ทำตาสองชั้นสายฝอ-ชั้นตามีมิติ

ทำตาสองชั้น สายฝอแบบมีสไตล์ ด้วย MILLIEYES BY EMMA

เพิ่มความมั่นใจ.. ให้คุณสวยขึ้นได้ ในทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยการเสริมจมูกทรงTearDrop และทำตาสองชั้น MilliEyes by Emma ศัลยกรรมคู่เสริมให้ใบหน้าดูสวยหวานละมุน ด้วยทรงจมูกที่รับกับใบหน้า และตาสองชั้นที่ปรับให้ตาดูหวาน เสริมให้ใบหน้าดูละมุนมีมิติ

ทำตาสองชั้น สายฝอ ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

เพราะตาสวย ทำให้สัดส่วนของใบหน้าสวยสมดุลและดูมีมิติยิ่งขึ้น กับเทคนิคทำตาสองชั้น MilliEyes by Emma ออกแบบวัดองศาชั้นตาในระดับมิลลิเมตร เพื่อตาสองชั้นที่สวยตรงใจคุณ โดยคุณหมอสุ แพทย์เฉพาะทางศัลยกรรมตกแต่งและเสริมสร้างใบหน้า (Facial Plastic Surgery)

โดยคุณณภัค เอมม่าเกิร์ลสาวสวยของเราเคสนี้.. คุณหมอดีไซน์ชั้นตาแบบสายฝอ ชั้นตาสูง เพิ่มมิติให้ดวงตาดูโด่นเด่นสดใส ทำตาสองชั้นด้วยเทคนิคกรีดยาว เปิดหัวตา จัดไขมัน ตกแต่งชั้นตาให้สวยรับกับใบหน้าและเข้ากันกับไสตล์ของคุณณภัคได้อย่างลงตัว ค้นพบความโด่นเด่น และเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่สวยที่สุด

ทำตาสองชั้นสายฝอ แผลเป็นเรียบเนียน ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

“หลังทำตาสองชั้น หน้าดูหวานละมุนขึ้น ดวงตาดูโด่งเด่นสดใสอย่างเห็นได้ชัด แม้ยามหลับตาก็ดูเรียบเนียนและดูเป็นธรรมชาติ ณภัคบอกหมอว่า ขอตอนที่ยุบแล้วเหมือนไม่ได้ทำ ซึ่งตอนนี้ก็พอใจกับผลลัพธ์ที่ค่ะ ดูเป็นชั้นตาที่ทำออกมาเข้ากับใบหน้า และยังเข้ากับสไตล์การแต่งหน้า แต่งตัวของเรามาก ๆ ทำให้ตอนนี้มีความมั่นใจ และมีความสุขมากขึ้น”

ทำตาสองชั้นด้วยเทคนิค MilliEyes by Emma วัดองศา ดีไซน์ชั้นตาในระดับมิลลิเมตร ไม่ว่าคุณจะเป็นสไตล์ไหน สายเกา หรือสายฝอ หรืออยากได้ชั้นตาแบบไหน ก็สามารถนัดผ่าตัดหรือเข้ามาปรึกษากับทางแอดมินได้เลยค่ะ VVV

ตาสองชั้น by Emma Clinic Double Eyelid Surgery

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

และถ้าใครที่อยากศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำศัลยกรรม ตกแต่งใบหน้า สวยแบบมีสไตล์และดูเป็นธรรมชาติแบบนี้ ทั้งการเสริมจมูก รวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก ดูแลผิวพรรณและความงามแบบครบวงจร สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม ติดตามสาระน่ารู้ดี ๆ และดูรีวิวสวย ๆ ได้ที่ https://emmaclinicthailand.com/

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-