รีวิวทำตาสองชั้น เปลี่ยนสาวหมวยเป็นสาวหวาน

เปลี่ยนสาวหมวย ตาไม่เท่ากันให้สวยหวาน! ทำตาสองชั้น Milli Eyes

รีวิวทำตาสองชั้นแบบจัดเต็มมม เปลี่ยนตาหมวยเป็นตาสวยละมุนสไตล์เกาหลี เป็นลูกสาวเอมม่า รับรองว่าปัง!! เช่นเดียวกับน้อง “เชอเชอ” เคสทำตาสองชั้น เทคนิค Milli Eyes by Emma Clinic วัดชั้นตาสวยในระดับมิลลิเมตร เคสนี้ค่ะ

ต้องบอกเลยว่า น้องเชอเชอ เอมม่าเกิร์ลของเราคนนี้ ออกมาลง รีวิวกลุ่มปิดทำตาสองชั้น เพจเอมม่าทีไร.. แชทแตกทุกที!! วันนี้แอดมินก็เลยขอรวบรวม รีวิวของน้องเชอมาให้ดูกันแบบจัดเต็มไปเลยค่ะ ว่าเส้นทางก่อนจะมีชั้นตาสวยปังแบบนี้ น้องเชอของเราจะต้องผ่านอะไรมาบ้าง? ถ้าอยากรู้กันแล้ว เราไปติดตามรีวิวนี้กันได้เล๊ยยย

ปัญหาชั้นตา ก่อนทำตาสองชั้น ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

เช็คปัญหาก่อนทำตาสองชั้น

สวัสดีค่า เชอเชอ เองค่าา ตอนนี้น้องตาของเชอ หลังจากทำตาสองชั้นมาก็ครบ 5 เดือนกว่าแล้วนะคะ อัปเดตลงกลุ่มปิดก็หลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้จะพิเศษหน่อยค่ะ เชอรวบรวมรีวิวสไตล์เอมม่าเกิร์ลสตอรี่ ทำตาสองชั้นตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้มาให้ดูกันค่ะ

เปิดรีวิวมาก็ให้ดูหน้าเดิมของเชอกันเลยค่าา เมื่อก่อนคือแต่งหน้ายาก จะตาหวานก็ไม่ได้ จะตาคมก็ไม่เวิร์ค กลายเป็นหน้าดุไปซะงั้นนน โดยปัญหาหลัก ๆ ของเราเลยก็คือ..

  • ชั้นตาสองข้างไม่เท่ากัน ชั้นตาข้างขวาดูตาโตกว่าข้างซ้ายค่ะ
  • ตาซ้ายชั้นตาเล็ก ชั้นตาไม่ชัด
  • ตาชั้นเดียว

นี่ขนาดลืมตาเต็มที่แล้วนะ ยังดูตี่เลย 555 เดี๋ยวก็เป็นสองชั้นบ้าง เดี๋ยวก็เป็นชั้นเดียวบ้าง บางทีก็เป็นตาสองชั้นข้างเดียวบ้าง คือไม่สมดุลกันเลยค่ะ ฮือออ เวลาแต่งหน้ากรีดตายากมาก ๆ กรีดมาก็ไม่สวย เชอก็เลยเริ่มที่จะสนใจทำตาสองชั้นละ หาคลินิกที่จะทำมาตลอดเลย แต่ก็ยังไม่ตัดสินใจซักที จนมาได้ข่าวว่าเอมม่าคลินิกเปิดทำตาสองชั้นนี่แหละค่ะ ก็เลยสนใจและตัดสินใจเข้ามาปรึกษาเป็นเคสแรก ๆ เลย

ด้วยความที่ติดตามเอมม่ามานานแล้วค่ะ เรียกว่าเป็นแฟนตัวยงคนนึงเลย ชอบสไตล์ของคลินิก อยากทำกับเอมม่ามาก ๆ ก็เลยตัดสินใจนัดคิวเข้าไปผ่าตัดค่ะ โดยก่อนผ่าตัดเนี่ย เชอก็ได้ปรึกษากับคุณหมอก่อนนะคะ

