รีวิวแก้ฟิลเลอร์คาง เคยฉีดฟิลเลอร์เสริมคาง ทำคาง

บอกพิกัด แก้คางให้ปัง! ปรับรูปหน้า สวยเป๊ะแบบนี้เลยมาบอกต่อ!!

เคยฉีดฟิลเลอร์เสริมคางมาก่อน แก้คางที่ไหนดีคะ? มาค่ะ.. วันนี้แอดมินจะพาไปดูพิกัดแก้คาง เคสนี้กันเล๊ยยย..

กับน้องแตงกวา #ลูกสาวหมอหนึ่ง Emma Clinic เคยฉีดฟิลเลอร์เสริมคาง มาแก้ด้วยซิลิโคนแบบถาวร ใช้เทคนิคแผลในไร้รอยแผลเป็น และด้วยเทคนิค Chin Design Locked ล็อกทรงสวยเป๊ะแบบนี้ เลยมาบอกต่อ!! ว่าแล้วเราก็ไปติดตามรีวิวนี้กันได้เลยค่าาา

การแก้คาง ฉีดฟิลเลอร์เสริมคาง แก้คาง EMMA CLINIC

แนะนำตัวก่อนแก้คางค่ะ

สวัสดีค่า เราชื่อ “แตงกวา” น้าาา วันนี้มารีวิวเสริมคาง ปรับรูปหน้า เคสแก้ฟิลเลอร์เสริมคางให้ดูกันค่ะ โดยการแก้รอบนี้.. เราขอเลือกวิธีการเสริมคางด้วยซิลิโคนแบบถาวรไปเลยค่ะ เพราะไหน ๆ ก็คิดว่าจะเสริมแล้ว ก็อยากจะสวยเป๊ะแบบถาวรไปเลยค่ะ ครั้งเดียวจบ

เดิมเมื่อก่อนเราเป็นคนคางสั้นและคางตัดค่ะ รูปหน้าดูทู่ ๆ พอฉีดฟิลเลอร์เสริมคางแล้ว หน้าก็ดูเป๊ะขึ้นนะคะ เพียงแต่ว่าพอเวลาผ่านไปฟิลเลอร์ก็ค่อย ๆ สลายค่ะ ดูเป็นก้อนและทำให้คางดูเอียง ๆ นิดนึง รอบนี้ก็เลยตัดสินใจไปแก้คางนั่นเองค่ะ

แก้คางที่ไหนดี? มาค่ะ เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับคลินิก ที่มีคุณหมอเสริมคาง ติด 1 ใน 10 ของประเทศกันค่าาา

หมอหนึ่ง emma แก้คาง EMMA CLINIC

เสริมคาง ปรับรูปหน้าที่ Emma Clinic

ที่นั่นคือ Emma Clinic นั่นเองงง คือที่นี่เค้าได้รับรางวัล Beauty Awards 2022 Best Of Chin Augmentation Surgery ด้วยน้าทุกคนนน และก็ติดอันดับคลินิกเสริมคางแทบจะทุกสื่อเลยค่ะ ซึ่งราคาก็เข้าถึงได้ และมีรีวิวให้ดูเพียบ เราก็เลยวางใจให้เอมม่าคลินิกดูแลความสวยให้ค่าาา

เราเลือกแก้คาง ปรับรูปหน้า กับคุณหมอหนึ่ง Emma Clinic นะค้าาา ที่นี่คุณหมอจะเสริมคางด้วยเทคนิคแผลใน ไร้รอยแผลเป็น ทรงคางใช้เทคนิค Chin Design Locked ค่ะ เท่าที่ดูรีวิวมา ทรงคางของที่นี่จะเน้นดีไซน์รับกับสัดส่วนใบหน้าค่ะ เพื่อปรับรูปหน้าให้มีความสมดุล และเป็นธรรมชาติ ไม่แหลม ไม่ยื่น ไม่ยาวเกินไปค่ะ ซึ่งใครอยากมีรูปหน้าที่ดูหวานละมุน ต้องมาที่นี่เลยยย

