เสริมคาง ปรับรูปหน้าสวยสไตล์เกาหลี EMMA CLINIC

สวยขึ้นแบบ 300% หลังเสริมคางที่ Emma Clinic

คางสั้นหน้ากลม คางถอยดูขาดมิติ ตัดสินใจมาเสริมคางปรับรูปหน้าที่ Emma Clinic สวยเปลี่ยนขึ้นแบบ 300% !!! ด้วยเทคนิคเสริมคางแผลใน ไร้รอยแผลเป็น + เทคนิค Chin Design Locked ล็อกซิลิโคนแนบสนิท ไม่เบี้ยวเอียง ดีไซน์รับกับกรอบหน้า หวานละมุนดูเป็นธรรมชาติสไตล์เกาหลี

Emma Girl Story สวัสดีค่ะ ในวันนี้นะคะ แอดมินพาสตอรี่ของน้อง “สมาย” #ลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊ก มาให้ดูกันค่ะ โดยเอมม่าเกิร์ลสาวสวยของเราคนนี้ เคยมารีวิวให้เราดูกันไปแล้วครั้งนึงที่ >> คางสั้น หน้ากลม จบได้ ด้วยเสริมคางเกาหลี เทคนิค Chin Design Locked << และสำหรับครั้งนี้ จะเป็นการรีวิวในรูปแบบของเอมม่าเกิร์ลสตอรี่ให้ดูกันค่ะ จะเป็นยังไงไปดูกันเล๊ยย!! 

รีวิวก่อนเสริมคาง คางสั้น คางถอย EMMA CLINIC

พามาดูก่อนเสริมคางกัน *

สวัสดีค่า สมายเองนะคะ วันนี้กลับมาเขียนรีวิวเสริมคางให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ ได้ดูกันอีกแล้วค่าาา แต่วันนี้จะมาเขียนในรูปแบบของ Emma Girl Story ให้ดูกันบ้าง เป็นประสบการณ์จากการที่สมายได้เข้ามาเสริมคางกับคุณหมอปุ๊กปิ๊ก ที่ Emma Clinic ค่ะ

สาเหตุที่ตัดสินใจมากเสริมคางเลย ก็เพราะหน้าเดิมของสมายเองเนี่ยแหละ.. เป็นคนคางสั้นบวกกับคางถอย ส่วนปลายคางตัดและมีความเอียงนิด ๆ ทำให้หน้าตรงดูกลม ๆ มุมข้างจะเห็นได้ว่ากรอบหน้าดูขาดมิติค่ะ คางดูดรอป หน้าดูแมน ไม่ค่อยหวานเท่าไหร่.. และด้วยปัญหาทั้งหลายนี้เอง ทำให้ปล่อยเอาไว้ไม่ได้แล้วค่ะ อยากสวยต้องไปทำเท่านั้นที่จะเปลี่ยนแปลงเราได้

ที่สมายเลือก Emma Clinic เพราะอย่างแรกเลยคือเดินทางสะดวกค่ะ และก็เป็นคลินิกมีชื่อเสียง มีรีวิวสวย ๆ ให้ดูเยอะมาก ใช้วิธีเสริมคางแผลใน ดูแลง่ายไร้รอยแผลเป็น และที่โดนใจสุดเลยก็คือเสริมคางของที่นี่เป็นสไตล์เกาหลีค่ะ เพราะว่าสมายชอบทรงที่ดูแบบเป็นธรรมชาติสวย ๆ รับกับรูปหน้า ดูแล้วแบบสบายตา ไม่หน้าแม่มด ไม่มะม่วง หรือคางแหลมจนเกินไปค่ะ เคยดูรีวิวที่อื่นมาเยอะก็แอบกลัวอยู่เหมือนกัน แต่พอได้พบกับ Emma ก็รู้เลยว่าใช่ ตัดสินใจเข้ามาทำเลยสิคะ

เข้าไปจองทำและนัดคิว ที่แฟนเพจ เสริมคาง by Emma Clinic Chin Augmentation ได้เลยค่ะ สมายได้คิวเสริมคางกับคุณหมอปุ๊กปิ๊กนะคะ ใครสนใจก็ลองติดต่อที่ปุ่มด้านล่างนี้ได้เลย

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีวิวเสริมคาง หมอปุ๊กปิ๊ก EMMA CLINIC

ถึงเวลาต้อนรับน้องคางใหม่

และแล้ววันผ่าตัดมาถึง ตอนปรึกษากับคุณหมอปุ๊กปิ๊กนะคะ คุณหมอบอกว่า “เราเป็นเคสเสริมคางเนื้อน้อยค่ะ” แต่ระดับเลเวล 2 สามารถเสริมคางที่สั้นให้ยาวขึ้นได้แบบพอดีรับกับสัดส่วนของใบหน้า ไม่ยาวแม่มด ส่วนปัญหาคางถอยคุณหมอจะเสริมให้ยื่นขึ้นมาอีกนิดนึงค่ะ ไม่ยื่นมะม่วง และคุณหมอแนะนำให้ใช้เป็นซิลิโคนเสริมคางแบบขายาวค่ะ เพราะสมายมีปัญหาหน้ากลม ขาซิลิโคนที่ยาวจะช่วยให้กรอบหน้าดูเรียวรับกัน เพราะมีขาช่วยรับกับแนวกรามและเสริมคางออกมาก็จะดูไม่เป็นก้อนค่ะ