ปรึกษาคุณหมอ ทำตาสองชั้น ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

ปรึกษาทำตาสองชั้น = =

พอไปถึง เชอก็ได้เข้าพบกับคุณหมอค่าาา คุณหมอคือน่ารัก ใส่ใจทุกขั้นตอนเลย ในรูปคุณหมอกำลังลองดึงชั้นตาให้ดูค่ะ ว่าถ้าเรามีตาสองชั้นแล้วหน้าเราจะออกมาเป็นแบบไหน เราชอบแบบไหน ชั้นตาแบบไหนที่จะเข้ากับหน้าเรามากที่สุด 

รีวิว วัดองศาชั้นตา ทำตาสองชั้น ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

ทำตาสองชั้น เทคนิคมิลลิอาย คุณหมอจะวัดชั้นตาให้ละเอียดในระดับมิลลิเมตรเลยค่ะ และเลือกเทคนิคที่เหมาะสมกับปัญหาของเรามากที่สุด คุณหมอเข้าใจถึงความต้องการของเรามาก ๆ ค่ะ ให้คำแนะนำดีแบบนี้ ก็รีบตัดสินใจทำเลยสิคะ เพราะอยากได้ตาสองชั้น อยากมีชั้นตาสวย ๆ มานานแล้ว ใครอยากลองปรึกษาคุณหมอ เชอให้ contact ทิ้งไว้น้าา

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

หลังจากปรึกษากับคุณหมอเสร็จแล้ว ก็ไปผ่าตัดกันเล้ยยย ไปดูกันว่าคุณหมอใช้เทคนิคอะไรบ้างในการทำตาสองชั้นให้กับเชอ… Let’s go!

ผ่าตัดทำตาสองชั้น เย็บแผล ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

เข้าห้องผ่า ทำตาสองชั้น

และเวลาที่รอคอยก็มาถึงแล้วค่าา ของเชอใช้เทคนิคกรีดสั้น ดูดไขมัน และจัดเรียงไขมันใหม่ค่ะ ภาพในกรอบเล็ก เป็นภาพไขมันหนังตาที่ดูดออกมาแล้วค่ะ คือตกใจอยู่นะ ไขมันออกมาเยอะมากกก พึ่งรู้ว่าหนังตาบาง ๆ จะมีไขมันเยอะขนาดนี้ และตอนนี้คุณหมอก็กำลังเย็บแผลให้ค่ะ แปลว่าใกล้จะเสร็จแล้ววว

บรรยากาศในห้องผ่าตัดก็สบาย ๆ นะคะ มีเพลงเพราะ ๆ เกาหลี สากลให้ฟัง มีพี่ ๆ พยาบาลจับมือด้วยยย ฟีลแบบให้กำลังใจตอนผ่าตัดงี้ค่ะ โอ๊ยย.. อบอุ่นไม่ไหววว ในห้องก็ชวนคุยตลอด ไม่เกร็งเลยค่ะ และที่สำคัญคือคุณหมอมือเบ๊าาเบาาา

เจ็บแค่ตอนฉีดยาชาจี๊ดเดียว ที่เหลือก็นอนผ่าตัดไปเลยชิล ๆ หลังทำก็ไม่เจ็บ ไปดูกันค่ะว่าหลังเย็บแผลแล้ว จะออกมาเป็นยังไงงง 

หลังทำตาสองชั้น ทันที ห้องผ่าตัด ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

ทำตาสองชั้น หลังทำทันที!!