สามารถทักเข้าไปคุยกับแอดมิน จองคิวปรึกษาหรือนัดผ่าตัดเสริมคาง แก้คาง ตามลิ้งค์ที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ ต้องรีบนะคะ.. เพราะคุณหมอคิวเต็มไวมากกก

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
แก้ฟิลเลอร์เสริมคาง แก้คาง EMMA CLINIC

เช็คปัญหาก่อนแก้คาง

มาเช็คปัญหาก่อนทำกันดีกว่า.. อย่างที่บอกค่ะ เดิมเราเป็นคนคางสั้น คางตัด ก็เลยไปฉีดฟิลเลอร์เสริมคางมาแล้ว แต่สวยเป๊ะช่วงแรก ๆ ค่ะ พอเวลาผ่านไปรู้สึกว่าฟิลเลอร์สลายไปเยอะ แต่ทิ้งความเป็นก้อน ดูไม่เป็นธรรมชาติ รูปหน้าก็ดูไม่เป๊ะเหมือนตอนฉีดแรก ๆ ค่ะ

คุณหมอหนึ่งแนะนำให้แก้คาง ด้วยการขูดฟิลเลอร์เก่าออกก่อนให้เกลี้ยง จึงจะวางซิลิโคนได้อย่างแนบสนิทไม่ติดฟิลเลอร์ และก็เสริมเน้นปลายคาง แก้ปัญหาคางตัดให้เป็นทรงวีเรียวรับกับใบหน้า ปรับรูปหน้าให้วีเชฟ พร้อมออกแบบความยาว ความยื่นของทรงคางให้สมดุลพอดีกับสัดส่วนของใบหน้าค่ะ

แก้คางกับคุณหมอหนึ่ง แก้คาง EMMA CLINIC

เริ่มผ่าตัดเสริมคางกันเลย

หลังจากได้รับคำแนะนำแล้ว ทีนี้ก็ได้เวลาเข้าห้องผ่าตัดแล้วค่าาา ระหว่างทำคือตื่นเต้นมากก!! แต่มีพี่ผู้ช่วยคอยจับมือให้กำลังใจตลอดตอนทำค่ะ แถมคุณหมอหนึ่งก็ฉีดยาชาไม่เจ็บเลยยย มือเบามาก

ผ่านไปซักพักก็ไม่รู้สึกกล้วแล้วค่ะ คือทีแรกกลัวเจ็บ จินตนาการหลับตาปี๋เลย >< แต่พอทำจริง ๆ ก็ไม่เจ็บอย่างที่คิด ^^ ระหว่างทำคุณหมอก็คอยบอกตลอดค่ะ ว่ากำลังทำอะไร? คางเรามีปัญหาอะไร? ตอนนี้ถึงขั้นตอนไหนแล้ว นอนฟังเพลงไปเรื่อย ๆ ใช้เวลาผ่าตัดไม่ถึง 1 ชม. ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ ทีนี้ก็พร้อมพาน้องซิลิโคนกลับบ้านได้เลย

แก้คาง หลังทำทันที แก้คาง EMMA CLINIC

หลังแก้คาง กลับบ้านได้เลย

หลังทำคางกลับมาบอกเลยว่า.. ไม่เจ็บ ไม่ต้องพักฟื้นค่ะ แค่ตึง ๆ อย่างเดียว กลับบ้านมาชิลล์ ๆ พร้อมกับเข้าเฝือกบล็อกทรงค่ะ พอเซลฟี่ตัวเองก็รู้สึกได้เลยว่าหน้าดูยาวขึ้น เรียวขึ้นทันทีเลยค่ะ หวานละมุนใจฟูมากตอนนี้ นี่ขนาดเข้าเฝือกไว้ยังรู้สึกว่าปัง ตื่นเต้นจนรอถอดเฝือกไม่ไหวแล้ว ><

หลังแก้คาง อาการบวมช้ำ แก้คาง EMMA CLINIC

อัปเดตอาการหลังแก้คาง

มาดูอาการบวมช้ำหลังทำกันบ้างค่ะ ไทมไลน์ว่าแต่ละวันอาการบวมช้ำเป็นยังไง? แผลหายช้าเร็วแค่ไหน?