หลังจากปรึกษากับคุณหมอปุ๊กปิ๊กเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ได้เวลาไปเตรียมตัวผ่าตัดกันค่ะ พี่ ๆ ที่นี่เขาก็ให้บริการดีไม่มีแผ่วเลยตั้งแต่เข้ามา เอาใจใส่ทุกขั้นตอนเลยค่ะ มีจับมือตอนทำด้วยอุ่นใจได้เยอะเลย แต่ตอนผ่าตัดเจ็บจริง ๆ แค่ตอนที่คุณหมอฉีดยาชาเท่านั้นนะคะ ที่เหลือก็ไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลย เพราะคุณหมอปุ๊กปิ๊กมือเบามากค่ะ

ใช้เวลาผ่าตัดไม่ถึง 1 ชม. ก็เสริมคางเสร็จอันเป็นที่เรียบร้อยค่ะ คุณหมอให้ส่องกระจกเช็คทรงหลังผ่าตัดด้วย จากนั้นก็ไปฉายแสงลดบวม รับยาเสร็จแล้วก็เดินทางกลับบ้านได้เลยค่ะ กลับด้วยตัวเองขึ้น BTS แบบชิล ๆ ไปเลย และระหว่างทางกลับก็เก็บภาพหลังทำทีไว้ด้วยค่ะ ไปดูกันนน

หลังเสริมคางทันที EMMA CLINIC

หลังทำทันทีแบบกรรมการอึ้ง

นี่ค่าาา หลังทำทันทีระหว่างเดินทางกลับบ้านค่ะ พึ่งทำคางมาสด ๆ ร้อน ๆ ก็เลยถ่ายรูปเช็คหน้า เช็คตาตัวเองไปด้วย ว่าทำแล้วออกมาเป็นยังไง? ผลก็คือ หลังเสริมคางหน้าเปลี่ยนทันทีเลยฮะ รู้สึกทันทีว่ารูปหน้าดูยาวขึ้นแบบชัด ๆ เลย จากหน้ากลมกลายเป็นหน้าทรงวี จากหน้าแมน ๆ ตอนแรก ตอนนี้หน้าดูหวานขึ้นแบบจำตัวเองแทบไม่ได้เลย

น้องคางมาแล้ววว แต่ความเจ็บปวดยังไม่มาค่ะ แค่ยังตึง ๆ หน้าอยู่พูดไม่ค่อยชัด กินได้แต่พวกของที่เคี้ยวง่าย ๆ ค่ะ อย่างโจ๊กนี่ต้องตุนไว้เยอะ ๆ เลย เพราะว่าเสริมคางแผลใน คุณหมอผ่าตัดเปิดแผลในปาก ยังอ้าปากไม่ค่อยขึ้น แล้วเดี๋ยวไปดูหลังจากนี้กันค่ะ ว่าอาการบวมช้ำหลังเสริมคางจะเป็นยังไง?

รีวิวเสริมคาง timeline EMMA CLINIC

อัปเดตบวมช้ำ หลังเสริมคางกัน!

สมายทำใจไว้แล้วแหละว่าหน้าต้องบวมแน่นอน แต่ก็บวมน้อยกว่าที่คิดไว้มากค่ะ เพราะปกติสมายเป็นคนบวมง่าย ช้ำง่ายอยู่แล้ว การดูแลตัวเองก็ต้องคอยประคบเย็นบ่อย ๆ กินยา ส่วนเรื่องแผลในปาก แทบไม่ต้องดูแลอะไรเลยค่ะแค่รอให้แผลหายเอง แต่ต้องระวังเรื่องการอาหารกินมากหน่อย งดพวกของหมักดอง อาหารแสลง อาหารทะเล แอลกอฮอล์ค่ะ ช่วงนี้ใช้เมาทิพย์แทนไปก่อน 555 ส่วนหลังอาหารงดแปรงฟัน 2 อาทิตย์นะคะ ใช้วิธีบ้วนปากทุกมื้อหลังอาหารค่ะ

จากนั้นคางที่บวมก็จะค่อย ๆ ยุบลง ๆ แผลในปากก็จะค่อย ๆ ปิดตัวลงเองค่ะ อย่างสมายเป็นคนบวมง่าย ก็เลยจะบวมนานหน่อย แต่ไม่ท้อค่ะ สู้.. เห็นรีวิวมาเยอะ สุดท้ายยุบทุกคน

before after หลังเสริมคาง EMMA CLINIC

เทียบให้ดูชัด ๆ ก่อน – หลัง เสริมคาง!!

