เคสแก้คาง แก้ฟิลเลอร์เสริมคาง เสริมคาง EMMA CLINIC

เสริมคาง แก้ฟิลเลอร์ให้เป็นคางสวย เป๊ะปัง!!

เคยฉีดฟิลเลอร์เสริมคางมา ต้องแก้ยังไงให้เป๊ะปัง? วันนี้แอดมินจะพาทุกคน ไปหาคำตอบกันค่ะ ด้วยรีวิวเสริมคางแก้ฟิลเลอร์กับเอมม่าเกิร์ลสตอรี่ โดยน้อง “นิ้ง” #ลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊ก Emma Clinic

จากใจคนเคยฉีดฟิลเลอร์เสริมคาง ทรงไม่เป๊ะ ไม่ใช่ปัญหา!! แก้ด้วยการเสริมคางปรับรูปหน้าที่ Emma Clinic ครั้งเดียวเห็นผล กับเทคนิค Chin Design Locked สุดปัง!! ล็อกทรงสวยถาวร กรอบหน้าชัดเป๊ะไร้รอยแผลเป็น ด้วยเทคนิคเสริมคางแผลใน โดยหลังแก้คางออกมาแล้ว น้องนิ้งของเราจะเป็นยังไง? เราไปติดตามรีวิวนี้กันได้เลยค่าาา

รีวิวแก้คาง ฉีดฟิลเลอร์ คางแหลม เสริมคาง EMMA CLINIC

เคยฉีดฟิลเลอร์ เสริมคางมา

สวัสดีค่าา นิ้งเองนะคะ ใครเป็นเคสเหมือนกันกับนิ้งบ้างเอ๋ย.. เคยฉีดเสริมคางด้วยฟิลเลอร์มา แล้ววันนึงก็อยากแก้ค่ะ อยากเสริมด้วยซิลิโคนเลย คำถามคือ : แล้วจะต้องแก้คางที่ไหน? แก้คางยังไง? วันนี้นิ้งจะมาแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันนะคะ บอกเลยว่า “รู้งี้ทำคางตั้งนานแล้ว” (หมายถึงทำด้วยซิลิโคนนะ) เพราะอะไร? ไปติดตามกันต่อได้เลยยย

เปิดมาด้วยรูปนี้เลยค่าาา รูปนี้นิ้งเคยเสริมคางมาแล้วด้วยการฉีดฟิลเลอร์ หน้าก็เลยไม่ได้ดูสั้นหรือมีปัญหาอะไร แต่ที่ตัดสินใจมาเสริมคางด้วยซิลิโคนแบบถาวร ก็เพราะเราเริ่มรู้สึกว่าคางดูไม่ค่อยสมส่วนค่ะ แบบแหลมเล็กอยู่แค่ปลายคางทำให้รู้สึกว่าหน้าดูแปลก ๆ และฟิลเลอร์ที่ฉีดมาก็เริ่มจะไม่ค่อยอยู่ทรงค่ะ

หลายคนบอกว่า ถ้าฉีดฟิลเลอร์บ่อย ๆ เนื้อคางก็จะยาวขึ้นเอง แต่สำหรับนิ้งคือคางยาวขึ้นก็จริง แต่ทรงก็ดูจะไม่ค่อยเป๊ะเท่าไหร่ เพราะคางของนิ้งมีเอียง ๆ และห้อยลงเล็กน้อย โดยเฉพาะปัญหาหนักใจนิ้งเลยก็คือ “คางแหลมเกินไป” มันทำให้หน้าดูดุ ๆ แข็ง ๆ นิ้งอยากได้กรอบหน้าที่ดูมีความหวานละมุนขึ้นค่ะ

พอถึงเวลาที่ต้องเติมฟิลเลอร์ ก็เลยคิดว่า เสริมคางด้วยซิลิโคนไปเลยน่าจะเป๊ะและถาวรกว่า ล็อกทรงที่ต้องการได้มากกว่า นิ้งก็เลยเริ่มหาข้อมูลและหาคลินิกที่จะไปแก้คางค่ะ ไม่ใช่ว่าการฉีดฟิลเลอร์เสริมคางไม่ดีนะคะ บางคนฉีดแล้วสวยก็มีให้เห็นเยอะค่ะ แต่สำหรับนิ้งแค่อยากลองสิ่งใหม่ ๆ ค่ะ เผื่อว่าจะได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าเดิม

รีวิวศัลยกรรมเสริมคาง เสริมคาง EMMA CLINIC

แก้คางที่ไหนดี?