นี่ค่าาา กรีดตาสองชั้นหลังทำทันที แผลสวยมาก คุณหมอมือเบา บวมช้ำน้อยสุด ๆ เดี๋ยวมีอัปเดตรอยแผลหลังทำให้ดูนะคะ แต่ตอนนี้ ชิลมาก ๆ ค่ะ ผ่าตัดทำตาสองชั้น ไม่เจ็บเลย ไม่ต้องพักฟื้น การมองเห็นปกติ รับยาเสร็จแล้วกลับบ้านได้ทันที ใช้ชีวิตประจำวันได้เหมือนเดิมค่ะ แค่ว่าต้องดูแลตัวเองเพิ่มอีกนิดหน่อย

เริ่มจาก 2 วันแรกประคบเย็นบ่อย ๆ ค่ะ นอนหมอนสูง และก็คอยเช็ดทำความสะอาดแผลด้วยน้ำเกลือเพื่อเอาคราบเลือดออก จะได้ไม่เป็นสะเก็ด ไม่เกิดรอยแผลเป็นค่ะ แต่ควรงดล้างหน้าอย่างน้อย 1 สัปดาห์นะคะ เพื่อให้แผลแห้งสนิทดีก่อน  และป้องกันไม่ให้แผลติดเชื้อจากสิ่งแปลกปลอมในน้ำค่ะ

วันที่ 3 ค่อยเริ่มประคบอุ่นค่ะ งดอาหารแสลง ของหมักดอง ของดิบ อาหารทะเล แอลกอฮอล์ด้วย เพราะมีโอกาสที่จะเกิดอาการแพ้และทำให้แผลอักเสบหายช้าได้ค่ะ และก็อย่าลืมกินยาที่หมอจัดให้อย่างสม่ำเสมอนะคะ

อัปเดตบวมช้ำ หลังทำตาสองชั้น ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

อัปเดตอาการบวมช้ำ หลังทำตาสองชั้น

ระหว่างที่ดูแลตัวเองไปเรื่อย ๆ ก็มาอัปเดตแผลหายกันค่ะ คือวันแรก ก็จะบวมมากหน่อยเป็นธรรมดา แต่หลังจากนั้นก็จะค่อย ๆ ยุบบวมลงเรื่อย ๆ ค่ะ แต่ก็ถือว่าบวมช้ำน้อยสุด ๆ เพราะคุณหมอมือเบามากอย่างที่บอกค่ะ พอครบ 14 วัน ก็กลับมาแต่งหน้าได้แล้ว เย้!!

หลังจากค่อย ๆ ดูแลตัวเองเรื่อยมา ตอนนี้ครบ 14 วันแล้ว คุณหมอจะนัดไปตัดไหมค่ะ ตอนนี้ยังต้องคอยทายาขี้ผึ้งอย่างสม่ำเสมอ เพื่อลดรอยแผลเป็นนะคะ และยังต้องงดอาหารแสลงต่อไปอีกจนกว่าจะครบเดือน

เดี๋ยวไปดูกันค่ะ ว่าหลังทำตาสองชั้นครบ 1 เดือนแล้วจะเป็นยังไงบ้าง น้องตาจะเข้าที่เลยมั้ยไปดูกันนน 

รีวิวทำตาสองชั้น สวยเปลี่ยน ตาหวาน ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

หลังทำตาสองชั้นครบ 1 เดือน

ได้เวลาอัปตาอัปใจแล้วค่าาา เพราะมีตาสองชั้นมันดีต่อใจจริง ๆ นะ ใจฟูมากค่ะตอนนี้ ทำครบ 1 เดือนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สวยหวานเกาหลีเกาใจมาก แต่งหน้ากรีดตาได้สบาย ๆ  ละมุนใจมาก ไม่มีปัญหาอะไรคอยกวนใจเลย แค่ 1 เดือนยังขนาดนี้ มีคนเข้ามาชมตลอดไม่ขาดสายเลยค่ะ

ได้ชั้นตาสวยเหมือนที่คุณหมอวัดให้ดูตอนปรึกษาเป๊ะเลยค่ะ ทำออกมาอย่างที่ต้องการเลย ตอนนี้ครบ 1 เดือนแผลหายหมดแล้ว กลับมากินได้ปกติทุกอย่างค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นหลังทำ ตาสวย ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