หลังเสริมคางปรับรูปหน้าก็ออกมาประมาณนี้เลยค่า เทียบ Before – After ก่อนทำและหลังทำให้ดูชัด ๆ เลย หน้าเดิมของสมายเนี่ย ดูอ้วนกลมจากปัญหาคางสั้น แต่หน้าใหม่นี้ดูเรียวยาวขึ้นทันทีหลังทำและหายบวมเป็นปกติภายในเวลาไม่ถึงเดือน

ส่วนทรงคางของสมายที่คุณหมอปุ๊กปิ๊กออกแบบให้นะคะ คุณหมอแก้ปัญหาคางสั้น เพิ่มความยาวตามสัดส่วนของใบหน้า ทั้งหน้าผาก จมูก และคางให้ยาวเท่า ๆ กัน ไม่ยาวจนเกินไป หน้าแม่มด ส่วนปัญหาคางถอย คุณหมอออกแบบให้คางยื่นออกมาองศารับกับปลายจมูกค่ะ ไม่ยื่นเกินไป หน้าไม่ดูเป็นมะม่วง

ส่วนการออกแบบปลายคาง ทีแรกสมายมีปัญหาปลายคางตัดกับเอียงเล็กน้อย เพราะเนื้อคางสองข้างไม่เท่ากันค่ะ คุณหมอดีไซน์ใหม่ให้เป็นรูปตัววี ให้อยู่ตรงกลางเท่ากันทั้งสองข้างจบปัญหาฐานเอียง และดีไซน์ให้ปลายคางไม่แหลมจนเกินไปค่ะ เพราะคุณหมอบอกว่าสมายเป็นคนที่มีรูปหน้าค่อนข้างกว้าง ถ้าออกแบบให้ปลายคางแหลมเกินไปจะไม่รับกับใบหน้าค่ะ และทำให้หน้าดูแปลก ๆ

การดีไซน์ทรงคางของคุณหมอปุ๊กปิ๊ก ในเคสของสมายก็เลยเน้นไปที่การเพิ่มความยาวของใบหน้า และเพิ่มมิติให้กรอบหน้าดูคมชัดมากขึ้นค่ะ

รีวิวหลังเสริมคาง ปรับรูปหน้า EMMA CLINIC

สวยขึ้นแบบ 300% ไปเลอ หลังเสริมคางที่ Emma Clinic

หลังจากเสริมคางปรับรูปหน้า สมายรู้สึกเลยว่าหน้าดูเด็กลงค่ะ และดูมีความเป็นผู้หญิงมากขึ้น จากที่เมื่อก่อนเวลาถ่ายรูปออกมาบางมุม หน้าดูแมน ๆ และเป็นคนหน้าดุ ๆ หน้าเหวี่ยง ๆ ในบางมุมค่ะ แต่ตอนนี้กลายเป็นสาวหวานหน้าละมุนไปแล้ว

ที่ผ่านมาต้องขอบคุณหมอปุ๊กปิ๊กและเทคนิค Chin Design Locked ของ Emma Clinic มากเลยค่าาา คุณหมอใช้เทคนิคล็อกซิลิโคน ยอมรับเลยว่าแน่นสุด ๆ และสยบทุกปัญหาจริง ๆ เพราะตั้งแต่วันแรกที่เสริมคางมาจนถึงตอนนี้ น้องคางไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย ไม่เบี้ยวเอียง ซิลิโคนไม่ขยับ ไม่ลอย ไม่กินเนื้อ ไม่ทะลุ และไม่มีรอยต่อของซิลิโคนเลยค่ะ ร่วมกับเทคนิคเสริมคางแผลในไร้รอยแผลเป็น ทำให้ดูเนียนตา บอกเลยว่าสวยขึ้น 300% แบบจับโป๊ะไม่ได้เลย

ตั้งแต่ทำมา สมายก็มีคนเข้ามาทักเยอะมากค่ะ ว่าสวยขึ้น หน้าเรียวขึ้นหรือว่าผอมลง ไปทำอะไรมา 555 สมายไปเสริมคางปรับรูปหน้ามาค่าาา และก็แนะนำบอกต่อไปเยอะเลย และสำหรับใครนะคะที่สนใจอยากเสริมคาง ปรับรูปหน้า สไตล์เกาหลีสวยเนียบแบบนี้ สมายก็ขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ Emma Clinic เท่านั้นนะค้าาา

สาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาหน้ากลม คางสั้น รีบจองด่วนเลยค่าาา #สวยyourself เพราะความสวย คุณเลือกได้ด้วยตัวเอง มาเสริมคาง ปรับรูปหน้า เทคนิคแผลในสไตล์เกาหลี สามารถติดต่อสอบถามแอดมินได้ที่ FB: เสริมคาง by Emma Clinic Chin Augmentation ยินดีให้คำปรึกษาค่ะ หรือใครที่สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำศัลยกรรม เสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก ฉีดผิวพรรณ เสริมความงามแบบครบวงจร สามารถติดตามข่าวสาร สาระน่ารู้ เทรนด์ศัลยกรรม โปรโมชั่นโดน ๆ  ดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://emmaclinicthailand.com/

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-