คำถามคือ นั่นสิ! แก้คางที่ไหนดีน้าาา ??? จนสวรรค์ได้มาโปรด ให้พบเจอกับ Emma Clinic นี่เลยค่าาา เริ่มจากค้นหาในเฟสบุ๊ค เพราะอยากเจอรีวิวก็ได้เจอจริง ๆ ค่ะ พอตามไปดูในกลุ่มก็ร้อง โหหหหเลย เพราะรีวิวเยอะมากกก ไล่ดูไม่ไหว สมาชิกกลุ่มก็มีตั้ง 1.5 หมื่นคน นี่เป็นกลุ่มรีวิวที่มีแค่เสริมคางโดยเฉพาะนะ แต่มีคนติดตามเยอะมาก และคนที่มารีวิวก็มีแต่หน้าสวยเปลี่ยนกันทั้งนั้นค่ะ คนไข้จริงเฟสจริงไม่มีเฟค และยิ่งเห็นทรงก็คือใช่เลย ตรงใจฉันเลย ทรงคางที่นี่ดีไซน์เป็นธรรมชาติเข้ากับหน้าเว่อร์ ไม่ต้องกลัวคางแหลม ยื่น ยาว สบายตาสบายใจไปอีกกก

นิ้งก็เลยกลายเป็นหนึ่งในสมาชิกกลุ่มและก็เข้าไปร่วมรีวิวด้วยอยู่เป็นประจำค่ะ ใครอยากดูรีวิวของนิ้ง และของเพื่อน ๆ เพิ่มเติมก็คลิกลิ้งค์เข้าไปในนี้ได้เลย >> เสริมคางกลุ่มปิด เทคนิคใหม่ Emma clinic <<

จองปรึกษาเสริมคาง เสริมคาง EMMA CLINIC

ก็จองไปเลยสิคะ

หลังจากดูรีวิวจนฉ่ำตาฉ่ำใจได้ที่แล้ว นิ้งก็รีบทักเข้าไปหาพี่แอดมินลงคิวทำเลยค่ะ ส่วนพี่แอดมินก็จะให้ส่งวีดีโอจับเนื้อประเมินเนื้อคางให้ก่อนดูเบื้องต้นก่อนค่ะ หลังจากประเมินเนื้อคางผ่านแล้ว ก็นัดวันทำและโอนจองได้เลย ค่าจอง 2,000 บาทนะคะ เก็บสิทธิ์ไว้ได้ 1 ปี จะเปลี่ยนค่าจองไปเป็นบริการอื่น ๆ ของเอมม่าคลินิกก็ทำได้ หรือถ้าใครอยากเข้ามาปรึกษาคุณหมอก่อนตัดสินใจ ก็แจ้งกับทางพี่แอดมินได้เลยค่ะ

แต่บอกไว้ก่อน ว่าคิวที่นี่เต็มไวมาก ๆ ค่ะ อย่างนิ้งเองตัดสินใจจองช้าไปแค่วันเดียว คิวผ่าตัดเลื่อนไปอีก 1 สัปดาห์เลย ฉะนั้นใครที่สนใจต้องรีบจองกันหน่อยน้าา เพราะคิวจะไหลออกไปไกลเรื่อย ๆ

ไหน ๆ ก็ tie-in แล้ว แปะลิ้งค์ไว้ซักหน่อย จิ้มเข้าไปปรึกษากับพี่แอดมินที่ด้านล่างนี้ได้เลยค่าา

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
คลินิกเสริมคาง เสริมคาง EMMA CLINIC

D-Day ผ่าตัดเสริมคาง

ในที่สุด วันเสริมคางก็มาถึงซักที!! “รอจะทำสวยไม่ไหวแล้ววว” พอถึงเวลานัดก็เข้ามาที่คลินิกได้เลยค่าา แต่อย่าลืมเผื่อเวลาไว้ด้วยน้าาา เพราะต้องมาเตรียมตัวให้พร้อมก่อนผ่าตัดค่ะ ที่นี่ถ้าร่างกายไม่พร้อม ไม่ผ่าให้น้าา เพราะเขาคำนึงถึงความปลอดภัยมาเป็นอันดับแรกค่ะ ขั้นตอนการเตรียมตัวต่าง ๆ ก็เลยเยอะมาก ๆ

ส่วนพี่ ๆ ทุกคนในคลินิกก็เป็นกันเองมากเลยค่ะ มีชวนคุย ถามตลอดว่ากินข้าวมารึยัง? ทำให้รู้สึกไม่เกร็ง บรรยากาศก็ผ่อนคลายเว่ออออ มีน้ำขนมให้กินรองท้องก่อนด้วย แถมคลินิกก็สะอาดประทับใจสุด ๆ

