพบปะใครก็มั่นใจ อายคิดว่าทำอะไรแล้ว ทำให้เรามั่นใจขึ้นก็อยากจะทำค่ะ

อย่างอายทำตาสองชั้นด้วยเทคนิค Milli Eyes by Emma

  • เทคนิคกรีดยาว
  • จัดเรียงไขมันชั้นตา
  • ตัดแต่งหนังชั้นตา

ทั้งเทคนิค ทั้งการออกแบบของคุณหมอ เรียกว่าจบทุกปัญหาได้จริง ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ชั้นตาไม่เท่ากัน ชั้นตาเล็ก หางตาตก แต่เดิมเป็นคนที่มีตาสองชั้นอยู่บ้างแล้ว คิดว่าน่าจะเปลี่ยนอะไรได้ไม่เยอะ แต่พอทำออกมาจริง ๆ คือตาสวยเปลี่ยนขึ้นเยอะมาก ๆ ดูมีมิติแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน จากที่คิดว่าทำก็ได้ ไม่ทำก็ได้ แต่ตอนนี้รู้สึกโชคดีมากที่ได้ทำ บอกเลยว่าไม่ผิดหวังค่ะ

หลังทำตาสองชั้น รีวิว ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

ทำตาสองชั้นที่ไหน?

ตาสวยเปลี่ยนขนาดไหน ก็บอกเลยว่า FC ทักกันเพียบค่ะ 555 ทั้ง TikTok, Facebook, IG มีคนถาม มีคนตามเยอะมาก อายก็ภูมิใจแนะนำเลยนะคะ “คุณหมอสุ Emma Clinic ค่าาา” ทุกความประทับใจ ทุกการบริการที่ดีไม่มีแผ่ว มาที่นี่ทำอะไรก็ปัง จะศัลอะไรอายก็จะนึกที่นี่เป็นที่แรกค่ะ คิดถึงพี่ ๆ พนักงาน คิดถึงคุณหมอทุกครั้งที่ส่องกระจก จมูกแล้ว ตาแล้ว ว่าแล้วก็จัดนมต่อเลยสิคะ 555 ยกไฟหน้านิดนึง

แล้วเดี๋ยวครั้งหน้า อายจะมารีวิว เสริมจมูก และเสริมหน้าอกให้ดูนะคะ รอติดตามที่เว็บไซต์ของเอมม่าคลินิกได้เลยค่าาาา

สำหรับสาว ๆ ที่สนใจ การทำตาสองชั้น เทคนิค Milli Eyes bye Emma สายเกา สายฝอ ทรงซ้อ สามารถติดต่อสอบถาม ปรึกษาแอดมินได้เลยค่ะ ที่ FB: ตาสองชั้น by Emma Clinic Double Eyelid Surgery หรือศึกษาบริการศัลยกรรมเพิ่มเติมของเอมม่าคลินิก ทั้งเสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคางปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก ทำปากกระจับ ดูรีวิวสวย ๆ ได้ที่ https://emmaclinicthailand.com/

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-