ดูกันชัด ๆ หวานก็ได้คมก็ดี ตาไม่ดุไม่ตี่อีกต่อไป จากตอนแรกปัญหาชั้นตาไม่เท่ากัน แต่ตอนนี้คุณหมอทำออกมาเป๊ะเท่ากันทั้งสองข้าง หน้าดูไม่แปลก แต่งหน้าง่ายมากค่ะ กรีดตา ใส่คอนแทคเลนส์ ปัดอายไลเนอร์ได้มิติมาก ๆ ไม่ต้องพึ่งกาวติดตาสองชั้นอีกต่อไป ชั้นตาสวย  ประทับใจที่สุดดด

รีวิวทำตาสองชั้น รอยแผลเป็นตาสองชั้น ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

และนี่ก็เป็นรอยแผลเป็นหลังผ่าตัดทำตาสองชั้นค่ะ 1 เดือน แผลสวยละเอียดเนียนกริบเลย รอยแผลจางไวมาก พอลืมตาแล้วก็จะเห็นชั้นตาสวย หนากำลังดี ไม่หอยแครงเลยค่ะ เพื่อน ๆ ทักว่าธรรมชาติมาก ถ้าไม่บอกว่าทำตาก็ไม่รู้ 

เทียบก่อนหลัง ทำตาสองชั้น ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

เทียบให้ดู!! ก่อน – หลัง ทำตาสองชั้น

เทียบให้ดูเลยว่า ก่อนทำเป็นยังไง หลังทำเปลี่ยนไปแค่ไหน ??? ตาเก่าของเรา ถึงกับต้องถามเลยว่า อาหมวยที่ไหนเนี่ย – – จนทุกวันนี้ ก็ยังเรียกว่าหมวยเหมือนเดิมค่ะ แต่หมวยด้วยสวยด้วย หน้าได้ฟีลแบบสาวเกาหลีมากคร่าาา

ตาหวานขึ้นได้ด้วย Milli Eyes by Emma Clinic วัดองศาออกแบบชั้นตาในระดับมิลลิเมตร ทำออกมาเข้ากับหน้าเชอแบบเป๊ะเลยค่ะ สวยเปลี่ยนขนาดนี้ เพื่อนจะเข้ามาทักก็ไม่แปลกหรอก

รีวิวหลังทำตาสองชั้น milli eyes ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

ตอนนี้ผ่านมา 5 เดือนแล้วนะคะ เวลาผ่านไปไวมาก รู้สึกเหมือนคุณหมอเสกหน้าใหม่ให้เลยค่ะ แค่มีตาสองชั้นก็สวยแล้ววว ยังไงเชอก็ขอฝากเพื่อน ๆ พี่ ๆ ที่อยากทำตาสองชั้น แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ซักที แนะนำให้ลองมาปรึกษาที่เอมม่าคลินิกได้เลยนะคะ

คุณหมอใจดี น่ารักคุยง่าย พี่ ๆ ที่คลินิกบริการดี ยังไงคลินิกก็มีชื่อเสียง มีมาตรฐานให้เราได้รับความปลอดภัยแน่ ๆ ทำที่เอมม่ามีแต่สวยกับสวยแน่นอนค่ะ

เพื่อน ๆ ที่สนใจการทำตาสองชั้น ก็สามารถเข้ามาปรึกษาได้ที่ FB: ตาสองชั้น by Emma Clinic Double Eyelid Surgery | Facebook แอดมินยินดีให้คำปรึกษาค่ะ และสำหรับใครที่อยากติดตามข่าวสาร สาระน่ารู้เกี่ยวกับการทำศัลยกรรม เสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคางปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก ทำปากกระจับ ฉีดผิว เสริมความงามแบบครบวงจร ดูรีวิวสวย ๆ สามารถเข้าไปติดตามเพิ่มเติมได้ที่ https://emmaclinicthailand.com/

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-