เสริมคาง หมอปุ๊กปิ๊ก เสริมคาง EMMA CLINIC

ถึงเวลาต้อนรับน้องคาง กับคุณหมอปุ๊กปิ๊กแล้วค่าา

ลืมบอกไปว่านิ้ง เสริมคางกับคุณหมอปุ๊กปิ๊กนะค้าา เพราะว่าไล่ดูรีวิวมาแล้ว ทรงคางของคุณหมอตรงกับใจนิ้งมากที่สุดค่ะ ส่วนตอนผ่าตัดเนี่ยก็เจ็บแค่ตอนฉีดยาชาจริง ๆ เจ็บเหมือนมดกัด แต่เป็นมดยักษ์นะ หยอก ๆ ^^ ความจริงแล้วคุณหมอปุ๊กปิ๊กมือเบามากกก ตอนดูรีวิวก็มีแต่คนบอกว่าคุณหมอปุ๊กปิ๊กมือเบา พอได้มาลองเองก็ เออเบาจริง

ตอนที่เดินเข้ามาในห้องผ่าตัด ได้เห็นเครื่องมือแพทย์ ได้เห็นอุปกรณ์เยอะแยะไปหมด ก็มีแอบ ๆ กลัว มีตื่นเต้นบ้างนิดหน่อยค่ะ แต่มีพี่ ๆ พยาบาลคอยจับมือให้กำลังใจตลอดการผ่าตัดเลย น่ารักสุด ๆ พอนอนทำไปซักพักก็ไม่รู้สึกเกร็งแล้ว เพราะคุณหมอจะคอยบอกตลอดค่ะว่าตอนนี้ทำอะไร ขั้นตอนต่อไปจะทำอะไร Step 1 2 3 4 แป๊บเดียวไม่เกิน 1 ชม. ก็ทำเสร็จเรียบร้อยแล้วค่าาา แล้วเดี๋ยวไปลุ้นหลังทำทันทีกันเลยค่ะว่าจะออกมาเป็นยังไง

เสริมคางหลังทำทันที เสริมคาง EMMA CLINIC

หลังเสริมคาง แบบสด ๆ ร้อน ๆ กลับบ้านชิว ๆ

มาแล้วค่าาา น้องคางที่นิ้งเฝ้ารอคอย รีบถ่ายเซลฟี่เก็บไว้ทันทีหลังทำเลยค่ะ (หน้าสดนิดนึงน้าาา) หลังทำทันทีทรงคางจะยังเห็นไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ค่ะ เพราะว่าหลังทำทันทีคางบวมฉึ่งขึ้นมาเลย ด้วยความที่เป็นเคสแก้ฟิลเลอร์ ต้องขูดฟิลเลอร์ออกให้เกลี้ยงก่อนค่ะ คุณหมอถึงจะวางซิลิโคนได้แบบแนบสนิท ก็เป็นธรรมดาที่จะต้องบวมแหละ คุณหมอแนะนำว่าต้องรอดูหลังจากยุบค่ะ จะเห็นทรงชัดกว่านี้

หลังเสริมคางเสร็จ ก็โดนพาตัวไปฉายแสงลดบวม จากนั้นนิ้งก็ลงไปรับยาและกลับบ้านได้ทันทีค่ะ รู้สึกเป็นปกติมาก ผ่านไปหลายชั่วโมงแล้วก็ยังไม่รู้สึกเจ็บหรือปวดอะไรเลยด้วย แค่ตึง ๆ เลยค่ะ พึ่งรู้ว่าเสริมคางไม่เจ็บ (ก็พึ่งเคยทำนี่นา)ที่เหลือก็ดูแลตัวเองตามคำแนะนำเลยค่ะ กินยา ประคบเย็น นอนหมอนสูง งดเท้าคาง งดแปรงฟัน 2 สัปดาห์ เพราะว่าเสริมคางแผลในค่ะ ผ่าตัดเปิดแผลในปาก ไม่มีรอยแผลเป็นเลย แต่ต้องงดอาหารรสจัด ของแสลง แล้วก็ต้องคอยบ้วนปากหลังอาหารทุกมื้อค่ะ แต่ถือว่าดูแลง่ายมาก ๆ เลยนะ เพราะไม่ต้องคอยดูแลแผลที่ภายนอกเลย แค่ดูแลเรื่องอาหารการกินก็พอ ที่เหลือก็แค่รอให้น้องแผลในปากหายเองค่ะ