ซึ่งตอนที่แก้คาง กลับบ้านไปยังไม่ค่อยบวมเท่าไหร่ค่ะ แต่พอเช้ามา เข้าวันแรกก็เริ่มบวมขึ้นจนเห็นได้ชัด มีอาการปวดนิดหน่อย ต้องกินยาแก้ปวดกับประคบเย็นบ่อย ๆ แต่จะบวมแบบนี้อยู่แค่ประมาณ 2 – 3 วันนะคะ จากนั้นก็ยุบเร็วมาก ๆ พอวันที่ 5 แกะเฝือกออกแล้ว เริ่มหายบวมลงไปเยอะ แต่ไม่มีรอยช้ำเลยค่ะ

ดูแลตัวเองไปเรื่อย ๆ เป็น 2 อาทิตย์ที่เร็วมากค่ะ พอค่อย ๆ ยุบลงทุกวัน ก็รู้สึกว่าทำออกมาแล้ว เข้ากับหน้าเรามาก ๆ สัดส่วนคือแบบพอดีเป๊ะเลย ไม่ยาวเกินไป ไม่ยื่นเกินไป เป็นธรรมชาติแบบนี้สบายใจเลยใจเลยสิคะ  ที่เหลือก็แค่ต้องรอให้น้องคางเข้าที่มากกว่านี้ค่ะ แล้วเดี๋ยวก็ไปดูกันต่อ หลังจากน้องคางเข้าที่ รัดแกนแล้วกันเลยค่าาา

หลังแก้คางปรับรูปหน้า แก้คาง EMMA CLINIC

หลังแก้คาง ปรับรูปหน้า

มาค่าาา.. เปิดหน้าปัจจุบันตอนนี้เลย เป๊ะมากกก ปลื้มมากกกก แบบ ก.ไก่ ล้านตัวค่าาา ตอนนี้น้องคางเข้าที่รัดแกนแล้วนะคะ รู้สึกคิดไม่ผิดเลยที่เสริมคางด้วยซิลิโคน เพราะทั้งรูปหน้า กรอบหน้าดูเรียวชัดมีมิติมากขึ้นกว่าเดิมเยอะค่ะ ที่สำคัญคือความเป๊ะนี้ เป็นถาวรอีกด้วย รู้งี้เสริมคางตั้งนานแล้วค่ะ

ความที่ว่าเป๊ะก็คือ ทรงคางไม่ยาวเกินไป ไม่ยื่นเกินไป คุณหมอดีไซน์ออกแบบเข้ารับกับใบหน้า ทำออกมาเป็นธรรมชาติ จะมุมไหนก็ไม่โป๊ะค่ะ ใช้เทคนิคเสริมคางแผลใน ไม่ทิ้งรอยแผลเป็น จะมุมไหนก็ผิวเรียบเนียนตา บวกกับเทคนิค Chin Design Locked ล็อกซิลิโคนแบบแนบสนิท เรียวรับกับใบหน้า ไม่เป็นก้อน ลดโอกาสซิลิโคนเบี้ยวเอียง ซิลิโคนลอย ซิลิโคนทะลุได้ค่ะ  ทำให้ตั้งแต่แก้คางมา ยังสวยเป๊ะเหมือนวันแรกที่ทำ และไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ

ใครที่อยากเสริมคาง มีปัญหาอยากแก้คาง หรือเคยฉีดฟิลเลอร์ ต้องห้ามพลาดเลยนะคะ! สามารถกดที่ลิ้งค์เข้าไปปรึกษากับแอด นัดคิวผ่าตัดหรือปรึกษากับคุณหมอได้เลยค่ะ  VVV

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

ส่วนใครที่สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ เสริมคาง ปรับรูปหน้า หรือทำศัลยกรรมด้าน อื่นน ๆ ทั้งเสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมหน้าอก ทำตาสองชั้น ดูแลผิวพรรณ ความงาม สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม และดูรีวิวสวย ๆ ได้ที่ https://emmaclinicthailand.com/

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-