เสริมคาง บวมช้ำ เสริมคาง EMMA CLINIC

อาการบวมช้ำ หลังเสริมคาง

หลังทำทันทีก็มีบวมขึ้นมาตามอาการค่ะ แต่หลังจากนั้นก็บอกเลยว่า ความบวมแทบไม่มีจริง ๆ ไม่มีรอยช้ำเลย ใช้ชีวิตประจำวันได้แบบปกติค่ะ มีแค่เรื่องกินอย่างเดียวจริง ๆ ที่ต้องเลือกกินหน่อย แต่พอเวลาผ่านไปแผลในปากก็จะเริ่มค่อย ๆ ปิด แล้วหายเองภายใน 2 สัปดาห์ค่ะ จากนั้นก็กลับมาแปรงฟันได้ปกติ ช่วงแรกก็ต้องดูแลตัวเองเยอะหน่อยเป็นธรรมดา แต่พอเริ่มหายดีแล้ว การดูแลตัวเองก็จะค่อย ๆ น้อยลงไปเรื่อย ๆ ใครที่พึ่งทำมาวันแรก ๆ แล้วอาการหนักมาก ก็ไม่ต้องเป็นกังวลไปนะคะ เพราะเดี๋ยวก็หายค่ะ

เทคนิคเสริมคางแผลใน อย่างที่บอก ไม่ต้องทายาหรือดูแลแผลจากด้านนอกเลย ฉะนั้นหมดห่วงเรื่องรอยแผลเป็นกวนใจไปได้เลย ทรงคางตอนนี้ก็ค่อย ๆ เริ่มเห็นเป็นทรงชัดขึ้นเรื่อย ๆ แล้ววว อย่างวันแรกนิ้งคือฮาหน้าตัวเองมาก นี่ใคร!? เพราะส่องกระจกไม่คุ้นหน้าตัวเองสุด ๆ 555 คิดว่าไม่สวยแล้ว แต่พอวันเวลาผ่านไปก็เริ่มกลับมาเป็นปกติ รู้สึกว่าตื่นขึ้นมาก็เห็นความเปลี่ยนแปลงของตัวเองทุกเช้าค่ะ การได้เห็นพัฒนาการของตัวเองมันก็เป็นเรื่องที่ฟินไปอีกแบบนะ จากปลายคางทีแรกที่นิ้งกังวลเรื่องคางแหลม ตอนนี้ก็บอกลาคางแหลมไปแล้วค่าาา เพราะปลายคางคุณหมอปุ๊กปิ๊กออกแบบให้ดูละมุนขึ้น แล้วเดี๋ยวไปดูหลังครบ 1 เดือนกันเลยย ว่าน้องคางจะออกมาเป๊ะปังขนาดไหน ไปกันนน

หลังเสริมคางครบ 1 เดือน เสริมคาง EMMA CLINIC

ครบ 1 เดือนแล้วค่าา เป๊ะในเป๊ะ

เสริมคางครบ 1 เดือนแบบเป๊ะ ๆ หมายถึงคางนะ ที่เป๊ะมาก!! เพราะนิ้งในเมื่อก่อน รูปหน้าไม่เคยจะหวานเลยค่ะ แต่ตอนนี้กรอบหน้าดูละมุนใจ สบายตาสุด ๆ ดูสมกับเป็นคางจริง ๆ อารมณ์แบบแม่ให้มาตั้งแต่เกิดค่ะ เพราะคางทรงนี้คุณหมอปุ๊กปิ๊กตั้งใจเสกให้ ปลายคางไม่แหลมเหมือนเมื่อก่อน ไม่ยาวแม่มด ไม่ยื่นมะม่วง รูปหน้าก็เลยดูสมส่วน มีมิติขึ้น กรอบหน้าก็ดูเต็ม ดูคมชัดมากขึ้น

ธรรมชาติมากแม่ จับโป๊ะไม่ได้แน่นอน “รู้งี้ทำคางตั้งนานแล้วค่ะ” คือตั้งแต่ทำมาเนี่ย มีแต่คนทักว่าหน้าบวมน้อยมาก ขนาดว่าเป็นเคสขูดฟิลเลอร์ด้วยนะ ส่วนทรงคางก็เนียนตามาก ไม่มีแผลเป็น ไม่มีรอยต่อของซิลิโคน ด้วยเทคนิค Chin Design Locked ล็อกทรงแน่น กระชับรับกับกรอบหน้า ไม่เบี้ยว ไม่เอียง ไม่ลอย ส่วนฝีมือการขูดฟิลเลอร์ของคุณหมอก็เกลี้ยงมาก ทำให้ไม่มีปัญหาอย่างที่เห็นค่ะ บอกเลยว่านิ้งไม่รู้สึกผิดหวังเลยจริง ๆ ที่ได้เลือกแก้คางกับคุณหมอปุ๊กปิ๊ก Emma Clinic ค่าาา

แก้คาง เสริมคาง ปรับรูปหน้า ติดต่อทักหาแอดมินได้เลยที่ FB: เสริมคางทรงเกาหลี by Emma Clinic สำหรับใครที่สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับการทำศัลยกรรม ทั้งการเสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก ดูแลผิวพรรณ เสริมความงามแบบครบวงจร ติดตามข่าวสาร เทรนด์ศัลยกรรม สาระน่ารู้ ดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.emmaclinicthailand.com

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-